Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?

Thứ Sáu, 26/08/2022 21:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn cho những người xung quanh có cuộc sống tốt hơn.
 

No. 1 Bảo Bình


Có thể nói rằng, chòm sao này rất dễ đồng cảm với nỗi đau của người khác và thường sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người xung quanh họ gặp khó khăn. Bảo Bình rất tốt bụng, họ sẵn sàng cho đi mà không nghĩ ngợi gì.

Vì thế khi xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao thì Bảo Bình đứng đầu vì họ thậm chí làm việc này nhiệt tình tới mức quên cả việc chăm sóc bản thân.
 
Lời khuyên là bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân, khi bạn có sức khỏe, tài chính thì việc giúp người khác thuận lợi hơn. Bảo Bình là cung hoàng đạo sống chân thành và chú trọng tiểu tiết. Cũng bởi vì vậy nên bạn sẽ thấy họ có phần chu đáo, kỹ tính quá mức.
 
Cũng bởi ở hiền nên cung hoàng đạo này sẽ gặp lành. Về hậu vận, họ có được cuộc sống sung túc, hạnh phúc chẳng phải lo lắng đến vật chất.
 
xep hang muc do thich lam viec thien cua 12 chom sao
 

No. 2  Song Ngư 

 
Nổi tiếng là cung hoàng đạo thánh thiện nên không lạ gì khi Song Ngư ở top đầu bảng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao.

Họ không bao giờ làm chuyện xấu hoặc làm tổn thương người khác bởi lòng tốt của chòm sao này vượt trên mọi sự đố kỵ, toan tính. Bản tính lương thiện với tính cách chân thành, điềm đạm nên họ luôn là chỗ dựa tinh thần vững vàng cho mọi người.

Là điểm tựa của các cung hoàng đạo khác khi họ gặp chuyện buồn, những lời động viên, khuyên nhủ của chòm sao này như một làn gió mát trong ngày hè oi bức. Tâm hồn thánh thiện ấy giúp mọi người xung quanh cảm nhận thấy cuộc sống luôn cần tình yêu và sự chân thành. 
 
Họ luôn đặt lợi ích của mọi người lên trên lợi ích của bản thân. Nhiều lúc vì tính cách này mà Song Ngư phải nhận phần thiệt thòi về cho mình. Có người nói Song Ngư ngốc nghếch nhưng không làm Song Ngư bận tâm, họ luôn cho rằng hy sinh lợi ích của bản thân mà mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người thì cũng đáng để đánh đổi đấy chứ.

No. 3 Cự Giải 

 
Cung hoàng đạo Cự Giải vốn hiền hòa, nhân hậu, sống hết mình và cầu tiến từng ngày. 
 
Trong cuộc sống, chòm sao này rất giỏi quản lý cuộc sống cá nhân. Họ chịu khó, chịu khổ, gặp khó khăn cũng không kêu than, oán trách. 
 
Cự Giải không chỉ hòa đồng mà còn rất tốt bụng, hào phóng, hào sảng vì vậy họ sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không nề hà hay toan tính. Cũng bởi vậy mà Cự Giải thường gặp được may mắn trong công việc, đó cũng chính là lý do khiến chòm sao này mang vận quý nhân cực vượng.
 

No. 4 Thiên Bình


Thiên Bình thường rất hào phóng và độ lượng, không bao giờ để ý đến khuyết điểm của mọi người. Họ là chòm sao tính tình nhân hậu nên sẽ đạt được những phần thưởng xứng đáng.
 
Nhiều người sẽ nghĩ rằng Thiên Bình rất may mắn, dường như mọi điều tốt lành sẽ đến với họ. Nhưng thực tế là may mắn không đến với Thiên Bình một cách ngẫu nhiên đâu. Họ rất dễ gần và đối xử với mọi người bằng cả tấm lòng.
 
Thấy người khác gặp khó khăn, Thiên Bình chẳng ngại ra tay cứu giúp. Vốn bản tính lương thiện thiên bẩm, Thiên Bình không những hay quan tâm chăm sóc người khác mà còn tích cực làm việc có ích cho xã hội.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thiên Bình luôn hào hứng với các hoạt động tập thể với mong muốn mang lại niềm vui cũng như góp sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ mọi người. 
 

No. 5 Bạch Dương 

 
Bạch Dương nổi tiếng là chòm sao chân thật, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, dứt khoát. Họ sở hữu trái tim nồng hậu, biết quan tâm và đồng cảm.

Họ luôn tìm cách giúp đỡ người khác nhiệt tình, không tính toán so đo. Cả thế giới có toan tính bao nhiêu thì họ vẫn luôn tin rằng, cho đi bao nhiêu thì sẽ được nhận lại bấy nhiêu.

Bạch Dương hay lo chuyện cho người khác, ngay cả khi họ chưa kịp mở lời, chòm sao này đã sẵn sàng giúp đỡ. Đó là lý do bất cứ ai cũng thích được gắn kết lâu dài với một người có tấm lòng tốt đẹp như Bạch Dương.
 
Có người nói họ gàn dở khi luôn lo chuyện thiên hạ nhưng chỉ có bản thân Bạch Dương biết trao đi yêu thương là sẽ nhận được yêu thương. Giúp đỡ mọi người chính là niềm vui bất tận đối với Bạch Dương tốt bụng.
 

No. 6 Xử Nữ 

 
Ấn tượng mà Xử Nữ để lại trong lòng mọi người chính là sự kín đáo tinh tế của mình. Họ nhạy cảm, có biệt tài phán đoán suy nghĩ của người khác đồng thời chòm sao này cũng rất biết cách an ủi mọi người. 

Xử Nữ sẽ luôn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên thấu đáo giúp mọi người nhận ra vấn đề của bản thân. Chòm sao này chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bè và những người thân xung quanh.

Người thuộc cung Xử Nữ luôn ứng xử như thể cả thế giới này là của họ ấy, cho dù đang ở trong một vị thế hoàn cảnh không được yêu thích và ủng hộ lắm. 
 
Chom sao cham chi tu thien
 
 

No. 7 Ma Kết

 
Ma Kết sở hữu một trái tim mạnh mẽ, tấm lòng bao dung, độ lượng và sẵn lòng tha thứ. Trong cuộc sống, Ma Kết rất kiên trì, dù gặp khó khăn đến mức nào, cung hoàng đạo này cũng không dễ gì nản lòng, bỏ cuộc. 
 
Khi thấy người khác gặp khó khăn, cung hoàng đạo này đều sẵn lòng giúp đỡ. Bởi vì Ma Kết đã bị tổn thương quá nhiều nên họ cũng sợ nếu thấy người khác bị tổn thương. 
 
Ma Kết chấp nhận chịu đau khổ để người mình yêu được hạnh phúc. Đây là phẩm chất đáng quý mà không phải cung hoàng đạo nào cũng sở hữu.
 

No. 8. Nhân Mã

 
Khi bạn gặp khó khăn, dù có chuyện gì Nhân Mã sẽ giúp đỡ, họ cũng sẽ không khinh rẻ bạn mà lại tìm cách hiểu chuyện gì đang xảy ra để giúp đỡ bạn hết khả năng của họ.

Thế nhưng không ít lần Nhân Mã là một người thích rất chiếm thế thượng phong. Họ tự cho mình vai trò là người đứng ngoài chỉ tay năm ngón, chẳng để ý đến ý kiến của mọi người. 

No. 9 Sư Tử


Sư Tử cũng tốt bụng và có lòng thương cảm đấy, thế nhưng cái tính quá câu nệ khiến họ trông khá xa cách.

Thế nên với những người có hoàn cảnh không được tốt, Sư Tử cũng ngại tiếp xúc vì có nhiều e ngại trong lòng. Chính thái độ này mà nhiều người chê họ vô cảm.
 
Họ vốn rất nghiêm túc, luôn muốn công việc phải đạt hiệu quả cao nhất, cuộc sống phải cực kì hoàn hảo. Đã đặt ra yêu cầu cho chính mình, chòm sao này còn áp đặt lên người khác, mặc người ta phản đối hay không..

No. 10 Hổ Cáp


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp là cung hoàng đạo ích kỉ. Khi giải quyết công việc gì, họ cũng nghĩ đến mình trước tiên còn cảm xúc của người khác sẽ xếp sau.
 
Khi trò chuyện với mọi người, họ sẽ chỉ tập trung nói về bản thân, chứ người khác làm gì họ chẳng mấy để tâm. Với tính cách này, đừng hi vọng họ sẽ bao dung và nếu có sự cố nào đó xảy ra, đó không phải lỗi của họ! 

Mỗi khi người khác mắc phải sai lầm, họ sẽ nói đi nói lại không ngừng, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện bao dung, bỏ qua. Tình trạng ấy khiến mọi người thấy chán nản, muốn chạy trốn.
 

No. 11 Kim Ngưu


Kim Ngưu lo gom góp mọi thứ về mình, nếu không họ sẽ cảm thấy rất bất an. Trong cuộc sống, chòm sao này hành động theo cảm tính và ít khi nghĩ tới cảm xúc của người khác. Nếu cảm thấy không có lợi cho mình, họ không bao giờ động tay vào bởi cho rằng công sức và thời gian bỏ ra sẽ vô bổ. 
 
Chòm sao này quen với việc chỉ đạo và ra lệnh cho người khác, nghĩ rằng việc người ta không muốn tranh chấp với mình là vì người ta sợ, nể mình. Cứ như vậy, họ trở thành cung hoàng đạo không biết đặt mình vào vị trí của  người khác, ít khi chủ động giúp một ai đó trừ khi đó là việc được yêu cầu. 
 

No. 12 Song Tử


Khi xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao, Song Tử đứng cuối vì họ không biết cách thể hiện lòng tốt của mình với người khác.

Thậm chí, đôi lúc họ có những mối quan tâm khá thiếu thực tế nên quên mất việc để tâm tới những người xung quanh mình. Có thể ai đó cho rằng chòm sao này có phần ích kỷ nhưng thực ra Song Tử lại có quan niệm rằng mình phải giàu có, xuất sắc rồi mới có thể giúp được người khác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X