Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao: Ai nhất mực muốn có cuộc sống thượng lưu?

Thứ Tư, 11/05/2022 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong bảng xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao có không ít người không đủ tiền vẫn thích thỏa mãn lối sống xa xỉ và lời khuyên là họ nên cẩn thận kẻo vướng vào nợ nần.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Sư Tử


Sư Tử thường có vẻ ngoài sang chảnh vì họ tin rằng đó là cách để thể hiện đẳng cấp của mình. Mức thang thành công trong công việc được chòm sao này thể hiện qua cách mua sắm những trang phục, phụ kiện đắt tiền.

Vì thế, không ít Sư Tử muốn được làm "người nổi tiếng" để luôn được khoác trên mình những bộ cánh lung linh, nổi bật, thu hút ánh nhìn. Là chòm sao tiêu xài hoang phí nên không ít lần họ giật mình nhận ra rằng sau vài năm làm việc chăm chỉ cũng không có khoản tiết kiệm đáng kể nào.

Mua sắm những món đồ xa xỉ không chỉ là sở thích mà còn là liệu pháp tinh thần, cách để họ chiều chuộng bản thân trong việc giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc căng thẳng. Để thỏa mãn sở thích mua sắm không phải nghĩ, họ tìm mọi cách để kiếm tiền bằng sự chăm chỉ, cần mẫn của mình mỗi ngày.

Khi xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao nhất định Sư Tử được "bầu chọn" là người đứng đầu vì họ rất được lòng mọi người khi luôn sẵn sàng đem tặng những món quà đắt tiền cho những ai mà họ yêu mến.
 
Xep hang muc do sang chanh cua 12 chom sao
 

No. 2 Kim Ngưu


Kim Ngưu không khác Sư Tử là mấy, họ thích ăn ngon, mặc đẹp và nỗ lực để thỏa mãn mục tiêu sống này. Họ thường trông rất sang chảnh khi ra ngoài, có thể nói, họ đủ xuất sắc để kiếm tiền phục vụ cho sở thích của mình.

Chòm sao này thường xuyên bị hấp dẫn bởi những món đồ đẹp, đắt tiền của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Hermes, Chanel, Dior,... Vì thế, không lạ gì với hình ảnh họ xách tay những chiếc túi hiệu trong các sự kiện quan trọng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thế nhưng vốn là người có lối sống khoa học nên Kim Ngưu rất biết lên kế hoạch về chuyện tiền bạc. Để phục vụ cho cuộc sống sang chảnhthì họ luôn để dành sẵn một phần tiền để phục vụ cho sở thích này của mình.

Thậm chí, để có được một chiếc túi, đồng hồ đắt tiền họ sẵn sàng đặt mục tiêu làm thêm một công việc, dự án nhằm có được số tiền đó. Nhờ thế mà họ vừa được làm việc với đam mê lại vừa lại có thể tự nâng cấp bản thân nhờ sở hữu món đồ xa xỉ.

No. 3 Song Tử


Con người Song Tử bốc đồng, ham vui, có thể nói, chòm sao này là người thích cóp nhặt niềm vui mỗi ngày để làm hành trang cho cuộc sống của mình. Vì thế cứ việc gì làm họ vui là họ sẵn sàng chi tiền.

Nếu Song Tử cảm thấy rằng việc mua một món hàng đắt tiền sẽ mang lại cho họ hạnh phúc, thì họ cứ mua thôi. Cách tiêu tiền này khiến mọi người trầm trồ rằng họ có lối sống xa xỉ nhưng thực ra không phải Song Tử nào cũng nhiều tiền đâu. Sự thật là có những lúc bốc đồng họ mua món đồ đắt đỏ bằng cả 1 hoặc 2 tháng lương của mình luôn đấy.

Tuy nhiên, Song Tử cũng không quá xuề xòa, đôi lúc họ cũng rất kén chọn, họ chỉ quyết định mua thứ gì ngay lập tức khi biết rằng đó là món đồ chất lượng cao, của một nhãn hàng lớn. Họ không ngại chi tiền để mua những sản phẩm có thể tăng giá trong tương lai vì họ tin đó thực sự là món hời.
 
Ho co muc tieu la cuoc song xa xi
 

No. 4 Thiên Bình


Thiên Bình yêu cái đẹp và cái gì càng đẹp càng đắt càng thu hút họ. Phong cách của họ cực kỳ thời thượng và luôn khiến mọi người phải trầm trồ.

Thế nhưng chính vì hay theo đuổi theo các xu hướng thời trang mới nhất mà dù bản thân không có quá nhiều tiền chòm sao này vẫn sẵn lòng chi khoản lớn để mua sắm sang chảnh như thể đại gia vậy.

Chính vì thế mà không ít Thiên Bình tự rơi vào cái bẫy của chính mình lúc nào không hay. Vì khi cần thể hiện với mọi người, họ có thể phải mặt dày mày dạn đi vay nợ khắp nơi. Thậm chí có thể bước vào những con đường kiếm tiền bất chính khác.

Lời khuyên cho Thiên Bình đó là kiên nhẫn hơn trong việc xây dựng một cuộc sống sang chảnh, xem nó là mục tiêu chứ đừng vội thỏa mãn sớm nếu không bạn sẽ không thể có cơ hội thực sự chạm tới lối sống trong mơ ấy đâu.
 

No. 5 Nhân Mã

 
Nói về xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao thì Nhân Mã không thể ở vị trí thấp được rồi. Phong cách sống của họ thực sự đáng nể so với những bạn bè cùng lứa.

Sở thích du lịch của Nhân Mã thực sự được thỏa mãn khi họ được đáp ứng những dịch vụ tốt nhất có thể. Thời gian đầu họ có thể đi những chuyến đi rẻ nhưng càng về sau họ càng yêu cầu cao hơn, bao gồm vé máy bay hạng nhất, khách sạn 5 sao và nhà hàng đạt tiêu chuẩn...

Cuộc sống thượng lưu giống như một liều thuốc an thần tuyệt nhất đối với họ. Trong tiềm thức, đôi lúc Nhân Mã cảm thấy ăn năn rằng không nên phung phí quá nhiều tiền bạc nhưng cuối cùng thì họ vẫn hành động ngược lại. 
 
chom sao sanh dieu
 

No. 6 Ma Kết

 
Nếu có tiền Ma Kết sẵn lòng mua những món đồ đắt tiền nhằm phục vụ cuộc sống của mình. Trong công việc họ chăm chỉ và rất quyết tâm đạt được mục tiêu tiền bạc cũng chỉ là để nâng cấp lối sống của bản thân và gia đình lên một mức cao hơn.

Tuy nhiên, Ma Kết không hề hấp tấp, bồng bột, họ tính toán khá cụ thể trước khi chi tiền chứ không phải vung tiền thoải mái để thỏa mãn đam mê. Họ khá cầu kỳ trong việc chọn mua, có thể nói họ tiêu tiền một cách thông minh.

Chòm sao này biết nên mua những gì sẽ phục vụ cho lối sống của họ nhiều hơn. Họ sẽ không phung phí một cách không cần thiết vì Ma Kết không có nhu cầu thể hiện rằng mình là người có tiền. Đơn giản là họ chỉ mong có cuộc sống tốt hơn mà thôi.
 

No. 7 Song Ngư


Cuộc sống thượng lưu đầy xa hoa, giàu sang thực sự là đích đến của Song Ngư mộng mơ. Nhưng không phải ai cũng có đủ đam mê, nỗ lực để hoàn thành giấc mơ của mình.

Chòm sao này vô tư, tự tin nhưng cũng đầy tham vọng và rất chăm chỉ. Họ biết rằng để đạt được những gì họ muốn, họ phải làm việc chăm chỉ hơn và thông minh hơn.

Một khi lỡ đam mê đồ hiệu, xe sang, nhà đẹp, họ thường xây dựng cho mình mục tiêu cao hơn để vươn tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Thực tế là nhờ đó mà họ có động lực trong sự nghiệp, để đứng vị trí đủ cao, được mặc quần áo đắt tiền nhằm “nâng tầm” bản thân. 
 
Chon cuoc song don gian nhe nhang hon
 
 

No. 8 Bảo Bình


Bảo Bình có cá tính mạnh mẽ, họ không chỉ đơn giản chọn mua những món đồ thể hiện được phong cách mà còn phải thật cá tính, nổi bật.

Là con người tự do, thích nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn muốn đảm bảo sự nghiêm túc nên đôi khi họ cẩn trọng hơn trong việc chọn mua đồ.

Họ ghét bất cứ thứ gì rẻ tiền với suy nghĩ "tiền nào của nấy", vì vậy họ sẽ làm việc hết mình cho đến khi có được cuộc sống thượng lưu mà bản thân mơ ước mới thôi.

No. 9 Bạch Dương


Nhiều người bất ngờ vì người xuất sắc trong lĩnh vực kiếm tiền như Bạch Dương lại không quá thích cuộc sống sang chảnh.

Bạch Dương đủ tỉnh táo để biết cuộc sống xa xỉ cũng đơn giản chỉ là lựa chọn. Họ vốn là người có tiền nên họ không quá câu nệ phải mặc món đồ đắt tiền nào đó để thể hiện bản thân, vì thế, họ thích sự giản dị.

Nhiều người trong số họ ăn mặc đơn giản như chiếc áo phông, áo sơ mi đơn sắc đi làm, gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, với những việc cần mua đồ tốt, thương hiệu cao cấp thì họ vẫn sẵn sàng chi tiền mà không nghĩ nhiều. 
 
Loi song sanh dieu xa hoa la muc tieu
 

No. 10 Cự Giải


Cự Giải là cung hoàng đạo tuy tỏ ra là người thích có cuộc sống sang chảnh như mọi người nhưng thực tế họ không sẵn lòng chi số tiền lớn mua sắm cho bản thân. Chòm sao này tập trung vào việc cải thiện giá trị cốt lỗi của chính mình, họ chọn lối sống khá đơn giản, không cầu kỳ, không thích sự nổi bật.

Vốn là con người của gia đình nên họ thích mua quà cho người khác hơn là cho mình. Ví dụ như nếu mới nhận lương, có tiền họ ngay lập tức chiêu đãi chồng, con bữa ăn ngon, sắm cho họ những bộ cánh đẹp.

Trong quan điểm sống của Cự Giải thì việc khoác lên những bộ đồ đắt tiền không khiến họ cảm thấy thành công mà có gia đình hạnh phúc, công việc ổn định là họ đã đủ vui rồi.
 

No. 11 Hổ Cáp


Hổ Cáp là một trong những chòm sao rất thực tế, họ không theo đuổi cuộc sống lung linh như trên màn ảnh, thay vào đó, họ chỉ tập trung kiếm tiền vừa sức của mình và thời gian còn lại là để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng ai cũng khao khát một cuộc sống chất lượng cao. Đó chính là bản chất, và cũng là động lực để mọi người nỗ lực phấn đấu mỗi ngày, thế nhưng cũng phải biết lường sức mình nếu không sẽ có ngày vỡ mộng.

Họ có lối sống tiết kiệm, không quá đòi hỏi phải có những bữa ăn sang trọng, giường ngủ cao cấp hay căn nhà rộng thênh thang. Họ ưu tiên những việc xây dựng tình cảm và sự gắn kết hơn là thỏa mãn sở thích mua sắm.

Cũng như Cự Giải, chòm sao này sẵn sàng mua sắm cho gia đình nhưng lại không chi tiêu quá nhiều cho bản thân.
 
Do hieu khong dinh nghia ve con nguoi ban
 

No. 12 Xử Nữ


Xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao thì Xử Nữ đứng cuối danh sách không phải vì họ không có tiền phục vụ cho lối sống này. Thực tế là một số người thuộc cung hoàng đạo này kiếm tiền không thua kém ai, thế nhưng Xử Nữ lại đam mê phong cách cổ điển.

Không ít người cung Xử Nữ theo đuổi đam mê mua sắm, chọn lựa đồ cũ vì đối với họ đó mới là những thứ có sức sống nhất, ngược lại, đồ mới trông quá bóng bẩy, vô hồn, không phù hợp với cá tính của họ.

Hơn nữa, đa số anh chàng và cô nàng cung Xử Nữ đa tài, khéo léo. Họ có khả năng tái chế, biến đổi các món đồ tưởng như lỗi thời trở nên bắt mắt và hữu dụng. Họ thích tận dụng lợi thế này để làm mới cuộc sống hơn là đi sắm cho mình những món đồ đắt tiền gây lãng phí.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X