Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?

Thứ Sáu, 11/11/2022 07:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là việc làm lãng phí thời gian.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Song Tử

 
Khi xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao, Song Tử đứng đầu danh sách, thế nên nếu không được gặp gỡ nói chuyện thường xuyên họ sẽ phải dùng mạng xã hội để truyền tải thông tin của mình. Nếu không được bày tỏ hết suy nghĩ của mình ra cho mọi người biết chắc đầu họ nổ tung mất.

Song Tử là một trong những người đầu tiên kiểm tra điện thoại của họ ngay lập tức mỗi buổi sáng thức giấc.

Họ là người quan tâm tới sự đánh giá của người khác nên Song Tử thích chia sẻ sở thích của mình với mọi người và mạng xã hội là cách tốt nhất để họ tiếp cận các góc nhìn khác nhau từ những người theo dõi mình.

Họ thích tham gia vào các cuộc trò chuyện xã hội và nói về những điều họ đam mê, đó là lý do họ thường xuyên cặm cụi với chiếc điện thoại trong tay để kiểm tra tin nhắn của mình mỗi ngày. 
 
xep hang muc do nghien mang xa hoi cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao

No. 2 Sư Tử 

 
Khi xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao, Sư Tử đứng ở top đầu không có gì là lạ vì họ có sở thích trở thành tâm điểm chú ý. Cái tôi của Sư Tử sẽ được thỏa mãn khi họ trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Họ thích cảm giác những nhận xét, đánh giá của mình nhận được sự hưởng ứng của mọi người.  Sư Tử thường xuyên chia sẻ những bức ảnh để khẳng định sự tự tin và nhận được lời khen từ mọi người.

Càng có nhiều người theo dõi mình, Sư Tử càng chăm chỉ chia sẻ các nội dung trên mạng xã hội. Quan trọng là họ không làm việc này cho vui, chúng đều có tính toán và phục vụ cho mục đích lâu dài của mình trong công việc. 
 

No. 3 Thiên Bình

 
Cung hoàng đạo Thiên Bình cực kỳ thông minh và nhanh nhạy, họ rất am hiểu công nghệ và biết chính xác cách sử dụng nền tảng mạng xã hội để có lợi cho mình. Không ít người kiếm tiền hoặc thậm chí làm giàu nhờ các xu hướng trên mạng xã hội và Thiên Bình là một trong số đó.

Tuy nhiên, việc chăm chỉ lướt điện thoại cũng gây ra một số hệ lụy nhất định trong những lần họ không kiểm soát được thói quen của mình. Không ít lần họ làm những việc vô nghĩa trên đó nhưng không phải lúc nào cũng nhận ra vấn đề.

Họ cũng có những kỹ năng theo dõi tuyệt vời vì thế không lạ gì khi Thiên Bình sử dụng kỹ năng này nếu họ cần kiểm tra người yêu cũ. Mỗi khi nhớ người cũ, Thiên Bình dùng mạng xã hội rất nhiều để theo dõi từng hoạt động nhỏ của đối phương, xem ai thả tim, bình luận gì trong bài viết của người ta. Họ làm thế cũng chỉ vì tò mò xem người yêu cũ đang ra sao khi không có mình.
 

No. 4 Hổ Cáp

 
Bản thân Hổ Cáp không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhưng cũng giống như Thiên Bình họ sử dụng các ứng dụng mạng xã hội để rình rập cuộc sống của người khác.

Không chỉ là người cũ mà cả một người nổi tiếng, một nhân viên mới,... cũng bị họ đào xới mọi thông tin trên đó. Họ thực lòng thích và quan tâm, muốn biết những gì đang xảy ra với người khác và cũng sẽ nhận xét hoặc bấm "like" như là cách ủng hộ tinh thần cho mọi người.

Hổ Cáp nổi tiếng là người comment và like dạo cho dù việc đó chỉ là để họ thể hiện sự quan tâm mọi người chứ không có ý gì khác. Việc này cũng thuận lợi hơn cho việc đào sâu từng chi tiết nhỏ về đời tư của người khác, giúp họ đánh giá về một người chính xác hơn.  
 

No. 5 Nhân Mã

 
Có vẻ như Nhân Mã khá hời hợt với các ứng dụng này vì họ bận rộn với các hoạt động đời thường, tăng tính trải nghiệm.

Thế nhưng ít ai biết rằng Nhân Mã sử ​​dụng mạng xã hội rất khôn ngoan. Họ không chỉ dùng nền tảng này để giải trí và đăng ảnh hoặc video một cách tùy tiện. Thực ra, họ làm như vậy để nhận được phản ứng có tính toán và có lợi từ những người theo dõi họ mình.

Họ là những người tham gia vào các cuộc trò chuyện với bất kỳ ai trên mạng khi có việc cần. Hơn ai kết, họ còn kết hợp cả việc tương tác ngoài đời thường với mọi người và có nhiều khả năng trở thành những người có ảnh hưởng cao tới những người theo dõi mình.
 
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao: Không phải cứ giỏi giữ tiền mới là khôn ngoan
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao tiết lộ cách thức phù hợp với từng cá nhân vì thực tế là có những người giỏi kiếm tiền hơn là tiết kiệm, trong khi

No. 6 Kim Ngưu
 

Kim Ngưu có xu hướng trưởng thành sớm nên họ kiểm soát rất tốt cuộc sống của mình. Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao, Kim Ngưu không ở vị trí cao vì họ biết cách cân đối khi nào nên dùng và khi nào không.

Chòm sao này rất coi trọng mạng xã hội và duy trì hồ sơ của họ một cách có tổ chức. Tin tức của họ đăng không bao giờ chứa thứ gì đó không có giá trị. Họ chọn khung thời gian cố định để đăng nội dung trên trang mạng xã hội nhằm mục đích có nhiều người tương tác nhất.

Chòm sao này không phải là người chống lại mạng xã hội vì họ hiểu rõ lợi ích mà chúng mang lại. Thế nhưng Kim Ngưu cũng nhận thức rõ một số tác hại có thể gây ra nếu lãng phí thời gian quá nhiều vào chúng.
 

No. 7 Song Ngư


Cũng giống như mọi người, Song Ngư khó có thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của mạng xã hội và họ cũng không bao giờ phủ nhận vai trò của nó cả. Tuy nhiên để dùng sao cho đúng cũng là một vấn đề nan giải. Thực tế là Song Ngư nhanh bị mất năng lượng nếu thu nạp quá nhiều thông tin tiêu cực. Mỗi lần như thế họ cần thời gian một mình để nạp lại năng lượng.

Lúc đó họ phải buông điện thoại ra để làm việc nhà hoặc trò chuyện với mọi người. Song Ngư hiểu rõ vấn đề của mình nên họ bắt đầu kiểm soát tình hình. Nhờ thế mà chòm sao này ít khi nghiện mạng xã hội, họ thường giới hạn bản thân chỉ online trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày mà thôi.
 

No. 8 Bạch Dương 
 

Bạch Dương không phải là fan cuồng của bất cứ điều gì vì họ tin rằng họ là người vượt trội, luôn có khả năng kiểm soát tình hình. Thế nên đôi khi họ lướt mạng chỉ để xem tin tức cho vui sau đó lại dành phần lớn thời gian của mình vùi đầu vào công việc.

Nếu bạn thấy một Bạch Dương đang cặm cụi lướt xem mạng xã hội thì thường là họ đang nghiên cứu thị trường, xem xét thị hiếu khách hàng, tìm hiểu xem họ thích và mong muốn điều gì ở nhà cung cấp. Từ đó Bạch Dương có thông tin để phục vụ khách hàng mục tiêu của mình tốt hơn.

Họ hiếm khi dùng mạng xã hội để chia sẻ những câu chuyện vô thưởng vô phạt, trừ khi là muốn thu hút sự chú ý của mọi người về một vấn đề gì đó liên quan tới công việc của mình.
 

No. 9 Cự Giải
 

Cự Giải đặc biệt thích dành thời gian tương tác với các thành viên trong gia đình nên họ không dễ dàng gì bị mạng xã hội thu hút. Họ ngại chia sẻ quá nhiều thông tin trên đó sẽ bị cả những người lạ bình luận không hay chỉ vì không hiểu về họ.

Họ có xu hướng lo lắng về hình ảnh của mình trên mạng xã hội và cũng lười đăng bài lên đó. Họ không có thời gian để tạo nội dung và ngại chia sẻ ý kiến để tránh sự kịch tính hoặc tham gia vào các cuộc tranh luận về các chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. 
Ngoi lau ben dien thoai
 
 

No. 10 Bảo Bình


Bảo Bình rất thích bày tỏ ý kiến của mình về các vấn đề xã hội. Dù bất cứ điều gì xảy ra họ luôn muốn giành chiến thắng trong cuộc tranh luận đang diễn ra.

Thế nhưng việc này không thường xuyên xảy ra với Bảo Bình bởi họ quá bận rộn với việc đi làm từ thiện, giúp đỡ người khác và bao gồm cả những việc không tên.

Bảo Bình cũng thích dùng mạng xã hội nhưng vấn đề là họ không có thời gian để "nghiện" vì có quá nhiều việc choán hết thời gian trong ngày của mình rồi.
 

No. 11 Xử Nữ
 

Xử Nữ không phải là cung hoàng đạo "thân thiện" hay cởi mở nên họ không có ý định lên mạng xã hội để bày tỏ quan điểm hay tò mò về cuộc sống của ai đó.

Thậm chí không ít người thuộc chòm sao này còn ghét việc sử dụng xã hội vì chúng đang ngốn qua nhiều thời gian của mình. Có những lúc ngồi cả tiếng bên chiếc điện thoại để làm điều vô bổ. Họ từng phạm sai lầm này rồi nên không bao giờ muốn lặp lại lỗi này nữa.  
 

No. 12 Ma Kết
 

Là cung hoàng đạo tập trung vào thành công, Ma Kết là người anti mạng xã hội vì họ thấy việc lướt điện thoại hàng giờ thật vô nghĩa. Họ là một trong số ít người có thể sống thoải mái mà không cần dùng tới điện thoại.

Một khi tập trung làm gì gần như họ không động tới điện thoại và thậm chí cả một ngày không lướt xem mạng xã hội họ cũng không cảm thấy khó chịu, nếu có bỏ lỡ sự kiện hot nào đó hay không thì họ cũng không thấy đó là vấn đề.

Ma Kết chỉ giao du, kết bạn với một số người nhất định và thường là 1-2 người mà thôi, họ không có nhiều bạn trừ khi những người này có thể giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Ma Kết sẽ chỉ dành thời gian cho những người mà họ cho là xứng đáng và thường là số ít. Độc lập là một đặc điểm thực sự của Ma Kết, và họ tự hào về điều đó.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X