Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao: Ai hay nói lại còn bảo thủ?

Thứ Hai, 23/05/2022 21:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn ở đâu trong bảng xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao? Dù sao thì lời nói ra cũng nên cân nhắc, lựa chọn để tránh làm tổn thương người khác bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Song Tử

 
Không lạ gì khi Song Tử đứng đầu bảng xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao. Không hổ danh là cung hoàng đạo có tài giao tiếp, dường như ai họ cũng sẵn sàng tiếp chuyện.

Không chỉ là tài năng thiên bẩm, Song Tử vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức cho bản thân. Họ thích đọc sách, tò mò về mọi thứ xung quanh mình nên cái gì cũng tìm hiểu một chút và nhờ thế mà họ "chém gió" rất giỏi với một ít kiến thức mà họ biết.

Dường như Song Tử chưa bao giờ hết chủ đề để nói như thể họ sinh ra để chia sẻ vậy. Họ sẽ nói về bất cứ điều gì, tỉ tê với bất cứ ai với thái độ đồng cảm từ sở thích, phim ảnh, sách, nghệ sĩ thần tượng,... đều nằm trong mức độ hiểu biết sâu rộng của Song Tử cả.

Thế nhưng đôi khi họ nói quá nhiều, quá lan man nên mọi người cho rằng Song Tử đang nói nhảm rồi thành nhàm chán. Tuy nhiên, trường hợp này xảy ra không nhiều vì kiến thức mà họ nói ra thường mới mẻ, hay ho và những gì họ chia sẻ thường khá thu hút.
 
Xep hang muc do lam loi cua 12 chom sao
 

No. 2 Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương được mệnh danh là kẻ hay huyên thuyên cũng chỉ vì họ nghĩ gì nói nấy, ý tưởng cứ thế tuôn trào mà không có sự sắp xếp một cách logic. Tính cách họ bốc đồng là thế nên họ nói cũng chẳng cần người nghe, mọi thứ diễn ra một cách tùy hứng.

Họ không có khả năng chọn lọc câu chuyện, họ không biết việc này hợp với người này hay người kia hay không, gặp ai họ cũng kể cùng một chuyện, họ nói như thể "lấy thành tích" vậy, và kết quả là câu chuyện dài lê thê không có điểm nhấn. Điều quan trọng là đối tượng nói chuyện không phù hợp nên không phải ai cũng đánh giá cao khả năng nói chuyện của Bạch Dương.

Cũng như Song Tử, họ có nhiều chủ đề để nói nhưng một khi họ bắt đầu thì không có ai dừng được họ cả. Hơn nữa, những gì họ nói ra thường là quan điểm cá nhân, dễ gây tranh cãi nhưng chòm sao này vẫn luôn khăng khăng cho rằng mình đúng. 

No. 3 Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có lúc ít nói nhưng có khi lại nói nhiều không tưởng. Họ rất tự tin và có phần bảo thủ nên họ thường nói nhiều vào những lúc muốn giải thích, bao biện, hoặc thậm chí là chia sẻ lòng vòng nhằm đánh lạc hướng người khác.

Chòm sao này thường cảm thấy những lời mình nói rất hữu ích, là muốn tốt cho người kia nên càng nói nhiều. Hoặc khi gặp chuyện mà bản thân không hài lòng, họ sẵn sàng "càm ràm" cả buổi, họ sẽ trách móc, chê bai đủ thứ chuyện. Thậm chí còn lôi cả chuyện quá khứ ra để nói chỉ nhằm mục đích "chọc giận" đối phương. 
 
Vốn là chòm sao giỏi nói xoáy, những lời trách móc quá nhiều đã biến thành lời nói nhảm, không có trọng lượng. Nếu họ biết kiềm chế và dừng đúng lúc thì sự việc sẽ không đến nỗi nào.
 
Ho Cap hay trach moc
 

No. 4 Xử Nữ

 

Sao Thủy là hành tinh cai trị của Xử Nữ, vì vậy tâm trí họ luôn xáo trộn với rất nhiều suy nghĩ đang "đấu nhau chan chát" trong đầu. Tuy hay lo lắng là thế nhưng không phải khi nào họ cũng cảm thấy đủ can đảm để lên tiếng, nhưng một khi lên tiếng là không ai có thể chịu đựng được họ.

Chỉ cần để Xử Nữ nhận thấy có điều gì đó không ổn sắp diễn ra, ảnh hưởng tới kế hoạch mà họ đã cố công thực hiện trước đó là họ ngay lập tức không ngừng nói những lời hối thúc để giảm bớt thiệt hại nhất có thể.

Xử Nữ hay dặn dò mọi người quá kỹ kèm theo những lời chỉ dẫn chi tiết làm người khác có cảm giác khó chịu với lời họ nói. Mục đích của Xử Nữ cũng chỉ muốn tốt và họ thể hiện sự cẩn thận nhưng không phải ai cũng thông cảm cho cá tính này của họ. 
 

No. 5 Thiên Bình

 
Thiên Bình không hề ít nói như bạn vẫn tưởng, nhiều khi, chòm sao này rất thích nói chuyện và cũng muốn được thể hiện một chút về lượng kiến thức khổng lồ của mình, vì thế họ cũng thích huyên thuyên một vấn đề gì đó mà bản thân đang quan tâm. Trí óc nhanh nhạy của họ cho phép Thiên Bình có rất nhiều thứ để tuôn ra không ngừng, nói không phải nghĩ.
 
Là chòm sao nhóm Khí thông thái, Thiên Bình là một người nói chuyện cực kỳ trôi chảy, nhưng may mắn là họ cũng biết khi nào nên dừng để lắng nghe.
 
Thiên Bình là nhà đàm phán tài ba, khả năng cân bằng khiến họ trở thành người kể chuyện tuyệt vời. Tuy bản thân có rất nhiều điều để nói, nhưng họ cũng biết cách im lặng lúc cần thiết để được lắng nghe mọi người.
 
Thien Binh la nha dam phan tai ba
 

No. 6 Nhân Mã 
 

Nhân Mã có cả kho tàng kiến thức thực tế từ những chuyến đi của mình để kể cho mọi người. Chỉ cần ai đó khơi mào hay chạm trúng mạch thì họ sẽ không ngừng nói với vẻ mặt vô cùng hào hứng.

Dường như Nhân Mã kể chuyện không biết mệt, năng lượng lúc nào cũng dồi dào nhất là khi họ nói về những chuyến du ngoạn của mình. Họ nói những lời thật tâm cũng chỉ vì mong người nghe tránh lặp lại sai lầm giống mình.
 
Nhân Mã trở thành một người thầy tuyệt vời, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho những ai cần. Cách tốt nhất để khiến Nhân Mã im lặng là đưa cho họ một cuốn sách mới hoặc bạn nói cho họ về một điều gì đó mà họ chưa từng nghe đến trước đây.  

No. 7 Song Ngư 

 
Song Ngư thiên về cảm xúc hơn là nói vì thế dù thi thoảng họ cũng hào hứng chia sẻ đấy nhưng chưa bao giờ họ nói hết được những suy tư trong lòng mình được cả cho đến khi họ gặp được người phù hợp. Lắm lúc, chòm sao này chỉ ước người khác đọc được suy nghĩ, thấu cảm được cảm xúc của họ để bớt phải nói đi. 

Hơn nữa, Song Ngư dễ bị tác động bởi ngoại cảnh nên đôi lúc họ thu mình lại, họ biết rằng bản thân luôn cần một khoảng thời gian một mình để nạp năng lượng. Hơn nữa, chòm sao này cũng không phải là người thích nói chuyện xã giao vì lợi ích tương tác.

Thực tế là trong suy nghĩ của mình, Song Ngư cho rằng có thể điều mình biết thì ai cũng biết nên chẳng đáng để nói. Thế nhưng ít người có được sự nhạy cảm như họ nên góc nhìn của họ thường rất mới mẻ, nhưng Song Ngư lại không biết diễn giải thế nào cho người khác hiểu được cả. 
 

No. 8 Sư Tử


Mọi thứ đều là màn trình diễn của Sư Tử cho dù là bất cứ cuộc trò chuyện nào. Họ không có gì là ngẫu hứng, không có "động tác thừa", lời nói ra phải có mục đích, vì thế khi xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao họ ở những vị trí cuối bảng.

Chòm sao này thích kể chuyện, mong muốn làm hài lòng đám đông nhưng là một lãnh đạo có sức ảnh hưởng, họ không hề nói nhiều, chỉ nói vừa đủ, dứt khoát, đủ truyền tải thông tin.
 
Do đó, khi trò chuyện với Sư Tử bạn không cần cố gắng ngắt lời họ làm gì, chỉ cần đợi một lúc, họ sẽ biết dừng lại ở đâu để lắng nghe bạn nói ngay sau đó. 
 

No. 9 Bảo Bình


Bảo Bình ngại mở lời vì sợ làm mất lòng người khác. Họ thực sự quan tâm tới cảm xúc của người đối diện vì thế trong một cuộc nói chuyện đôi lúc họ giữ im lặng. Chòm sao này thường tập trung lắng nghe hơn là cố nói ra điều gì đó, họ không muốn ngắt lời một người đang muốn mở lòng ra với mình.

Trước khi nói ra điều gì họ thường thực hiện nghiên cứu của mình khá chỉn chu với nhiều góc nhìn khác nhau. Bảo Bình chỉ dám nói ra điều gì mà bản thân cảm thấy chắc chắn mà thôi, vì thế nếu bạn có bí mật nào cứ an tâm chia sẻ với họ vì sẽ không phải lo lắng rằng chuyện này sẽ bị tiết lộ ra ngoài.
 

No. 10 Kim Ngưu 


Cung hoàng đạo Kim Ngưu biết rằng họ càng lắng nghe, họ càng học hỏi nhiều hơn. Trong khi những người khác đang chia sẻ tâm tư hay tiết lộ bí mật thì chòm sao này kiên nhẫn nghe và phân tích từng lời nói ra.

Kim Ngưu muốn hấp thụ những gì tốt nhất mà cuộc sống mang lại thông qua các giác quan, họ muốn dành thời gian trải nghiệm những thú vui này thay vì chỉ nói về chúng. 
 
Kim Ngưu thường nghiền ngẫm những thông tin mà họ nghe ngóng được, tận dụng chúng cho các kế hoạch của bản thân. Họ hiếm khi bộc lộ bất cứ điều gì một cách bốc đồng - tất cả những lời nói của họ đều được tính toán cẩn thận để đạt được hiệu quả tối ưu. 
 
Kim Nguu thich lang nghe
 
 

No. 11 Cự Giải
 

Cự Giải yêu thích sự riêng tư và luôn cố gắng bảo vệ nó cũng như bảo đảm cho sự an toàn của bản thân. Họ không thích bị cho là kẻ lắm lời nên chòm sao này khá cẩn trọng trong việc chia sẻ điều gì với mọi người.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ mãi giữ im lặng, nếu gặp được một người đồng cảm, họ vẫn sẵn lòng chia sẻ. 
 
Phải mất một thời gian để có được sự tin tưởng của Cự Giải, nhưng khi đã đạt được vinh dự này, bạn sẽ nghe được rất nhiều điều về những gì thực sự đang diễn ra trong tâm trí của họ.
 

No. 12 Ma Kết 

 
Trong bảng xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao Ma Kết đứng cuối cùng vì họ thực sự không biết chủ động chia sẻ. Việc chọn lựa điều gì để nói ra quả là cực hình đối với chòm sao này.

Hơn nữa, cung hoàng đạo Ma Kết lúc nào cũng vùi đầu vào công việc, họ quá bận rộn đến mức không có thời gian cho những cuộc trò chuyện phù phiếm. 

Sự thật là chòm sao này không gặp vấn đề gì khi tham gia cuộc họp kinh doanh hoặc báo cáo công việc, họ có thể đĩnh đạc bày tỏ quan điểm trước đám đông. Ngoài những việc kể trên ra, hàng ngày họ không biết nói gì với mọi người xung quanh mình, không biết nên bắt đầu câu chuyện từ đâu. 
 
Nếu cần thì Ma Kết có thể viết ra rất nhiều điều, thế nhưng đừng bắt họ phải nói. Họ có thể là một nhà văn giỏi hơn một nhà diễn thuyết. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X