Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao: Ai luôn có chất riêng khiến người người ngưỡng mộ

Thứ Tư, 09/11/2022 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao để thấy rằng ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp nhưng không phải ai cũng biết tận dụng nó một cách tối đa như những cung hoàng đạo top đầu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Người có thần thái không chỉ là đẹp mà ở họ tỏa ra sức hấp dẫn của một người có tri thức khiến ai cũng phải thầm có chút gì đó kiêng nể, ngưỡng mộ trong lòng.

No. 1 Sư Tử
 

Khi xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao, Sư Tử đứng đầu danh sách cũng chỉ vì họ là người rất đầu tư cho phong cách thời trang của mình.

Chòm sao duy nhất được cai trị bởi Mặt trời nên họ có sức hút đặc biệt, chòm sao này được cho là quyến rũ nhất trong nhóm 12 chòm sao.

Trong khi nhiều người xem nhẹ vẻ bề ngoài nhưng Sư Tử thì khác. Họ thích khi mọi người chú ý với phong cách sang trọng của mình. Họ sẽ ăn mặc để gây ấn tượng, với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bề ngoài chỉ đóng một phần trong thần thái của họ mà thôi. Cung hoàng đạo Sư Tử còn tự tin từ bên trong, họ bản lĩnh, tự tin, thoải mái và điều đó thể hiện qua ánh mắt lấp lánh, tông giọng bạn cao, rõ ràng. Mỗi lần họ xuất hiện trông thật rạng rỡ. Người khác đứng gần sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực tỏa ra từ họ. 
 
xep hang muc do than thai cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao

No. 2 Kim Ngưu


Khi xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao, Kim Ngưu đứng thứ 2 vì mức độ đầu tư cho vẻ ngoài của họ cũng chỉ thua mỗi Sư Tử. Họ không chỉ lựa chọn trang phục đẹp mắt, hợp thời mà còn dành nhiều tiền cho việc chăm sóc da và vóc dáng.

Là một trong những chòm sao được cai trị bởi hành tinh sắc đẹp sao Kim, Kim Ngưu thích người khác khen ngợi về vẻ quyến rũ của mình. 

Tuy nhiên, thần thái của Kim Ngưu còn tỏa ra ở tri thức, phong cách sống. Chòm sao này sống ngay thẳng, chính trực, chân thành, chưa bao giờ phải luồn cuối trước bất cứ ai hay điều gì. 

Kim Ngưu yêu ghét rõ ràng, họ luôn chọn cách sống thật với cảm xúc của mình và chính điều đó mang lại sức mạnh vô hình cho chòm sao này. Thực tế là nếu họ đang buồn mà giả vờ vui, giả vờ cười thì người đối diện cũng cảm nhận được nên họ không muốn che giấu cảm xúc. 

No. 3 Thiên Bình 

 
Thiên Bình gây ấn tượng với người khác bởi vẻ ngoài xinh xắn và nội tâm phong phú. Cách họ nói chuyện nhẹ nhàng, dễ nghe và rất được lòng mọi người.

Thiên Bình cũng được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của sắc đẹp, vì vậy bẩm sinh họ đã có con mắt thẩm mỹ hơn người khác. Chòm sao này biết chính xác cách để trở nên quyến rũ nhờ khả năng cảm thụ về cái đẹp kết hợp với nghệ thuật.

Thiên Bình còn nổi bật hơn nữa ở phong cách sống, chòm sao này sẵn sàng đầu tư vào đồ trang trí nội thất cao cấp phục vụ cho phong cách sống của mình, hoặc họ chọn loại nước hoa phù hợp với lối sống mà bản thân đang theo đuổi.
 

No. 4 Song Ngư
 

Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao, Song Ngư cũng thuộc top đầu vì họ cũng là một trong những người hiểu rõ tầm quan trọng của vẻ ngoài nên không lơ là việc chăm sóc từ cơ thể cho tới trang phục.

Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó, Song Ngư còn được xem là người có thần thái vì ở họ luôn tỏa ra năng lượng, một sức hút kỳ lạ khó cưỡng mà ít ai có thể giải thích nổi. Được cai trị bởi sao Hải Vương, được mệnh danh là hành tinh huyền bí của những ảo ảnh. Đó là lý do tại sao Song Ngư có nét quyến rũ một cách tự nhiên.

Chòm sao này dù ngồi hay đứng thì ngôn ngữ cơ thể họ bao gồm ánh mắt, nụ cười, dáng đứng, biểu cảm... cũng rất quyến rũ và vô cùng tự tin.

Song Ngư có vẻ lấp lánh thanh tao khiến chúng ta có cảm giác như họ ở thế giới khác, và phong cách vừa mềm mại, uyển chuyển lại có chút mạnh mẽ, mãnh liệt của họ khiến ai cũng phải mê mẩn. 
 
Nguoi co phong cach va noi tam
 

No. 5 Nhân Mã 
 

Cuộc sống của Nhân Mã sôi động nhờ niềm đam mê và sự phấn khích mà chính họ tạo ra. Họ thích tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và đó là lý do tại sao chòm sao nhóm Lửa này có xu hướng chọn lối sống hào nhoáng. Họ thích tiệc tùng, đi du lịch và biến mọi thứ trở thành một lễ kỷ niệm đáng nhớ.
 
Chòm sao này thường đưa sự quyến rũ lên một tầm cao mới khác một chút so với các chòm sao khác. Nhân Mã mở rộng hơn những giới hạn - đặc biệt là về tiền bạc, tư duy.
 

No. 6 Hổ Cáp 
 

Sự quyến rũ bí ẩn của Hổ Cáp rất tự nhiên, vì vậy chính bản thân mình có thần thái nhưng đôi lúc họ còn không nhận ra. Tuy nhiên, nếu họ nhận thức được điều này và dành thời gian để cải thiện sức hút của bản thân từ ngoại hình cho tới nội tâm thì sẽ có thay đổi nổi trội.

Đừng xem thường sức hút tự nhiên này nếu không chúng có thể gây ra hiểu nhầm cho những người xung quanh nhé Hổ Cáp. Do đó, tốt hơn hết bạn nên dành chút thời gian, công sức để điều chỉnh bản thân một chút. Hãy nhớ tới hình ảnh những cây bonsai, chúng có giá trị hơn nhờ được người làm vườn lành nghề uốn nắn, nếu không nó cũng chỉ là những cây bình thường có giá rẻ mà thôi.

Vì thế, để thay đổi không phải là một sớm một chiều, đòi hỏi Hổ Cáp phải tự kiểm soát hành động của mình kĩ hơn, rèn luyện tác phong đúng đắn, phù hợp. Nhưng bù ;ại, giá trị mà nó mang lại rất tuyệt vời vì khi đó bạn thực sự là một bông hoa có hương và sắc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ đấy.

No. 7 Song Tử


Nói Song Tử có thần thái hay không có thần thái đều không có gì là sai vì họ khá linh hoạt trong diện mạo cho tới cách cư xử với mọi người. Có lúc họ chuyên nghiệp đến bất ngờ nhưng ngược lại, có lúc họ lại rụt rè, hay e ngại, không thích thể hiện mình...

Song Tử là trường hợp đặc biệt vì họ luôn có thể trở thành người có thần thái khi cần, còn không họ có thể "xả vai" và trở nên suồng sã, vui vẻ với mọi người. Đôi khi những người ở gần còn không biết đâu là con người thật của chòm sao này nữa.

No. 8 Cự Giải


Người tỏa ra năng lượng có sức ảnh hưởng vô hình mới được xem là có thần thái, trong khi đó Cự Giải có phần phụ thuộc vào cảm xúc của người khác để điều chỉnh bản thân hơn. Họ thiếu đi một chút bản lĩnh để khiến mọi người kiêng nể.

Có thể họ là người có năng lực nhưng ngôn ngữ cơ thể đang không phản ánh đúng nội tâm của mình. Thậm chí có người nhận xét rằng Cự Giải rụt rè trong khi họ vẫn cảm thấy tự tin, thế nên Cự Giải ít được đánh giá cao trong giao tiếp. 

Cự Giải có biết rằng ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò quan trọng 55% so với các yếu tố khác như nội dung và cách diễn đạt về tính hiệu quả? Cự Giải nên để ý hơn tới ngôn ngữ cơ thể nữa nhé.

No. 9  Bảo Bình


Chòm sao Bảo Bình tự tin có thừa, họ cũng quan tâm tới người khác, sống cũng phóng khoáng, vui vẻ nhưng vẫn không được xem là người có thần thái.

Một phần lý do này là vì Bảo Bình thường không được đánh giá cao về khía cạnh ngoại hình hay sức ảnh hưởng nào đó tới người khác cho dù họ tự tin mình là người rất phong cách.

Chòm sở hữu ăn mặc quá độc đáo nên không phải cái gì cũng có thể "vừa mắt" với người khác. Chính vì lý do này mà họ không được xem là người có thần thái.
Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao: Ai có cái đầu lạnh bất chấp thị trường lao dốc?
Sau khi tiết lộ bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra rằng chiêm tinh học và thị trường tài chính có mối quan hệ chặt chẽ vô

No. 10 Xử Nữ 


Nói về thần thái thì chòm sao Xử Nữ không thực sự được đánh giá cao. Cho dù họ cũng là người biết ăn mặc đấy nhưng phong cách khá cổ điển, không tỏa ra năng lượng của một người có sức ảnh hưởng lớn như Sư Tử hay Kim Ngưu.

Điều này một phần cũng là vì chòm sao Xử Nữ khá xuề xòa trong cách ăn mặc vì họ tin rằng "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". 

Họ hay ép người khác làm theo ý mình mà không biết rằng khi họ có uy lực nhất định thì mọi người tự động vì kiêng nể mà làm tốt việc của mình chứ không phải đợi ai đó thúc ép.
 
Nguoi co than thai tu tin
 

No. 11 Ma Kết


Khi xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao, Ma Kết cũng đứng gần cuối danh sách cũng chỉ vì mục tiêu của họ là được khẳng định vị thế trong công việc chứ không phải là ngoại hình. Mải chạy theo sự nghiệp mà họ quên đi việc chăm sóc bản thân.

Thậm chí, không ít người thuộc chòm sao này còn không quá quan trọng chuyện ăn mặc. Ai cho đồ cũ họ cũng thích vì không muốn tốn thời gian đi chọn lựa.

Tuy nhiên, nếu nhận thức việc có thần thái đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình thì Ma Kết sẽ sẵn sàng học hỏi, luyện tập. Họ sẽ bắt chước những ai có cử chỉ đẹp, thu hút. Hoặc Ma Kết cũng có thể học hỏi từ những người gần gũi mà họ yêu thích, ngưỡng mộ. Mục tiêu cuối cùng của họ là để có nhiều hợp đồng hơn nữa, mang lại doanh thu cao cho công ty thì không có gì là họ không thể thích nghi.

No. 12 Bạch Dương


Bạch Dương là một trong những bằng chứng của việc không phải cứ có nhiều tiền là người khác ngưỡng mộ. Không ít người xì xào rằng: Họ gặp may nên mới giàu chứ giỏi giang gì.

Thực ra chòm sao này không phải là người thích thể hiện, họ nhanh nhẹn trong việc kiếm tiền nhưng đôi khi không khéo léo trong cư xử, kết quả là không được đánh giá cao về thần thái.

Họ thường là người đi lên từ khó khăn nên việc xây dựng thần thái là chuyện gì đó quá xa vời, họ chỉ mong có nhiều tiền để đảm bảo cuộc sống của bản thân và giúp đỡ được nhiều người mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X