Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao: Ai là cô nàng/anh chàng vật chất?

Thứ Sáu, 17/06/2022 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao cho thấy có những người đặc biệt thích chưng diện nên họ không thể nào chịu được cảnh thiếu thốn hay một cuộc sống quá đơn giản.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 12 Xử Nữ


Xử Nữ nổi tiếng là người không ham vật chất vì đối với họ cuộc sống này quá đẹp đẽ, có quá nhiều thứ ý nghĩa hơn là chỉ chăm chăm mỗi chuyện tiền bạc. Sự thật là vậy, không cứ phải chi tiền mới có thể khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hạnh phúc.

Những người thuộc cung Xử Nữ luôn trân trọng những kỷ niệm với mọi người hơn bất cứ thứ gì. Thế nên họ không thích ai suốt ngày chỉ nói đến tiền vì làm như thế sẽ làm họ cảm thấy mất hứng.

Khi mua một món quà cho Xử Nữ, bạn đừng câu nệ quá chuyện đắt hay rẻ, bạn có thể tin tưởng rằng họ sẽ đánh giá cao tình cảm mà bạn đặt vào đó hơn bất cứ điều gì khác.

Tất nhiên, Xử Nữ không vì thế mà chê tiền, họ chỉ không thích cách ai đó đề cao quá chuyện tiền nong mà quên đi những giá trị khác của cuộc sống.
 
Xu Nu ua thich trai nghiem
 
 

No. 11 Thiên Bình
 

Vốn là cung hoàng đạo không màng danh lợi, Thiên Bình thích một cuộc sống cân bằng thay vì một cuộc sống xa hoa đuổi theo tiền bạc. Họ tin rằng nếu ham mê vật chất quá cuộc sống nhiều mệt mỏi hơn là niềm vui.

Tuy nhiên, họ cũng không ngốc đến mức chê tiền, họ biết rằng cuộc sống của mình chỉ ổn định khi có tiền để trang trải các nhu cầu cơ bản.

Họ là một trong ít những người có thể chi tiêu dưới mức thu nhập nếu cần. Tất cả cũng chỉ vì họ muốn vẫn phải còn một ít tiền để dành, đảm bảo cho những lúc rủi ro xảy ra.

Mặc dù Thiên Bình cũng rất thích "chi đậm" cho một kỳ nghỉ hoặc mua một món đồ thật đẹp cho bản thân, nhưng họ muốn đảm bảo rằng đây không nên là thói quen, việc này không nên diễn ra quá thường xuyên.

Thay vào đó, Thiên Bình thích lập ngân sách tiền bạc một cách cẩn thận. Họ có ưu tiên quan trọng về việc có quỹ dự phòng cho trường hợp bất trắc xảy ra hơn bất cứ điều gì khác.
 

No. 10 Hổ Cáp
 

Hổ Cáp là một trong những cung hoàng đạo tập trung nhất khi họ biết điều gì là quan trọng trong cuộc sống của mình. Họ có xu hướng tập trung cao độ vào mọi thứ, kể cả chuyện tiền bạc.

Nhờ thế mà họ trở nên khôn ngoan trong việc sử dụng tiền bạc hơn bất cứ ai cho dù họ chưa từng qua trường lớp nào đào tạo cả. Bản năng đã giúp cho chòm sao này luôn có những kế hoạch thông minh về tiền mà người khác nên học hỏi.

Ví dụ như khi Hổ Cáp muốn mua một thứ gì đó cho bản thân, đó sẽ là một thứ đã được họ lên kế hoạch. Chòm sao này thích tiết kiệm tiền trong nhiều năm để thực hiện một khoản mua sắm đáng mơ ước như mua nhà, mua xe,... hơn là tiêu tiền lặt vặt, tùy hứng.

Chòm sao này cũng rất thích làm cho người khác cảm thấy vui vẻ, thoải mái vì vậy họ sẵn lòng tiêu tiền cho người thân yêu của mình mà không nghĩ ngợi quá nhiều. Vì thế, họ không phải là anh chàng/cô nàng quá đam mê vật chất, chỉ xem nó là phương tiện để phục vụ cho bản thân và những người thân yêu.
 
Ho Cap thuong len ke hoach cho viec mua sam
 

No. 9 Bảo Bình


Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo ít quan tâm tới vật chất nhất do bản chất từ ​​bi bẩm sinh của họ. Người thường xuyên cho đi những gì mình có thì tất nhiên họ sẽ xem trọng lợi ích của người khác hơn là tiền bạc.

Tiền bạc đối với họ rất quan trọng, thế nhưng chòm sao này thích chi tiền để tạo ra sự khác biệt cho thế giới này hoặc trong cuộc sống của người khác chứ không phải là cho bản thân mình.
 
Tuy nhiên, có một vài trường hợp ngoại lệ, Bảo Bình sẽ vung tiền nhiều hơn vào những thứ mà họ cho là cần thiết cho lối sống lập dị của mình. Họ biết rằng, cuộc sống này ngắn ngủi nên đôi khi cần phải học cách tận hưởng chúng một chút, lúc đó thì không có gì phải nghĩ ngợi nhiều.
 

No. 8 Cự Giải
 

Cự Giải không phải là người chi mạnh tay vào những thứ vật chất, trừ khi nó liên quan đến tổ ấm của mình.

Chòm sao này rất yêu ngôi nhà của họ, và luôn mong muốn mọi thứ đồ đạc đang dùng trong nhà đều có chất lượng cao. Cho dù đó là những tờ giấy ăn hay một tấm thảm lộng lẫy, họ hi vọng rằng khách đến nhà sẽ phải trầm trồ vì thích thú. Chỉ cần nghĩ tới đó thôi thì Cự Giải sẽ không quan tâm nhiều tới giá cả.
 
Tuy nhiên, thái độ của họ đối với các giao dịch mua bán khác lại rất thận trọng. Họ có xu hướng rất cẩn thận với tiền bạc, nhất là để mua món gì đó cho bản thân. 
 
Xếp hạng thói quen đúng giờ của 12 chòm sao: Ai sẵn sàng đến sớm để ngắm trời mây?
Xếp hạng thói quen đúng giờ của 12 chòm sao cho thấy có những người dù cố gắng đi sớm nhưng khả năng lên kế hoạch kém khiến họ hiếm khi đến nơi kịp thời gian.

No. 7 Ma Kết


Ma Kết rất thích mua cho mình những thứ tốt nhất trong những thứ tốt nhất. Tuy nhiên, họ không hề làm việc này tùy hứng, chòm sao này luôn đảm bảo số dư trong tài khoản mỗi tháng để không chi tiêu quá mức.

Những người nhóm Đất này cực kỳ cẩn thận khi để ra một khoản riêng trước khi đi siêu thị hay đến trung tâm mua sắm, họ chỉ cho phép mình chi tiêu trong số đó. Nhờ thế mà họ hiếm khi vung tay quá trán như những người khác.
 

No. 6 Song Tử


Song Tử có thể thiên về vật chất vì họ hơi giống một đứa trẻ vô tư không nghĩ ngợi nhiều về lợi ích mình mua nó là gì, chỉ đơn giản họ thích là mua, sau đó lại cực kỳ nhanh chán.

Họ không thích trách nhiệm phải lập ngân sách tài chính như một người trưởng thành, thế nên họ hay gặp khó khăn trong việc quản lý tiền bạc.

Song Tử mua sắm không đơn giản là thỏa mãi niềm vui vật chất, đó chỉ là bốc đồng và dễ bị phấn khích bởi những lời chào mời, quảng cáo hấp dẫn nên mua cho biết. Cái tính tò mò này đã khiến họ lãng phí không ít tiền bạc. 

No. 5 Nhân Mã 

Nhan Ma san sang chi tieu mua sam

Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao tiết lộ ai ham mê vật chất 


Khi xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao, Nhân Mã cũng thuộc top đầu tuy đó không phải là vị trí quá cao. Thực ra, Nhân Mã thường không quan tâm đến của cải vật chất trừ khi họ có một niềm đam mê cụ thể. Ví dụ, một anh chàng mê xe hơi sẽ chi một số tiền không tưởng để sưu tập xe.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này có xu hướng chi tiêu nhiều hơn khi họ coi đó là một trải nghiệm. Bạn sẽ thấy họ là cô nàng/anh chàng vật chất khi họ quá thích thứ gì đó. Cho dù đó là đồ chơi cho con hay đi nghỉ mát, họ sẽ không ngại chi nhiều tiền.
 

No. 4 Song Ngư


Việc mua sắm, chi tiêu dường như đến một cách tự nhiên đối với chòm sao nhóm Nước này. Họ sẽ mua sắm quá mức cho những người mà họ yêu quý, chẳng hạn như con cái của mình.

Bạn cũng sẽ thấy khía cạnh vật chất của họ bộc lộ khi mua những món đồ yêu thích, chẳng hạn như hệ thống âm thanh nổi cho ô tô hoặc mô hình máy bay trực thăng...

Việc chi tiêu cho quần áo và đồng hồ, phụ kiện cũng là chuyện thường thấy ở chòm sao này nếu họ có đủ tiền để thỏa mãn chúng. Trên thực tế, Song Ngư có xu hướng chi tiêu quá mức vào những thứ họ thích.
 

No. 3 Bạch Dương


Bạch Dương thường được coi là "ông chủ" của 12 cung hoàng đạo vì cách tiêu tiền như "boss" của họ.

Chòm sao này có xu hướng ưu tiên mua sắm cho bản thân trước khi nghĩ tới những người khác. Đối với họ, bản thân đã vất vả quá nhiều để kiếm tiền thì đồng nghĩa với việc họ xứng đáng được hưởng thụ thành quả, có được mọi thứ mình muốn.

Cung hoàng đạo này đặc biệt coi trọng tiền bạc và vật chất. Thậm chí, chúng còn được mang ra làm mục tiêu cho những cố gắng của họ suốt cả cuộc đời.

Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao: Ai mới là kẻ thích chiến thắng và dẫn đầu?
Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao mới cho chúng ta thấy rõ có rất nhiều cá nhân luôn tìm mọi cách để được là người đứng đầu vì muốn có sự công nhận
 

No. 2 Kim Ngưu

 
Kim Nguu song thien ve vat chat
 
Kim Ngưu là một trong những chòm sao nổi tiếng về việc theo đuổi ham mê vật chất. Họ không ngại vung tiền mua nhiều thứ đẹp đẽ sắm sửa cho bản thân mình.

Không những thế, họ rất vui khi khoe nó trên mạng xã hội và cũng không ngại nói với mọi người rằng họ đã chi bao nhiêu tiền. Mua sắm thoải mái là điều mà họ luôn mơ ước, đối với họ bản thân phải làm việc chăm chỉ mới có nhiều tiền để vừa tiết kiệm lại vừa thỏa mãn việc chi tiêu. 

Vậy nên những cô nàng Kim Ngưu hiếm khi nhận lời yêu người đàn ông không có gì trong tay. Đối với họ tiền là nhu cầu thực tế của cuộc sống, chứ không đơn thuần là thực dụng. Bởi ai trong chúng ta cũng đều hiểu rằng, khi quyết định là vợ chồng thì còn phải lo cho cả con cái thì tình yêu chưa bao giờ là đủ.

Không ai phủ nhận vai trò của tiền bạc được cả và đối với Kim Ngưu, tiền bạc chính là phương tiện để tạo điều kiện cho cuộc sống trở nên hạnh phúc. 
 

No. 1 Sư Tử


Không có gì ngạc nhiên khi Sư Tử là người coi trọng vật chất nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Thế nhưng không có nghĩa là họ tham tiền của người khác, đối với họ kiếm được thì tiêu được, không có gì phải ngại cả.

Thế nên khi xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao mọi người sẽ phải nhường cho Sư Tử vị trí quán quân. Đối với họ, việc đề cao vật chất không hề xấu, nó nên là động lực để chúng ta vươn lên những điều tốt đẹp hơn.

Ví dụ để có thu nhập cao, nầng tầm cuộc sống thì họ phải học hỏi nhiều lên, trưởng thành hơn trong công việc. Nếu không tư duy thỏa mãn quá nhanh với hiện tại khiến mọi người sẽ giẫm chân tại chỗ và thường là chậm tiến.

Chòm sao này tin rằng mọi người nhìn vẻ ngoài để đánh giá họ, vì vậy Sư Tử sẽ cần một tủ quần áo đẹp để chưng diện.

Họ không có khái niệm chọn đồ giá rẻ, chúng phải thật tốt và đẹp từng đường kim mũi chỉ. Không những thế tóc và phụ kiện đều cũng phải thuộc loại đắt tiền trở lên trong khả năng chi trả của họ. 

Tuy nhiên, không ít lần Sư Tử chi tiêu quá mức, nhất là khi họ muốn gây ấn tượng với ai đó. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X