Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao: Ai ngủ bất chấp, trời có sập cũng chẳng màng?

Thứ Tư, 06/07/2022 21:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bảng xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao để biết lý do vì sao có những người ngủ nướng quên cả thời gian, trong khi đó người khác lại hiếm khi dậy muộn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

No. 1 Nhân Mã

 
Nhân Mã là những người thích đi lang thang, nên cuộc sống của họ lúc nào cũng hối hả, vất vả cho việc di chuyển. Thế nên khi được ngủ, họ sẽ tìm cách tranh thủ mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với hình ảnh Nhân Mã ngủ vật vờ ở bất cứ chỗ nào có thể. 

Họ luôn cố gắng có một lịch trình ngủ phù hợp nhưng không bao giờ làm được điều đó vì cuộc sống luôn có những cản trở. Họ cố gắng ngủ nhiều nhất có thể để hồi phục sức khỏe sau những chuyến đi dài hao tổn nhiều năng lượng.

Mỗi lần như vậy, cứ đặt lưng là Nhân Mã nhà ta ngủ quên trời quên đất, việc thường xuyên mà họ làm mỗi buổi sáng đó là tắt chuông báo thức và lăn ra ngủ tiếp.
 
Không ít người phàn nàn vì thói quen này của họ nhưng đây thực ra là việc làm hết sức khôn ngoan, có tính bản năng của Nhân Mã để họ "sạc pin" chuẩn bị cho những chuyến du ngoạn tiếp theo. 
 
xep hang muc do ngu nhieu cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao xem ai mê ngủ nhất?

 

No. 2 Song Ngư

 
Khi xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao thì Song Ngư cũng là những người đứng ở top đầu. Thời gian cung hoàng đạo này say giấc nồng luôn nhiều hơn so với những người bình thường khác.

Ít ai hiểu ra rằng, giấc ngủ là giải pháp cho mọi vấn đề của họ. Họ coi việc đi ngủ sớm là phương thuốc chữa lành cho những tổn thương trong ngày của mình. Giận ư, đi ngủ; gây ra nhiều sai sót ư, đi ngủ; bị bồ đá ư, đi ngủ!....

Họ làm gì cũng theo cảm xúc và ngủ cũng không phải là ngoại lệ, hôm nào càng có nhiều chuyện buồn thì Song Ngư càng đi ngủ sớm. Họ muốn kết thúc một ngày không vui nhanh chóng nhất có thể bằng cách... đi ngủ.

Đối với chòm sao này khi có điều gì đó tồi tệ xảy ra hoặc buồn bã, mất động lực, họ sẽ chìm vào giấc ngủ vì điều đó khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn.

Bóc mẽ lý do khiến 12 chòm sao nam chỉ yêu chứ không chịu cưới bạn!
Bóc mẽ lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, yêu đương con nhà người ta cho lắm vào nhưng không chịu cưới, các cô nàng cùng xem nhé.
 

No. 3 Bảo Bình

 
Mục tiêu trong cuộc sống của cung hoàng đạo Bảo Bình là có những ngày làm việc hăng say và sau đó được ngủ một giấc ngon lành trên ghế hay bất cứ chỗ nào mà họ cảm thấy có thể ngả lưng được, bất chấp xung quanh đang xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Họ không muốn đợi về tới nhà mới được ngủ vì những giấc ngủ ngắn là thứ khiến họ tỉnh táo nhanh chóng ngay sau đó. Ngủ trưa là một trong những cách tốt nhất để cảm thấy khỏe lại, giúp Bảo Bình cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi trải qua nửa buổi sáng nhiều khó khăn.

Mục tiêu trong cuộc sống của họ là biến việc ngủ trưa trong ngày trở thành một điều bắt buộc và dù thế nào, họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện nó.

Không những thế, buổi tối họ cũng cố gắng đi ngủ thật sớm nếu có thể. Đối với chòm sao này, họ cảm thấy cơ thể được trẻ hóa sau một giấc ngủ dài. 
 
Chom sao hay ngu nuong
 

No. 4 Bạch Dương

 
Bạch Dương thích giao tiếp xã hội, và cuộc sống năng động khiến họ có một ngày đủ mệt mỏi và "sập nguồn" khi về nhà. Không lạ gì khi chòm sao này rất hay ngáy, bạn nên thông cảm là vì họ mệt và ngủ quá say.

Nếu có sự kiện nào diễn ra vào ban đêm, họ tranh thủ ngủ từ trưa tới chiều nếu không Bạch Dương sẽ không đủ năng lượng để tiếp tục vui vẻ với mọi người. Họ không thích cáu kỉnh trong các bữa tiệc, đó là lý do tại sao họ thường tranh thủ ngủ trong ngày.

Vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi Bạch Dương đứng đầu trong danh sách xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao.
 

No. 5 Cự Giải


Cung hoàng đạo Cự Giải là những người hay suy nghĩ, đó là lý do tại sao họ hay thức cả đêm để lo lắng cho mọi người hoặc một việc có thể xảy ra trong ngày mai. Nằm nghĩ miên man nên quá cả giờ ngủ lúc nào không hay, thế nên họ thường trằn trọc mãi mới vào giấc được.

Thức muộn vào buổi đêm khiến họ có xu hướng ngủ nướng vào ban ngày, họ cần ngủ bù nếu không sẽ rất khó tập trung làm bất cứ việc gì vào ngày hôm sau. Giải pháp cho Cự Giải đó là những giấc ngủ ngắn, nhờ đó mà họ cảm thấy dễ chịu hơn, có cái đầu tỉnh táo để làm việc. 

Đặc biệt, Cự Giải thích những giấc ngủ ngắn vì điều này giúp họ cảm thấy tinh thần sẽ tốt hơn, đây được xem là hoạt động mang lại nhiên liệu để họ làm việc hiệu quả. Vì vậy, họ khó có thể bỏ qua việc ngủ trưa hoặc làm bất cứ điều gì khiến gián đoạn giấc ngủ của mình.

No. 6 Song Tử


Mọi người thường thấy ở chòm sao Song Tử một sự tươi mới, vui vẻ thậm chí là "thừa năng lượng" nhưng để được như thế họ cũng phải ngủ đủ giấc chứ không có nghĩa là làm việc liên tục không biết nghỉ.

Chòm sao này không thích xuất hiện với đôi mắt thâm quầng trước mặt mọi người và trở thành chủ đề để người ta bàn tán, hỏi han rằng đang có việc gì mà thức đêm muộn vậy.

Thực ra, khi rời khỏi đám đông ồn ào, Song Tử chỉ muốn cuộn mình vào chiếc chăn ấm ngủ ngon lành. Nếu như không có việc gì cực kỳ hấp dẫn để kéo được Song Tử ra khỏi nhà thì họ sẽ ở lỳ trên giường cả ngày. Có vẻ như chòm sao này đang dành khá nhiều thời gian cho việc hồi phục năng lượng của mình.
 
Ngu ngon giup tai tao nang luong
 

No. 7 Hổ Cáp

 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp là những người thích thức khuya chẳng vì mục đích gì cả. Thậm chí là chỉ để lướt điện thoại cả tối. Người khác có thể cho rằng Hổ Cáp đang lãng phí thời gian nhưng họ chẳng mấy khi quan tâm chuyện này.

Thực ra, những lúc ấy họ được thoải mái một mình, không bị ai làm phiền, được làm bất cứ thứ gì mình muốn mà không sợ ảnh hưởng gì đến người khác.
 
Thế nhưng một khi Hổ Cáp đã đặt lưng xuống thì sẽ ngủ không biết trời trăng gì. Việc họ dậy muộn và cuống cuồng đi làm vào sáng hôm sau xảy ra quá thường xuyên. Chính vì đêm họ đã thức rồi nên ngày họ sẽ ngủ bù và cứ thế lặp đi lặp lại khiến Hổ Cáp theo thời gian trở thành "chuyên gia" ngủ nướng trên giường mỗi sáng.

No. 8 Kim Ngưu

 
Xếp hạng thói quen đúng giờ của 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu thậm chí còn hay đến sớm đợi người khác để tận hưởng cảm giác thư thái.

Chòm sao này sống khá nguyên tắc, hiếm khi họ làm điều gì đó theo ngẫu hứng và việc ngủ họ cũng áp dụng tự kỷ luật bản thân, không cho phép mình ngủ quá muộn. Khái niệm ngủ nướng ít khi xảy ra với chòm sao này, trừ khi có những hôm quá mệt và họ không kiểm soát được giờ thức giấc mà thôi.
 
Nhìn chung, Kim Ngưu không thích là người ngủ quá nhiều mặc dù đôi khi họ cũng bị mang tiếng vì điều này, thế nhưng chòm sao này cũng không thích tranh cãi và cứ để mặc người ta hiểu nhầm mình.
Cùng xem chiêm tinh đoán trước hôn nhân trong tương lai của 12 chòm sao ra sao nhé!
Sau đây là dự đoán của chiêm tinh về hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo, cùng xem bạn sẽ cưới ai, tổ ấm nhỏ của bạn sẽ ra sao nhé.

No. 9 Sư Tử


Sư Tử chăm chỉ nên thường tự đốc thúc bản thân trong công việc và muốn trở thành tấm gương sáng cho mọi người nên chòm sao này không cho phép mình lãng phí thời gian trong việc nghỉ ngơi hay ngủ.

Tuy nhiên, nếu được cho phép lười một chút, họ cũng tận dụng cơ hội này để ngủ nhiều hơn mọi ngày nhằm tái tạo năng lượng. Thậm chí, có những hôm cuối tuần họ không muốn rời khỏi nhà vì họ vừa có cảm giác bị rút đi nguồn năng lượng của mình sau một tuần mệt mỏi. 
 

No. 10 Thiên Bình 


Thiên Bình không thích ngủ quá nhiều, họ lo sợ điều này sẽ khiến họ dễ bị trễ giờ và thiếu thời gian chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Việc xuất hiện với sự chỉn chu từ chân cho tới tóc là động lực để họ thức dậy sớm mỗi ngày.

Tuy bản chất lười biếng nhưng họ có lý do đủ lớn để thức dậy, chỉ cần trở nên thu hút, nhận được sự chú ý của những người xung quanh là cũng đủ khiến họ rời khỏi chiếc giường êm ái của mình rồi.
 

No. 11 Xử Nữ


Cũng giống như Thiên Bình, Xử Nữ cũng có động lực để thức dậy sớm mỗi sáng. Chòm sao này hiếm khi có khái niệm ngủ nướng vì họ có bao nhiêu việc phải chuẩn bị mỗi ngày. Ví dụ như, dậy sớm mới có thời gian để chuẩn bị bữa sáng và đồ đạc cho mọi người trong gia đình, làm sao mà có thể ngủ nướng được.

Con người của sự chỉn chu, thấu đáo, chòm sao này dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho ngoại hình như tắm rửa, trang điểm, làm tóc, chọn đồ…vì vậy họ đâu có thời gian để ngủ quá nhiều cơ chứ.
 

No. 12 Ma Kết


Ma Kết đam mê theo đuổi các mục tiêu sự nghiệp, họ là chòm sao trời sinh ra là để dành cho công việc, họ luôn bám sát các nguyên tắc của mình trong cuộc sống bao gồm cả giờ ăn, giờ ngủ.

Có thể thấy, Ma Kết là những người sống rất nguyên tắc và nề nếp nên rất ít khi có chuyện ngủ nướng trên giường như những chòm sao khác.

Họ sợ bị chê là lười, thiếu cố gắng, thế nên họ tìm cách tránh xa những thói quen không tốt. Hơn nữa, đối với "thanh niên nghiêm túc" này, ngủ nhiều sẽ vô cùng lãng phí thời gian và ảnh hưởng đến công việc.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X