Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024: Ai vất vả cũng không được công nhận?

Thứ Ba, 05/03/2024 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024 chỉ ra rằng không phải bạn cứ vất vả thì kết quả sẽ trở về xứng đáng. Đôi khi nỗ lực của bạn cũng cần đúng hướng, đúng chỗ, hay tìm cách sửa đổi từng chút một và hi vọng kết quả tốt hơn ở tương lai nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Song Ngư

 
Song Ngư hãy tự tin tiến bước khi bạn đứng đầu tiên trong xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024. Bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai. Dù ai nói ngả nói nghiêng lúc này bạn vẫn nhiều tiền trong túi là đủ vui rồi.

Vì vậy, hãy chăm sóc bản thân ngay hôm nay và trở thành người bạn tốt nhất của chính bạn. Đã đến lúc loại bỏ chất độc hại, mối quan hệ không phù hợp để có những bắt đầu mới tốt đẹp hơn từ nay về sau. 
 
Hãy ghi lại những suy nghĩ của bạn về những năm cuối đời của mình sẽ diễn ra như thế nào. Trong thời gian đó, bạn sống cho mình bao nhiêu %, bạn đã hy sinh bao nhiêu cho những người khác? Một sự thay đổi quan trọng cần phải xảy ra ngay bây giờ để bạn có thể nhận được những phước lành đang chờ đợi mình trong tương lai.
 
Xep hang van may cua 12 chom sao thang 3
 

No. 2 Bạch Dương

 
Những băn khoăn, lo ngại của Bạch Dương cuối cùng cũng được giải tỏa. Câu trả lời cho vấn đề của bạn sẽ trở nên rõ ràng. Nếu không phải toàn bộ thì ít nhất cũng đủ để mở ra một con đường quan trọng phía trước cho bạn.

Thời gian này, hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp đang tới, hãy chú ý đến những ý tưởng gây ấn tượng với bạn và những tác động trực quan mà bạn cảm nhận được. Chúng sẽ từng bước dẫn bạn đến nơi bạn cần.
 
Bạn cũng được khuyến khích để cơ thể chuyển động theo nhịp điệu và đắm mình trong niềm vui. Sẽ tốt hơn nữa nếu bạn có một vài người bạn hoặc người thân đi cùng và quyết định tổ chức một bữa tiệc ngẫu hứng hoặc cùng nhau đến câu lạc bộ. Những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn bạn trải nghiệm. 
 

No. 3 Bảo Bình

 
Tình hình tiền bạc của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024 chỉ ra rằng sang tháng này, nguồn năng lượng mới sẽ thôi thúc Bảo Bình buông bỏ sự tiêu cực và hướng tới sự tích cực. Phước lành của bạn nằm ở việc bạn trân trọng những gì mà bản thân đang may mắn có được.

Nghi thức biết ơn có thể giúp Bảo Bình gia tăng vận may bằng cách chuyển hướng tâm trí của bạn từ những gì còn thiếu sang những nguồn lực mình đang sở hữu. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được những phước lành mới hơn.
 
Bạn cũng được khuyến khích nhìn mọi thứ từ góc độ tổng thể. Đó không phải là việc một người giẫm đạp lên nhiều người khác để đạt đến đỉnh cao mà là việc mọi người cùng nhau làm việc để xây dựng một điều gì đó phi thường, tốt đẹp hơn cho cuộc sống này.
 

No. 4 Kim Ngưu

 
Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3 thì Kim Ngưu đứng thứ 4 và những kho báu ẩn giấu sẽ được tiết lộ trong tháng này để cho Kim Ngưu tha hồ khai phá.

Bạn sẽ có cảm giác như thể mình vừa tìm thấy chiến lợi phẩm bị mất của một tên cướp biển. Tất nhiên, đây là một phép ẩn dụ nhưng nó có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là việc làm ăn của bạn bỗng thuận lợi như diều gặp gió, tiền bạc đổ về theo những cách mà bạn không thể nào đoán biết được.
 
Những Kim Ngưu đang là nhạc sĩ được khuyến khích luyện tập lồng ghép những bài học ý nghĩa của cuộc sống vào ca khúc của mình. Những người khác được khuyến khích ra khỏi vùng an toàn của họ và khám phá những cuộc phiêu lưu mới.
 

No. 5 Hổ Cáp

 
Công sức của Hổ Cáp sẽ được ghi nhận và khen thưởng trong tháng 3/2024, đặc biệt nếu bạn là sinh viên và gần đây đã tham gia một kỳ thi khó thì kết quả lúc này rất rực rỡ để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn cũng đáng gờm. Còn những người kinh doanh thì bắt đầu đã thấy nhiều tín hiệu tích cực khi gặp được những đối tác làm ăn đáng tin cậy.
 
Sức khỏe là điều mà Hổ Cáp nên quan tâm hơn trong tháng này vì nó là yếu tố quan trọng hỗ trợ bạn theo đuổi đam mê. Đây cũng là thời điểm tốt để bổ sung đồ uống lành mạnh vào chế độ hàng ngày và làm sạch cơ thể từ bên trong. Cho dù đó là trái cây, sinh tố protein hay thứ gì đó mà bạn được hướng dẫn rằng nó có khả năng làm sạch cơ thể, không phải là thuốc và không gây ra tác dụng phụ.

Hổ Cáp cần nhớ rằng may mắn sẽ đến với bạn dễ dàng hơn khi không bị ngăn cản bởi nguồn năng lượng trì trệ, cũ và bẩn trước đây.
 
Tan huong niem vui
 

No. 6 Thiên Bình


Mặc dù khởi đầu năm mới 2024 này đầy những thử thách và khiến Thiên Bình cảm thấy mình chưa thể tỏa sáng rực rỡ như mong muốn nhưng vẫn có một sự thay đổi tích cực đang chờ đón bạn trong những ngày tới.
 
Tuy không ở thứ hạng cao trong bảng xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3 nhưng Thiên Bình hãy cứ bình tĩnh sửa đổi những điều chưa tốt của bản thân rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Hãy chú ý hơn đến cách bạn nói chuyện với chính mình và biết cách động viên những gì mình đang làm. Đừng tự chê trách bản thân vì những gì bạn chưa làm được, ai cũng có một mặt hạn chế nhất định nào đó.

Hãy trang bị lại cho bản thân sự tự tin để lựa chọn những gì bạn muốn và đưa ra những quyết định dứt khoát. 
 

No. 7 Sư Tử

 
Sư Tử cần năng lượng chữa lành trong tháng 3/2024 này vì những gì đang xảy ra sẽ khơi dậy ký ức cũ và khiến bạn nhớ lại những điều tồi tệ từng xảy ra. Đừng quá lo lắng vì đó là một phần cần thiết của quá trình chữa lành.
 
Bạn cần thời gian để có lại sự thăng bằng nên đừng cố gắng theo đuổi tham vọng trong thời gian này. Thực tế là làm gì bạn cũng có cảm giác chông chênh, không tự tin. Lúc này là để bạn được lắng mình lại, tiếp xúc được với những cảm xúc mà bạn đã không cảm nhận được trong nhiều năm qua.
 
Mặc dù bạn phải chịu trách nhiệm 100% về những hành động của mình trong quá khứ, cho dù chúng có đáng tiếc đến đâu đi chăng nữa thì giờ đây bạn đang ở đây với một phương diện mới, vì mỗi ngày mới cũng là một cơ hội mới. 
 

No. 8 Nhân Mã


Những gì Nhân Mã bắt tay làm trong tháng này không thật sự như ý. Nếu có những trải nghiệm đau thương thì cũng là để bạn trở nên mạnh mẽ hơn để dám thay đổi. Mặc dù không có điều nào trong số đó nghe có vẻ hay ho cả, nhưng điều bạn nhận thấy là càng đối đầu, bạn càng cảm thấy tự do và nhẹ nhàng hơn.
 
Tuy nhiên, để đạt được điều đó cần phải có một nỗ lực tinh thần và những gì bạn có thể làm là tin tưởng rằng Vũ trụ luôn quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn, mọi thứ xảy ra đều có lý do.

Trong khi mọi người có xu hướng tìm kiếm ý nghĩa trong mọi thứ thì Nhân Mã sẽ tìm thấy ý nghĩa trong những hành động, tự trải nghiệm để nhận ra chuyện gì đang thực sự xảy ra với mình. Bạn sẽ có thể giải phóng bản thân khỏi việc đổ lỗi cho người khác cũng như chính mình. Đã đến lúc đối diện với vấn đề và xử lý nó triệt để.

Ban nen soi xet moi viec
 

No. 9 Ma Kết

 
Giữ mối hận thù trước đây mãi trong lòng sẽ không còn phù hợp đâu Ma Kết nhé, hơn nữa, kết quả mà bạn nhận được trong tháng này cũng có một phần là do chính bạn. Bạn không nên bám vào ý tưởng của mình về điều gì đúng và điều gì sai vì nó không giúp bạn trở nên tiến bộ.

Hơn nữa, hãy xem lại cách hành xử của mình, bạn chưa bao giờ thực sự cho người khác cơ hội. Hiện tại không thuận lợi, không may mắn cũng là để bạn học cách để trưởng thành hơn để tự kiểm soát cuộc sống, biết giúp đỡ nhiều người hơn, quan tâm người khác một cách thật lòng...

Bạn có thể cân nhắc giá trị của những trải nghiệm tiêu cực trong cuộc sống của mình trong tháng này để thấy chuyện gì cũng chấp nhận được, chỉ cần bản thân thay đổi góc nhìn mà thôi.

No. 10 Song Tử


Càng ngày, Song Tử càng cảm thấy như thể mình cũng đang ngày càng mất kiên nhẫn. Bạn cảm thấy khó chịu khi công sức của bạn không được công nhận, sự vất vả của bạn thường xuyên bị ngó lơ.

Những suy nghĩ quẩn quanh khiến bạn thiếu tập trung, thậm chí, cũng có thể không bắt kịp được tất cả những điều mới mẻ và thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của mình.
 
Điều này ngụ ý rằng Song Tử vẫn chưa quen với những thay đổi mà chính bạn đã tạo ra và hiện tại bạn vẫn có thể ở trong trạng thái nghi ngờ. Song Tử không tin về những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình và điều đó có thể khiến bạn suy sụp.
 
Cách tốt nhất để thay đổi tình hình và khiến bản thân cảm thấy tốt hơn là biết rằng bạn là người chịu trách nhiệm tạo ra những thay đổi lớn nhất trong cuộc sống của mình.

Đừng đi cầu may mắn ở bất cứ nơi đâu khác vì chính bạn là người phải tự sửa đổi cuộc đời mình. Chỉ khi bạn hiểu rằng sức mạnh ở trong tay mình thì mới thực sự tìm cách để thay đổi tình thế được đi đúng hướng.
 

No. 11 Cự Giải


Cự Giải trong tháng 3/2024 không nằm trong danh sách may mắn là có lý do cụ thể. Nếu bạn vẫn mắc kẹt trong những cách làm cũ thì tất nhiên sẽ không có điều gì tốt đẹp xảy ra trong tháng 3, vì vậy hãy tự giúp mình và dừng lại ngay lập tức trước khi bắt đầu những suy nghĩ tiêu cực. Thực ra có khi bạn không nhận diện ra đâu là ý nghĩ tiêu cực và không có lời hứa tốt đẹp nào ở đây khi mà chính bạn không chịu thay đổi một chút nào cả.
 
Bạn không thể cứ mãi trong thế bị động, chờ ngày khó khăn ập xuống đầu, khiến bạn tê liệt và không thể tiến về phía trước. Nếu bạn đang trải qua một giai đoạn suy sụp, hãy biết rằng chúng không thể kéo dài vì bạn luôn có thể tìm cách để tháo gỡ.

Hãy thoát khỏi cảm giác tiêu cực, cảm giác mình là nạn nhân, hãy học cách lắng nghe để hiểu tâm tư của mọi người nhiều hơn. Khi bạn hỗ trợ xử lý các vấn đề của họ thì sớm thôi, vấn đề của bạn cũng sẽ tan biến như mây khói.
 

No. 12 Xử Nữ

 
Xử Nữ nhìn chung phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong tháng này đến nỗi bạn cảm thấy quen thuộc, không còn cảm thấy chúng là phiền phức nữa. Đôi khi bạn bị mắc kẹt trong lối mòn khiến bạn nghĩ rằng đây là "số phận".

Điều quan trọng bạn cần hiểu là tháng này vẫn có lúc thăng lúc trầm là vì bạn có thể tự mình tìm cách thoát khỏi cảm giác kìm kẹp này trong khoảnh khắc nào đó. Thay vì đổ lỗi tại số phận thì bạn cần tin rằng bạn chính là người có thể tùy ý viết lại số phận đó nên hãy cố gắng vượt qua những nút trầm của cuộc sống nhé.
 
Hãy làm một việc lớn lao hơn cho bản thân, đừng để sự tiêu cực ăn mòn lý trí của bạn. Hãy tận hưởng tháng 3 vì cho dù nó không như ý nhưng cũng là cơ hội để cho bạn thấy tất cả điều tốt đẹp trong những điều nhỏ nhoi mà bạn đã từng phủ nhận. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X