Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao: Ai đề cao tính truyền thống

Thứ Tư, 21/12/2022 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao xem bạn đang ở vị trí nào nhé. Nếu cảm thấy bản thân cứng nhắc, bảo thủ quá thì bạn nên tìm cách thay đổi để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Bảo Bình


Khi xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao, Bảo Bình đứng đầu vì đó là phong cách sống mà họ lựa chọn. Họ là đại diện của những người năng động, không thể chịu đựng được tính khuôn mẫu và lề thói, quan niệm cũ.

Bảo Bình luôn bị kích thích với những thứ mới lạ nên họ không ngần ngại trong việc áp dụng chúng trong cuộc sống của mình. Vì thế, nếu bạn đủ may mắn gặp một bà mẹ chồng cung Bảo Bình thì quả là tuyệt vời.

Họ sẽ không bao giờ phát xét bạn, hay đánh giá người khác và luôn quan niệm làm gì cũng chẳng sao miễn bản thân vui là được.

Thực ra họ vốn là người lập dị và thường xuyên bị người khác bàn tán xôn xao về cá tính của mình nên phần nào biết thông cảm cho người khác. Hơn ai hết, họ tôn trọng sự khác biệt, luôn muốn nổi bật trong đám đông với phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn.

xep hang tu tuong tan tien cua 12 chom sao

Tiết lộ bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao


No. 2 Song Tử


Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao, Song Tử ở vị trí thứ hai vì họ cũng là một trong những chòm sao có tư duy tân tiến vì họ luôn thích học hỏi, cập nhật thông tin và làm mới bản thân mỗi ngày.

Những người thuộc cung Song Tử cũng thường rất cởi mở khi bày tỏ ý kiến với những người xung quanh. Họ thích được ngồi lại và trao đổi về sự khác biệt giữa những ý tưởng khác nhau.
 
Dù luôn có quan điểm của riêng mình, cung hoàng đạo này vẫn sẵn sàng lắng nghe suy nghĩ và quyết định của mọi người.
 
Song Tử vui vẻ và lắng nghe bằng cả sự tôn trọng bởi con người này luôn khao khát tạo sự đột phá và để lại dấu ấn trong cuộc sống thay vì chấp nhận an phận. Những người nào mang phong cách hay quan điểm lạ, mới sẽ càng hấp dẫn sự tò mò khám phá của Song Tử.
 

No. 3 Nhân Mã

 
Cuộc sống lặp đi lặp lại, những gì thiếu đi sự sáng tạo đều khiến Nhân Mã không có cơ hội phát huy được hết tài năng của mình. Họ ghét sự khuôn khổ, cứng nhắc và luôn đi tìm tự do, thoát ra khỏi những lề thói, sự truyền thống. 

Nhân Mã có phong cách sống tự do tự tại nên họ cũng có cách tư duy mới mẻ, tân tiến về mọi việc. Thậm chí, chính họ cũng thích được trải nghiệm những lối sống mới mẻ, học tập và ứng dụng chúng vào cuộc sống của mình. Họ có mong muốn được thử sức với những lĩnh vực mới lạ bởi chúng đem lại cảm giác hưng phấn, yêu đời và thú vị cho họ.
 
Họ vô tư, vui vẻ, dễ thích nghi vì họ biết rằng cuộc sống này có qua nhiều điều khó khăn rồi chúng ta còn "gây khó dễ" với nhau làm gì cho thêm mệt mỏi.
Bạn bỏ bê bản thân bao lâu rồi? 12 chòm sao đừng quên chăm sóc bản thân trong năm mới
Không phải lúc nào vội vàng cũng là tốt, hãy học bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới để cuộc sống của bạn có thể chậm lại theo cách ý nghĩa

No. 4 Sư Tử


Hiếm có cung hoàng đạo nào lại mạnh mẽ, hào hiệp, táo bạo và thích bảo vệ người khác như Sư Tử. Và cũng chính nhờ tính cách ấy mà họ cũng biết lắng nghe mọi người hơn, sẵn sàng đón nhận những thông tin mới khi cần.

Dường như Sư Tử hay tạo cảm giác rằng họ không thích đổi mới vì sự cứng đầu của mình nhưng thực ra đó là khi họ bảo vệ một số góc nhìn nhất định mà bản thân đã tìm hiểu kỹ. Với một tư tưởng tân tiến, hợp thời mà được họ dành thời gian tìm kiểu và cảm nhận được sự phù hợp thì Sư Tử vẫn rất cởi mởi.

Có thể thấy, chòm sao này luôn đón nhận những điều mới mẻ của xã hội này cũng như đã học cách thích nghi với chúng. Do đó, Sư Tử xem những kiến thức mới là điều hiển nhiên phải tiếp thu. 

No. 5 Bạch Dương


Bạch Dương luôn trong tư thế đón nhận điều mới vì họ hiểu rằng cuộc sống luôn yêu cầu chúng ta phải thích ứng với nó.

Họ không muốn tự mang trong mình quá nhiều thành kiến và tự bó buộc suy nghĩ của bản thân. Do đó, họ chọn cách hành động để thay đổi, sự thích ứng ở đây chính là những hành động thiết thực, tích cực chứ không thích ứng một cách bị động.

Đồng thời chấp nhận sự thật một cách phóng khoáng, không thành kiến. Những điều này rất cần thiết nếu như bạn muốn đạt được những mục tiêu quan trọng và duy trì nó một cách liên tục đấy nhé.

No. 6 Song Ngư

 
Vẻ bề ngoài có vẻ hiện đại của Song Ngư khiến người ta lầm tưởng rằng họ hướng ngoại và sống cởi mở, sẵn sàng với những điuề mới mẻ trong cuộc sống. Thế nhưng thực tế thì bản tính của họ lại khác, Song Ngư không phải là chòm sao cởi mở, trái lại họ khá e ngại với những kiến thức mới. Những điều này thường được phát hiện sau một thời gian bạn quen cung hoàng đạo này đủ lâu.

Họ nhút nhát và không dám mở lòng nhiều vì rất sợ sự dòm ngó của những người xung quanh. Tuy nhiên, tính cách của họ khá linh hoạt, theo thời gian, khi nhận ra những cái mới tốt đẹp hơn thì họ cũng tìm cách thích nghi cho dù việc này khá chậm chạp. Dần dần, khi xã hội thoáng hơn thì suy nghĩ của họ cũng thay đổi. Nói cách khác, Song Ngư là chòm sao sống theo suy nghĩ chung của thời đại.
 

No. 7 Thiên Bình

 
Thiên Bình rất hay tìm hiểu cặn kẽ về tất cả mọi thứ họ vô tình nghe, thấy, đọc bởi chòm sao này quan niệm vốn sống càng rộng thì bản thân sẽ càng dễ dàng thiết lập mối quan hệ với người khác.

Tuy có vẻ ngoài khá cởi mở nhưng trong suy nghĩ của Thiên Bình vẫn tồn tại những quan điểm vô cùng truyền thống mà cả họ cũng không thể giải thích tại sao.

Là chòm sao khá khó tính trước những cái mới nhưng điều này không có nghĩa là họ bảo thủ. Họ sẵn sàng tiếp thu thông tin từ các nguồn đáng tin cậy hoặc có giá trị hữu ích cho bản thân. Nhất là khi thấy ai đó đã thành công bằng những cách mới mẻ nào đó thì họ cũng chịu khó học hỏi và lắng nghe.
  

No. 8 Cự Giải


Cự Giải là mẫu người an toàn, luôn tôn trọng tính truyền thống, ngại thay đổi, nếu không muốn nói là có phần cổ hủ và cứng nhắc. Nếu suy nghĩ phóng khoáng của bản thân giúp cho ai đó vui vẻ hơn thì họ cũng sẽ thay đổi ít nhiều.

Có thể là do Cự Giải rất sợ bị tổn thương nên nhiều lúc họ cũng che giấu chính mình, nhưng trong lòng Cự Giải rất khó có thể chấp nhận những sự thay đổi của bản thân.
 

No. 9.  Ma Kết 

 
Ma Kết nói một là một, hai là hai và những gì họ nói ra thường là từ góc nhìn của một người chín chắn, cẩn trọng, khá sách vở hoặc thậm chí là rập khuôn. 

Tuy nhiên, chòm sao rất bảo thủ và ít khi thay đổi vì sợ những thứ mới ảnh hưởng tới hành trình của mình đã lựa chọn. Họ là những kẻ thông minh đấy nhưng cũng chỉ vì giữ chặt những quan niệm cũ nên ít khi bung tỏa được sức sáng tạo của bản thân.

Họ khăng khăng giữ lấy quan điểm của mình không phải do họ sợ sệt hay lo lắng về bất kì điều gì, mà chẳng qua họ luôn nghĩ ý kiến của bản thân là đúng. Dù bạn có đưa ra chứng cứ hay cố gắng thuyết phục đến mức nào đi chăng nữa thì cũng chỉ nhận được cái lắc đầu mà thôi.
 

No. 10 Kim Ngưu

 
Kim Nguu la nguoi rat truyen thong
 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu khá cổ hủ cũng vì họ luôn muốn kiểm soát mọi thứ, lo sợ khi điều gì vuột ra khỏi tầm tay của bản thân.

Thế nên hoàn toàn dễ hiểu khi không phải ý kiến nào họ cũng sẵn sàng tiếp thu. Cho dù có những khi bạn thấy họ ăn mặc thời thượng, hiện đại nhưng tư duy của họ không mới mẻ như ngoại hình của mình.

Hầu hết Kim Ngưu nói không với những lối sống, tư duy, góc nhìn mới cho dù việc đó đang rất thịnh hành trước mắt mình. Chòm sao này sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của mình và hi vọng người khác cũng sẽ làm điều tương tự dù họ ít khi nói ra.
 

No. 11 Hổ Cáp


Hổ Cáp tính cách lặng lẽ, lạnh lùng và cho dù là người thân cận, tiếp xúc với họ trong thời gian dài cũng không thể hiểu được hết con người

Thật khó biết Hổ Cáp suy nghĩ thế nào đối với những thứ mới lạ bởi chòm sao này luôn im lặng và ít thể hiện cảm xúc ra ngoài. Tuy vậy, nếu xét về mặt bản chất thì họ cũng thuộc nhóm những cung khá bảo thủ trong suy nghĩ.

Ví dụ như trong cách ăn mặc của mình cho dù nổi tiếng là người quyến rũ nhưng họ thường chọn trang phục kín đáo, ngại ngùng khi để lộ phần da trên cơ thể mình khi xuất hiện ở nơi công cộng. Hay chòm sao này thích ăn ở nhà nơi có nhiều người thân quây quần hơn là đi ăn hàng. 

Có thể nói những thứ mới, trải nghiệm khác biệt chỉ khiến Hổ Cáp cảm thấy thiếu an toàn mà thôi. Thế nên họ ưu tiên giải pháp tối ưu cho mình đó là làm những việc hoàn toàn quen thuộc mỗi ngày.

No. 12 Xử Nữ


Không hề oan ức khi Xử Nữ đứng cuối bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao. Thực tế là chòm sao này không nghĩ tới chuyện thay đổi bất cứ xung quanh mình lẫn bản thân họ. Đó là lý do một số thói quen xấu của họ cũng cực kỳ khó bỏ.

Nổi tiếng với trí thông minh sắc sảo vượt bậc và khả năng nhìn ra mọi chi tiết nhỏ nhất trong bất cứ vấn đề gì nên Xử Nữ càng trở nên độc đoán hơn trong góc nhìn của mình. Họ tưởng rằng những gì giống với mình là đúng.

Họ cứ mặc định thứ gì không giống với mình là vô lý, sẵn sàng châm biếm những ai có lối sống quá thời thượng vì kiến thức và kinh nghiệm của họ hòa toàn đối nghịch với những người này. Thậm chí, họ còn tỏ ra chống đối, không chấp nhận sự khác biệt của người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X