Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng năng lực nổi trội của 12 chòm sao: Ai xứng danh thủ lĩnh hoàng đạo?

Thứ Tư, 11/09/2024 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng có những thế mạnh riêng để có thể vươn mình đến thành công. Ngoài những kỹ năng được tôi luyện hằng ngày, bên trong mỗi người luôn tồn tại loại tài năng "trời ban". Cùng xếp hạng năng lực nổi trội của 12 chòm sao xem ai “mạnh nhất” vòng tròn hoàng đạo?

Hạng 12: Chòm sao Song Ngư

 
Năng lực của Song Ngư thực sự rất khó nói, khi thì rất nổi trội, nhưng có lúc tín hiệu lại rất “yếu”. Chính vì thế khi xét về sức mạnh tổng thể thì Song Ngư được xếp ở hạng chót của bảng hoàng đạo.
 
Vốn dĩ Song Ngư có ý chí khá kém, luôn tỏ ra điềm tĩnh và rộng lượng nhưng thực chất bên trong họ lại khá rối rắm dễ mất bình tĩnh. Song Ngư không giỏi chịu đựng những “cú đánh” từ hiện thực xã hội bởi luôn mải mê sống trong thế giới của riêng mình.
 
Nhìn bề ngoài, Song Ngư là người hết lòng vì tình cảm nhưng thực chất Song Ngư mới là người dễ lăng nhăng nhất. Song Ngư lừa dối người yêu là điều bình thường, và khi lừa dối, họ sẽ tỏ ra yếu đuối để lấy được sự thông cảm. Hơn nữa, theo khảo sát, Song Ngư là cung hoàng đạo có tỷ lệ phạm tội cao nhất nên rất nhiều người bị vẻ ngoài của Song Ngư đánh lừa.
 
Hơn nữa, Song Ngư rất giỏi chơi đùa với sự thật bằng đôi mắt ngây thơ “vô số tội”, bạn phải tỉnh táo, nếu không khi nhìn thấy bộ mặt thật của Song Ngư sẽ bị tổn thương.

Xep hang nang luc noi troi cua 12 chom sao
 

Hạng 11: Chòm sao Xử Nữ

 
Cuộc đời của một Xử Nữ luôn được họ sắp xếp ngăn nắp và chi tiết, nhưng điều đáng buồn là không phải lúc nào kế hoạch của họ cũng phù hợp với tình hình thực tế.
 
Xử Nữ không được khéo léo cho lắm, nhưng họ cũng thích lập những kế hoạch nhỏ cho người khác sau lưng. Họ rất dễ bị những người khôn ngoan nhìn thấu. Điều đó thực sự đáng buồn.
 
Xử Nữ bề ngoài có vẻ rất đơn giản nhưng thực chất họ lại kén chọn và yêu cầu cao trong tình yêu, chính vì thế nhân duyên của họ cũng khá kém. Họ theo đuổi sự hoàn hảo cả đời nhưng ít ai biết rằng họ là những người không hoàn hảo nhất.
 
Tuy chòm sao này rất tinh ý nhưng cũng phải có cái nhìn bao quát hơn để không bị những nhận định ban đầu của bản thân đánh lừa.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao: Bạn có cá kiếm nhất?
 

Hạng 10: Chòm sao Nhân Mã

 
Điều đáng quý và đáng lo ngại nhất ở Nhân Mã chính là sự ngây thơ của họ. Tuy là người thông minh nhưng tính cách quá tốt bụng và dễ tin tưởng người khác nên cũng dễ bị người khác lợi dụng.
 
Nhân Mã cần phải được che chở hoặc trải qua những thăng trầm của cuộc sống để có được chỗ đứng trong xã hội.
 
Họ thể hiện cái tôi một cách tự nhiên, sẵn sàng cho mọi người thấy bản thân mình ra sao. Cuộc sống và tính cách của chòm sao này luôn đơn giản, thẳng thắn và không bao giờ mập mờ, ẩn ý, nửa vời khiến mọi người phải đoán ý. Sự chân thành và mạnh mẽ của họ luôn gây những ấn tượng nhất định cho bất cứ ai.
 

Hạng 9: Chòm sao Song Tử

 
Nhược điểm lớn nhất của Song Tử là quá vô tư, ăn trong bát nhìn trong nồi. Cách nói chuyện quá ngọt ngào của chòm sao này dễ khiến người khác cảm động, nhưng có đôi khi người khác sẽ cho rằng họ quá phù phiếm, thiếu thực tế.
 
Mặc dù có đầu óc thông minh, tài ba nhưng họ lại thiếu đi sự khéo léo, đôi khi tỏ ra khá ngông cuồng. Họ đề cao sự chủ động trong công việc và cuộc sống. Họ ghét sự dựa dẫm, cũng như luôn lăn xả để thể hiện cá tính của bản thân.
 
Trong mắt của họ, cuộc sống được chia làm hai điều: tôi và phần còn lại của thế giới. Họ đặt mình lên ngang với tất cả những điều còn lại, và thoải mái thể hiện bản ngã: “Tôi là ai” một cách đầy sức mạnh.
 

Hạng 8: Chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có tính tình rất bướng bỉnh và sẽ kiên định với những gì mình tin tưởng cho dù có phải hy sinh mạng sống và máu của mình. Vì vậy, đôi khi nếu không nghe lời khuyên can, chòm sao này sẽ rất dễ đi sai đường.
 
Kim Ngưu rất kiên trì trong tình yêu, cách thể hiện tình cảm của họ rất bộc trực, rất mạnh mẽ và có thể chịu đựng được những tổn thương. Kim Ngưu coi thường những người sử dụng trí óc nên Kim Ngưu rất thẳng thắn và không sử dụng mánh khóe để làm việc.
 
Tính cách thực tế của Kim Ngưu đã giúp họ tích lũy được một số vốn, nhưng họ lại không thể làm được điều gì lớn lao trong cuộc sống và chỉ có thể chạy loanh quanh giữa những người tầm thường.

Nang luc noi troi cua 12 chom sao
 

Hạng 7: Chòm sao Cự Giải

 
Cự Giải là mẫu người vợ (chồng) tốt tiêu chuẩn ở nhà. Họ được ví như một người mẹ luôn chăm sóc, bảo vệ các con mình. Họ vui sướng, hạnh phúc khi được chăm lo, nuôi dưỡng và bảo vệ người khác.
 
Cự Giải có thể trông yếu đuối, nhu nhược nhưng khi những người thương yêu của họ có dấu hiệu gặp nguy hiểm, họ sẽ trở thành một người hoàn toàn khác. Lúc đó, họ là một con chim mẹ vòng tay bao bọc lấy con mình tránh khỏi nanh vuốt của kẻ thù, ánh mắt trở nên sắc bén và quyền uy khiến đối phương phải sợ hãi mà rút lui.
 
Nhờ vào trực giác của bản thân mà cung hoàng đạo này cũng biết cách giúp người thân tránh khỏi những hiểm họa.
 

Hạng 6: Chòm sao Thiên Bình

 
Theo xếp hạng năng lực nổi trội của 12 chòm sao, Thiên Bình vốn thông minh, tài năng và có ngoại hình nổi trội nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Nhưng điều giúp Thiên Bình nổi bật lên hẳn so với đám đông là họ khá lạ lùng, tuy bề ngoài có vẻ tốt bụng và thân thiện, nhưng nhân duyên vẫn rất kém. Vì sao? Bởi vì Thiên Bình trông rất vô cảm và không thu hút được sự chú ý của mọi người.
 
Ngoài ra, Thiên Bình cũng rất giỏi nắm bắt suy nghĩ, động cơ và dự định của người khác trước khi họ kịp nảy ra bất kỳ ý định nào. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại không hiểu rõ bản thân mình để đạt được những thành tựu mong muốn. Thiên Bình cũng rất dễ mất đi sự nhạy bén của mình nếu người khác tiếp cận họ quá gần.
 

Hạng 5: Chòm sao Bạch Dương

 
Sự quyến rũ của Bạch Dương nằm ở sự chủ động của họ. Đôi khi những người tự tin có thể dễ dàng thành công hơn người bình thường. Bạch Dương tuy không thông minh bằng ba người đứng đầu nhưng Bạch Dương lại khiêm tốn và khả năng tiếp thu nhanh.
 
Cộng với khả năng nói chuyện nhiệt tình với mọi người, Bạch Dương đương nhiên sẽ chiếm được tình cảm của mọi người.
 
 Nhưng khuyết điểm của Bạch Dương là quá bốc đồng và dễ xúc động. Đừng coi thường việc mất bình tĩnh, đôi khi ấn tượng tốt đẹp mà bạn tích lũy bấy lâu nay có thể bị phá hủy ngay lập tức và bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức để xây dựng lại nó. Vì vậy, kiểm soát cơn giận là một khóa học quan trọng mà bạn không được bỏ qua.
 

Hạng 4: Chòm sao Sư Tử

 
Với ánh hào quang sẵn có, Sư Tử là cung hoàng đạo nổi bật nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Họ không cần phải thể hiện để tỏ ra nổi bật, cũng không cần trau chuốt để được chú ý, thậm chí họ chưa cần nói gì thì ai cũng sẽ nhận ra bóng đèn sáng rực rỡ này ở bất cứ đám đông nào.
 
Sư Tử có sự nổi bật đến từ chính thần thái và khí chất của họ. Ngoại hình của cung hoàng đạo này luôn có một nguồn năng lượng rực rỡ như mặt trời, và cách họ hành động cũng thật quyến rũ, thu hút. Sự nhiệt tình ẩn sau vẻ ngoài kiêu ngạo của họ cũng là thứ khiến cho chúng ta quý mến những chú sư tử ngạo nghễ này.
 
Năng lực nổi trội nhất của chòm sao này nằm ở khả năng lãnh đạo/quản lý, điều này được thể hiện rõ ràng ngay từ khi họ còn là những đứa trẻ, sau này khi trưởng thành hơn, họ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Sư Tử bản lĩnh, tự tin và đầy tài năng, quan trọng nhất là họ thực sự có trách nhiệm với đội mà mình dẫn dắt.
 

Hạng 3: Chòm sao Bảo Bình

 
Sự quyến rũ của Bảo Bình toát lên trong từng khoảnh khắc đời thường. Họ không phải là người siêng năng cho lắm nhưng lại có trí tuệ phi thường và khả năng phán đoán mạnh mẽ.
 
Bảo Bình thường có vẻ hơi bị ám ảnh bởi các mối quan hệ, nhưng đó là vì Bảo Bình nghiêm túc và có trách nhiệm với cảm xúc của bản thân. Họ sẽ không dành tình cảm của mình cho nhiều người cùng một lúc mà sẽ tiếp tục tìm kiếm người thuộc về mình.
 
Bảo Bình thông qua những năng lực đặc biệt liên quan đến khoa học và kỹ thuật đã thể hiện xuất sắc bộ óc thiên tài của bản thân – một bộ óc sở hữu đầy đủ sức mạnh của logic, khả năng kiểm soát vấn đề và năng khiếu dự đoán được xu thế, thị trường.

Bang xep hang nang luc noi troi cua 12 chom sao
 

Hạng 2: Chòm sao Ma Kết

 
Ma Kết là một cung hoàng đạo rất thông minh, suy nghĩ rõ ràng, thực tế và mạnh mẽ trong mọi việc. Vì Ma Kết siêng năng và chu đáo nên họ cũng rất có khả năng làm được những điều lớn lao.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn thông minh và chăm chỉ hơn những cung hoàng đạo khác. Họ không ngại vượt qua bất kỳ thách thức gì để đạt được vị trí cao nhất.
 
Ma Kết cũng không bao giờ quên mục tiêu đã đề ra lúc đầu và họ luôn nỗ lực để có được những gì mình muốn một cách nhanh nhất.
 
Ma Kết có một tinh thần làm việc đáng nể. Bất cứ ai làm việc nhóm cùng cung hoàng đạo này đều phải công nhận sức mạnh nỗ lực và ý chí quyết tâm của họ. Chính nhờ điều này mà họ đều có thể vượt qua những quãng thời gian khó khăn thời trẻ và có xu hướng trở thành sếp lớn.
 

Hạng nhất: Chòm sao Hổ Cáp

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp chắc chắn là cung thông minh và tinh ý nhất. Họ có lối suy nghĩ cẩn thận khác thường, làm mọi việc chu đáo và đúng mực, là những người giàu tình cảm và tận tâm.
 
Chòm sao này dùng người vô cùng khéo léo. Họ thường ít phải động tay chân vào việc gì cụ thể mà sẽ luôn có người “vì họ mà làm” hoặc sẽ vô cùng ngoan ngoãn nghe lời cung hoàng đạo này. Khả năng dùng người tốt giúp họ dễ dàng đạt được những vị trí họ mong muốn trong cuộc sống.
 
Khả năng đặc biệt của họ là cảm nhận được sự khát khao của người khác, nhờ vậy họ biết được người đối diện đang mong muốn điều gì hoặc đối phương đang có hứng thú với ai.
 
Bên cạnh đó, Hổ Cáp thường thể hiện sự mưu cầu hạnh phúc bằng hành động chứ không phải bằng lời nói. Do đó, một câu nói tuy bình thường với người khác nhưng cung hoàng đạo này vẫn có thể nhận ra sự tán tỉnh trong từng từ ngữ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X