Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao: Ai đứng đầu, ai ngây thơ vô số tội?

Thứ Sáu, 11/08/2023 23:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử xem trong bảng xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu và liệu chúng tôi có "đánh trúng tim đen" của bạn không nhé?
 

No. 12 Song Tử


Song Tử nổi tiếng là người hai mặt, có khi mọi người không thích sự thiếu thật thà trong lời nói của họ nhưng điều này thường xuất phát với ý định tốt.

Song Tử luôn cảm thấy khó quyết định trong việc nên nói dối hay nói thật vì cả hai cách đề có ưu điểm và nhược điểm riêng. Có thể họ chọn nói thật nhưng lại sợ làm tổn thương cho ai đó nên sau đó họ lại đổi ý và nói dối. Thế nhưng nói dối bị chỉ trích nên họ lại đành nói thật. Cuối cùng thì chẳng ai còn biết thông tin nào mới là chính xác nhất nữa.
 
Xep hang muc do that tha cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao

No. 11 Hổ Cáp


Hổ Cáp luôn thích giữ bí mật như là cách để bảo vệ bản thân. Thế nên những gì họ nói ra có vẻ thật nhưng không phải vậy.

Rốt cuộc, cách xa vài dặm bạn cũng có thể thấy được câu chuyện nhảm nhí của họ. Không nên vội tin những gì chòm sao này nói ra vì họ nói chỉ để cho vui, sau đó lại quay ngoắt sang một tình huống cực kỳ khác.

Nhìn chung, Hổ Cáp sợ để ai đó biết sự thật về mình, họ không dám thừa nhận khuyết điểm của bản thân. 

No. 10 Kim Ngưu


Chòm sao thuộc nhóm Đất này luôn ưu tiên ổn định, ngay cả khi điều đó có nghĩa là nói vòng vòng, chối quanh co để đánh lạc hướng, làm người khác gặp rắc rối còn họ là người có thể kiểm soát tình hình vì họ là người duy nhất biết sự thật.

Vốn dĩ không thích xung đột, một Kim Ngưu là người đầu tiên xin lỗi trong một cuộc cãi vã ngay cả khi họ đang thầm than phiền về việc bạn đã không nhận ra sự im lặng của họ sớm hơn.

No. 9 Sư Tử


Hình ảnh tượng trưng của Sư Tử là một chút sư tử dũng mãnh, chính vì thế mà chòm sao nhóm Lửa cũng không sợ bất cứ điều gì. Điều đó có nghĩa là họ cũng chẳng sợ phải đối diện với sự thật.

Chính vì thế, Sư Tử cảm thấy thoải mái khi thẳng thắn, thật thà trong mọi việc. Hơn nữa họ cũng muốn người khác cũng cư xử tương tự như thế với mình.

No. 8 Xử Nữ


Cung hoàng đạo Xử Nữ cực kỳ thẳng thắn, họ cũng không thích làm phức tạp cuộc sống của mình bằng những sự thật nửa vời hay những lời nói dối trắng trợn. Vì thông thường người ta sẽ che giấu một lời nói dối bằng một lời nói dối khác, cuối cùng là cứ sai lầm nối tiếp sai lầm.

Tâm trí định hướng chi tiết của họ không gặp khó khăn gì trong việc điều chỉnh thế giới xung quanh và họ không ngại nói cho bạn biết sự thật phũ phàng ngay bây giờ miễn là điều đó giúp bạn tránh gặp rắc rối về lâu dài.

Khong phai ai cung co kha nang noi doi
 
 

No. 7 Song Ngư


Song Ngư là cung hoàng đạo nhân ái nhất trong số 12 chòm sao và do đó, cũng là một trong những kẻ nói dối tồi tệ nhất.
 
Tuy nhiên, chòm sao nhóm Nước tình cảm này đôi khi có thể bị cuốn vào giấc mơ của họ. Trừ khi họ thực sự tin vào ảo tưởng của chính mình, còn lại Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để cởi mở và trung thực.
 
Chòm sao này chân thật và cởi mở về cảm giác và suy nghĩ của bản thân và điều này có nghĩa là họ mong đợi người khác cũng trung thực như vậy. Đôi khi họ thơ ngây tới mức ai cũng thật thà như mình.

No. 6 Thiên Bình


Thiên Bình được biết đến là người cân bằng tốt, bao gồm cả việc nói sự thật. Họ chính là thước đo công lý, vì vậy sự trung thực là một phần quan trọng trong những gì họ lý tưởng hóa trong thế giới cân bằng hoàn hảo của mình.
 
Mong muốn làm hài lòng tất cả mọi người cũng là lý do họ cố gắng hết sức để duy trì mức độ trung thực với mọi người xung quanh để giữ hòa khí và hòa thuận.

Thậm chí người thân mà có làm sai Thiên Bình cũng không đứng ra để bảo vệ. Thay vào đó, họ sẽ khai thác khía cạnh phân tích của mình và giúp cho người này nhìn cuộc sống của mình một cách trung thực và không thiên vị.
 
Tuy nhiên, Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, điều đó có nghĩa là cán cân của họ có thể nghiêng về phía có lợi cho bất kỳ ai mà họ đang cảm thấy bị thuyết phục. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy họ trưng cầu ý kiến của cả thế giới trước khi quyết định.
 

No. 5 Bạch Dương
 

Bạch Dương thực sự không nhìn thấy giá trị trong việc bịa đặt, chòm sao này sẵn sàng gửi một tin nhắn thẳng thừng bất chấp việc nó có thể làm tổn thương cảm xúc của bạn mà không cần phải đoán già đoán non.

Cung hoàng đạo Bạch Dương rất thẳng thắn trong cách tiếp cận với thái độ: "Tôi không quan tâm".
 
Điều này làm cho Bạch Dương trở thành một người bạn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một tình bạn bền vững. Tuy nhiên, bạn không nên là người dễ giận dỗi, vì bạn sẽ cần chuẩn bị cho những gì mình có thể phải nghe.

Ví dụ như nếu đang thắc mắc liệu một bộ trang phục có hợp với bạn hay không, một Bạch Dương sẽ cho bạn biết chính xác những suy nghĩ của mình, không vì muốn lấy lòng bạn mà trốn tránh sự thật. 
 

No. 4 Ma Kết
 

Bởi vì Ma Kết quá tập trung vào việc đạt được tham vọng nghề nghiệp nên họ không thích để cho những lời nói dối làm bản thân phản phân tâm. Chòm sao Ma Kết không có thời gian cho những hành vi nhỏ nhặt như lan truyền tin đồn hoặc thêu dệt những câu chuyện ly kỳ về ai đó.
 
Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ, hành tinh của các quy tắc và trách nhiệm, vì vậy họ cảm thấy có nghĩa vụ phải trung thực 100% trong mọi điều mình nói và làm.
 
Tuy nhiên, điều này đôi khi có thể biểu hiện như sự phán xét, "trung thực một cách tàn nhẫn" đặc biệt là ở nơi làm việc. Họ có gì nói nấy, không khéo léo trong những lời nhận xét, và phần lớn đó là những ý kiến có phần chủ quan của bản thân.

Chòm sao nhóm Đất này với bộ não thực tế được lập trình sẵn để nhìn mọi thứ theo hai màu đen và trắng. Tuy nhiên, họ chỉ nói thẳng với bạn nếu hai người thân thiết, còn không thì họ cũng không đưa ra bất cứ lời nhận xét nào cho người mà họ mới quen.
 

No. 3 Nhân Mã


Vì muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, Nhân Mã cũng chẳng để những lời nói dối trói buộc mình vào đó. Đó cũng chính là lý do họ có gì nói nấy, cực kỳ thẳng thắn và thật thà.

Một Nhân Mã có tinh thần tự do không có thời gian để kể một câu chuyện cổ tích đẹp đẽ. Họ sẽ cho bạn biết chính xác mình muốn gì, mọi thứ đang diễn ra như thế nào. 

Chuyện gì họ cũng đánh giá cao hiệu quả, đi thẳng vào vấn đề mà không phải nghĩ ngợi xem nên nói gì. 

Bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam đang THÍCH bạn: Đổ rồi mà còn NGẠI!
Bạn đang thắc mắc anh ấy có thích mình không? Hôm nay chiêm tinh bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn cực chuẩn, cùng xem nhé.
 

No. 2 Bảo Bình 


Bảo Bình không tin vào việc những lời nói dối trắng trợn có thể giữ hòa khí. Họ nói như vậy và không quan tâm nếu nó có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác. Nếu ai hỏi ý kiến của họ về một vấn đề gì đó, Bảo Bình sẽ bắt đầu một bài thuyết trình dài mà không do dự.

Bảo Bình là những người siêu lý trí và có xu hướng trở thành người tìm kiếm sự thật, đến mức họ có thể cố gắng chứng minh một quan điểm nào đó của mình hết sức trung thực.
 
Một phần của sự thẳng thắn này bắt nguồn từ việc Bảo Bình là cung hoàng đạo thông minh nhất. Tâm trí của họ luôn làm việc quá sức, và muốn truyền đạt sự khôn ngoan và kiến thức của mình cho người khác. Ngay cả khi bạn yêu cầu im lặng họ cũng cảm thấy cực kỳ khó khăn.

Là một trong những cung hoàng đạo trí tuệ nhất, Bảo Bình nhìn thế giới xung quanh họ một cách rõ ràng. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể không tính đến cảm xúc và suy nghĩ người đối diện, thậm chí là khiến họ bị bẽ mặt.
 

No. 1 Cự Giải
 

Mãnh liệt và đam mê, Cự Giải có thể tỏ ra xa cách với thế giới nhưng khi bạn đến gần họ hơn, lá chắn sẽ bắt đầu gỡ bỏ. Thực ra, Cự Giải luôn muốn bạn bè và gia đình có thể dựa dẫm và tin tưởng vào mình. Mọi người có thể tìm đến Cự Giải bất cứ khi cần thiết, điều đó có nghĩa là họ hiếm khi giữ bất cứ điều gì đó bí mật.

Họ giàu cảm xúc này có xu hướng trung thực vì đơn giản là họ rất tệ trong việc nói dối và che giấu sự thật.
 
Cự Giải cũng có xu hướng phân tích tổng thể mọi thứ - liệu ai đó có giận họ hay liệu họ có nói điều đúng đắn tại bữa tiệc đó hay không. Cự Giải có thể dễ dàng bị ám ảnh bởi những lời nói dối của mình và cảm giác tội lỗi đeo bám. Chính vì thế mà Cự Giải chọn cách luôn trung thực.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X