Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng sự nghiệp 12 chòm sao nửa đầu năm 2024: Ai dễ dàng thăng tiến, ai vẫn còn nhiều khó khăn?

Thứ Sáu, 02/02/2024 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi bảng xếp hạng sự nghiệp 12 chòm sao nửa đầu năm 2024 dưới đây để biết bạn đang ở hành trình nào trên đường hướng tới thành công, liệu có điều gì cần phải cố gắng hơn nữa không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Nửa đầu năm đầy cơ hội, thách thức và nhiều biến động, 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với những tình huống khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mỗi người trong sự nghiệp.
 
Hãy cùng chúng tôi khám phá xếp hạng sự nghiệp 12 chòm sao nửa đầu năm 2024 để giúp bạn hiểu được hướng đi trong tương lai cũng như những cơ hội và thách thức có thể có!

Xep hang su nghiep 12 chom sao nua dau nam 2024
 

I/ Nhóm gặp nhiều may mắn

 

Top 3: Chòm sao Hổ Cáp

 
Trong nửa đầu năm 2024, tất cả Hổ Cáp sẽ muốn nâng cấp và theo đuổi một cuộc sống khác với quá khứ.
 
Có thể ban đầu bạn đang đi theo hướng kinh doanh nhưng đột nhiên bạn muốn làm việc trong lĩnh vực công nghệ, may mắn thay, bạn tình cờ tiếp thu được những kiến thức chuyên môn quan trọng và cũng được những người có hiểu biết về công nghệ dẫn dắt bạn.
 
Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần tập trung vào sở thích và hướng phát triển của bản thân, mở rộng mối quan hệ để kết nối với những người bạn trong các lĩnh vực tương ứng và vận may hợp tác của bạn sẽ phát triển rất thuận lợi! Bạn cũng sẽ gặp được những người đối tác phù hợp, đối phương giống như quý nhân hỗ trợ cho bạn rất nhiều.
 
Sự dịch chuyển của các hành tinh trong 6 tháng đầu năm 2024 sẽ khuyến khích mọi người thực hiện thay đổi, Hổ Cáp cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích khi thuận theo sự thay đổi đó. Mặc dù những thay đổi trong năm 2024 không có nghĩa là đạt được lợi ích ngay lập tức nhưng chỉ cần bạn sẵn sàng làm mới bản thân thì đã là một tín hiệu tốt.
 
Việc bạn chủ động đón nhận những thay đổi là một phần thưởng, dũng cảm theo đuổi mục tiêu thay vì thụ động chờ đợi cơ hội đến với mình sẽ giúp chòm sao này có nhiều cơ hội hơn trong năm 2024. Bạn có tham vọng rất hứa hẹn!
 

Top 2: Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc vào nửa đầu năm 2024, bạn cũng khá khiêm tốn với những thành tích của mình nên được lòng mọi người xung quanh.
 
Ngoài ra, Sư Tử còn gặp may mắn dưới sự hỗ trợ của quý nhân, cho dù bạn không thực sự muốn nổi bật thì ánh sáng của bạn vẫn sẽ lan tỏa khắp nơi, thậm chí bạn có thể bất ngờ có được cơ hội đạt đến cấp độ cao hơn.
 
Trong 6 tháng đầu năm 2024, một số Sư Tử có thể có cơ hội kết hôn hoặc thăng tiến, có thể bạn là một con ngựa đen tiềm ẩn, nghĩa là tiềm năng của bạn sẽ dần được phát hiện. Một vài Sư Tử mới bước vào nơi làm việc sẽ có thể để lại ấn tượng sâu sắc với những người đồng nghiệp cũ.
 
Nhìn chung, công việc của Sư Tử rất tươi sáng và đầy kỳ vọng, hàng loạt cơ hội trải ra trước mặt bạn, nếu bạn tận dụng tốt nguồn năng lượng này và nỗ lực nhiều hơn thì năm nay chắc chắn sẽ có kết quả gấp đôi.

Xem thêm: Vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024: Ai thay đổi nhiều nhất?
 

Top 1: Chòm sao Kim Ngưu

 
Bạn có cảm thấy vận may trong công việc của mình gần đây khá tốt không Kim Ngưu? Điều này có thể là do bạn có quyền lựa chọn và tự mình quyết định xem bạn muốn tham gia hoặc không tham gia công việc gì.
 
Mặc dù bạn vẫn có thể gặp phải một số thách thức trong nửa đầu năm 2024, nhưng nút thắt đó thực sự sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt, thậm chí vượt quá mong đợi của bạn. Mọi thứ đang dần tốt lên đúng như mong đợi của Kim Ngưu. Sự tự tin của bạn dần trở lại, bạn nhận ra rằng thế giới dường như rất thân thiện với mình, khả năng làm việc của bạn dễ dàng được mọi người công nhận, và bạn có thể lèo lái bản thân theo hướng bạn muốn.
 
Trong các tháng tới, tham vọng nghề nghiệp của bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Mặc dù bạn có thể chưa xác định cụ thể mục tiêu to lớn của mình, nhưng làn sóng cơ hội sắp tới có thể truyền cảm hứng cho bạn nhiệt tình hơn. Đây là lúc để bạn hướng tới sự phát triển và thành tựu trong tương lai, sự tự tin sẽ giúp bạn đối mặt với những thử thách trong cuộc sống một cách kiên quyết hơn.

Su nghiep 12 chom sao nua dau nam 2024
 

II/ Nhóm sự nghiệp ổn định

 

Chòm sao Thiên Bình

 
Hiện tại, sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ khuếch đại cảm giác khủng hoảng tài chính của Thiên Bình, tuy nhiên, nếu bạn làm tốt công việc kinh doanh, bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, những khoản tiền này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng khi phải chịu trách nhiệm về số tiền đó. Thách thức và cơ hội luôn song hành, mọi thứ sẽ sớm có câu trả lời rõ ràng cho bạn.
 
Trong dịp Tết Nguyên đán, những thách thức trong giai đoạn này không chỉ là áp lực mà còn là động lực, mang đến những khả năng và cơ hội mới dành cho Thiên Bình.
 
Mặc dù việc đối mặt với những biến động khiến bạn có cảm giác không chắc chắn về nhiều việc nhưng nó cũng gieo mầm cho sự phát triển và thay đổi trong tương lai. Khi thời gian trôi qua, có lẽ chúng ta có thể chứng kiến ​​sự trưởng thành mà trải nghiệm này mang lại cho Thiên Bình. Trong giai đoạn này, bạn sẽ đạt được nhiều hơn nhờ nỗ lực của mình!
 

Chòm sao Xử Nữ

 
Theo xếp hạng sự nghiệp 12 chòm sao nửa đầu năm 2024, Xử Nữ sẽ nằm trong nhóm có sự nghiệp ổn định.
 
Năm 2024 là một năm chuyển tiếp nên sẽ khó tránh những khó khăn nhất định, nhưng Xử Nữ đừng nản lòng, bởi chặng đường chuyển tiếp sắp tới sẽ là giai đoạn vô cùng suôn sẻ trong sự nghiệp của các bạn.
 
Trước đây, Xử Nữ có thể đã thiết lập con đường riêng của mình, bề ngoài khiêm tốn nhưng bên trong lại kiêu ngạo. Bây giờ bạn đã thực tế hơn và đối mặt với mọi công việc một cách nghiêm túc.
 
Vào năm 2024, nhiều Xử Nữ đã thể hiện sự xuất sắc của mình và để mọi người nhìn thấy tài năng của bạn. Mặc dù những lợi thế này vẫn chưa phát huy hết nhưng bạn vẫn luôn nỗ lực từng ngày.
 
Bạn phải tin rằng những nỗ lực và thành quả mà bạn đã bỏ ra trong quá khứ sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng dành riêng cho bạn.
 

Chòm sao Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn rất chăm chỉ và rất tài năng, nhưng không thể phủ nhận rằng đôi khi bạn vẫn bị những khó khăn cản đường nên mãi vẫn chưa thể bứt phá thực sự. Những điều xui xẻo như vậy là do sao Thổ mang đến, hơi giống nghiệp chướng bùng nổ, nó khiến chúng ta nếm trải những đau khổ, thất bại và va vấp.
 
Có thể bạn thực sự không hiểu nổi những bài học mà sao Thổ mang đến nhưng nguyên do cũng bởi sự cứng đầu của Bạch Dương mà ra. Bạn giỏi nhưng lại quá kiêu ngạo, đôi khi Bạch Dương chỉ muốn làm theo ý mình muốn, và nghĩ rằng mình có thể thay đổi mọi thứ. Sao Thổ sẽ dạy bạn cách phải khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn.
 
Dù vậy Bạch Dương cũng đừng vội nản lòng, những khó khăn này chỉ mang tính tạm thời và khi vượt qua được, bạn cũng sẽ hướng tới những nấc thang cao hơn.
 

Chòm sao Song Ngư

 
Thời gian này, lý do khiến Song Ngư cảm thấy áp lực có thể là do mọi người đều kỳ vọng vào bạn, điều này khiến bạn dường như bị một chiếc vòng trói chặt, bạn bắt đầu nhận ra rằng mình không còn có thể thư giãn quá nhiều và không thể thoải mái làm những điều mình muốn nữa.
 
Những thay đổi ập đến trong 6 tháng đầu năm nay có thể khiến các áp lực trở nên nặng nề hơn với chòm sao này. Bạn sẽ cảm thấy những người xung quanh có vẻ áp đặt và có nhiều yêu cầu đối với bạn, điều này có thể khiến Song Ngư cảm thấy khó chịu và kiệt sức.
 
Tuy nhiên, hãy nghĩ theo một góc độ khác và đừng coi thử thách này là gánh nặng thuần túy, đây thực chất là một quá trình rèn luyện để bạn trở nên tốt hơn. Bằng cách đối mặt với những thử thách này, bạn có cơ hội xây dựng một phiên bản mạnh mẽ và trưởng thành hơn của chính mình. Mặc dù giai đoạn này có thể đầy khó khăn nhưng cũng là cần thiết để chuẩn bị cho những sự phát triển trong tương lai.
 

Chòm sao Ma Kết

 
Trong thời gian này, trọng tâm của các cung Đất như Ma Kết không chỉ là công việc mà còn là việc khám phá bản thân hoặc để người khác khám phá ra năng lực tiềm ẩn của bạn, vì vậy nếu có bất kỳ cơ hội nào, hãy dũng cảm đón nhận.
 
Có thể chòm sao này cảm thấy lo lắng vì không biết mình có đủ năng lực hay không, nhưng nếu luôn do dự và lùi bước, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, không thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.
 
Khoảng thời gian này không có nghĩa là bạn chưa đủ giỏi, hãy coi đó như là một giai đoạn thử nghiệm và khám phá, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy nhớ giữ một tâm trí cởi mở và dũng cảm đối mặt với những cơ hội mới, điều này sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho cuộc sống của bạn.
 

Chòm sao Cự Giải

 
Cự Giải thể hiện tham vọng mạnh mẽ và đang phải đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống, chẳng hạn như bạn có thể đã làm việc đến mức cân nhắc việc nghỉ hưu hoặc thay đổi công việc. Có thể trước đây bạn từng là nhân viên văn phòng nhưng gần đây bạn lại muốn bắt đầu muốn để đầu tư hoặc kinh doanh.
 
Thời điểm hiện tại, bạn có thể đang thiếu đi nhiệt huyết và đam mê với công việc quen thuộc. Nên khi đối mặt với tình huống thách thức và cơ hội cùng tồn tại, bạn cảm thấy hoang mang không biết phải làm sao.
 
Công việc sẽ mang lại cho bạn không chỉ những kinh nghiệm quý báu mà còn cả những mối quan hệ phong phú, hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển trong tương lai. Hy vọng bạn có thể chào đón giai đoạn mới này với thái độ tích cực hơn.

Xep hang su nghiep nua dau nam 2024 cua 12 chom sao
 

III/ Nhóm cần nỗ lực nhiều hơn

 

Top 3: Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình là chòm sao giàu tham vọng nhưng nửa đầu năm 2024, bạn có thể sẽ không ít lần đối mặt với những thách thức khiến bản thân muốn chùn bước.
 
Bảo Bình là cung cố định và có xu hướng muốn kiểm soát, định hướng phát triển ổn định, nhằm đạt được mục tiêu như dự kiến, tuy nhiên, khi mọi việc không diễn ra như mong đợi và kết quả không khuyến khích bản thân tiếp tục thì nhiều Bảo Bình sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vào lúc này.
 
Trước tháng 4 năm nay, sao Mộc tiếp cận sao Thiên Vương, mang đến những thay đổi phức tạp và đa dạng. Mặc dù những thay đổi này rất lớn nhưng ảnh hưởng tốt – xấu cũng vô cùng rõ ràng. Mọi kết quả sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn.
 
Trong giai đoạn bất ổn này, những quyết định sáng suốt sẽ có tác động đến tương lai của bạn. Giai đoạn này có thể là thử thách nhưng cũng là cơ hội để bạn bứt phá.
 

Top 2: Chòm sao Song Tử

 
Trong 6 tháng đầu năm 2024, những trở ngại và thay đổi xảy ra đều nhằm mục đích đưa Song Tử đi theo hướng tốt hơn. Trong quá trình chuyển đổi này, sự trưởng thành của bạn là điều tất yếu. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và đón nhận những thay đổi.
 
Sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng nhiều bởi tâm trạng tiêu cực của chòm sao này, có thể do xung quanh không có dự án nào tốt, hoặc do không ai đánh giá cao năng lực của bạn. Tuy nhiên, tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này thường là người có năng lực nền tảng và một bản lĩnh vững vàng nên hầu như đều đối phó được hết các vấn đề.
 
Hãy giữ cho mình một năng lượng tích cực để trôi nhẹ nhàng qua những vấn đề không mong muốn, bởi vì năng lực của bạn là thượng thừa nên đừng bi quan bạn nhé!
 

Top 1: Chòm sao Nhân Mã

 
Trong giai đoạn nửa đầu năm 2024, có lẽ Nhân Mã sẽ đối mặt với khá nhiều thử thách và áp lực. Khối lượng công việc sẽ nhiều hơn gấp hai đến ba lần bình thường và nhiều khó khăn bất ngờ ập đến.
 
Nhiều thời điểm bạn sẽ cảm thấy kiệt sức nhưng đừng bỏ cuộc nhé vì đây là giai đoạn bạn thể hiện trọn vẹn tài năng của chính mình cho một vị trí thăng tiến trong tương lai gần đấy.
 
Dù áp lực là thế, bạn cũng cần trang bị nhanh chóng tìm ra cách nào đó để có thể giải tỏa, và điều chỉnh giữa công việc và tình cảm, nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cho tinh thần được thoải mái hơn nhiều đấy.
 
Trái lại với tần suất công việc đầy thử thách là tình hình tài chính của Nhân Mã có nhiều khởi sắc khi có thể kiếm được nhiều tiền từ những khoản thu khác nhau và “hầu bao” rủng rỉnh đầy túi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X