Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao: Ai xuất sắc khi giữ mãi vẻ thanh xuân?

Thứ Ba, 24/05/2022 21:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xem xét bảng xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra rằng không ai tự nhiên mà đẹp, đó là kết quả của việc chăm sóc cả thân và tâm của mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Song Ngư


Điểm nổi bật của các cô nàng Song Ngư đó là đôi mắt có hồn, rất cuốn hút. Nhưng vẻ đẹp của chòm sao này không chỉ dừng lại ở đó. Họ sở hữu bề ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác mới là chủ đề mọi người bàn tán nhiều nhất.

Sắc đẹp vượt thời gian của họ khiến mọi  người xôn xao và không ngừng ghen tị. Thời gian dường như đã bỏ quên những cô nàng Song Ngư từ bao giờ, vì thế họ luôn đẹp và trẻ đến không ngờ.

Nhất là những Song Ngư theo đuổi công việc liên quan tới ngành giải trí. Họ thường làm các công việc thiên về hình ảnh, làm thương hiệu, quảng cáo… lại càng biết chăm sóc làn da, mái tóc sao cho chúng luôn đẹp và tràn đầy sức sống. Nhờ ngoại hình tuyệt vời cùng phong thái sang trọng, họ đã khiến rất nhiều người thần tượng.

Hơn nữa, vốn là người sống cảm xúc nên họ chỉ làm những công việc mà mình yêu, sống trọn vẹn với với nó. Cuộc sống của Song Ngư vì thế mà khá thư thả, họ cũng không bán mạng vì công việc mà quên đi sức khỏe của mình.
 
Song Ngư Ngô Thanh Vân: Đâu chỉ mơ mộng, cô đã biến mọi giấc mơ thành hiện thực
Ngoài 40 tuổi, Song Ngư Ngô Thanh Vân hạnh phúc vỡ òa khi kết hôn với người đàn ông trong mơ của mình. Cô đã cho chúng ta thấy rằng, đợi chờ là hạnh phúc vì dù
Xep hang muc do tre lau cua 12 chom sao
 

No. 2 Thiên Bình


Trong số 12 chòm sao, Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo xinh đẹp cũng nhờ vào việc họ rất yêu bản thân. Chòm sao này cực kỳ chăm chút vẻ ngoài của mình vì họ biết đó là "điểm số" quan trọng khi họ muốn bắt chuyện với một người lạ nào đó. 

Việc chi tiền cho những bộ cánh đẹp, hợp thời trang và hàng loạt hũ kem dưỡng đắt tiền nhằm níu kéo tuổi tác là việc đương nhiên đối với Thiên Bình. Đối với họ tiền làm ra để "đắp" vào thân là món đầu tư hiệu quả nhất.

Ai có thể từ chối một cô gái vừa thanh nhã bên ngoài, lại vừa tinh tế bên trong. Hơn nữa, Thiên Bình cũng không cố bon chen với đời, chọn cuộc sống thư thả, êm đềm và đó mới thực sự là bí quyết giúp họ giữ mãi vẻ ngoài thanh xuân.

Chòm sao này luôn có những mong muốn rất giản đơn, họ chỉ mong có cuộc sống chỉ cần vui thôi là được. Họ biết buông bỏ những gì cần buông, chính thái độ sống ấy luôn khiến người khác thấy họ trẻ mãi không già.

No. 3 Kim Ngưu


Khi nghe Kim Ngưu tiết lộ tuổi thực bạn sẽ phải ồ lên thán phục vì vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng cùng gout thời trang có phần thời thượng của họ. Cũng giống như Thiên Bình, Kim Ngưu sẵn sàng chi khá nhiều tiền cho việc mua đồ dưỡng da cũng như bộ trang phục đắt tiền tôn vóc dáng và giúp họ "nâng cấp" bản thân.

Dù bản thân là người tiết kiệm, luôn có tiêu chí "năng nhặt chặt bị" lên hàng đầu nhưng họ vẫn có dành tiền để chăm sóc làn da, cơ thể, sức khỏe của mình. Khi mọi thứ nằm trong kế hoạch thì họ sẽ chẳng còn nỗi lo nào về tiền nữa cả.

Cung hoàng đạo Kim Ngưu còn rất biết cách chia sẻ bí quyết giữ gìn dung nhan cho nhiều người cùng học theo. Đây đúng là những cô gái vừa đẹp người lại vừa đẹp nết, rất được lòng người khác. Vì thế, họ xứng đáng có tên trong bảng xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao.
 
Kim Nguu tre dep vuot thoi gian
 

No. 4 Song Tử


Song Tư luôn trẻ trung, đáng yêu ở bất cứ lứa tuổi nào, chính họ dường như cũng đã quên đi số tuổi của mình là bao nhiêu. Sẽ rất khó để bạn có thể nhận ra những dấu vết thời gian trên làn da của các cô gái ấy. 

Chòm sao này là những quý cô thông minh, rất biết cách làm mình nổi bật trong mắt phái mạnh. Chính thế mà họ luôn được theo đuổi và sớm có mối lương duyên tốt đẹp.
 
Khi học hỏi và áp dụng bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao bạn sẽ biết bí mật của Song Tử đó là đến từ chế độ ăn uống hợp lý. Những việc tưởng như đơn giản như duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ 3 bữa một ngày không hề dễ khi mà xung quanh chúng ta luôn có những món ăn vô cùng hấp dẫn luôn chào mời như trà sữa, cafe, pizza, gà rán KFC,...
 

No. 5 Hổ Cáp


Hổ Cáp chăm sóc bản thân rất kỹ càng để có được làn da đẹp tự nhiên, mái tóc khỏe đầy sức sống. Họ không thích trang điểm lòe loẹt nên thiên về phong cách đẹp tự nhiên, thuần khiết. Chính vì thế mà họ không cố dùng son phấn để che đi dấu hiệu tuổi tác và điều này lại càng giúp họ trẻ lâu.

Không những vậy, lối ăn mặc và phong cách trang điểm của Hổ Cáp cũng không giống với nhiều người, họ thường đi ngược lại với nhiều mốt làm đẹp hiện nay, họ chọn những gì tối giản và đẹp mãi với thời gian. Nhưng không vì thế mà mất đi vẻ thanh tao và quyến rũ, họ vẫn luôn ghi điểm bởi sự sáng tạo bất chấp thời gian, không gian.
 
Ho Cap co ve ngoai loi cuon
 

No. 6 Nhân Mã

 
Xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao Nhân Mã chỉ đứng vị trí thứ 6 cũng chỉ vì có một số người thuộc cung hoàng đạo này ham chơi tới mức quên chăm sóc bản thân.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người tuy không tốn nhiều công sức nhưng vẫn có được vóc dáng tươi trẻ, làn da sáng mịn màng. Bước vào tuổi trung niên cung hoàng đạo Nhân Mã này càng khiến người người ngưỡng mộ, trầm trồ vì sự trẻ trung.

Nếu nói đến bí quyết thì phải nhắc đến việc loại bỏ suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống của Mã Mã. Đối với họ, tất cả mọi chuyện họ đều không để trong lòng. Suy nghĩ ít đi, càng ít muộn phiền thì tâm trạng sẽ càng tốt, cười nhiều hơn nên họ cũng trẻ trung mơn mởn hơn bình thường.
 

No. 7 Xử Nữ


Đặc điểm nổi bật khiến Xử Nữ gây chú ý đó là đường nét khuôn mặt thanh tú gây mê hoặc, thân hình săn chắc, gọn gàng giúp họ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.
 
Quan điểm sống lành mạnh, rất biết kỷ luật bản thân vì thế, khi họ đã có mục tiêu để trẻ lâu thì ngay lập tức họ tìm cách hành động. Chòm sao này sẵn sàng gác điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng sang một bên để không lướt web trước khi đi ngủ vì điều này khiến họ khó đi vào giấc ngủ. Trong khi đó giấc ngủ ngon mới thực sự khiến da đẹp mà không có loại dưỡng da nào so sánh được.

No. 8 Bảo Bình


Con người tự do tự tại, không thích làm thứ gì theo kế hoạch nên việc ăn uống của cung hoàng đạo Bảo Bình lại càng thoải mái. Không ít người thuộc cung hoàng đạo này thừa cân và đó là lý do khiến họ có vẻ ngoài già hơn tuổi.

Lời khuyên dành cho họ là nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống lành mạnh, nên ăn nhiều rau, củ, trái cây, hạn chế các loại thịt đỏ, thịt bò..., biết chế ngự và có chừng mực với bia rượu, không hút thuốc lá.

Ngoài ra, phải ép bản thân vào khuôn khổ một chút, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp duy trì cơ bắp và tăng cường máu lưu thông, uống đủ nước mỗi ngày giúp thải bỏ chất cặn bã ra khỏi cơ thể để giúp bạn trông tươi tắn, linh hoạt và tràn đầy sức sống.

No. 9 Cự Giải


Tiền bạc kiếm được Cự Giải dành cho người thân, con cái nên ít khi dám chi một lọ kem dưỡng đắt đỏ hay bộ đồ trang điểm xịn xò để "nâng cấp" vẻ ngoài của mình. Cho nên hoàn toàn dễ hiểu khi đây là một trong những chòm sao đứng cuối bảng xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao.

Vì muốn làm hài lòng người khác nên không ít Cự Giải nín nhịn, nhận phần thiệt thòi về mình mà không dám chia sẻ cùng ai. Vì thế mà họ dễ dẫn đến căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi họ để những ấm ức dồn nén trong lòng quá lâu không thổ lộ để tìm cách giải quyết sẽ khiến cho tâm lý trở nên nặng nề, cơ thể nhanh lão hóa.
 

No. 10 Ma Kết


Cuộc sống của Ma Kết khá vất vả cũng chỉ vì mục tiêu của họ chỉ có sự nghiệp, đến mức bỏ bê cả vẻ ngoài của mình. Thực ra đối với họ việc đó không quan trọng nên không muốn tốn quá nhiều thời gian.

Việc thường xuyên thức đêm và không chăm sóc da đúng cách khiến da họ nhanh xuất hiện các nếp nhăn. Hơn nữa, họ luôn bận rộn với công việc nên cắm mặt vào máy tính này sẽ bị nguy cơ lão hóa sớm.

No. 11  Sư Tử


Các thống kê mới nhất đã chỉ ra rằng đa số nữ Sư Tử làm người nổi tiếng và đa số các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này rất tham vọng. Không ít người trong số họ vì quá mải mê với mục tiêu trở thành người nổi tiếng nên họ đã phải bán đi sức khỏe của mình.

Vẻ ngoài thiếu sức sống vì nhiều đêm không ngủ khiến dáng điệu của họ trở nên thiếu linh hoạt hơn, trông già hơn so với tuổi. Tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra với một Sư Tử biết cân bằng cuộc sống và biết tự loại bỏ bớt đi áp lực trong công việc.

Ham mê công việc đến mức không có thời gian chăm sóc cho làn da đang bị thiếu nước, da của họ vì thế mà dễ bị nhăn hơn, thể hiện rõ dấu vết thời gian. Cộng thêm việc ăn uống không điều độ không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn khiến cơ thể sớm lão hóa. Vì vậy, Sư Tử cũng là chòm sao nữ có nguy cơ già trước tuổi. 

No. 12 Bạch Dương


Bạch Dương tuy tính cách có phần trẻ con nhưng vẻ ngoài thì thường "chín" hơn so với tuổi cũng vì họ "sương gió" quá. Đam mê theo đuổi sự nghiệp nhằm khẳng định bản thân nên họ dành tuổi trẻ của mình để kiếm tiền, gây dựng tiếng tăm.

Tuy họ chững chạc nhưng bù lại sự nghiệp vững bền, hơn nữa vẻ ngoài cứng cáp ấy giúp họ cảm thấy có uy hơn và cũng hỗ trợ hơn cho họ trong công việc nên Bạch Dương cũng không quá bận tâm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X