Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao: Ai thật thà trao trọn con tim, ai hờ hững như không?

Thứ Năm, 08/06/2023 17:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao tiết lộ phong cách yêu của bạn và cho thấy ưu và nhược điểm để bạn chủ động điều chỉnh cho tốt hơn.

No. 1 Cự Giải 


Cự Giải là cung hoàng đạo giàu tình cảm nhất và đó cũng là lý do họ dành 100% mối quan tâm của mình dành cho người ấy. 

Họ cực kỳ xem trọng việc hòa hợp với những người họ yêu thương và coi đó là công việc của mình. Nổi tiếng là cung hoàng đạo nhạy cảm khi yêu luôn để ý tới từng lời nói, hành động của nửa kia để biết khi nào người ấy cần chăm sóc về mặt cảm xúc hoặc thể chất. Đối với họ, thể hiện tình yêu là cách tốt hơn chỉ dùng lời nói.
 
Không dừng lại ở đó, Cự Giải luôn tìm cách tạo bất ngờ cho đối phương để người ấy cảm thấy vui vẻ. Thế nhưng chính điều đó mà có những người cảm thấy phiền, cho rằng bạn lụy tình.

Nếu Cự Giải để một phần thời gian chăm sóc bản thân thân, cuộc sống của mình thì mọi thứ sẽ dễ chịu hơn, bạn đừng nên phụ thuộc cảm xúc quá vào người ấy hay bất cứ ai mà bạn yêu thương.
 
Xep hang muc do luy tinh cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao

No. 2 Song Ngư
 

Tương tự như Cự Giải, Song Ngư cũng là người sống rất tình cảm. Khi  xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao, Song Ngư đứng vị trí thứ 2 cũng chỉ vì cuộc sống của họ chỉ quanh quẩn bên người yêu/chồng/vợ của mình.

Họ thích dành thời gian với những người họ yêu thích và ngay cả khi mới gặp nhau thôi họ cũng có thể nhắn tin nhớ nhung. 
 
Song Ngư là một người thực sự tin tưởng vào sự lãng mạn nên đôi lúc bị cho là "sến".
 
Ước mơ trong đời của Song Ngư là tìm thấy tình yêu vô điều kiện và để làm được điều đó, họ biết rằng mình phải là người cho người khác thấy sự ấm áp và lòng tốt của mình. Chính điều này mà không ít lần tình cảm của họ bị lợi dụng, thế nhưng hiếm khi chòm sao này biết rút kinh nghiệm.
 

No. 3 Thiên Bình
 

Luôn là người vô cùng lãng mạn, Thiên Bình hoàn toàn ngất ngây trong tình yêu và sẵn sàng dành trọn sự tin yêu cho đối phương. Thế nên cho rằng họ lụy tình cũng không sai. 
 
Thiên Bình khi nào cũng thích được nuôi dưỡng tình yêu bằng những cái nắm tay, nụ hôn lãng mạn hay những lời tán tỉnh, vì vậy, cho dù người ấy đã ở bên họ ba tháng hay ba năm,Thiên Bình vẫn muốn mọi thứ lãng mạn như lúc ban đầu.
 
Đối với Thiên Bình, một ngày không thể trọn vẹn nếu không thể hiện tình yêu với người ấy. Ngay cả khi không có thời gian dành cho nhau họ vẫn sẵn sàng gọi video với một nửa của mình trong giờ nghỉ trưa cho đỡ nhớ.
 
Thiên Bình rất dễ yêu và dễ dàng trao cảm xúc của mình, thế nhưng thực tế là không phải ai cũng đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu trên. 
 

No. 4 Xử Nữ
 

Xử Nữ chỉ muốn dành những gì tốt nhất cho người mà họ quan tâm nhất. Họ biết rằng không thể nào kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống cho dù bản thân có cố gắng nhiều thế nào đi chăng nữa nhưng một chút nỗ lực của hai bên sẽ hỗ trợ để hai người đi được một chặng đường dài.
 
Tình cảm của Xử Nữ có thể không dạt dào như Cự Giải nhưng họ luôn thể hiện sự ấm áp và lòng tốt bằng cách giúp đỡ một nửa của mình khi cần. 

Những việc Xử Nữ quan tâm tới một nửa của mình đó là giúp người ấy sắp xếp cuộc sống hoặc thậm chí gửi những tin nhắn động viên khi người ta đang cảm thấy thất vọng. 
 
Khi yêu thật lòng, Xử Nữ vẫn cố giữ một chút khoảng cách nhỏ để không mang tiếng là "kẻ đeo bám", cho dù trong lòng thì muốn người ấy luôn luôn phải quan tâm tới mình nhất.

No. 5 Kim Ngưu
 

Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao, Kim Ngưu ở mức trung bình vì dù yêu nhưng vẫn giữ cho mình sự ổn định nhất định khi không có người ấy ở bên.

Kim Ngưu có thể không phải lúc nào cũng là một cung hoàng đạo lãng mạn có thừa nhưng không thể phủ nhận rằng họ thích thể hiện tình cảm của mình một cách đơn giản, chân thành nhất.
 
Kim Ngưu là kiểu người sẽ tặng người ấy những món quà nhỏ chỉ vì thể hiện bản thân đang trân trọng tình cảm. Họ cũng có thể trở nên lãng mạn nếu đó là mong muốn của anh ấy/cô ấy. Với mục đích là duy trì tình cảm lâu bền thì không gì là Kim Ngưu không làm.
 
Tất cả những gì Kim Ngưu quan tâm là làm cho người ấy được vui và hạnh phúc vì đó chính là niềm vui của họ. 

Sai lầm lớn nhất khi NHẢY VIỆC của 12 chòm sao, nguy cơ THẤT NGHIỆP ngay trước mắt
Nếu có ý định thay đổi công việc hiện tại sang một môi trường mới phù hợp hơn, bạn nên tránh phạm phải những sai lầm khi nhảy việc của 12 chòm sao dưới đây để

No. 6 Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cực kỳ thú vị, điều này có nghĩa là không ai có thể phớt lờ họ. Họ thích thể hiện tình cảm bằng lời nói hơn là bằng sự đụng chạm bởi vì họ biết chính xác những gì mình cần. 
 
Chòm sao này cực kỳ giỏi trong việc tán tỉnh và có thể dùng lời nói, cử chỉ để bạn không thể nào quên được họ. Hổ Cáp tin rằng cuộc sống nên tràn đầy đam mê và cảm xúc.

Họ phải có mối liên hệ thực sự trước khi có thể cởi mở hoàn toàn với một ai đó, nhưng khi làm vậy thì đó là sự chắc chắn chứ không phải mù quáng theo đuổi một người không có tình cảm với mình. Hơn ai hết, Hổ Cáp sợ mang tiếng là kẻ lụy tình.
 

No. 7 Bạch Dương
 

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương khi cuồng nhiệt khi nguội lạnh như băng và không phải ai cũng theo kịp được họ. Chòm sao này khá chủ động nên ít khi bị mang tiếng là lụy tình vì dù hiện tại có yêu đó nhưng nếu ngày mai gió đổi chiều thì họ cũng có thể xem như không có mối liên hệ nào giữa hai người. 
 
Bạch Dương luôn tìm kiếm sự phấn khích và hồi hộp từ trong cuộc sống cho tới tình yêu. Họ không ngại thể hiện tình cảm với một đối tượng có năng lượng tương đương mình. Hai người sẽ cùng chia sẻ những câu nói đùa dí dỏm, đùa vui mỗi ngày.
 
Bạch Dương là người có cảm xúc mãnh liệt và muốn người ấy cũng đánh giá cao điều đó. Không phải là người thích tán tỉnh bất kỳ ai và tất cả mọi người, nhưng nếu cảm thấy mình có mối liên hệ thực sự với ai đó, Bạch Dương sẽ thể hiện tính cách thật của mình và hy vọng những người khác cũng có thể theo kịp cảm xúc này.
 

No. 8 Song Tử


Song Tử khi ở bên bạn rất tình cảm nhưng không có sự cam kết thực sự nào thì họ cũng chỉ xem bạn là "dự bị", họ vẫn luôn có thể tìm người khác ngay tức thì. Thế nên khái niệm lụy tình không có trong từ điển của những cô nàng/anh chàng Song Tử. 
 
Trên thực tế, Song Tử chỉ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ và họ không thực sự quan tâm đó là ai. Họ luôn tìm kiếm điều tốt nhất tiếp theo, vì vậy trừ khi bạn khiến họ quan tâm, nếu không họ sẽ dành tình cảm của mình ở nơi khác.

Nhìn chung, Song Tử luôn có giới hạn nhất định trong chuyện tình cảm, không quá sâu sắc với bất cứ ai nên không có chuyện bi lụy vì tình. 
 

No. 9 Nhân Mã 


Nhân Mã đôi khi không ngại thể hiện tình cảm, nhưng đó là khi họ tán tỉnh và không thực sự nghiêm túc. 
 
Nhân Mã còn thích duy trì "danh tiếng" của mình là một người độc thân, mê tự do, không thích bị ràng buộc.
 
Nhân Mã sẽ tiếp tục tán tỉnh và vui đùa với bạn cho đến khi họ quyết định rằng bạn là người xứng đáng để gắn bó. Họ không quan tâm đến việc trông có vẻ cuộc sống có ổn định hay không, thế nên họ không bao giờ hiểu được việc ai đó cứ bám chấp vào một mối quan hệ để làm gì.
 

No. 10 Sư Tử


Sư Tử ấm áp và cởi mở với chuyện tình cảm của người khác nhưng khi nói đến mối quan hệ của chính mình, mọi thứ thường không bao giờ xảy ra theo cách họ muốn.

Ngay cả khi yêu ai đó, dù bản thân muốn thể hiện sự lãng mạn, tình cảm lắm nhưng cách thể hiện cũng không dễ dàng gì với chòm sao này.
 
Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có xu hướng khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Họ không thích nghe từ "không" và khi ai đó từ chối thì cảm xúc của họ cũng về không. Là người có lòng tự trong cao, Sư Tử sẽ không bao giờ đeo bám người không có tình cảm với mình. 
 
Ai yeu nhieu hon nguoi do phu thuoc nhieu hon
 

No. 11 Ma Kết 


Ma Kết có thể là một trong những cung hoàng đạo có nhiều khả năng có mối quan hệ lâu dài nhất, nhưng tình cảm không phải là thứ mà họ bị thu hút quá mức đến nỗi quên ăn, quên ngủ.
 
Ma Kết khá độc lập, họ tách bạch chuyện tình cảm với công việc. Khi có tình cảm với một người, không có nghĩa là sẽ thể hiện điều đó mọi lúc, mọi nơi. Họ cố gắng tiếp cận thực tế hơn đối với cảm xúc của mình, điều này khiến Ma Kết có vẻ lạnh lùng, hờ hững như không.
 
Đối với Ma Kết, thể hiện tình cảm tốt hơn nên được thực hiện một cách riêng tư. Để bảo vệ trái tim của mình, họ thực sự chỉ muốn dành tình cảm cho những người mà bản thân có thể tin tưởng hoàn toàn, không nuôi mộng đến mức lụy tình. 
 

No. 12 Bảo Bình


Bảo Bình có xu hướng chạy trốn khỏi việc thể hiện cảm xúc, điều đó có nghĩa là nếu một người bắt đầu thể hiện tình cảm với mình là họ cảm thấy ái ngại, muốn trốn tránh.

Chòm sao này có xu hướng tập trung nhiều hơn vào bản thân và mục tiêu của chính họ trong cuộc sống hơn là cố gắng dành sự ưu tiên cho chuyện tình cảm.
 
Bảo Bình là một người độc lập trong tình cảm, có xu hướng giữ kín cảm xúc thật của mình trừ khi họ biết chắc chắn rằng người ta sẽ không chế giễu cách họ thể hiện.
 
Bảo Bình thà giữ khoảng cách với mọi người cho đến khi họ có thể tin tưởng hoàn toàn hơn là mạo hiểm hay trông yếu đuối trong mắt người khác khi nói đến chuyện yêu đương.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X