Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao: Ai sinh ra đã có khả năng thiên bẩm?

Thứ Tư, 30/08/2023 17:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao cho thấy có những người thích tận hưởng nghệ thuật hơn là tự mình sáng tạo hay làm ra nó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Song Ngư


Song Ngư sinh ra đã có tâm hồn nghệ sĩ và đặc biệt, sự kết hợp giữa cảm giác, nhận thức và tính hướng nội vốn có khiến họ trở thành bậc thầy sáng tạo. Thế nên họ có vẻ bay bổng, thơ thẩn hơn so với những người xung quanh là điều dễ hiểu.

Là cung cuối cùng của 12 chòm sao, người ta thường cho rằng Song Ngư là tổng hòa của những cung hoàng đạo đứng trước nó. Chính điều này  khiến tâm hồn nghệ thuật của họ có vẻ sâu sắc hơn so với mọi người.

Họ có trực giác nhạy cảm và liên hệ với rất nhiều trải nghiệm khác nhau đến mức việc họ tái tạo chúng có thể tác động hoặc cộng hưởng với bất kỳ ai.
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, Song Ngư được coi là người đứng đầu bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao vì những điều ấy chạy trong máu của họ mỗi ngày.
 
xep hang tam hon nghe si 12 chom sao

Bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao

No. 2 Bảo Bình


Bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao có thể gây ngạc nhiên cho một số người, bởi vì Bảo Bình rất hiếm khi chia sẻ ý tưởng của mình.

Thực ra họ có những ý tưởng lớn lao, mang tính cách mạng, có một không hai, ngay cả khi họ không nhất thiết phải biết cách triển khai chúng trên thực tế là như thế nào.

Bất chấp điều đó, Bảo Bình hoàn toàn chiếm ưu thế trong việc đổi mới những ý tưởng mới và phức tạp, sáng tạo theo những không gian và cách thức mà người khác thậm chí không thể tưởng tượng được.

Máu nghệ sĩ giúp họ có thể tạo ra những tác phẩm siêu thực nhưng không phải ai cũng đủ khả năng cảm nhận được.
 

No. 3. Song Tử
 

Song Tử cũng là một trong những chòm sao có tâm hồn nghệ sĩ sâu sắc. Dù là làm trong bất cứ lĩnh vực nào, Song Tử cũng thường được thúc đẩy bởi ý tưởng rằng những gì họ có thể tạo ra hoặc xây dựng sẽ tốt, khác biệt và hấp dẫn với mọi người hơn cách thông thường. 
 
Song Tử chỉ sáng tạo, nâng tầm nghệ thuật cho những sản phẩm mà bản thân cảm thấy tự tin. Suy cho cùng thì đó chính là động lực thúc đẩy họ.
 
Họ đặc biệt giỏi trong lĩnh vực liên quan đến ngành nghề thủ công. Nếu tập trung phát triển lĩnh vực này, họ sẽ có cơ hội thành nghệ nhân nổi tiếng.
 

No. 4 Thiên Bình


Thiên Bình cũng có thể phát triển khả năng nghệ thuật theo cách có kỷ luật. Nhất là khi họ bị thúc đẩy bởi vẻ đẹp, sự cân bằng và tình yêu đến mức họ tự nhiên có xu hướng dồn toàn bộ sức lực của mình vào việc khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, kiến tạo nó thành một tác phẩm.
 
Rất nhiều người đánh giá thấp khả năng sáng tạo của Thiên Bình bởi vì công việc của họ có vẻ nhàm chán. Tuy nhiên, cho dù họ không phải là người thử nghiệm những màu sắc hoang dã hay viết những bài thơ thú vị, thế nhưng họ sẽ làm bạn kinh ngạc về cách họ có thể kết hợp một bộ trang phục, trang trí một căn phòng, thiết kế một trang web hoặc bất cứ thứ gì khác thường liên quan đến bản thân họ.

Tam hon nghe si giup ta bay bong
 

No. 5 Hổ Cáp
 

Hổ Cáp thực sự rất sáng tạo khi xác định phong cách cá nhân khác lạ của họ và sau đó tạo ra một cuộc sống phù hợp với phong cách đó.
 
Cung hoàng đạo này nổi tiếng là có ý thức mạnh mẽ về bản thân và điều đó thực sự thể hiện qua trang phục họ mặc, hình xăm họ có và những thứ họ thích xung quanh ngôi nhà của mình.

Những gì Hổ Cáp muốn truyền tải thông qua tình yêu nghệ thuật của mình chủ yếu ở khía cạnh những điều sâu trong tiềm thức nhắc nhở với họ. Đó thường là sự tùy hứng chứ không phải một sự thúc ép hay yêu cầu của bất cứ ai.
 
Họ có thể không phải là những doanh nhân sáng tạo (họ không cởi mở và trực quan như những cung hoàng đạo khác) nhưng họ hoàn toàn có thiên hướng thẩm mỹ, có chút tâm hồn nghệ sĩ.
 

No. 6 Kim Ngưu


Giống như Thiên Bình, Kim Ngưu phát huy tâm hồn nghệ sĩ của mình qua những món đồ mang giá trị thẩm mỹ và đặc biệt là khi họ muốn thể hiện mọi thứ theo một cách có sắp đặt.

Điều khiến họ muốn bộc lộ nó ra ngoài đó là khi muốn nỗ lực xây dựng một cuộc sống tươi đẹp như bản thân Kim Ngưu mong muốn.
 
Tuy nhiên, một tác động bên ngoài rất khó tạo điều kiện cho họ thể hiện mình là một người nghệ sĩ tài năng. Nhìn chung đó là một sự tùy hứng, không thể trở thành một năng khiếu, thế nhưng nếu họ tập trung mài giũa thì vẫn có thể giúp họ kiếm được tiền từ nghệ thuật.  

Để thăng tiến như cá gặp nước, 12 chòm sao nên lựa chọn kiểu công ty nào phù hợp với bản thân nhất?
Trong thị trường tuyển dụng, có vô số các công ty khác nhau, từ những công ty nhỏ mới thành lập cho tới những tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Vậy bạn có biết
 

No. 7. Cự Giải


Cự Giải chỉ xuất sắc ở trong một khí cạnh nào đó liên quan đến nghệ thuật và chính họ cũng thừa nhận một số yếu kém của mình ở những lĩnh vực mà bản thân không thực sự quan tâm.

Thế nhưng không phải Cự Giải nào cũng dành thời gian để tập trung cải thiện thế mạnh của mình, kết quả là ít khi họ được phát huy khả năng nghệ thuật hoặc để nó có cơ hội được tỏa sáng.

Thông thường, Cự Giải cảm thấy tự ti về những gì bản thân chưa biết, chưa giỏi, tự đánh giá thấp khả năng của bản thân và sống thu mình lại. 
 

No. 8 Bạch Dương


Sự quyết đoán, quá logic của Bạch Dương chính là điều khiến họ khó khăn trong việc sáng tạo, tạo ra những đột phá mang tính nghệ thuật trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ nhận ra rằng Bạch Dương sẽ không chủ động làm gì nếu không có lý do chính đáng.

Sự rập khuôn này đã giết chết đi tâm hồn nghệ sĩ sâu bên trong họ. Không phải là Bạch Dương không có khả năng sáng tạo mà chính kiểu tư duy logic này can thiệp trong mọi suy nghĩ và cản trở họ.

Khuyến khích Bạch Dương kiếm tiền thì dễ chứ ép họ đi xem một buổi biểu diễn nghệ thuật quả là ác mộng đối với họ.

No. 9 Xử Nữ


Giống như Bạch Dương, Xử Nữ chỉ có thể phát huy khả năng nghệ thuật và tâm hồn nghệ sĩ của mình khi có yêu cầu hay trong một trường hợp bắt buộc.

Ví dụ như nếu có vấn đề gì đó trong cộng đồng của họ và ai đó cần nhanh chóng đưa ra giải pháp, thì Xử Nữ sẽ là người giải quyết vấn đề đó. Nếu bạn bè của họ gặp vấn đề trong cuộc sống, Xử Nữ là người đầu tiên đề xuất nhiều giải pháp tiềm năng.

Tuy nhiên, khi nói đến việc thể hiện khả năng nghệ thuật cho việc cá nhân thì Xử Nữ thường không có thời gian hoặc mong muốn. Họ thực sự không quan tâm.

Đối với Xử Nữ, họ quan tâm tới cái gì thực tế hơn, ví dụ như miễn là công việc kinh doanh được đảm bảo, họ thà dành thời gian tiêu thụ tác phẩm nghệ thuật của người khác hơn là suy nghĩ kỹ lưỡng về quá trình tạo ra tác phẩm của riêng mình.
 

No. 10 Nhân Mã


Không phải Nhân Mã không có khả năng sáng tạo, mà họ đam mê nhất là đọc sách, khám phá những địa điểm mới, cân nhắc các ý tưởng và nói chung là tìm hiểu về thế giới xung quanh. Việc này chiếm hết thời gian trong ngày thì đâu còn thời gian để sáng tác nghệ thuật?

Nhân Mã đôi khi không biết bản thân mình có tâm hồn nghệ sĩ hay khả năng nghệ thuật nữa hay không vì họ thích di chuyển, hoạt động bên ngoài hơn là tập trung để khai thác một khả năng đặc biệt nào đó mà mình có.
 
Tính cách này không có gì sai, chỉ đơn giản là họ chọn cách trở thành miếng bọt biển tiếp xúc với môi trường xung quanh để thu thập thông tin, tạo kết nối và luôn phát triển, gia tăng sự hiểu biết của mình. Họ chỉ đơn giản là phát triển theo một cách khác.
 
Khong phai ai cung thich sang tao
 

No.11 Sư Tử 


Sư Tử được mệnh danh là những người sáng tạo, nhưng tại sao lại đứng gần cuối danh sách bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao?

Đơn giản vì họ thường thiếu sự đồng cảm và nhạy cảm để thả hồn mình vào nghệ thuật. Nếu bạn để ý sẽ nhận ra những nghệ sĩ thành công thường dễ rung cảm, đôi khi chỉ thông qua cử chỉ, diễn xuất hay lời nói đơn giản của mình.

Trong khi đó, Sư Tử khá khô khan, đánh giá mọi thứ qua kết quả công việc, họ không thực sự quan tâm đến việc bản thân phải nhúng tay vào bất cứ thứ gì liên quan tới nghệ thuật; đôi khi họ thấy việc đó thật nhàm chán.
 
Những Sư Tử có thể thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật thường là người có quyết tâm hơn người, họ dành thời gian tập luyện bất chấp việc bản thân có cảm hứng hay không. 
 
Về cơ bản, Sư Tử đang cố gắng tránh suy nghĩ quá mức cần thiết, không ngồi yên với những ý tưởng của mình và thay vào đó là chăm chỉ hành động, vì năng khiếu cũng chỉ đóng một phần nhỏ trong thành công của họ. 
 

No.12 Ma Kết


Ma Kết thường thấy mình quá bị hạn chế bởi những tiêu chuẩn và ý tưởng phi thực tế của chính mình nên khó có thể mộng mơ, hay có trí tưởng tượng phong phú như những nghệ sĩ thực thụ.

Những người thuộc cung hoàng đạo này quá tuân thủ quy tắc, luật lệ, họ sẽ trở thành những nhà lãnh đạo và những người theo chủ nghĩa khắc kỷ. Thậm chí họ quá khô cằn tới mức không hiểu nổi sự bay bổng của những người khác.
 
Một trong những thách thức lớn nhất trong cuộc sống của Ma Kết là học cách thoát ra khỏi cái bóng của người khác (nơi họ đặt mình) và tìm ra chỗ đứng riêng cho mình.
 
Khả năng sáng tạo không phải là khả năng tự nhiên của Ma Kết, mặc dù nếu có thêm điều này càng khiến họ trở thành những nhân viên và nhà tư tưởng kỹ thuật xuất sắc. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X