Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao: Ai viển vông, thiếu thực tế?

Thứ Tư, 25/05/2022 21:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao chúng ta mới nhận ra rằng không ít chòm sao xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn độc thân cũng chỉ vì họ sang chảnh quá.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Xử Nữ

 
Chòm sao Xử Nữ nổi tiếng là người xét nét, khó khăn trong việc lựa chọn đối tượng để hẹn hò nên không ít đàn ông gặp gỡ họ xong là chạy dài. Thế nên mới có chuyện quá nhiều cô gái thuộc cung hoàng đạo này vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nhưng không có lấy một ai theo đuổi.

Chòm sao này đòi hỏi quá cao về một nửa của mình, đôi khi điều đó có phần thiếu thực tế. Đối tượng đáp ứng được các yêu cầu của Xử Nữ phải nói là trần đời hiếm thấy, có một không hai. Thực ra cũng có vài lần họ tìm ra người đàn ông tài giỏi, đẹp trai, giàu có mà họ mơ ước nhưng đáng buồn là đối phương có vợ nên Xử Nữ đành ngậm ngùi tiếc nuối.

Họ được xem là cung hoàng đạo càng coi mắt càng kén chọn vì họ thích đặt mọi thứ lên bàn cân. Càng lớn tuổi, cái tính xét nét, bới lông tìm vết cũng ngày càng nghiêm trọng.  
 
Xep hang muc do kho theo duoi cua 12 chom sao - Xu Nu
 

No. 2 Hổ Cáp


Cung hoàng đạo Hổ Cáp rất giỏi quyến rũ cánh đàn ông nhưng để tiếp cận và trở nên thân thiết, lấy lòng được cô nàng không phải là chuyện dễ. Họ ưa cảm giác an toàn và chỉ thực sự gật đầu đồng ý với người mà họ tin rằng có thể về chung một nhà mà thôi.

Đã thế, trong thời gian tán tỉnh Hổ Cáp họ nhận ra khi nào cũng thấy có đàn ông vây quanh nên các chàng trai có cảm giác bất an.

Không ít người chỉ dám dòm ngó chứ ngại tiếp cận cô nàng Hổ Cáp vì các anh trai đều cho rằng mình với không tới những cô nàng quá xinh đẹp, hoàn hảo, nổi bật và có nhiều mối quan hệ bạn bè. Bên cạnh đó, một cô nàng quá mạnh mẽ, cá tính như Hổ Cáp cũng khiến phái nam phải băn khoăn, e dè.
 

No. 3 Ma Kết

 
Bất luận đối phương có dùng trăm phương ngàn kế, cô nàng Ma Kết vẫn sống đúng với bản chất lạnh lùng của mình. Bởi hiện tại, chòm sao này không hứng thú lắm với chuyện tình yêu.

Ma Kết đa nghi quá nên mỗi buổi hẹn như là một buổi điều tra nhàm chán. Đó là lý do họ vẫn sớm sớm tối tối lẻ bóng. Lời khuyên cho Ma Kết đó là họ cần biết thả lỏng ra, bản thân cần sự an toàn thì phải tạo an toàn từ mối quan hệ, vun đắp tình cảm chứ không thể lo được lo mất mà đưa ra những yêu cầu quá mức thực hiện.

Không những thế để hẹn Ma Kết mà cô ấy luôn nói là phải ở bên chị em, theo đuổi cô trước tiên phải qua được cửa của bạn thân, khó lại càng thêm khó.
 

No. 4 Song Tử

 
Bản tính thích chinh phục và chủ động trong mọi chuyện khiến các anh chàng phải dè dặt trước cung hoàng đạo Song Tử. Hơn thế, các nàng Song Tử lại hay thay đổi, thích điều mới lạ, nên việc giữ chòm sao này bên mình quả thật vô cùng gian nan và vất vả. Lại tính cách trẻ con, nghịch ngợm, nàng sẽ khiến chàng càng đau đầu vì những trò quậy phá của mình.

Là phụ nữ thông minh, từng trải, dường như những chiêu của cánh đàn ông, cô ấy đã sớm nhìn thấu rồi, không chỉ là khó theo đuổi, mà khi theo đuổi được rồi lúc nào cũng “được” lo lắng rằng trên đầu mình mọc sừng chỉ vì Song Tử hay đứng núi này trông núi nọ.
 
Song Tu thau to dan ong
 
 

No. 5 Bảo Bình

 
Những cô nàng Bảo Bình tôn sùng cuộc sống tự do, thích độc lập, một mình một khoảng trời riêng. Do đó, họ thường không nghĩ tới chuyện tình cảm quá sớm vì cảm thấy như thế thật gò bó, cuộc sống lại có phần phụ thuộc vào người khác.

Khi xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao, Bảo Bình ở vị trí thứ 5 vì cơ bản họ cũng không quá khó tính, chỉ là đối phương có xuất hiện đúng thời điểm hay không mà thôi. Nếu một người tốt có đến bên họ đúng lúc họ còn trẻ, nông nổi thì họ cũng không có chút rung cảm nào đâu. Chỉ khi "ăn chơi" được một thời gian dài và bắt đầu cảm thấy nhàm chán thì Bảo Bình mới dừng chân, lúc đó cô nàng cũng phải ngoài 30 rồi đấy.

Vậy nên, để “xâm nhập” vào thế giới riêng tư của Bảo Bình, đòi hỏi người phải có tính kiên nhẫn, bền bỉ để vượt qua bức rào chắn cá tính và mở cửa trái tim Bảo Bình.
 

No. 6 Cự Giải


Cự Giải có khả năng phòng thủ cao thế nhưng cô nàng không quá khó theo đuổi nhưng cũng không dễ đâu nhé. Để trở thành bạn với chòm sao này là việc dễ dàng nhưng để trở thành người đàn ông của cô ấy thì cần thời gian tìm hiểu.

Chòm sao này không có yêu cầu nào quá cao, họ chỉ muốn biết đối phương có thật lòng trao trọn tình cảm cho mình hoặc người ấy có phải là chỗ dựa an toàn cho Cự Giải hay không mà thôi.

Họ vốn sở hữu trí tuệ thông minh tuyệt đỉnh, lòng tự tôn cao và sự nhạy bén trong tình cảm cũng vô cùng lợi hại. Vậy nên, để chiếm được cảm tình của cô nàng Cự Giải, cánh đàn ông cũng phải một phen điêu đứng.

Bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao: Bạn có phải là chúa tể lăng nhăng?
Theo chiêm tinh học, dựa trên tính cách và vẻ ngoài đưa ra bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao, ai sẽ là người lăng nhăng nhất hệ Mặt Trời nhỉ? 
 

No. 7 Sư Tử


Sư Tử có vẻ ngoài khá "chảnh" nên các anh chàng chỉ dám ngưỡng mộ mà không dám tiếp cận. Trừ khi một người thực sự tự tin hoặc chòm sao biết cách chinh phục lòng người thì mới chấp nhận thử thách này. Nhìn chung, họ xem việc chinh phục Sư Tử là một thử thách rất đáng để thử.

Nhìn mà xem, cô nàng Sư Tử thường dùng đồ trang điểm có giá rất đắt, quần áo túi xách đều là nhãn hiệu lớn, ra ngoài tiêu tiền như nước, tặng quà sinh nhật cho cô ấy bạn đều phải nghĩ xem có phải thứ mình tặng cho xứng đáng. Cánh đàn ông không phải phân vân dễ theo đuổi hay không, mà là họ lo lắng rằng nuôi không nổi cô nàng.
 
Su Tu kho chieu
 

No. 8 Kim Ngưu


Kim Ngưu không hề là đối tượng khó tiếp cận, hơn nữa các cô nàng thuộc chòm sao này khá thân thiện nên họ không có tên trong danh sách đầu của bảng xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao.

Chòm sao này rất dễ có tình cảm với những người đàn ông "đầu tư" vào cô nàng. Họ tin rằng trái tim đàn ông nằm ở ví của anh ta, một khi người ấy sẵn sàng dành hết số tiền của mình đưa cho nàng nghĩa là cô đã nắm giữ được trái tim đối phương.

Vì thế, nếu trong thời gian hẹn hò anh mua tặng cho cô những món quà giá trị, hợp gout, đúng sở thích thì Kim Ngưu rất dễ xiêu lòng. Nói chung để lấy lòng cô nàng thuộc cung hoàng đạo này không phải là chuyện quá khó.

No. 9 Thiên Bình


Chòm sao Thiên Bình cũng không phải là người quá xa cách, lạnh lùng, ngược lại họ vô cùng thân thiện, được nhiều anh chàng để mắt tới và họ cũng biết cách mở lòng. Thế nhưng sẽ có không ít người phân vân rằng sao cô ấy có tình cảm với mình nhưng vẫn chưa hoàn toàn gật đầu đồng ý?

Nếu cung hoàng đạo này chưa một lòng một dạ với bạn thì lý do chủ yếu là vì cái tính lưỡng lự, không giỏi ra quyết định của họ mà thôi.

Thiên Bình trong chuyện tình cảm vừa nhiệt tình vừa nhút nhát, đã có ý nhưng vì điểm này chưa ưng, điểm kia chưa ưng mà lại chần chừ. Hơn nữa, họ cũng lo ngại rằng sau khi xác lập mối quan hệ, nam giới sẽ bớt đi tâm trí, thời gian, thậm chí trở lại trạng thái bình thường... và đó là điều mà họ không muốn chút nào.

No. 10 Nhân Mã


Nhân Mã hiểu biết và nhẹ nhàng, các cô nàng này vô cùng dễ mến nên các chàng trai tin rằng chinh phục họ là điều thú vị. Hơn nữa, Nhân Mã độc lập, tự tin nên các chàng ngầm hiểu rằng nếu cô làm bạn gái nhất định sẽ không gò bó cuộc sống của mình, vẫn cho họ không gian riêng tư nhất định. Vì đối với Nhân Mã khoảng cách tạo ra vẻ đẹp, điều này đúng trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Và sự thật là Nhân Mã không hề khó chinh phục, chòm sao này trân trọng tình cảm mọi người dành cho mình. Họ cân nhắc khá kỹ trước khi nhận lời và họ cũng sẵn sàng chấp nhận cả cái xấu, cái tốt của đối phương mà không hề xét nét quá mức.
 
Nhan Ma de men
 

No. 11 Bạch Dương


Cánh đàn ông chỉ dám tấn công đối tượng mà họ cho rằng mình có cơ hội thành công cao mà thôi. Đó là lý do nhiều người cung Bạch Dương thơ ngây, đáng yêu được đông đảo người khác giới theo đuổi.

Bạch Dương tỏa ra năng lượng tích cực mà các chàng trai rất thích, thế nên họ rất dễ trở nên thân thiết với cô nàng trong vai trò bạn thân và chờ cơ hội sẽ bày tỏ tình cảm. Hơn nữa, chòm sao này không đặt nặng vấn đề tình cảm, nếu có cảm xúc với ai đó thì cứ để nó diễn ra, không kỳ vọng điều gì quá lớn lao, nhờ thế mà cánh đàn ông rất dễ tiếp cận với họ.

No.12 Song Ngư


Xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao thì Song Ngư đứng vị trí cuối cùng là điều dễ hiểu vì họ dễ xiêu lòng vì cánh đàn ông quá mà. 
Chòm sao này dễ tin vào những lời đàn ông rỉ vào tai nên họ cũng rất dễ bị chinh phục.

Thậm chí ai yêu mến họ thì họ cũng động lòng cảm mến lại, họ ngại từ chối tình cảm của ai đó vì nghĩ rằng sẽ làm đối phương bị tổn thương. Đó là lý do không ít lần họ gật đầu với cả những đối tượng mà bản thân không có tình cảm.

Điểm yếu của Song Ngư đó là phụ thuộc vào tình cảm quá nhiều, họ luôn muốn người ấy phải dành hầu hết thời gian để quan tâm chăm sóc mình. Lời khuyên cho chòm sao này đó là dù đang yêu hay đã cưới, cũng hãy chừa cho nhau một khoảng không gian, nếu không sẽ có một ngày các bạn cảm thấy nhàn chán vì đã quá thân thuộc nhau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X