Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao: Ai lãng phí khả năng đặc biệt của mình?

Thứ Tư, 08/06/2022 21:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao cho thấy rất nhiều người không phát huy năng lực của mình ở những lĩnh vực họ có năng khiếu cũng chỉ vì họ có mục tiêu khác trong cuộc sống hoặc đơn giản là vì lười.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 12 Bạch Dương


Bạch Dương là cung hoàng đạo có tài lãnh đạo thiên bẩm, cứ như thể sinh ra để làm sếp. Đối với những người thuộc chòm sao này, những thứ họ tập trung trong cuộc sống đó là: leo lên nấc thang sự nghiệp, lãnh đạo một tổ chức, hoặc tạo sức ảnh hưởng đến mọi người...

Ở nơi làm việc, họ đam mê, có tổ chức và có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, những vấn đề đòi hỏi một số tư duy sáng tạo hoặc kỹ năng nằm ngoài lĩnh vực công việc mà bản thân đang đảm nhiệm thì họ cảm thấy bế tắc, rối bời. Bạch Dương hầu như không có tài năng vượt trội nào và chính họ cũng không có động lực muốn học bất cứ điều gì ngoài sự nghiệp hiện tại của họ.

Trong suy nghĩ của mình, họ tin rằng công việc đang mang lại cho họ tiền bạc, vị trí mà bản thân mơ ước thì theo đuổi nghề diễn, ca sĩ, họa sĩ,... thì quả là viển vông, không thực tế chút nào. 
 
12 chom sao ai tai nang nhat
 

No. 11 Nhân Mã

 
Cung hoàng đạo Nhân Mã cứ để mặc cho mọi tài năng của mình ở dạng tiềm ẩn chỉ vì họ hiếm khi quyết định theo đuổi hoặc cải thiện năng khiếu trời cho. Họ tò mò và muốn đi du lịch nhiều nơi, nhưng ít khi phát triển tính sáng tạo bằng việc áp dụng những trải nghiệm vào công việc, phát triển sự nghiệp của mình cho thêm phần rực rỡ.

Nhân Mã đơn giản chỉ là thích im lặng tận hưởng vẻ đẹp những nơi mình đi qua, hòa mình vào khoảnh khắc đáng nhớ ấy hơn là sử dụng nó cho cảm hứng sáng tạo.

Những người này rất vô tư, lạc quan và có cuộc sống hạnh phúc. Thực ra, đó là lựa chọn ưu tiên trong cuộc sống của họ, thế nên việc theo đuổi đam mê trong một lĩnh vực cụ thể nào cũng chỉ là thứ yếu. Tuy nhiên, nếu họ muốn chọn một lĩnh vực nào đó để học hỏi và phát huy thì đó nên là trong vai trò một người diễn thuyết, truyền động lực.
 

No. 10 Kim Ngưu


Chòm sao Kim Ngưu là kiểu người trầm tính, chín chắn. Họ thích tìm kiếm vẻ đẹp ẩn chứa trong những điều tưởng như rất nhỏ bé, đơn giản trên thế giới này và họ thực sự tận hưởng nó.

Kim Ngưu thường bị cho là không không có tài năng gì vì đơn giản là họ không quan tâm tới lĩnh vực này. Chòm sao có vẻ khô khan, có phần thực dụng này cho rằng không nhìn thấy tính thực tế trong việc phát huy sở thích, nghệ thuật hoặc sáng tạo.

Họ quá cứng đầu với góc nhìn này mà không muốn thay đổi, chứ thực ra một khi họ tin rằng mình đủ khả năng để theo đuổi một năng khiếu nào đó thì họ vẫn có được vị thế nhất định.

Nếu Kim Ngưu mở rộng khả năng của mình, có thể tự do chọn lựa việc mình làm thì họ đặc biệt có ưu thế về thiết kế. Kim Ngưu sẽ trở thành một nhà quy hoạch cảnh quan xuất sắc, nhà thiết kế nội thất, thiết kế sản phẩm hoặc thậm chí là một kiến ​​trúc sư... Việc họ quyết định bộc lộ khả năng vốn có để tạo ra những thứ đẹp đẽ hơn cho cuộc sống này hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào họ. 
 
Kim Nguu khong co tai nang noi troi ngoai thiet ke

Kim Ngưu có khả năng trong lĩnh vực thiết kế 

No. 9 Cự Giải


Cự Giải vốn là chòm sao sáng tạo, luôn dạt dào cảm xúc, có khả năng nghệ thuật, trực giác nhạy cảm và giao tiếp tốt... Đó là những đặc điểm rất lợi thế để theo đuổi tài năng trong một lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Thế nhưng họ lại thường lãng phí nó chỉ vì muốn được an toàn, co mình lại trong cái vỏ ốc cứng cáp.

Mặc dù họ không có định hướng đặc biệt (nghĩa là họ không có khả năng theo đuổi tài năng của mình một cách mạnh mẽ), nhưng họ có tiềm năng trở thành nghệ sĩ, nhà phát minh, dịch giả hoặc nhà trị liệu. 
 

No. 8 Thiên Bình 
 

Thiên Bình nổi tiếng là người hiền lành với kỹ năng tư duy phê phán nổi bật, nhưng khả năng sáng tạo của họ không thực sự phong phú.

Họ cũng có tham vọng đấy nhưng nó chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Thiên Bình thường nói hay hơn làm, họ chỉ thích ngồi trên băng ghế trong khu vườn nhỏ ngắm hoàng hôn hơn là làm bẩn tay với việc trồng hoặc chăm sóc vườn hoa.

Họ may mắn được ông Trời ban cho khả năng nhìn thế giới qua nhiều góc độ, luôn muốn có sự công bằng, đi tìm công lý cho mọi người. Đối với Thiên Bình, niềm đam mê và tài năng tiềm ẩn của họ sẽ luôn hỗ trợ cho việc tìm kiếm sự cân bằng và tạo ra sự bình đẳng trên thế giới chứ không phải là tạo ra một tác phẩm nghệ thuật để đời nào đó.
 
Thien Binh ngai bi lam ban
 

No. 7 Sư Tử


Sư Tử là cung hoàng đạo có nhiều đam mê, yêu nghệ thuật, tự tin và sống cuồng nhiệt, họ thường được Ông Trời ban cho nhiều tài năng. Họ biết tận dụng chúng, biết cách thể hiện bản thân với thế giới một cách thật thu hút.

Chòm sao này đặc biệt sáng tạo, họ hòa hợp với cảm xúc của mình và không ngừng làm việc để cải thiện bản thân cũng như kỹ năng của mình. Sư Tử hoàn toàn có khả năng trở nên đặc biệt với năng khiếu riêng và gặt hái không ít thành công từ đó. 

Tất nhiên, tài năng lớn nhất của họ thường xoay quanh ngoại hình nổi bật và Sư Tử gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí (nhất là vũ đạo, ca hát và diễn xuất).
 

No. 6 Bảo Bình


Giống như Thiên Bình, Bảo Bình làm tất cả mọi thứ nhằm tạo ra sự bình đẳng và phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên, không giống như Thiên Bình lười nhác, Bảo Bình không ngại dành thời gian cho những đam mê nhằm phát huy tài năng của mình.

Họ sẵn sàng chấp nhận bản thân bị thương hay bị bẩn khi thử làm một việc gì đó mới; họ cũng chẳng biết sợ, luôn đón nhận rủi ro có thể xảy ra, đó là một đặc điểm cần thiết để phát triển tài năng của chòm sao này.

Lý do duy nhất khi xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao họ không được xếp hạng cao hơn là vì Bảo Bình thích cố ý hạn chế khả năng sáng tạo của mình và họ muốn tập trung cải thiện trí thông minh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Bao Binh thich nghe thuat
 

No. 5 Song Tử

Song Tử là những nghệ sĩ bẩm sinh, họ có sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sáng tạo, chỉ số EQ (trí tuệ cảm xúc) và sự tò mò cố hữu.

Dường như chòm sao này luôn tìm thấy vẻ đẹp trong thế giới xung quanh họ, và họ dành thời gian, công sức nhằm khám phá sâu sắc hơn vẻ đẹp từ những điều nhỏ bé và bắt đầu thể hiện, tái tạo trải nghiệm của mình vào những tác phẩm.

Không những thế, họ có khả năng thấu hiểu người khác và nhờ đó, họ rất xuất sắc trong việc chuyển tải những gì họ đã thấy, ngửi, nếm, chạm và nghe thông qua ngôn từ, bức tranh, nhạc, phim,... một cách dễ dàng.

Một khi Song Tử có cơ hội trải nghiệm nó, họ có thể hình thành ý tưởng, truyền đạt và chia sẻ nó một cách đẹp đẽ, đáng trân trọng.
 

No. 4 Xử Nữ


Xử Nữ thường chú ý đến những chi tiết tỉ mỉ của thế giới này và là người phân tích, áp dụng chúng vào thực tế. Nổi tiếng là cung hoàng đạo sáng tạo nên dù họ có cố tình giấu nó đi thì thì tài năng của họ vẫn có cơ hội bộc lộ dù là cách này hay cách khác.

Xử Nữ đặc biệt tài năng trong hầu hết mọi thứ họ tham gia. Có được điều này là do họ làm việc chăm chỉ, có tổ chức, có hệ thống và ý thức về vai trò của bản thân.

Tài năng của Xử Nữ ẩn chứa trong: lập kế hoạch sự kiện, bất kỳ kỹ năng nào yêu cầu sử dụng toán học hoặc kỹ năng tư duy phản biện (kế toán, mã hóa, lập trình AI, nhà kinh tế học, nhà phân tích kinh doanh, nhà tội phạm học, kỹ sư dữ liệu,...).

Họ có năng khiếu tạo ra các bộ dữ liệu phức tạp phù hợp với người bình thường và phát minh ra các giải pháp sáng tạo, có giá trị cho các vấn đề lớn, phổ quát.
 
Xu Nu dac biet tai nang
 

No. 3 Song Ngư


Chòm sao được cai trị bởi sao Hải Vương - Song Ngư có khả năng kết nối đặc biệt với lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật.

Những người thuộc cung hoàng đạo này có ít nhất một tài năng để tha hồ thỏa mãn sức sáng tạo của mình. Họ thuộc nhóm đứng đầu bảng xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao cũng chỉ vì máu nghệ thuật vẫn âm ỉ chạy trong cơ thể họ.

Chòm sao này có trực giác nhạy bén và là một người giao tiếp tuyệt vời, có nghĩa là họ có thể kết nối với mọi người ở một mức độ hoàn toàn khác mà đại đa số không thể. Song Ngư có quan điểm toàn diện về thế giới và trí tuệ cảm xúc cao.

Song Ngư không hề bị giới hạn trong việc sáng tạo, ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng có thể phát huy năng khiếu của mình. Thậm chí là khi đảm nhận một việc nhàm chán họ cũng biết biến chúng trở nên thú vị hơn.
 
Song ngu nhieu nang khieu
 

No. 2 Ma Kết


Ma Kết không nhất thiết phải luôn sở hữu tài năng bẩm sinh, nhưng tính cách quyết đoán, gan dạ và có trách nhiệm cao giúp họ có thể tỏ ra có năng khiếu trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau. Đối với họ, học một môn năng khiếu nào đó chỉ như là cách giải đáp các câu đố, họ chỉ cần tập trung giải quyết thì sẽ tìm được câu trả lời.

Ma Kết biết cách vượt qua ranh giới giữa “chưa bao giờ được làm trước đây” và “gắn bó với những gì đã thử và đúng”. Họ biết khi nào cần tiếp nối truyền thống và khi nào cần nỗ lực phá bỏ khuôn mẫu, có nghĩa là những người này sẽ luôn thành công cao ở lĩnh vực mà họ theo đuổi. 

Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao: Ai thấy đồ ăn là ăn tới bến
Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao cho thấy dù có nhiều người có tâm hồn ăn uống nhưng họ cũng rất kén chọn trong từng khẩu phần của mình.

No. 1 Hổ Cáp


Hổ Cáp dễ dàng chạm đến sự rung cảm của người khác và biết cách thể hiện cảm xúc của họ thông qua sở thích và tài năng đặc biệt của mình.

Mọi thứ trong cuộc sống này về bản chất đều có tính liên kết, có ý nghĩa và đẹp đẽ đối với Hổ Cáp.

Thêm vào đó, chòm sao này rất đam mê và đầy tham vọng. Thậm chí khi tài năng thiên bẩm của họ không còn, thì sự lì lợm, lòng quyết tâm sẽ là thứ họ dùng để theo đuổi một môn năng khiếu nào đó. 

Cách tốt nhất để khiến một Hổ Cáp hoàn thiện kỹ năng của mình đó là hãy chê bai họ: Bạn không thể làm điều đó! Khi đó chòm sao này quyết tâm làm điều ngược lại.

Hổ Cáp sẽ dành rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để theo đuổi một năng khiếu, đặc biệt nếu điều đó cho phép họ chứng minh người khác đã sai khi chê bai họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X