Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao: Không ai dám tranh vị trí thứ nhất của người này

Thứ Ba, 21/02/2023 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá bảng xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao xem ai sẽ khiến bạn thất vọng nếu quá mong chờ rằng họ sẽ nhất nhất nghe theo lời của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Song Ngư


Khi xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao, không ai dám tranh vị trí đầu tiên của chòm sao Song Ngư vì họ thực sự "dũng cảm" khi đi đâu cũng tự nhận rằng mình sợ vợ một cách vinh quang.

Không chỉ có thế, mà từ lời nói cho tới hành động Song Ngư đều thể hiện rằng mình yêu chiều bà xã vô cùng, thậm chí nhất nhất nghe theo lời cô ấy không cần biết đó là đúng hay sai.

Không ít lần vợ nổi nóng vô cớ chòm sao này cũng không thèm cự cãi lại, có thể người khác nghĩ rằng nhu nhược nhưng Song Ngư không tin là vậy. Họ dùng khả năng thấu hiểu của mình để giải thích cho sự nổi nóng đó của đối phương. Ví dụ như có thể cô ấy đang mệt, đi làm về đang căng thẳng, mới sinh xong nên tâm lý bất thường một chút không sao,....

Là người hiểu lí lẽ, hiếm khi Song Ngư nặng lời với vợ, họ luôn đối xử dịu dàng, nhiều yêu thương và sẵn lòng tìm cách để che chở một nửa của mình bất cứ lý do gì.

Cung xep hang muc do so vo cua 12 chom sao
 

No. 2 Ma Kết


Tương tự như Song Ngư, Ma Kết đứng thứ hai cũng chỉ vì họ sẵn sàng đi nói với mọi người rằng mình sợ vợ. Thực ra điều đó chỉ là cách gián tiếp anh ấy bày tỏ rằng mình đang rất yêu vợ mà thôi.

Mặc cho ai đó cười nhạo, họ tin rằng quan trọng nhất vẫn là cách cư xử giữa vợ chồng với nhau chứ không ở việc người ngoài đánh giá. Vốn là chàng trai chín chắn, trưởng thành nên họ hiểu rằng vợ mà vui thì cả nhà đều vui nên không có vấn đề gì là họ không thể bao dung với cô ấy cả.

Nếu vợ có sai anh cũng từ tốn nói chuyện, không bao giờ to tiếng với cô ấy nửa lời. Ma Kết không nỡ lòng nào làm tổn thương người bạn đời nên cố gắng chiều chuộng, chăm sóc và can tâm mang danh sợ vợ. Chàng trai đủ thông minh để hiểu rằng, nghe lời, quan tâm và sợ vợ đúng lúc chính là bản lĩnh của người đàn ông.

No. 3 Sư Tử


Ít ai biết rằng luôn tỏ ra mạnh mẽ cương trực ở nơi công sở nhưng ở nhà, Sư Tử sẵn sàng tỏ ra yếu đuối trước mặt vợ mình. Dường như vợ nói gì họ cũng nghe và làm theo, sự ngoan ngoãn này khiến ai cũng phải bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử luôn chân thành và yêu thương trọn vẹn. Trong vai trò làm chồng, họ sẵn sàng lùi lại một bước để vợ được vui vẻ, hạnh phúc vì đó mới là cách để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sư Tử đủ thông minh và tinh tế để hiểu rằng nhường nhịn và chiều bà xã một chút chẳng những không mất gì mà gia đình còn có thêm nhiều tiếng cười. Cho vợ phần thắng cuộc thì chỉ gia tăng niềm vui, chẳng hề có gì là bất lợi cả. Thế nên người ngoài có xì xào một chút về mình cũng không có gì quan trọng. 
 

No. 4 Cự Giải


Cự Giải là một trong những chòm sao nam sợ vợ vì họ thích nhường cho cô ấy phần thắng trong các "cuộc chiến" trong gia đình. Nếu vợ có sai mười mươi thì họ vẫn cứ gật gù ra vẻ đồng tình vì đúng hay sai trong hoàn cảnh đó không thành vấn đề.

Vốn là người coi trọng gia đình, nên họ tin rằng bản thân chu toàn để cho vợ cảm thấy an tâm mới là điều quan trọng nhất. Họ sẵn sàng làm theo ý kiến của vợ dù cho đó là một quyết định sai vì họ đủ khả năng kiểm soát được tình hình khá tốt.

Chòm sao Cự Giải luôn thể hiện là người có trách nhiệm và biết vun vén cho vợ, con nên đối vợ họ sợ vợ không có gì là xấu, miễn là gia đình hạnh phúc.

No. 5 Hổ Cáp


Xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao thì Hổ Cáp đứng đầu danh sách khi họ luôn xem vợ là nhất, ưu tiên số một trong các quyết định, tuy nhiên, điều này không hoàn toàn là sợ vợ.

Đối với họ, phụ nữ là phong thủy gia đình, nếu có cơ hội làm cô ấy vui thì không có gì phải suy nghĩ quá nhiều, thế nên, trong một số tình huống họ trở nên lép vế một chút cũng không hề gì. Tuy nhiên, những thứ mọi người thấy chỉ là điều mà Hổ Cáp muốn thể hiện ra mà thôi.

Có thể nói, họ khá "cao tay" nên đủ khả năng đứng sau thao túng mọi việc. Có thể bề ngoài tưởng rằng họ sợ vợ và chấp nhận hoàn cảnh nhưng thực sự là mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của Hổ Cáp.

No. 6 Thiên Bình


Xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao Thiên Bình không ở vị trí cao cũng không thấp cũng chỉ vì họ biết cách dung hòa mọi trường hợp xảy ra trong cuộc sống hôn nhân.

Là người vô cùng lãng mạn, Thiên Bình luôn biết cách làm mới tình yêu và khiến cho người phụ nữ của mình cảm thấy được trân trọng. Họ không chỉ sáng tạo ra tình yêu thơ mộng mà còn biến nó thành đỉnh cao nghệ thuật.

Có thể nói, Thiên Bình sẵn sàng chiều chuộng, chăm sóc vợ mình vô điều kiện. Thiên Bình không đủ sức nói “không” vì sợ vợ sẽ buồn. Tuy nhiên, nếu họ có hành động quá đáng thì chòm sao này cũng không hoàn toàn chấp nhận một cách dễ dàng. 

No. 7 Nhân Mã


Nhan Ma yeu vo
 
Không như những chòm sao khác, việc bước vào hôn nhân quả là khó khăn đối với Nhân Mã. Tuy là người sành sỏi trong việc yêu đương, chàng lại hoàn toàn không phải là người như vậy trong lĩnh vực tâm hồn. Một khi đã kết hôn, Nhân Mã cũng có phần nhạy cảm vì lo sợ sự tự do của mình bị đánh mất.

Thế nên, yêu vợ nhưng không phải khi nào Nhân Mã cũng sẵn lòng chiều theo các sở thích của cô ấy. Trong một số vấn đề họ cũng có những ý kiến riêng muốn vợ phải tôn trọng.

Nhân Mã không hoàn toàn sợ vợ nhưng vì để tránh đau đầu vì nghe vợ nói nhiều thì họ chọn cách nhường nhịn đối phương một chút để qua cơn sóng gió hiện tại.

No. 8 Bảo Bình


Cung hoàng đạo Bảo Bình khá độc đoán trong chuyện tình cảm thế nên không phải ai họ cũng yêu chiều, trừ khi đối phương thu phục được họ hoàn toàn. Khi đó, chòm sao này mới tự nguyện phục tùng, tuy nhiên đó không hề là sợ vợ.

Mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình rất trong sáng và trọn vẹn, đôi bên đều có tiếng nói trong gia đình vì họ luôn thể hiện sự tôn trọng vợ và ngược lại. Tuy nhiên, sẽ không xuất hiện sự bắt nạt hay vợ là "sư tử Hà Đông" vì Bảo Bình đủ nhạy cảm để đáp ứng một số mong muốn của vợ ngay lập tức mà cô ấy không phải đòi hỏi hay lớn tiếng.

No. 9 Kim Ngưu


Những người đàn ông thuộc cung Kim Ngưu sống khá nguyên tắc nên nếu vợ phạm phải một số nguyên tắc của họ đã đề ra thì chòm sao này không chịu nhún nhường. Thậm chí không ít lần họ phân bua đúng - sai rất căng thẳng với vợ.

Điều này không có nghĩa là họ hết yêu, Kim Ngưu khá rõ ràng trong việc phân định chuyện tình cảm hay một việc cụ thể nào đó xảy ra trong cuộc sống. Thế nên không ít bà vợ chịu cảm giác bị tổn thương vì điều này. 
 
Bù lại, chòm sao này trọng tình cảm, trọng gia đình, họ giỏi làm hơn là nói. Đối với Kim Ngưu, việc bày tỏ tình yêu thông qua sự chăm chỉ kiếm tiền đưa về cho vợ. Họ luôn tìm cách để bảo vệ, cung cấp cho vợ và con đủ đầy. Bản thân Kim Ngưu đang vất vả kiếm tiền chính là để nuôi dưỡng hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

Thế nên, nếu vợ khéo léo, biết nương theo tích cách của họ, không đưa ra quá nhiều yêu sách, họ sẽ làm tốt vai trò người chủ gia đình.
 

No.10 Song Tử

Song tu yeu ban than
 
Nhiều bà vợ của Song Tử kêu trời rằng: "Chắc nhà này không có nóc" vì họ thường phải yêu chiều chồng chứ không phải ngược lại. 

Thực ra đàn ông cung hoàng đạo này cũng khá nể vợ nhưng chỉ một chút thôi. Thậm chí, thích người khác chiều chuộng mình, muốn người khác chạy theo chăm lo cho mình. Thế nên không ít người cảm thấy như mình đang phải chăm thêm một đứa trẻ là ông chồng Song Tử.

Hơn nữa, họ lại tôn thờ chủ nghĩa tự do, Song Tử không bao giờ chịu an phận dưới sự quản lí gắt gao của bà xã. Nhìn chung, hiếm có cơ hội nào để họ chiều chuộng hay thậm chí là sợ vợ.

No. 11. Bạch Dương


Trong bảng xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao Bạch Dương đứng cuối cũng chỉ vì họ xem vợ là người đồng hành, người bạn cùng chia sẻ. Họ không biết rằng, vợ cảm thấy chạnh lòng vì không được chiều chuộng, nũng nịu như người khác, thậm chí họ còn phải tỏ ra mạnh mẽ trong một số trường hợp.

Bạch Dương tính cách có phần khô khan, thẳng thắn, có gì nói nấy nên hay làm mất lòng các bà vợ, không chịu nhường nhịn trong một số tình huống nhất định.

Cũng chính vì tính cách có phần thiếu nhạy cảm này mà không ít bà vợ của Bạch Dương cảm thấy buồn phiền mà không biết chia sẻ cùng ai.

Nhưng bù lại họ lại khá chung thủy, thế nên nếu bạn có ông chồng cung Bạch Dương và không được chiều chuộng thì cũng cần học cách cư xử phù hợp hơn. Với ông chồng thuộc cung này, bạn nên tránh việc đối đầu hay gây ra thêm những căng thẳng không cần thiết. 

No. 12 Xử Nữ


Là người quá để ý tiểu tiết nên Xử Nữ thường bị mang tiếng là một trong những ông chồng gia trưởng, khó tính. Họ ít khi chiều vợ mà lại còn có tư tưởng khá cổ hủ, chỉ thích người phụ nữ truyền thống, chăm lo gia đình, thậm chí là phục tùng ý chí của họ.

Vậy nên khái niệm sợ vợ là quá xa vời đối với chòm sao này, có khi vợ còn sợ ngược lại họ không chừng.

Ít ai có thể chịu nổi một ông chồng Xử Nữ luôn muốn mọi việc trở nên hoàn hảo, chu đáo hết mực cho đến khi họ hài lòng. Tuy nhiên, các bà vợ đừng quá lo lắng, nếu chẳng may "vớ" được một ông chồng gia trưởng, hãy biết cách mềm dẻo, linh hoạt thì vẫn có thể được yêu chiều hết mực.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X