Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng sức mạnh toàn diện của 12 cung hoàng đạo: Ai chịu được "cú tát" của cuộc sống?

Thứ Ba, 09/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem trong bảng xếp hạng sức mạnh của 12 cung hoàng đạo thì ai là người được mọi mặt, có gan đương đầu với khó khăn nhất đây nhỉ?
 
 

No.1 Hổ Cáp

 
xep hang suc manh cua 12 cung hoang dao

Hổ Cáp phi thường


Hổ Cáp chắc chắn là chòm sao thông minh và có óc quan sát tốt nhất trong số 12 chòm sao. Hổ Cáp có tính chu đáo phi thường, làm việc cẩn thận và đúng mực nhưng cũng chẳng ngán ai bao giờ.
 
Hơn nữa, Hổ Cáp là một người sống rất tình cảm và tận tâm, nếu bạn là bạn thân của Hổ Cáp, Hổ Cáp sẽ bảo vệ bạn rất tốt và sẽ không bao giờ để bạn bị tổn thương bởi bất kỳ tác động bên ngoài nào. 
 
Sẽ rất khó để chú Bọ Cạp có thể tha thứ cho một người, họ sẽ giữ lại những tổn thương trong suốt những ngày dài sau đó.
 
Vì vậy, nếu nhìn thấy Hổ Cáp, tốt nhất bạn nên đi đường vòng, hoặc làm bạn với cậu ấy và đừng là kẻ thù của cậu ấy. Một khi bị ai đó làm tổn thương, cung hoàng đạo này sẽ giữ cảm xúc đó thật lâu và tìm cách trả lại thật thích đáng.
 

No.2 Ma Kết

 
Ma Kết là một chòm sao rất thông minh, làm việc, suy nghĩ rõ ràng, thực tế và có nghị lực. Sự siêng năng của Ma Kết cộng với sự chu đáo hợp thành sức mạnh không ai có thể chống lại được.
 
Vậy nên Ma Kết cũng có thể làm được những điều tuyệt vời. Ma Kết đa tình, đơn thương độc mã nhưng không hề phụ thuộc.
 
Ma Kết có cái nhìn rất thực tế và lý trí về thế giới, tính cách và tâm hồn đồng điệu, thực tế và tận tâm với công việc, vì vậy tốt nhất là đừng làm mất lòng Kết.
 
Chòm sao này trông bề ngoài có vẻ đơn thuần, thành thật, thực chất đây chỉ là một chiếc mặt nạ mà họ tự đeo lên. 
 
Nội tâm của Kết mạnh mẽ và kiên định vô cùng. Chỉ cần tin tưởng vào mục tiêu nào, họ sẽ liên tục tiến về phía trước để đạt được những thành tựu mới. 
 

No.3 Bảo Bình

 
Khoan nói đến về vị trí của Bảo Bình trong bảng xếp hạng sức mạnh của 12 cung hoàng đạo là ở đâu, hãy nói về sự khác biệt giữa chòm sao này và 2 chòm sao trên.
 
So với Hổ Cáp, Bảo Bình ít tàn nhẫn và can đảm hơn, mặc dù Bảo Bảo có sức mạnh hơn những người khác nhưng vẫn tốt bụng hơn Cáp Nhi.
 
Một lần nữa, Bảo Bình thực sự cũng không kém cạnh Ma Kết là bao, Bảo Bình chủ yếu thua khi thiếu sự siêng năng của Ma Kết.
 
Nhưng chúng tôi chắc chắn đây là cung quyến rũ nhất trong 12 chòm sao, sức hấp dẫn của Bảo Bình được toát ra trong từng khoảnh khắc đời thường.
 
Bảo Bình không siêng năng lắm, nhưng lại có trí tuệ phi thường và óc phán đoán siêu phàm. Cậu ấy hơi mê mẩn trong thế giới cảm xúc, nhưng đó là vì sự nghiêm túc và có trách nhiệm với tình cảm của chính mình.
 
Bảo Bình sẽ không dành tình cảm của mình cho nhiều người cùng một lúc, cậu ấy sẽ chỉ chăm chăm tìm kiếm người thuộc về mình. Họ ân cần, chu đáo và tận tâm với tình cảm sau khi kết hôn, điều này cũng có sức hấp dẫn riêng và cũng là một loại sức mạnh đó nha.
 

No.4 Sư Tử 

 
Đây là một chòm sao vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi luôn tỏ ra hơi nể nang, hào phóng quá mức và không biết buông xuôi, nhượng bộ.
 
Sư Tử cũng rất chăm chỉ và chịu khó nhưng lại dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác vì tính cách nóng nảy, thẳng thắn của mình.
 
Chòm sao này một khi đã yêu thì phải cẩn thận kẻo làm tổn thương chính mình, không thể yêu đến cùng được, cũng đừng quá phụ thuộc vào nửa kia.
 
Sư Tử cần biết rằng đôi khi nhường chỗ cho người khác chính là nhường chỗ cho chính bản thân mình.
 
Thực ra bạn rất thông minh, nhưng thực sự kém hơn 3 người đứng đầu, chủ yếu là do lý trí của bạn chưa vững, dù nhanh nhẹn nhưng vô cùng ủy mị, hay mủi lòng và nổi giận.
 
Sư Tử cần học hỏi từ cách cư xử nghiêm túc của 3 người đứng đầu để có thể suy nghĩ một cách thấu đáo nha!
 

No.5 Bạch Dương

 
Sức hấp dẫn của Bạch Dương nằm ở sự chủ động và mạnh dạn của cậu  ấy, một người tự tin lại dễ dàng đứng bên một người khôn ngoan nên thường học hỏi được khá nhiều điều từ người khác.
 
Mặc dù trí tuệ của Bạch Dương không bằng 3 người đứng đầu nhưng Bạch Dương lại khiêm tốn và học giỏi. Cộng với khả năng hoạt ngôn, nhiệt tình với mọi người nên đương nhiên sẽ chiếm được cảm tình của mọi người.
 
Nhưng nhược điểm của Bạch Dương là quá bốc đồng, dễ xúc động, không biết giữ lý trí cho mình, nóng giận quá mức. Tuy nhiên, cơn tức giận cũng qua nhanh, sau khi bình tĩnh lại, cảm thấy mình sai thì Bạch Dương sẽ ngay lập tức đi xin lỗi người đó thôi.
 
Đôi khi đừng coi thường sự mất bình tĩnh, ấn tượng tốt mà bạn tích lũy bấy lâu nay có thể bị phá hủy trong tích tắc chỉ vì nó đấy, muốn gây dựng lại cũng phải mất rất nhiều công sức. 
 
Vì vậy, kiểm soát cơn giận dữ cũng là một cách khôn ngoan giúp bạn thoát khỏi những ưu điểm lớn của bản thân đó nha.
 

No.6 Thiên Bình

 
No.6 Thien Binh
 
Thiên Bình rất thông minh, tài giỏi và có ngoại hình đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo, đây là điều mà nhiều người đều thấy.
 
Nhưng Thiên Bình thua ở đâu so với những cung hoàng đạo trên? Thiên Bình rất lạ, có vẻ đẹp mê người nhưng vận đào hoa lại xui xẻo do tính cách của mình.
 
Dẫu Thiên Bình trông vô cùng lôi cuốn nhưng cũng không thể thu hút được sự chú ý của mọi người vì có phần hơi thẳng thắn và bộc trực.
 
Cũng có những Thiên Bình dù đẹp nhưng không có dũng khí làm việc gì hết, lại còn rất vênh váo, cao ngạo nên vận may đào hoa càng thêm kém.
 
Ví dụ như Bảo Bình tuy có vẻ ngoài không quá hấp dẫn nhưng lại chiếm được tình cảm của mọi người nên Thiên Bình phải suy nghĩ xem sức hấp dẫn của mình bị mất đi đâu rồi nha.
 

No.7 Cự Giải

 
Cự Giải là một người vợ (người chồng) tốt, là chuẩn mực khi ở nhà. Hiếm khi Cự Giải có thể làm to chuyện, đơn giản là vì hạnh phúc cho riêng mình.
 
Cự Giải muốn có được một người mà họ yêu thương hơn bất cứ mong muốn nào trong cuộc sống. Vì vậy, dù thù hằn có sâu sắc đến đâu thì Cự Giải cũng không muốn làm tổn thương người mình yêu.
 
Sự dịu dàng, lãng mạn của Cự Giải cũng thật phi thường. Chỉ là Cự Giải không đủ dũng khí để làm mọi việc, tính cách của họ quá tốt bụng, quá dễ xúc động và quá sợ bị tổn thương và cũng không thể chịu được đòn roi của cuộc sống.
 
Họ sống tình cảm, làm gì cũng có tâm. Chỉ có điều, Cua nhỏ hiền thì hiền thật nhưng họ không hề ngu ngơ. Họ sẽ chỉ nhường nhịn, đối tốt, dốc sức vì người khác khi cảm thấy người đó thực sự xứng đáng.
 

No.8 Kim Ngưu

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu rất cứng đầu và bướng bỉnh, làm gì cũng phải kiên trì đến cuối. Vì vậy, đôi khi nếu không nghe theo lời khuyên can, chòm sao này sẽ đi sai đường.
 
Ngưu là người rất cố chấp và bộc trực trong tình yêu nhưng vẫn mạnh mẽ và có thể chịu được những trận đòn của cuộc sống.
 
Kim Ngưu coi thường những người sử dụng bộ não của họ, vì vậy Kim Ngưu rất thẳng tính và không biết cách ăn nói khéo léo bằng những cung hoàng đạo trên.
 
Tính cách cứng rắn khiến Ngưu Chan tích lũy được một số vốn cho riêng mình nhưng lại chẳng thể làm được việc gì lớn trong đời.
 
Bạn chỉ biết loanh quanh chạy vạy giữa vòng an toàn của chính mình nên tụt xuống vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng sức mạnh của 12 cung hoàng đạo.
 

No.9 Song Tử

 
Khuyết điểm của Song Tử là quá ham chơi, đứng núi này trông núi nọ, không ổn định.
 
Song Nhi có đầu óc thông thái nhanh nhẹn nhưng không nghiêm túc, không khéo léo được như những người khác, không khéo thì thôi lại còn hay nói nhiều.
 
Song Tử, hãy nhớ nếu bạn nói quá nhiều, bạn sẽ bị thua, im lặng là vàng. Song Tử là một cơn gió, không thể đứng yên một chỗ, vì vậy khi ở bên chòm sao này, tốt nhất bạn nên đuổi theo trái tim ham chơi của họ.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng có những nét quyến rũ của riêng mình, chẳng hạn như sự linh hoạt và tế bào văn học nghệ thuật phát triển tốt. Rất trí tuệ và lãng mạn, nghệ sĩ không thua kém ai.
 

No.10 Nhân Mã

 
No.10 Nhan Ma
 
Điểm đáng yêu nhất và đáng lo ngại nhất của Nhân Mã chính là sự ngây thơ của cậu ấy đó. Bảo Mã Nhi là cung hoàng đạo dễ bị lừa khi yêu cũng không oan chút nào.
 
Tất nhiên là chòm sao này thông minh nhưng lại quá tốt bụng và dễ tin người khác. Nhân Mã tin rằng thế giới là những gì đơn thuần như bản thân thấy được. 
 
Nhân Mã là kẻ ngốc dễ thương không biết sợ hãi mà tiến lên những bước dài, vì thế phước báo dễ đến nhưng tai họa cũng dễ ập đến.
 
Các bạn nhất định phải có người che chở hoặc trải qua thăng trầm mới có được chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống.
 
Hãy nhớ cuộc sống không đơn giản như lăng kính màu hồng mà bạn vẫn nhìn. Đôi khi cần chiêm nghiệm sâu sắc và suy nghĩ kỹ hơn chút để không bị gục ngã nhé.
 

No.11 Xử Nữ

 
Đời Xử Nữ chỉ có hai chữ: Bi ai
 
Xử Nữ không biết trong lòng có bao nhiêu đau khổ, e rằng chính bạn cũng không giải thích được.
 
Cung hoàng đạo này không có trí tuệ tuyệt vời nhưng lại thích chơi những trò lừa bịp người khác sau lưng rồi bị bóc mẽ vì chưa đủ tinh tế. Bị người khôn ngoan nhìn thấu dễ dàng như vậy, thật sự là rất đáng buồn.
 
Nhìn bề ngoài, chòm sao này trông rất chuyên tâm nhưng thực ra lại là kiểu người kén cá chọn canh trong tình yêu, hay gặp vận rủi.
 
Bạn luôn phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo, nhưng bạn không biết rằng mình là người không hoàn hảo nhất. Tuy Xử rất tinh ý nhưng cũng cần mở rộng tầm nhìn và đừng quá ích kỷ nhé.
 

No.12 Song Ngư

 
Song Ngư đúng là kiểu người khiến người ta vừa yêu vừa hận, yêu khiến người ta yêu say đắm, ghét khiến người ta ghét đến tận tâm can.
 
Theo xếp hạng sức mạnh của 12 cung hoàng đạo, kém nhất là Song Ngư vì họ có ý chí kém, lúc nào cũng giả vờ bình tĩnh, hoành tráng nhưng thực chất lại dễ bị cuốn theo một cách điên cuồng.
 
Song Ngư không thể chịu đựng được những “cú tát” của cuộc sống, bề ngoài trông họ là một người tốt, nhưng thực chất trong lòng lại thầm ôm nhiều mối hận.
 
Bề ngoài thì Song Ngư tận tụy, nhưng thực tế thì người lăng nhăng nhất chính là Song Ngư, lừa dối là chuyện thường xảy ra, khi lừa dối họ giả vờ yếu đuối và chiếm được thiện cảm.
 
Và theo khảo sát, Song Ngư là người có tỷ lệ tội phạm cao nhất. Vì vậy, không ít người bị vẻ ngoài của Song Ngư lừa dối.
 
Ai cũng phải tỉnh táo, nếu không thì rất lâu sau mới thấy được bộ mặt thật của Song Ngư, chính bản thân mình lại là người bị tổn thương.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X