Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao: Bất ngờ nhất là vị trí số 2

Thứ Hai, 05/12/2022 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao chỉ ra rằng sống bay bổng một chút vẫn có ích lợi nhất định, tuy nhiên, nếu để nó thành ảo tưởng tới mức bản thân rỗng túi mà cũng không quan tâm thì quả là đáng ngại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Thường xuyên căng thẳng và lo lắng là không lành mạnh, thế nhưng ở một mức độ nào đó, căng thẳng là điều cần thiết. Việc này cũng có thể kiểm soát tốt những vấn đề như tài chính, sự nghiệp và nhất là đối với những ai hay hành động một cách cảm xúc, bồng bột.

Vì thế, lời khuyên cho những chòm sao đứng đầu danh sách người sống mộng mơ sau đây cũng đừng cố gắng trốn tránh những căng thẳng nhỏ xuất hiện trong cuộc sống của mình. Hãy tập trung tìm cách xử lý vấn đề bản thân đang gặp phải một cách khôn ngoan và triệt để nhé.
 

No. 1 Song Tử
 

Song Tử nổi tiếng là người năng động, thích mở rộng mối quan hệ và thích được chú ý bởi khả năng giao tiếp tài tình của mình. Cho dù đó là tiệc cocktail với đồng nghiệp, ăn trưa với bạn bè, thử tham gia lớp yoga mới hay phỏng vấn cho một công việc mới,... Song Tử đều không muốn từ chối, vì thế rất khó để tìm được thời gian trống trong lịch trình của chòm sao này.
 
Một phần lý do của việc này là lối sống bay bổng và dường như "chân không chạm đất" của Song Tử vì khi xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao họ đứng ở vị trí đầu tiên.

Mỗi ngày là một trải nghiệm khác đối với Song Tử, thế nên bạn bè và gia đình không ngừng tìm cách để dự đoán những động thái bất ngờ, kỳ lạ nào đang xảy ra với họ.
 
Sự thật là Song Tử mơ mộng ở góc độ tập trung vào những gì ngay trước mặt họ… mà không tính đến bức tranh toàn cảnh. Nhưng điểm mạnh ở thái độ có phần phù phiếm này đó là họ khiến cho những tình huống nghiêm trọng hoặc khó khăn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Xep hang muc do mo mong cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao

No. 2 Kim Ngưu

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu từng được cho là một trong những chòm sao thực tế nên họ đứng thứ hai trong danh sách "những kẻ mộng mơ" có thể là câu hỏi lớn với nhiều người. Thực tế ít ai biết là cung hoàng đạo thường xuyên trở nên phù phiếm với những quyết định hơi vô nghĩa đến phi thực tế hoặc ngu ngốc, không thể giải thích nổi.

Mặt trái của Kim Ngưu đó là chòm sao này sống theo chủ nghĩa vật chất. Họ đặc biệt yêu thích sự sang trọng. Trong số 12 chòm sao, ít ai mê thời trang cao cấp, nội thất hạng sang, siêu xe... bằng Kim Ngưu và điều đáng nói là chòm sao này không ngại vung tiền để có được những thứ đó.
 
Nên nếu có điều kiện dư dả, nguồn thu dồi dào thì Kim Ngưu chẳng tiếc tiền cho sở thích xa hoa của mình. Hơn nữa là cung hoàng đạo được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của sự lãng mạn và sắc đẹp, vì vậy họ có thể dễ dàng đánh mất những điều quan trọng trong cuộc sống và chú trọng vào những khía cạnh "hời hợt" hơn những gì chúng ta có thể tưởng.
 
Tuy nhiên, không giống như Sư Tử, Kim Ngưu không sửa nhà cho đẹp hay tân trang lại tủ quần áo để khiến người khác chú ý đến họ. Thay vào đó, họ chọn chi tiêu cho những món đồ làm gia tăng cảm giác thoải mái và an toàn cho bản thân. Kim Ngưu coi tiền là một công cụ vạn năng, một công cụ giúp họ đầu tư vào khái niệm yêu bản thân.

No. 3 Nhân Mã
 

Có thể nói Nhân Mã là kẻ "du mục" trong cuộc sống này, dường như họ không dừng chân một chỗ quá lâu. Họ chán ghét cuộc sống lặp đi lặp lại, đều đều, thường cảm thấy bồn chồn khi phải "chôn chân một chỗ", họ luôn khao khát những cuộc phiêu lưu tiếp theo.
 
Cho dù bản thân đang lang thang qua những con đường rải sỏi ở châu Âu hay đeo ba lô để băng qua những khu rừng ở châu Á, cách tiếp cận ngây thơ, vui vẻ của họ là điều thu hút sự chú ý của người khác và khiến họ trở thành một trong những kẻ mộng mơ.
 
Nhân Mã vô tư tới nỗi họ sẵn sàng bắt đầu một chuyến du lịch ngay trước đám cưới của em gái hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch dự phòng.

Đối với những chòm sao này, họ hiểu sâu sắc rằng cuộc sống rất ngắn ngủi, các quy tắc và trách nhiệm bị gạt sang một bên, điều quan trọng nhất vẫn là tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.
 
Chom sao mo mong voi the gioi rieng cua minh
 

No. 4 Sư Tử


Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao cũng có Sư Tử ở top đầu vì họ có phần phù phiếm mỗi khi ai đó ngưỡng mộ, ca tụng mình. 
 
Được cai trị bởi Mặt trời, Sư Tử thích thể hiện bản thân, trở thành trung tâm trong tất cả các cuộc vui, sự kiện nào mà họ góp mặt. Nhưng họ lãng phí nhiều thứ mà bản thân không biết, ví dụ như những niềm vui nhất thời khiến họ khó đạt được mục tiêu dài hạn. Sư Tử có thể chi tiêu quá mức cho một chiếc ô tô mới khi bản thân vẫn đang phải vật lộn để trả tiền thuê nhà.
 
Ngoài những món đồ đắt tiền, họ cũng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được vị trí trung tâm - ngay cả khi điều này có nghĩa là tự biến mình thành kẻ ngốc hoặc gây ra tranh cãi.

Rất nhiều Sư Tử thực sự không quan tâm đến hậu quả hay tác động lâu dài từ hành động của họ. Đối với Sư Tử, cuộc sống chỉ dành cho niềm vui cần phải được tận hưởng ngay lập tức.

No. 5 Thiên Bình
 

Thiên Bình quá nổi tiếng với hình ảnh cân bằng, ổn định, thích đòi công lý cho mọi việc. Chòm sao này luôn tìm kiếm sự hòa hợp này sẽ làm và nói bất cứ điều gì để giữ hòa bình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là hy sinh các giá trị cốt lõi nội tại của bản thân. 
 
Vì Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu, nên họ sẽ tránh đối đầu bằng mọi giá. Thế nhưng nỗ lực này đôi khi không mang lại kết quả như mong muốn, vậy mà Thiên Bình vẫn thường không biết rút kinh nghiệm cho bản thân.

Điều này không chỉ làm suy yếu ý thức về mục đích của họ mà còn khiến họ trở nên phù phiếm và tạo cảm giác họ đang không thực sự coi trọng bản thân.

No. 6 Song Ngư


Song Ngư được cai trị bởi sao Hải Vương, hành tinh của tâm linh, ảo tưởng và sự nhầm lẫn. Điều này khiến họ trở thành một trong những chòm sao mơ mộng - chính điều này đã cản trở Song Ngư hoàn thành mục tiêu bản thân đã đề ra.
 
Cho dù đó là sự lười biếng hay thoát ly thực tế hay cảm giác tưởng tượng của họ tốt... với mục đích là để có một cuộc sống dễ dàng hơn. Thế nhưng mặt trái của nó đó là nếu Song Ngư sống quá mơ mộng sẽ dễ dẫn đến việc thiếu tinh thần trách nhiệm và không chịu làm việc chăm chỉ.
 

No. 7 Hổ Cáp


Có những lúc Hổ Cáp cũng rất mơ mộng nhưng không lâu sau đó cảm giác sợ hãi lấn chiếm và họ tìm cách kéo mình về thực tế. Họ sợ những sai lầm khiến bản thân không thể nào quay đầu lại được. 
 
Vì hiểu rõ những gì có thể đối mặt trong cuộc sống nên chòm sao này thường mưu tính sâu xa, có khả năng quan sát tinh tế nên không quá bất ngờ nếu họ "đọc được suy nghĩ của người khác". Chòm sao này biết tập trung cao độ trong công việc nên họ biết cách nắm bắt tình hình và xử lý nhanh gọn.
 
Hơn ai hết, chòm sao này tránh xa việc mơ mộng về cơ hội "giàu sau một đêm". Họ không lãng phí thời gian để mua sắm chỉ để được người khác kính trọng và nể phục. Thay vào đó, Hổ Cáp biết tiết kiệm, giữ tiền khiến chúng ngày càng nhiều lên. 
 

No. 8 Ma Kết


Ma Kết sống khá thực tế từ việc họ đối xử với mọi người cho tới xử lý công việc. Họ luôn đề cao lợi ích cá nhân trên tất cả mọi thứ và có phần thực dụng. Thậm chí, có lúc họ trở nên nghiêm túc thái quá khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Họ không đủ mơ mộng để nghĩ tới những gì mình có thể đạt được trong tương lai, họ chỉ quan tâm tới hiện tại, chòm sao này thường tập trung vào cái lợi trước mắt, thậm chí gạt bỏ những thứ gây cản đường cho hiện tại của mình. 

Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là

No. 9 Cự Giải


Cự Giải có thể là người vui vẻ, quan tâm tới mọi người nhưng họ luôn giữ thái độ rất rạch ròi trong mọi việc. Chòm sao này không hề mơ mộng, họ lý trí, nhạy bén và có tài thuyết thục người khác.

Cự Giải sống nguyên tắc nên họ sẽ quyết tâm làm đến cùng để đạt được mục tiêu. Tuy bản thân không tham vọng nhưng họ luôn đảm bảo cuộc sống ổn định, luôn cố gắng kiếm tiền để cải thiện cuộc sống của mình lẫn những người xung quanh. 
 
Chom sao doi mat voi thuc te cuoc song
 

No. 10 Bảo Bình


Bảo Bình không mơ mộng vì họ tập trung vào các giá trị thực tế của cuộc sống hơn là những kế hoạch nào đó trong tương lai.

Chòm sao này thậm chí có khi trở nên thực dụng đến mức đặt an toàn lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Bảo Bình có nhiều tham vọng, và thường hay bám chặt lấy những gì mà họ thích thú.

Họ tôn trọng cá tính, và cho rằng mọi người được tự do hành xử theo cách mà mình muốn. Tuy nhiên, họ cũng không ngại chỉ trích những ai bảo thủ, có hành vi gây hại tới cộng đồng. Có thể nói, họ làm mọi thứ dựa trên thực tế và những quy tắc cứng nhắc.
 

No. 11 Xử Nữ


Khi xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao, Xử Nữ đứng đầu vì họ nổi tiếng là những người coi trọng vật chất. Tuy nhiên, đối với chòm sao này, họ tin rằng mình đủ thực tế để ưu tiên chăm sóc cho cuộc sống hiện tại của mình trước. Đôi khi họ trở nên cực đoan về việc này.

Mỗi khi Xử Nữ trở nên bi quan về cuộc sống, họ không đủ mơ mộng tới mức nghĩ tới một tương lai tươi sáng hơn cho mình, họ chỉ lo lắng mọi thứ cứ vậy mà diễn ra theo cách mà bản thân không mong muốn.
 
Sự thực tế của Xử Nữ chỉ có lợi khi họ biết cách làm thế nào để sử dụng tất cả thời gian và nỗ lực đằng sau dự án một khi đã đặt suy nghĩ của mình vào đó, và kết quả đạt được thường rất ấn tượng. 
 

No. 12 Bạch Dương


Bạch Dương đề cao tính logic, thực tế vì họ sợ những ảo ảnh khiến bản thân bị lạc lối và mất đi sức mạnh của kẻ đứng đầu. Chòm sao mang biểu tượng con cừu đực nên có tính chất của người tiên phong, thủ lĩnh.

Họ luôn cố gắng trong mọi việc với lòng nhiệt huyết và sự can đảm, không để cho sự mộng mơ có thể hủy hoại những gì mà bản thân đã cố công xây dựng. Hơn ai hết họ là chòm sao chăm chỉ hành động nhất trong 12 chòm sao, thế nên họ cũng ít thời gian để nghĩ ngợi về một điều gì quá xa vời so với thực tế.
 
Với sự quyết đoán, dám đối diện với thử thách cuộc sống, chòm sao này không chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn nào. Bên cạnh sự cứng cỏi đó, Bạch Dương còn sở hữu một trái tim nhân hậu và đầy ấm áp khiến bất cứ ai ở bên cạnh họ đều cảm thấy hạnh phúc và an toàn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X