Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao: Ai tìm tới sách để giải sầu?

Thứ Ba, 21/06/2022 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có quá nhiều cách để giải tỏa buồn bực, căng thẳng nhưng khi xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao, ta mới nhận ra rằng có những người xem sách là niềm vui, là sự cứu cánh cho cuộc sống của họ chứ không phải bia rượu hay mua sắm, hoặc tìm ai đó để yêu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   
 

No. 1 Song Tử

 
Song Tử tin vào sự hợp lý và logic và họ biết rằng cách duy nhất để thu lượm thêm kiến ​​thức về thế giới này đó là đọc sách. Sách thực sự là nguồn kiến thức dồi dào về cuộc sống, giải thích cho những gì mà Song Tử cảm thấy tò mò, muốn khám phá về thế giới này.

Mỗi khi cầm một cuốn sách họ thử đọc một chương nhưng nếu thấy thích thì họ đọc xong toàn bộ cuốn sách chỉ trong vài tiếng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Song Tử thích tiếp nhận thông tin, đọc sách là một cách tuyệt vời để làm dịu cơn khát thông tin của họ. Vì vậy, một lẽ tự nhiên rằng những người thuộc cung Song Tử là những người ham đọc sách.

Đây là chòm sao nổi tiếng thông minh nhưng lại luôn khiêm tốn về sự khôn ngoan của mình. Họ có được điều này một phần vì biết đa dạng hóa nguồn tin tức từ sách vở cho tới báo chí và ti vi.

Vốn là chòm sao ưa sự linh hoạt, họ chọn sách, báo ở nhiều thể loại khác nhau. Song Tử có thể đọc về một nhân vật lịch sử, tự truyện, sách phát triển bản thân, truyện kinh dị hay tiểu thuyết hài nhẹ nhàng...
 
Cung hoang dao nao me sach nhat
 

No. 2 Kim Ngưu


Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao, Kim Ngưu ở vị trí thứ 2 vì họ cũng có lòng ham mê sách vở đặc biệt, mỗi khi được đến nhà sách họ cảm tưởng như đó mới là thực sự thế giới của mình.

Đối với Kim Ngưu việc đọc sách thú vị và cực kỳ thư giãn. Mặc dù tình yêu sách vở không sánh bằng được với Song Tử nhưng họ xem đọc sách là cách để giải tỏa căng thẳng sau một ngày bộn bề và nhiều mệt mỏi.

Nhờ sách, những anh chàng và cô nàng Kim Ngưu tìm thấy sự thoải mái và tôn nghiêm mà bấy lâu bản thân đang tìm kiếm. Đối với họ, sách là nơi cung cấp nguồn kiến thức dồi dào, là hành trang cho họ đi trên con đường đời của mình. Thậm chí mỗi lúc buồn, cứ vùi đầu vào cuốn sách yêu thích thì bao muộn phiền cũng dần tan biến.

Họ thích ngồi trên ghế sofa và đọc một cuốn sách hay, nhấm nháp đồ ăn nhẹ trong khi tivi hoặc radio vẫn đang chạy. Hoặc Kim Ngưu cũng có thể mang sách lên giường để đọc và thả hồn vào từng trang giấy, tận hưởng niềm vui nho nhỏ của mình vào cuối ngày.
 

No. 3 Xử Nữ

 
Cung hoàng đạo Xử Nữ bị cho là mọt sách vì họ không chỉ thích đọc mà muốn mọi người mua sách làm quà tặng cho mình. Vì thế, mỗi khi phân vân không biết tặng gì thì nhớ mua sách cho Xử Nữ, họ sẽ rất cảm kích về món quà này của bạn lắm đấy.

Xử Nữ cho rằng lúc buồn cũng là lúc mình rảnh quá nên hay suy nghĩ lung tung, vậy nên họ luôn tìm cách để bản thân bận rộn bên những trang giấy. Khi nghiền ngẫm một cuốn sách đang đọc dở họ sẽ khỏi suy nghĩ viển vông, đầu óc chỉ bị cuốn theo những tình tiết trong sách họ đang đọc mà thôi.

Khác với Song Tử, đối với chòm sao này, đọc sách như một cách để rèn luyện trí óc của họ. Trong khi Song Tử đọc vì có sự thôi thúc mạnh mẽ vì khao khát tiếp tục tìm hiểu thông tin mới thì Xử Nữ lại muốn giữ gìn sức khỏe trí não nên cần cho não "ăn" mỗi ngày.

Để đảm bảo lối sống lành mạnh mà bản thân đã đặt ra, Xử Nữ sẽ ăn nhẹ nhàng đủ chất, rèn luyện thân thể, và sau đó giữ cho tâm trí được mở rộng bằng cách dành thời gian nghiền ngẫm một cuốn sách hay. 
 

No. 4 Hổ Cáp

 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp cũng có phần nào hướng nội mà không phải ai cũng nhận ra. Có thể, không phải lúc nào bạn cũng thấy Hổ Cáp ngồi bên cuốn sách nhưng với chủ để mình thích, quan tâm và biết rằng hữu ích cho công việc, họ sẵn sàng tham khảo nhiều tài liệu khác nhau để tổng hợp thông tin.

Chòm sao này có khả năng đặc biệt là ngồi hàng giờ để đọc sách mà không biết chán. Hơn nữa họ cũng thích đọc hơn bất kỳ hoạt động nào khác. Nếu chọn giữa việc đi chơi với bạn bè và ở nhà đọc sách với chồng/con thì nhất định Hổ Cáp chọn phương án 2.

Chòm sao Hổ Cáp là những người hiểu biết, họ không coi việc học hay đọc sách là một gánh nặng mà đơn giản chỉ là tận hưởng nó.

Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ chọn một cuốn sách thay vì một chương trình truyền hình trừ khi đó là một chương trình cung cấp thông tin bổ ích. Nhìn chung, đọc sách là hoạt động ưa thích của Hổ Cáp khi muốn giữ cho tâm trí của họ luôn hoạt động, không bị trì trệ. 
 
Ho Cap la nguoi yeu sach

Hổ Cáp đọc sách để giữ cho tâm trí của họ không bị trì trệ 

 

No. 5 Ma Kết

 
Ma Kết thích học hỏi và luôn có sự chuẩn bị kỹ càng các kiến thức cần thiết để tránh trường hợp bị bất ngờ đến nỗi không biết xử lý thế nào. Để cảm thấy an tâm, họ sẽ đọc sách để lưu ý những vấp ngã, sai sót của người khác nhằm tìm cách phòng tránh cho bản thân.

Không có gì ngạc nhiên khi Ma Kết là những người thích đọc sách có chủ để về cách xử lý các tình huống cụ thể ở đời thực. Chòm sao này muốn đầu óc luôn bận rộn và họ muốn tiếp tục học hỏi những điều mới để giúp bản thân tiến bộ hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Đặc biệt là khi nói đến bất cứ điều gì liên quan đến kinh doanh hoặc một cuốn sách phát triển bản thân họ sẽ cố gắng tìm đọc và phân tích nó, áp dụng vào thực tiễn, việc này sẽ hỗ trợ Ma Kết sắp xếp cuộc sống tốt hơn và dễ thành công hơn.

Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao: Ai là cô nàng/anh chàng vật chất?
Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao cho thấy có những người đặc biệt thích chưng diện nên họ không thể nào chịu được cảnh thiếu thốn hay một cuộc sống

No. 6 Cự Giải

  
Cũng giống như Xử Nữ, Cự Giải chọn đọc sách hay xem tivi như một cách để thư giãn. Họ thích dành nhiều thời gian cho người thân của mình hơn là ngồi tách riêng một chỗ để đọc sách.

Thế nhưng đó là vì Cự Giải chưa tìm ra cuốn sách yêu thích của mình mà thôi. Họ không đủ kiên nhẫn đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn hư cấu vì cho rằng không có nhiều kiến ​​thức trong đó. Tuy nhiên, những cuốn nói về nuôi dạy con, giữ gìn hạnh phúc gia đình... sẽ luôn là chủ đề mà họ yêu thích.
 

No. 7 Song Ngư

 
Song Ngư luôn đánh giá cao cuốn sách hay. Tuy nhiên, họ sẽ không thích thú với những thể loại mà Ma Kết hoặc Xử Nữ yêu thích.

Chòm sao này thích đắm chìm trong những tiểu thuyết lãng mạn hư cấu, tiểu thuyết giả tưởng hoặc bất cứ thứ gì nhẹ nhàng, nuôi dưỡng trái tim mộng mơ của Song Ngư.

Đôi khi họ cũng xem tivi, nhưng ưu tiên đọc sách hơn vì đó mới là cách giúp họ tưởng tượng tốt hơn. Thông qua sách, họ có cơ hội lạc vào thế giới thần tiên mà họ từng nghĩ tới.
 
Song Ngu luon danh gia cao cuon sach hay
 

No. 8 Nhân Mã

 
Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao, Nhân Mã không nằm trong top đầu cũng chỉ vì người ta thường thấy chòm sao này vui chơi chứ ít khi ngồi đọc sách.

Tuy nhiên, Nhân Mã cũng là chòm sao hiếu học không hề theo ý nghĩa thông thường. Mặc dù vốn dĩ chòm sao này thường bồn chồn, lo lắng và khó ngồi một chỗ yên lặng trong thời gian dài, nhưng bất cứ khi nào cần đọc một cuốn sách hỗ trợ cho công việc hay một chuyến đi thì Nhân Mã làm việc đó với sự tận tâm cao độ.

Sách thực sự là nguồn tham khảo tuyệt vời cho Nhân Mã để họ có thêm kinh nghiệm quý báu đảm bảo cho những chuyến du ngoạn của mình được an toàn ở mức tối đa.

No. 9 Bạch Dương


Cung hoàng đạo Bạch Dương không hẳn là ghét đọc mà đơn giản chỉ là họ kén chọn hơn về thể loại.
 
Vốn thuộc chòm sao nhóm Lửa nhiều đam mê và tràn đầy năng lượng nên họ thường không có đủ kiên nhẫn để hoàn thành một cuốn sách nào đó cho dù chúng nổi tiếng là hay và cuốn hút.
 
Tuy nhiên, không ít lần, trong một thời gian ngắn, Bạch Dương bị thu hút bởi những cuốn sách thiên về hành động và họ cũng thử đọc để cóp nhặt thêm kinh nghiệm cho mình. Sách nào họ cũng chỉ đọc một lần mà thôi, đa phần là đọc lướt, họ ngại đọc lại những gì mình đã từng "biết rồi".
 

No. 10 Sư Tử


Sư Tử sẽ rất vui khi đọc sách về những người nổi tiếng hoặc rất hứng thú nghiên cứu về tâm linh, tôn giáo hoặc điều gì đó mới mẻ mà họ có thể học được.

Dù biết rõ lợi ích của đọc sách nhưng Sư Tử rất ngại ngồi một góc ôm một cuốn sách vì khả năng tưởng tượng của họ không thực sự phong phú. Hơn nữa, họ cảm thấy đọc là việc rất khô khan, nhàm chán, nếu cần mở mang kiến thức, Sư Tử ưu tiên việc tham gia các khóa học hơn là tự mình đọc.
 
Su Tu thich chu de tam linh
 

No. 11 Bảo Bình

 
Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao không có Bảo Bình vì họ luôn tìm ra những cách khác để luôn đổi mới cuộc sống của mình. Họ quá bận rộn với những chuyến đi vì cộng đồng nên lúc nghỉ ngơi họ chỉ muốn được ngủ cho hồi sức. Thế nên Bảo Bình ít có thời gian đọc sách chứ không phải là họ không yêu sách.

Hơn nữa, Bảo Bình cũng thích dành thời gian rảnh rỗi để giao lưu, mua sắm hoặc tiệc tùng vì việc gặp gỡ mọi người ngoài đời thực quan trọng với họ hơn là sách vở.
 

No. 12 Thiên Bình


Không phải Thiên Bình phủ nhận lợi ích của việc đọc sách chỉ là thói quen đọc không phải là điều họ ưu tiên trong thời gian rảnh rỗi.

Những người thuộc cung Thiên Bình thì quá thích việc giao tiếp xã hội, họ cảm thấy dễ chịu hơn khi được gặp mọi người và trò chuyện, tỉ tê. 

Họ muốn biết nhiều hơn và luôn tò mò, sẵn sàng học hỏi những điều mới nhưng là thông qua những người có kinh nghiệm chứ không phải chỉ qua sách vở. Vì thế, cũng giống như Sư Tử, Thiên Bình chịu chi cho các khóa học hơn là mua sách về tự đọc.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X