Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ "thiện lương" 12 chòm sao: Ai dẫn đầu, ai đứng cuối bảng?

Thứ Ba, 31/08/2021 22:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bảng xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao để biết mình đang ở vị trí nào và đây cũng là cơ hội để nhìn nhận, đánh giá lại bản thân và tìm cách hoàn thiện chính mình đấy.
 

No.1 Thiên Bình


Thiên Bình xứng đáng là người có trái tim thiện lương nhất mà bạn từng biết vì họ luôn cố gắng hết sức để trở nên tử tế với tất cả mọi người. Chòm sao này vốn là những người thích sự ôn hòa, vui vẻ, có nghĩa là nếu họ nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất hòa nào giữa bạn bè, gia đình hoặc thậm chí là người lạ, họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng có thể để mọi việc trở nên yên ổn trở lại.

Nếu ăn một món không ngon người khác lập tức chê ngay nhưng Thiên Bình lại ậm ừ cho qua và tiếp tục ăn vì biết người nấu đã vất vả như thế nào để chuẩn bị cho họ có một bữa cơm như vậy.
 
Thiên Bình muốn giữ cho mọi thứ trong cuộc sống trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng nên luôn tìm cách lấy lòng mọi người. Những gì họ làm chỉ với mục tiêu để cho người khác hạnh phúc, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải đặt cảm xúc của bản thân sang một bên. Tất nhiên, Thiên Bình sẽ không bao giờ thừa nhận hay nghĩ quá nhiều về điều này vì họ đơn giản cho rằng mình chỉ muốn đối xử tốt với mọi người.
 
Xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao
 

No.2 Song Ngư 
 

Nổi tiếng là chòm sao chân thành, tốt bụng nên khi xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao ai cũng dễ dàng đoán ra Song Ngư ở vị trí thứ 2. Họ thích đối xử tốt với người khác vì điều đó cũng tốt cho cả chính họ nữa.

Thế nhưng Song Ngư không hoàn toàn vô tư với lòng tốt của mình mà họ có mục đích. Thái độ hòa nhã của họ cũng là để mong người khác quý mến, yêu thích họ hơn.
 
Nếu hỏi bất cứ ai từng gặp gỡ Song Ngư người ta sẽ có những nhận xét khá giống nhau: Song Ngư tốt bụng và hay giúp mọi người.

Song Ngư cũng là mẫu người không thích tranh đấu, họ ghét cảm giác đối đầu, tranh cãi nên luôn tìm cách trốn tránh việc này. Họ không dại gì tự đẩy mình vào tình huống không thoải mái, khó xử, khi đó họ sẽ trở nên tiêu cực, xấu xí hơn mà thôi.  
 

No.3 Kim Ngưu 
 

Cung hoàng đạo Kim Ngưu vốn là người có tính cách lương thiện chứ không đơn giản là cố làm những điều tốt đẹp cho người khác để được khen ngợi. Dù người quen hay người lạ họ đều cư xử rất tử tế, phải phép.

Họ thường là mẫu người hay đi làm từ thiện, giúp người già đi sang đường, mở cửa cho bạn và nhường bạn đi trước, không chen ngang,... 

Kim Ngưu cũng là chòm sao vô cùng kiên nhẫn, có thể là hơn tất cả những ai mà bạn từng gặp, điều này có nghĩa là không dễ gì khiến Kim Ngưu tức giận hay mất bình tĩnh.
 
Họ vốn là người nhạy cảm, biết cách thể hiện cảm xúc của mình phù hợp, nhờ đó mà dễ dàng cho qua những chuyện không đáng và chỉ tập trung vào những điều khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Và điều gì khiến Kim Ngưu hạnh phúc nhất? Đó là trở thành một người dễ gần, tốt bụng, sống tích cực.
 
Kim Ngưu luôn đối xử tốt mọi người
 

No.4 Bảo Bình 
 

Vô tình gặp Bảo Bình trong một ngày có nhiều sự cố xảy ra, bạn sẽ nghĩ rằng họ khó gần lắm nhưng thực ra họ vô cùng tốt bụng và dễ thương.

Là người có trái tim thiện lương, Bảo Bình luôn đối xử tốt với mọi người, vui vẻ chào hỏi cả người lạ, họ cực kỳ gần gũi và sẵn sàng dành nhiều thời gian tìm hiểu một người họ mới quen. 
 
Mục tiêu chính của họ chỉ là làm quen thêm nhiều bạn mới, được hiểu về cuộc sống của những người xung quanh mình. Mỗi lần gặp gỡ và quen thêm ai đó, họ học hỏi được rất nhiều từ người khác, đó quả là một kho tàng quý giá mà không sách nào ghi chép hết được.
 
Bảo Bình cũng là một người biết lắng nghe và họ sử dụng kỹ năng này để cho người khác thấy mình tốt bụng, thân thiện như thế nào. Chòm sao này luôn chân thành, vui vẻ như thế cũng chỉ vì họ muốn người khác đối xử với mình tương tự. 
 

No.5 Nhân Mã 
 

Xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao thì Nhân Mã ở vị trí thứ 5, họ là một trong những chòm sao tốt bụng nhất mà bạn từng gặp không đơn giản chỉ là cách họ đối xử với bạn.

Nhân Mã sống tích cực, họ tìm cách loại bỏ những nhân tố tiêu cực, những người gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của mình nhằm tạo ra không gian hòa ái, nhiều yêu thương bên những người mà họ tin yêu và nể trọng.

 Điều đó có nghĩa là họ sẽ không bao giờ nói xấu, than thở và tuyệt đối không bị cuốn vào những thứ vụn vặt. Có thể bạn nghĩ rằng dường như Nhân Mã đang trốn tránh nhưng thực tế, đơn giản là họ không quan tâm.
 
Họ tốt đẹp, lương thiện vì họ không thấy có lý do gì để trở thành kẻ xấu xa nào đó, vướng vào những chuyện tiêu cực chỉ đang lãng phí thời gian và công sức của họ mà thôi. 
 
Chòm sao có trái tim yêu thương
 

No.6 Song Tử
 

Song Tử có thể là người dễ thương, tốt bụng hoặc xấu tính, cáu kỉnh, tất cả tùy thuộc vào lúc bạn bắt gặp họ đang ở trạng thái nào mà thôi. Điều này nghe có vẻ khá mâu thuẫn nhưng tính cách của Song Tử là vậy, không ai lạ gì về họ nữa.  
 
Song Tử sẽ được khen là người lương thiện cũng là khi họ thể hiện mình là người thấu hiểu, sợ làm tổn thương người khác, tỏ thái độ khiêm tốn, không hề thích đối đầu...

Thực tế là tâm trạng của họ xác định cách họ xử lý một tình huống cụ thể, vì vậy khi tâm trạng tồi tệ, họ sẵn sàng buộc tội người khác và khi họ vui vẻ họ vô cùng tốt bụng, hay cười và luôn làm trò vui cho mọi người. 

No.7 Cự Giải


Cự Giải cũng là người rất tốt bụng thế nhưng cách thể hiện của họ không được lòng mọi người cho lắm, đôi khi họ để cảm xúc xen ngang. Sự ủ rũ trên khuôn mặt của họ gây cản trở cho những lần giao tiếp, khiến người khác có chút hiểu nhầm. Việc họ cứ trông buồn buồn như vậy không thực sự liên quan hay xuất phát từ bất kỳ ai mà họ đang nói chuyện.
 
Một khi tâm trạng không được tốt, họ khó chịu, cáu kỉnh, thái độ tiêu cực và trở nên xấu tính. Nhưng họ ít khi bộc lộ ra ngoài và thường trốn trong phòng ngủ khóc lóc để tránh tình trạng đi kể lể hay kêu ca. Sau đó, họ vẫn luôn cố gắng tỏ ra mình ổn, lại đối xử tử tế với mọi người nhưng khuôn mặt bí xị đã tố cáo rằng sự thật trong lòng họ đang không vui.
 

No. 8 Sư Tử


Sư Tử sẽ giữ vẻ thiện lương của mình cho tới khi có thể, nghe có vẻ như họ đang là một kẻ giả tạo vậy, thế nhưng trên thực tế, họ thực sự cố gắng, nỗ lực đối xử tốt với mọi người. Họ thích thể hiện sự thân thiện, vui vẻ, muốn có thời gian tâm sự, chia sẻ cùng mọi người và những điều đó đều đến từ trái tim chân thành.
 
Tất nhiên, điều này không có nghĩa là dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của ai đó, nhất là những kẻ phạm lỗi rồi xem như không có gì. Sư Tử có thể tha thứ và nhân từ nhưng miễn là việc đối phương làm vô hại, họ không có ý định đồng lõa với cái xấu.
 
Hãy thử lợi dụng Sư Tử hoặc đối đầu với họ xem, bạn sẽ nắm chắc phần thua. Họ không bỏ qua cho những ai cố tình qua mặt họ bằng trò bịp bợm. Sư Tử nhất định không để cho bạn nghĩ rằng họ là kẻ ngốc đâu. 
 

No. 9 Xử Nữ
 

Đối với Xử Nữ, tử tế nghĩa là bỏ qua những gì không đáng và không để những điều nhỏ nhặt làm mất lòng người khác. Nhưng thật không may khi họ không duy trì được suy nghĩ này đủ lâu. 
 
Tính cách cứng nhắc của chòm sao này luôn khiến người khác cảm thấy lúng túng, đó là chưa kể có những khi họ trở nên thụ động và hiếu chiến.

Tuy Xử Nữ không đối đầu hay "đâm sau lưng" nhưng họ sẽ đưa ra những nhận xét có vẻ như đang hướng về bạn, khiến bạn phải suy nghĩ xem có phải mình đang làm sai gì không. Những băn khoăn này thường khiến chính bạn cảm thấy khó chịu và như thế Xử Nữ xem như đã đạt được mục đích của mình.
 

No.10 Bạch Dương


Ai cũng biết Bạch Dương nóng tính tới mức nào nên họ cũng hay mang tiếng ác, chứ thực ra chòm sao này cũng không đến nỗi có âm mưu gì hại ai cả.

Bản tính ương bướng nên họ có xu hướng bắt đầu một cuộc chiến bất cứ khi nào nếu có người sẵn sàng "gây chiến" với họ.
 
Bạch Dương có thể bị cho là xấu tính, nhưng họ nghĩ rằng mình thẳng thắn và quyết đoán, nếu muốn nói gì hay làm gì họ đều bộc lộ ra hết, mặc cho ai nghĩ như thế nào về mình cũng không quá quan trọng.

Mỗi khi Bạch Dương trút giận được rồi thì họ cũng rất nhanh quên và tiếp tục cuộc sống của mình như thể chưa có gì xảy ra cả.
 

No.11 Ma Kết


 
Ma Kết thường ít khi tỏ ra xấu tính nhưng một khi họ thể hiện điều ấy sẽ khiến người khác phát điên. Lúc đó họ sẽ tỏ ra xa cách, lạnh lùng, thậm chí chặn bạn trên mạng xã hội để tỏ thái độ. 
 
Mặt khác, mỗi khi Ma Kết bốc hỏa cũng rất đáng sợ, chúng thậm chí có thể được mô tả là trận cuồng phong. Khi đó, họ sẽ có động thái trả thù, đối đầu với bạn vào những thời điểm tồi tệ nhất khiến bạn cảm thấy như đang bị trừng phạt. Đó có thể là lời nói trịch thượng và một vài ánh mắt trừng trừng.
 
Tuy nhiên, đừng để thái độ nóng nảy hay lạnh lùng này đánh lừa bạn, Ma Kết biết chính xác những gì họ đang làm chỉ để hù dọa bạn mà thôi.
 

No.12 Hổ Cáp


 
Xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao, không lạ gì khi Hổ Cáp đứng cuối danh sách. Họ có lẽ là chòm sao ít thân thiện nhất, vì vậy hãy cảnh giác khi ở gần. Nhất là khi họ không hài lòng với bạn thì họ sẽ tìm cách trừng phạt hoặc tỏ ra vô cùng lạnh lùng. 

Là người "thù lâu", Hổ Cáp sẽ không bỏ qua cho đến khi bạn chịu xin lỗi, thậm chí chính họ mới là người tỏ ra thô lỗ với bạn trước. Chòm sao này thường không là người chịu thua thiệt, cho dù bạn cố chứng minh, giải thích tới mức nào đi nữa. 
 
Hổ Cáp cũng có thể trả thù, không cho phép bạn lý luận hay nói thêm điều gì cho đến khi họ bình tĩnh lại. Sự tức giận khiến họ trở nên rất xấu tính mà có lẽ bạn chưa bao giờ có thể hình dung ra được cảnh tưởng ấy. 
 
Họ cũng biết khi mình tức giận đáng sợ như thế nào nên luôn cảnh báo cho bạn biết trước, bạn phải nhận ra cơ hội đấy để tìm cách xoa dịu họ nếu không muốn lãnh hậu quả.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X