Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa lễ tết đến rồi, tửu lượng của 12 cung hoàng đạo thế nào, ai là "chúa tể diệt mồi", ai là “sâu rượu"?

Thứ Năm, 29/12/2022 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không cổ xúy việc uống rượu, thế nhưng trong cuộc sống, chúng ta rất khó để loại bỏ hoàn toàn những buổi tiệc tùng. Tửu lượng mỗi người cũng được thể hiện rõ ràng nhất trong những dịp này. Trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người có tửu lượng tốt nhất, hãy cùng đi tìm nhân tố bí ẩn qua bài viết sau.

Dưới đây là xếp hạng tửu lượng của 12 cung hoàng đạo để mỗi người tự biết giới hạn bản thân, từ đó có cách làm chủ trong các cuộc hội họp, tiệc tùng. 

Mùa lễ tết cận kề rồi, nhắc nhở 12 cung hoàng đạo "Ăn uống chừng mực và thông thái, vui thôi chứ đừng vui quá"!

Dù có tửu lượng tốt đến đâu đi nữa cũng nên hạn chế nhậu nhẹt bạn nhé. Bởi rượu vào lời ra, có thể một ngày đẹp trời nào đó các chòm sao bỗng đánh mất hình tượng đẹp đẽ đã xây dựng bấy lâu, hoặc thậm chí đánh mất chính mình, tàn phá sức khỏe cả thể chất và tinh thần. 

Xep hang tuu luong cua 12 cung hoang dao
 

Vị trí thứ 12: Thiên Bình
 

Thiên Bình là người có tửu lượng kém nhất trong 12 cung hoàng đạo, chỉ cần nghe đến từ “rượu” là họ đã say rồi chứ đừng nói đến việc phải uống hay nhấp môi. Trong các dịp ăn uống, Thiên Bình sẽ gia nhập “đội quân diệt mồi”, chứ có chết cũng không động đến giọt rượu nào.
 

Vị trí thứ 11: Cự Giải
 

Ngửi thấy mùi rượu là Cự Giải đã say sẩm mặt mày rồi và chỉ cần một cái nhấp môi là họ đã cảm thấy nôn nao, khó chịu trong người. Biết tửu lượng của mình không tốt nên cung hoàng đạo này thường từ chối tham gia những cuộc nhậu nhẹt.

Trong tình huống bất đắc dĩ, họ đành phải ngậm ngùi uống đôi chút rồi chấp nhận rơi vào trạng thái “lơ tơ mơ” cả buổi hôm đó.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao
 

Vị trí thứ 10: Bảo Bình
 

Khá khẩm hơn 2 cung hoàng đạo trên, Bảo Bình có thể uống được 2-3 ly rượu trong những cuộc vui.Tuy nhiên, nếu uống nhiều hơn số đó, họ cũng không giữ được tỉnh táo cho bản thân, một khi đã có men trong người thì Bảo Bình sẽ nói khá nhiều.

Khi tỉnh táo trở lại thì họ hoàn toàn quên hết những lời mình đã nói ra, biết được tật xấu này nên Bình nhi luôn nhủ bản thân tránh xa bia rượu, hạn chế đi nhậu.
 

Vị trí thứ 9: Nhân Mã
 

Nhân Mã có nhiều bạn bè, nên khá thường xuyên tụ tập, ăn uống với mọi người. Tuy nhiên, họ lại không phải là người có tửu lượng tốt. Thường thì họ sẽ chỉ uống sau khi đã ăn no và cũng không uống quá nhiều. Nhân Mã biết sức của mình ở đâu nên không bao giờ quá chén, chỉ uống chút để không phá hỏng cuộc vui.

Tuu luong cua 12 chom sao
 

Vị trí thứ 8: Hổ Cáp
 

Hổ Cáp không mấy thích thú với việc uống rượu, chủ yếu họ uống là do nể những lời mời của đối phương. Tuy có cố thì cung hoàng đạo này cũng không uống được quá nhiều, chỉ được khoảng 5-6 ly. Nếu vượt quá số lượng đó thì đảm bảo Cáp Cáp sẽ “sập nguồn” ngay lập tức. Sau mỗi cơn say, cơ thể của họ trở nên rệu rã, mệt mỏi nên Hổ Cáp thực sự rất sợ việc phải uống rượu.
 

Vị trí thứ 7: Ma Kết
 

Mỗi khi có chuyện không vui hoặc chất chứa nhiều tâm sự, Ma Kết sẽ rủ bạn bè đi ăn và uống đôi ly cho có cảm giác hưng phấn.

Họ có thể nhâm nhi cả buổi mà cơ thể vẫn bình thường, nhưng chỉ là uống chút một thôi, còn nếu uống quá nhiều một lúc thì sẽ không tránh khỏi tình trạng say xỉn, không còn ý thức được điều gì.
 

Vị trí thứ 6: Sư Tử
 

Sư Tử có tửu lượng ở mức khá và bản thân họ cũng chỉ muốn uống vừa phải để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu như quá chén.

Cung hoàng đạo này hiểu rõ những tác hại khủng khiếp do rượu bia gây ra nên rất hạn chế việc nhậu nhẹt, chỉ những dịp đặc biệt thì họ mới góp mặt. Sư Tử nhận thức được bản thân có đang tỉnh táo hay không và sẽ dừng lại ngay lập tức nếu thấy cơ thể có những biểu hiện của việc say rượu, khi đó không ai có thể ép họ uống thêm được bất kỳ ly nào nữa. 

Xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao: Ai thích ăn rau, ai chỉ mê thịt?
Cùng khám phá bảng xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao và tìm hiểu lý do vì sao thói quen ăn uống của họ khác xa nhau.

Vị trí thứ 5: Song Tử
 

Tửu lượng của Song Tử còn phụ thuộc vào tâm trạng của bản thân nữa, khi vui họ sẽ uống được nhiều hơn, còn khi tâm trạng không tốt thì chỉ 1 ly thôi cũng đã say rồi.

Mỗi khi say xỉn, cung hoàng đạo này có thể sẽ nói hết bí mật giấu kín trong lòng cho người khác, họ thực sự sợ điều đó nên luôn nhắc nhở bản thân, dù có vui đến mấy thì cũng phải giữ chừng mực khi ăn uống.

Tuu luong cac chom sao
 

Vị trí thứ 4: Song Ngư
 

Song Ngư có tửu lượng khá tốt, họ thường góp mặt trong top những người có thể trụ đến cuối cùng trên bàn nhậu. Lúc này thì họ không tỉnh táo 100% nhưng cũng không phải là rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Song Ngư ý thức được bản thân mình đang như thế nào và biết dừng lại khi thấy cơ thể thực sự không ổn.
 

Vị trí thứ 3: Kim Ngưu
 

Là một người khá trầm lặng, ít ai nghĩ rằng Kim Ngưu lại có tửu lượng khá tốt. Họ không phải là người năng nổ trên bàn nhậu, nhưng luôn sẵn sàng đón nhận những lời mời từ người khác.

Trông Kim Ngưu vẫn rất tỉnh táo, kể cả đã uống khá nhiều. Tuy nhiên, họ cũng không cho phép bản thân được uống quá nhiều, nên đến một mức độ nào đó thì Kim Ngưu sẽ âm thầm rút khỏi cuộc vui.
 

Vị trí thứ 2: Bạch Dương

 
Có tửu lượng rất tốt, nhưng chính bản thân Bạch Dương lại không hề nhận ra điều đó. Họ cứ nghĩ rằng mình uống không tốt, cho đến khi uống hết chén này đến chén khác mà cơ thể vẫn bình thường thì họ mới dần dần nhận ra được khả năng của mình. Nếu như người khác chỉ cần có chút men trong người thì mặt sẽ đỏ bừng bừng, còn riêng Bạch Dương thì không, mặt không có chút biến sắc nào hết.
 

Vị trí thứ nhất: Xử Nữ

 
Xếp hạng tửu lượng của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ giữ ngôi Quán quân. Họ có thể uống từ đầu bữa đến cuối bữa mà mặt vẫn tỉnh bơ, không một chút nào là thiếu tỉnh táo cả. Người ngoài nhìn vào còn tưởng họ đang uống nước lọc chứ không phải là rượu hay bia nữa.

Với tửu lượng như vậy, chắc chắn bạn bè sẽ không thể quên rủ Xử Nữ mỗi khi ăn uống, chính vì vậy lịch trình tụ tập của cung hoàng đạo này cũng trở nên dày đặc. Nhưng rượu bia là không hề tốt cho sức khỏe đâu nhé Xử Nữ, dù có tửu lượng tốt đi chăng nữa thì hãy hạn chế tối đa việc nhậu nhẹt, đừng tàn phá sức khỏe nữa nhé!

Hồng Minh
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X