Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng vận may sức khỏe của 12 cung hoàng đạo 2023: Ai khỏe như VOI?

Thứ Năm, 19/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ lại bắt đầu một kỷ nguyên mới, cùng xem bảng xếp hạng vận may sức khỏe của 12 cung hoàng đạo 2023 có bạn không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Top cung hoàng đạo may mắn sức khỏe


Top 3: Bạch Dương

 
xep hang van may suc khoe cua 12 cung hoang dao 2023
 
Bạch Dương có nhiều vấn đề về sức khỏe, nhìn thì mạnh mẽ nhưng lại hay ốm vặt lắm nhé, tuy nhiên Bạch Dương sẽ thúc đẩy cơ thể tiến lên nhờ ý chí mạnh mẽ của bản thân.

Vào năm 2023, một số bệnh lý thể chất tiềm ẩn sẽ bộc phát, may mắn là Bạch Dương rất nhanh và không tiếc tiền cho sức khỏe, chỉ cần bạn sẵn sàng tích cực chữa trị thì tốc độ hồi phục sẽ rất nhanh, sẽ nhanh hơn một chút so với những người khác.

Tuy nhiên, Bạch Dương cũng có một vấn đề lớn là làm việc quá sức, bận rộn không hết việc, xong việc thì cơ thể sẽ suy sụp ngay lập tức. Nghỉ ngơi rất quan trọng đối với chòm sao này.

Dù nằm top 3 trong bảng xếp hạng vận may sức khỏe của 12 cung hoàng đạo 2023 nhưng Cừu cũng nên để ý đến lịch trình làm việc của bản thân, đừng tham công tiếc việc làm cố cho xong việc kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những người thuộc cung Bạch Dương có xu hướng hay mắc bệnh đau đầu và xoang. Vì vậy, hãy bổ sung thêm các thực phẩm giàu dinh dưỡng, có màu đậm như bí đỏ, các loại đậu, thịt bò…vào thực đơn hàng ngày để chấm dứt các bệnh này.
 

Top 2: Song Tử

 
Song Tử năm nay rất chiến đấu vì sức khỏe, bạn quyết tâm cải thiện lại sức đề kháng của mình, điều này khiến bạn có ý chí mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Năm 2023 bạn có thể đối mặt với nhiều thử thách khác nhau với một cơ thể khỏe mạnh và chống lại nhiều loại vi rút hoặc vi khuẩn.

Đặc biệt hầu hết các Song Tử đều có thói quen tập thể dục hoặc sắp bắt đầu đăng ký một lớp tập thể dục, bạn nào thường chú ý đến sức khỏe sẽ trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn vào năm 2023.

Khi mọi người đều phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe thì chòm sao này vẫn ung dung tự tại vì biết bảo vệ bản thân, chăm chút cho cơ thể mình.

Người biết yêu thương bản thân như Song Tử sẽ có một cơ thể cường tráng và khỏe khoắn trong năm 2023, nhiều bạn nữ thuộc chòm sao này có một thân hình nhỏ nhắn nhưng vô cùng cân đối, xinh đẹp nhờ chế độ ăn uống và cơ địa tốt.

Bên cạnh đó, chòm sao này còn biết ơn mỗi sáng thức dậy, viết nhật ký lòng biết ơn, thể hiện lòng biết ơn với ít nhất ba người mỗi ngày… điều này sẽ giúp Song Nhi sống từng giây phút của thực tại một cách trọn vẹn, nâng cao tần số rung động, hỗ trợ cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.
 

Top 1: Ma Kết

 
Theo tử vi cung Ma Kết năm 2023, chòm sao này sẽ thường xuyên đến bệnh viện vào nửa đầu năm. Điều này không có nghĩa là sức khỏe của bạn không tốt mà là vì bạn quan tâm đến sức khỏe của mình.

Bản thân Ma Kết cũng quyết tâm chữa bệnh chẳng khác gì tân trang một chiếc ô tô cũ. Qúa trình chăm sóc cơ thể của bạn khá tốt, bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn trong năm này.

Sự chuyển động của các hành tinh thuận lợi cho Ma Kết vào năm 2023. Do đó, nó giúp bạn có một sức khỏe tốt. Sự di chuyển của sao Thổ chỉ ra rằng bạn phải có kỷ luật, chăm sóc bản thân và thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên để lấy lại sức sống.

Bạn có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ giúp cơ thể tránh mọi vấn đề lớn trong cuộc sống liên quan đến sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và yên tâm hơn trước các vấn đề về thể chất và tinh thần trong vài tháng đầu tiên của năm 2023.

Tuy nhiên bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình trong nửa sau của năm 2023. Xu hướng lo lắng nhiều hơn vì công việc, học tập có thể cản trở sức khỏe của bạn. Hãy thử lấy lại suy nghĩ tích cực thông qua yoga và thiền định hoặc du lịch.
 

2. Top cung hoàng đạo có sức khỏe kém may mắn


Top 4: Hổ Cáp

 
Top cung hoang dao co suc khoe kem may man
 
Hổ Cáp có vấn đề gì đó đang phải điều trị ở thời điểm hiện tại, thường là phải điều trị lâu dài, vấn đề này đã xảy ra từ năm ngoái.

Chú Bọ Cạp vì muốn khỏi bệnh nên bằng lòng hy sinh tiền bạc và đi khám bác sĩ trong năm mới vì bạn đã quá mệt mỏi vì sức khỏe rồi. Năm 2023, ngoài việc đi khám bệnh, điều quan trọng hơn là chòm sao này cần điều chỉnh thói quen ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi.

Nửa đầu năm 2023, Hổ Cáp cũng dễ bị làm việc quá sức dẫn đến những vấn đề nhỏ về thể chất. Chòm sao có ý chí mạnh mẽ này cần phải bớt tham công tiếc việc, tiền kiếm bao nhiêu cho đủ, lo cho sức khỏe của mình trước đi đã nhé.
 

Top 3: Song Ngư

 
Theo tử vi cung Song Ngư năm 2023, luôn có những vấn đề nhỏ về sức khỏe của Ngư, bạn còn lười đi khám sức khỏe định kỳ, hay tự lừa dối và trốn tránh bản thân.

Sau quá trình làm việc chăm chỉ trong thời gian dài, một số bệnh vặt đã bị bạn cố tình bỏ qua, khiến những vấn đề nhỏ của bạn tích tụ thành bệnh nghiêm trọng, cứ để bệnh tự khỏi nhưng nó không khỏi mà còn nặng thêm đó nha.

Điều này sẽ thúc đẩy Song Ngư đối mặt với chính các vấn đề trong sức khỏe của mình, năng lượng được kích hoạt bởi cơ thể và tâm trí, và những vấn đề cũ dần xuất hiện, Ngư cần phải đối mặt với tình hình hiện tại của mình bằng cả trái tim và đối xử tốt với bản thân hơn để đỡ ốm đau nhé.
 

Top 2: Nhân Mã

 
Năm 2023, Nhân Mã sẽ có thị phi tấn công, dễ đắc tội với kẻ xấu hoặc bị người khác dựng chuyện hãm hại, đồng thời trong cơ thể cũng có vấn để, bạn dễ bị lây nhiễm bệnh hơn người khác và đặc biệt dễ ốm vặt.

Những tình trạng sức khỏe này cho Nhân Mã thấy những hạn chế của bản thân và nhắc nhở bản thân rằng có một số rủi ro không thể lường trước được.

Khuyên bạn trong năm mới nếu cơ thể có điều gì không ổn thì hãy đi khám ngay. Cuộc tấn công của bệnh tật sẽ kéo dài đến tháng 3, vì vậy hãy cẩn thận giữ gìn sức khỏe của bạn trong thời gian đầu của năm nhé.

Bên cạnh đó, hoạt động giãn cơ còn có tác dụng làm tăng hormone hạnh phúc giúp Nhân Mã giảm lo lắng, căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

Bên cạnh những động tác cơ bản, bạn có thể tham khảo thêm một vài động tác có khả năng hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giảm stress, thư giãn cột sống… 
 

Top 1: Cự Giải

 
Cự Giải cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình trước tháng 3/2023, theo bảng xếp hạng vận may sức khỏe của 12 cung hoàng đạo 2023 thì bạn là người có sức kém nhất đấy.

Nếu không có chuyện gì xảy ra, nó sẽ giống như nghiệp chướng bùng nổ, họ sẽ phải đối mặt với những kẻ thù vô hình như vi khuẩn, virus, một khi mắc bệnh có thể trở nên rất nghiêm trọng hoặc lây sang cả người khác.

Những người thuộc cung này còn thường xuyên kiệt sức do phải liên tục gồng mình để ôm đồm nhiều vấn đề của người khác. Vì vậy, đối với Cự Giải, việc dành thời gian nạp năng lượng cho bản thân là việc làm vô cùng quan trọng và phải được ưu tiên hàng đầu. 

Bạn có thể rất khỏe mạnh và vẫn bị bệnh ngầm nên đừng có chủ quan, đầu năm hãy đi khám sức khỏe tổng quát một lần đi nhé.

Ngoài ra, kiểu làm việc quá sức của Cự Giải sẽ khiến cơ thể sinh bệnh mất kiểm soát, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng để bản thân quá mệt mỏi.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X