Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao: Ai sẵn sàng cắm trại, xếp hàng để mua iPhone mới?

Thứ Sáu, 10/03/2023 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao tiết lộ có những người luôn tìm mọi cách để tiếp cận với những thứ mới mẻ nhất, ngược lại có người lại hoàn toàn không quan tâm chiếc điện thoại của mình đã lỗi thời tới mức nào.
  

1. Bảo Bình
 

Bảo Bình là "trùm" của việc hiểu và sử dụng các công nghệ mới trong cuộc sống của mình. Ưu tiên cuộc sống của Bảo Bình đó là bắt kịp các xu hướng công nghệ, và họ có thể dành cả ngày chỉ để nói về chủ đề 4.0 hay A.I bất kể có ai muốn nghe hay không.

Thế nên khi xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao Bảo Bình là người đứng đầu danh sách.

Không ai khác chính Bảo Bình là một trong số những người sẽ cắm trại, trải chiếu nằm chờ trước cửa hàng để trở thành một trong những người đầu tiên được xếp hàng mua phiên bản mới nhất của một sản phẩm công nghệ mới.

Mọi người thường tiết kiệm tiền là để bảo đảm cho tương lai, còn Bảo Bình lại để dành tiền để đổi điện thoại, may tính hoặc mua một món đồ công nghệ mới. Họ muốn sử dụng để hiểu tính năng, khám phá xem bước tiến của công nghệ đã đạt tới mức nào rồi.
 
Cuộc sống của Bảo Bình sẽ vô cùng khó khăn nếu một ngày họ không được dùng điện thoại hoặc nhà bị mất mạng. Thậm chí, trong sinh hoạt hàng ngày, họ ngại dùng tiền mặt vì nghĩ rằng mình có thể dùng các ứng dụng thanh toán vô cùng thông minh, tiện lợi. 
 
xep hang niem dam me cong nghe cua 12 chom sao

Bảng xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao

2. Song Tử 

 
Song Tử đam mê công nghệ theo một cách khác, họ không tò mò khám phá như Bảo Bình nhưng họ đề cao vai trò của công nghệ trong cuộc sống và tận dụng tối đa các tiện ích mà chúng mang lại.

Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao thì Song Tử đứng đầu. Cảnh mà chúng ta thường xuyên bắt gặp đó là họ liên tục dán mắt vào điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng để xử lý công việc. Sự tiện ích của công nghệ mang tới cuộc sống của họ là không thể nào phủ nhận, thế nhưng phụ thuộc vào nó quá là điều hoàn toàn không nên. 

Vì quá sau mê với các món đồ này mà đôi khi họ thậm chí không nhận ra rằng mình đã bỏ bữa, quên uống nước hay thậm chí cần đi vệ sinh.
 
Lời khuyên cho Song Tử đó là họ nên tìm cách cân bằng lại cuộc sống, cần nhận thức rõ hơn về thời gian ngồi trước màn hình và cố gắng hạn chế để nó không chiếm hết thời gian của mình cho các mối quan hệ xung quanh.

3. Nhân Mã
 

Bất kỳ ứng dụng mới nào đang là xu hướng, Nhân Mã chỉ cần vô tình nghe thấy là họ đã tò mò tìm hiểu hoặc tìm cơ hội để sử dụng chúng. Họ yêu thích những điều mới mẻ và thích cảm giác rằng mình đang ở đỉnh cao, đặc biệt là khi nói đến công nghệ.

Nhân Mã còn dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu những công nghệ mới được cập nhật, ra mắt. Họ có thể kiểm tra thông tin về một món đồ đang ứng dụng một công nghệ mới và cố gắng được sử dụng càng sớm càng tốt
 
Thường xuyên đi du lịch đó đây, Nhân Mã luôn cần phải đảm bảo kết nối mạng với mọi người để tiện cho việc liên lạc nên họ không thể nào lơ là mà đế mất tín hiệu cả. Thế nên việc tìm hiểu công nghệ là một trong những việc họ ưu tiên hơn ai hết. Hơn nữa, họ cần công nghệ để ghi lại những cuộc phiêu lưu của mình, đó có thể là điện thoại hoặc camera đời mới lưu được những hình ảnh sắc nét.

Sự thật là bao lâu nay, Nhân Mã đã áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm và tạo ra những thước phim ý nghĩa về những chuyến đi của mình.
 
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 3
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao cho thấy gác lại mọi thứ để có cuộc sống lành mạnh là điều cực kỳ khó. Thế nhưng ai đã hiểu được vấn đề thì việc này

4. Bạch Dương


Khi xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao, Bạch Dương đứng ở top đầu vì cũng như Nhân Mã, họ khá tò mò muốn thử hầu hết các công nghệ mới có. Trong khi mọi người chỉ mới nghe tới thì Bạch Dương đã cố gắng tìm hiểu, phân tích, đánh giá được một thời gian rồi.
 
Thậm chí, có những lúc Bạch Dương yêu thích công nghệ đến mức sử dụng nó như một cách để xoa dịu nỗi đau, sự buồn phiền. Ví dụ như đang buồn hay lo lắng mà mua điện thoại mới là ngay lập tức họ thấy vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Chòm sao này luôn tràn đầy năng lượng và cố gắng phân bổ chúng trong các nhiệm vụ của mình mỗi ngày. Vì thế, họ luôn cố gắng sử dụng đồng loạt các thiết bị công nghệ để làm nhiều việc cùng một lúc.

Tuy nhiên, Bạch Dương nên thận trọng một chút, nếu vừa lái xe vừa tra cứu thông tin không phải là cách tốt. Đa nhiệm không phải là cách làm việc hiệu quả đâu nhé. 
 

5. Hổ Cáp 


Hổ Cáp rất biết cách sử dụng công nghệ cho cuộc sống của mình tiện lợi hơn. Điển hình là việc dùng mạng xã hội để lần mò ra thông tin của người yêu cũ của chồng/vợ một cách nhanh chóng.

Đối với những Hổ Cáp nhạy cảm, sợ bị người khác phát hiện điểm yếu của mình thì công nghệ có vẻ an toàn hơn thế giới thực. Họ có thể ẩn đằng sau một tính cách và tiết lộ những điều về bản thân mà không có nguy cơ bị lộ.

Hổ Cáp có thể bị ám ảnh, bị cuốn vào công nghệ bất cứ khi nào. Không lạ gì khi họ chịu khó tìm hiểu các tên gọi của những món đồ công nghệ mới, nói được hết ưu và nhược điểm của chúng trong vài phút trong khi người khác còn chưa biết tới.

Tuy nhiên, chính vì điều đó mà họ có cảm giác cô lập. Sự cô lập có thể là kết quả của việc dành quá nhiều thời gian tập trung vào máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị tương tự.

Ho Cap quan tam toi cong nghe
 

6. Kim Ngưu


Những người thuộc cung Kim Ngưu cũng khá ham mê công nghệ. Họ thích mua sắm chúng như là cách thể hiện rằng mình thành đạt, có khả năng chi trả.

Tuy nhiên, đừng vội chê Kim Ngưu hoang phí nhé vì với một người biết sử dụng tiền như họ thì việc lên kế hoạch từ xa cho những món đắt đỏ như đồ công nghệ là điều trong tầm kiểm soát.

Những người có tính cách hướng nội và trầm lắng ít lời như Kim Ngưu thì công nghệ là nơi truyền tải thông tin, chia sẻ mong muốn của họ một cách dễ dàng nhất. Họ thích ôm điện thoại và chìm đắm vào thế giới của mình mà không còn quan tâm lắm đến điều gì đang xảy ra xung quanh nữa. 
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình cũng thích công nghệ, say mê các thiết kế ngày càng đẹp và tinh giản của các món đồ vừa bắt kịp xu hướng vừa thời trang theo từng năm tháng. Thế nhưng cung hoàng đạo này không hoàn toàn bị "nghiện" chúng. 

Thiên Bình có thể yêu thích, quan tâm và ưu tiên việc tìm hiểu công nghệ như là cách để thích nghi với cuộc sống hiện đại chứ họ không phụ thuộc quá.

Đối với chòm sao Thiên Bình, điện thoại chính là một trong những nguồn để lấy thông tin, thỉnh thoảng cũng sẽ lên các diễn đàn để chia sẻ những ý tưởng mới của mình. 
 

8. Sư Tử


Sư Tử biết cách dùng công nghệ để đẩy nhanh tốc độ của công việc, họ không thể nào nghiện chúng vì đủ thông minh để tìm hiểu, áp dụng vào cuộc sống nhưng không lệ thuộc, thậm chí họ tách bạch công nghệ và đời thực, xem xét bản thân nên sử dụng bao nhiêu % một ngày.

Ưu tiên cuộc sống của Sư Tử là những cuộc gặp gỡ thú vị với bạn bè thì làm sao có thể nhẫn nhịn ngồi yên bên cái điện thoại hàng giờ được? Điện thoại, máy tính hay máy tính bảng của họ chỉ có chức năng là liên lạc với bạn bè hay làm việc mà thôi.

Giao tiếp với mọi người là điều mà Sư Tử thích thú nhất vì họ có thể nhìn thấy phản ứng trên khuôn mặt, cử chỉ của người nói một cách rõ ràng. Thậm chí nói chuyện qua video call cũng chỉ là giải pháp tạm thời của họ trong một số hoàn cảnh mà thôi.
 

9. Cự Giải


Cự Giải đầu tư cho các cuộc gặp gỡ để gắn kết mối quan hệ thế nên việc dành hàng giờ cho các món đồ công nghệ quả là lãng phí thời gian ý nghĩa.

Hơn nữa, họ cũng cảm thấy tiếc tiền nếu phải chi trả một khoản lớn để mua món đồ công nghệ vừa đắt mà lại nhanh bị lạc hậu.

Có thể họ dùng điện thoại chỉ để trò chuyện với mọi người nhằm giải tỏa tâm trạng hiện tại sau đó lại dành thời gian nhiều hơn cho việc tương tác.

Đối với chòm sao này, sự kết nối thực sự giữa con người thật mới quan trọng, đó là lý do họ cố gắng không quá phụ thuộc vào công nghệ kẻo bị ỉ lại và thiếu đi sự sáng tạo. 

10. Ma Kết

Ma Ket han che dung do cong nghe
 
Đối tượng yêu thích của Ma Kết chính là công việc, cả ngày nỗ lực làm việc, tích cực cầu tiến nên họ sẽ không dính chặt vào cái điện thoại. 

Ma Kết say việc và cần sự tập trung cao độ nên có khi họ để điện thoại ở một góc nào đó mà chẳng thèm quan tâm, để ý tới. Có thể nói, Ma Kết không bao giờ nghiện món đồ công nghệ vì họ không đề cao quá vài trò của chúng trong cuộc sống của mình. 

Đối với chòm sao này thì điện thoại chỉ cần chơi 1-2 ngày là chán, họ vẫn thích gặp gỡ và chém gió “người thật việc thật” hơn, tuyệt đối sẽ không ôm điện thoại trong lòng cả ngày. 
 

11. Song Ngư


Cung hoàng đạo Song Ngư có thể mộng mơ trong thế giới riêng nhưng sau đó họ ưu tiên dành thời gian giao tiếp với mọi người. Họ cho rằng việc lạm dụng công nghệ chỉ khiến cuộc sống trở nên thiếu cảm xúc.

Thế nên họ chẳng bao giờ ưu tiên tiền bạc cho việc mua sắm những món đồ công nghệ vì thứ họ cần là sự quan tâm và yêu thương thực sự của mọi người chứ không phải những món đồ. Nếu có tiền họ sẽ dùng để trải nghiệm như ăn một món ngon cùng gia đình hay đi du lịch, mua quà cho mọi người,...

Song Ngư kiểm soát cuộc sống của mình rất khoa học. Họ luôn thiết lập sự cân bằng cần thiết cho mình, ví dụ cứ mỗi giờ sử dụng thiết bị, họ cần dành ngần ấy thời gian hoặc nhiều hơn để giao tiếp trong thời gian thực với mọi người, đi ra ngoài hoặc vận động cơ thể.
 

12. Xử Nữ


Nhiều người tự hỏi điện thoại cũ thì có thể bán cho ai? Vì đồ công nghệ mà cũ thường rất kén người dùng. Thực tế là Xử Nữ sẽ mua đồ cũ ngay khi có thể, miễn là chúng còn dùng tốt.

Việc sử dụng mãi một chiếc điện thoại cũ không thành vấn đề đối với Xử Nữ, họ cũng chẳng vì ai đó chê rằng mình: cổ hủ, lạc hậu mà ngay lập tức đổi điện thoại, máy tính.

Nói chung họ chỉ xem công nghệ chỉ là thứ để hỗ trợ cho cuộc sống của mình. Thậm chí họ còn tránh xa chúng trong một số trường hợp vì sợ bản thân bị cô lập khỏi thế giới.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X