Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao: Ai sẵn sàng "bám như đỉa"?

Thứ Ba, 05/12/2023 17:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong bảng xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao có những người dễ dàng buông tay, có người lại cố níu kéo bằng mọi cách. Thực tế là bạn có khuyên như thế nào cũng vô ích vì họ đã có quyết định riêng từ lâu trong đầu mình rồi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đôi khi trái tim bị mắc kẹt trong một lối suy nghĩ nào đó và gần như không thể bỏ lại quá khứ phía sau. Nhưng nếu bạn không bao giờ học cách bước tiếp thì làm sao bạn có thể tiến lên được?
 
Nhiều người nói: "Chia tay không phải là điều dễ dàng gì" và điều này phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của họ. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào thì các quyết định của bạn liên quan tới chuyện tình cảm cũng tương ứng như thế.

Ví dụ Hổ Cáp yêu bằng tất cả những gì mình có, nhưng cũng có Kim Ngưu bướng bỉnh và không thể để mọi chuyện trôi qua nếu không đấu tranh thêm một lần nữa. Mặt khác, có những chòm sao thoát ra khỏi những cuộc chia ly một cách dễ dàng.
 
Dưới đây là bảng xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao với thứ tự từ dễ đến khó nhất mà bạn có thể tham khảo.
 
Xep hang muc do kho chia tay cua 12 chom sao
 

No. 12 Bạch Dương
 

Có thể nói Bạch Dương đứng cuối danh sách bảng xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao là vì họ không quá xem trọng chuyện tình cảm. Họ quyết định nhanh đến nỗi người ngoài cuộc còn không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Những tình huống kiểu như vừa chia tay người này đột ngột cưới người kia là hoàn toàn có thể xảy ra với Bạch Dương.

Nhìn chung, bạn không bao giờ cần phải lo lắng về một người phụ nữ Bạch Dương khi chia tay. Họ sẽ có thể bước tiếp rất nhanh và hiếm khi bị mắc kẹt với người yêu cũ. 
 
Họ rất đáng yêu, vô tư, có nhiều đam mê với cuộc sống nên việc tìm kiếm tình yêu mới là một nhiệm vụ dễ dàng đối với họ. Đặc biệt, phụ nữ Bạch Dương cực kỳ dứt khoát, nếu khó khăn với việc kết thúc người yêu cũ thường có lý do chính đáng. Còn không họ không thích yêu đi yêu lại một người, đối với họ hoặc yêu hoặc hoàn toàn chấm dứt. 
 

No. 11 Kim Ngưu 
 

Sự ổn định của chòm sao Kim Ngưu giúp họ thoát ra khỏi một mối quan hệ khá nhanh. Họ hiếm khi bị mắc kẹt với người yêu cũ; nếu cô/anh ấy làm vậy thì chắc hẳn người kia phải thực sự là một người đặc biệt.
 
Kim Ngưu nổi tiếng là người đáng tin cậy và ổn định trong một mối quan hệ nên họ chọn cách giao tiếp cởi mở về bất cứ điều gì. Họ cũng không phải là người nhanh chóng tìm được tình yêu mới, đơn giản là đang thích tận hưởng thời gian vui chơi một mình. 
 
Vốn chính họ có sự ổn định từ bên trong nên không lo lắng nhiều về việc không bao giờ tìm được tình yêu. Kim Ngưu biết ngay khi nào mình sẽ gặp được chàng trai/cô gái phù hợp.
 

No. 10 Sư Tử 


"Sự tự tin" cũng có thể là tên đệm của Sư Tử, thậm chí chòm sao này tuyệt nhiên không nghĩ kỹ về người yêu cũ sau khi chia tay.
 
Bạn sẽ không bao giờ nghe tin về một Sư Tử mắc kẹt với người yêu cũ vì một khi chia tay, họ sẽ không bao giờ nghĩ về điều đó nữa.
 
Chòm sao này độc lập, tự tin và biết rằng hoàn toàn không có lý do gì để níu kéo một mối quan hệ không còn phù hợp. Vậy nên một khi đối phương muốn dừng lại, Sư Tử nhanh chóng đồng ý, không cần hỏi lý do, không một chút nào lưu luyến.

Đúng là họ có đam mê và yêu thật lòng một nửa của mình khi cả hai đang trong một mối quan hệ, nhưng nếu nó kết thúc thì cũng không có gì nuối tiếc. Khi yêu, Sư Tử rất tuyệt vời nhưng khi đã chấm dứt, họ sẽ không quay đầu nhìn lại. 

No. 9 Nhân Mã  


Cũng như Sư Tử, Nhân Mã hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi chia tay, họ thậm chí tìm được người mới thay thế nhanh như một cơn gió.
 
Chòm sao này luôn có sự tò mò, háo hức tìm hiểu mọi thứ xung quanh mình, điều này cũng xảy ra trong chuyện tình cảm, vì vậy bạn sẽ ngạc nhiên về tốc độ làm quen hay hẹn hò của họ. Nhân Mã nhanh chóng biến người lạ thành người quen trong chỉ vài phút chuyện trò.
 
Nhân Mã cho rằng việc nhìn lại quá khứ là lãng phí thời gian. Đừng ngạc nhiên nếu bạn chia tay một cô gái/anh chàng Nhân Mã và phát hiện ra người ta có người mới vào ngay tuần sau. 
Cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa: Bí quyết hạnh phúc như mong đợi
Tiết lộ cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa khiến hai người vẫn duy trì được sự kết nối, ấm áp cho dù thời gian gặp nhau không nhiều.

No. 8 Bảo Bình 

 
Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi Bảo Bình nói lời tạm biệt ngay khi bạn đề cập đến việc kết thúc mối quan hệ của mình và họ cũng không một lần nhìn lại. Tuy nhiên, không như Nhân Mã, Bảo Bình thích khoảng thời gian một mình nên không có ý định tìm tình yêu mới ngay lập tức. Họ tận hưởng khoảng thời gian độc thân trước khi bước vào một mối quan hệ mới.
 
Một phụ nữ Bảo Bình cực kỳ độc lập, vì vậy một khi cô ấy đã kết thúc mối quan hệ, bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tên người yêu cũ của cô ấy nữa. Thế nên đừng mong đợi có thể chinh phục lại được Bảo Bình sau khi tất cả đã chấm dứt.
 

No. 7 Song Ngư
 

Bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao thì Song Ngư đứng đầu, thực tế là họ có thể vượt qua rắc rối trong tình cảm khá nhanh và hiếm khi bị mắc kẹt với người yêu cũ. Đặc biệt những cô nàng Song Ngư đủ đồng cảm, duyên dáng và xinh đẹp để có thể chinh phục một người mới trong vài ngày và thậm chí họ cũng không cần phải cố gắng.
  
Song Ngư đơn giản là chấp nhận mọi thứ đến và sống theo cách mình muốn. Nhưng như thế không phải lúc nào cũng là điều tốt vì họ có thể quá tin tưởng vào lý tưởng riêng của mình.
 
Khi yêu Song Ngư, bạn sẽ có một mối quan hệ tình cảm tuyệt vời vì vậy việc kết thúc nó là điều không đáng. Thế nên hãy trân trọng thay vì đứng núi này trông núi nọ. 
 

No. 6 Xử Nữ
 

Cung hoàng đạo Xử Nữ cực kỳ nhút nhát nên cô ấy khó có thể bước tiếp sau khi chia tay.
 
Chòm sao này luôn trong tâm trạng lo lắng rằng để tìm được tình yêu mới vô cùng khó khăn, thế nên một khi có tình cảm với ai, họ cố gắng giữ chặt nhất có thể.

Gặp gỡ một người mới đối với Xử Nữ là việc phải cần nhiều nỗ lực, phải cởi bỏ tấm áo giáp của mình, đó là điều mà họ không bao giờ muốn. 
 
Lý do Xử Nữ hay bị mắc kẹt với tình cũ vì nghĩ đến việc tìm kiếm tình yêu mới và bắt đầu lại từ đầu cũng khiến họ phát điên. Việc tiếp tục mối quan hệ bất ổn dường như là điều dễ dàng hơn đối với Xử Nữ.

No. 5 Thiên Bình
 

Nếu bạn chia tay với một phụ nữ Thiên Bình, đây sẽ không phải là lần cuối cùng bạn gặp cô ấy. Tiếp tục cuộc sống một cách độc lập không phải là điều Thiên Bình có thể làm. Đó là lý do cô ấy vẫn cố gắng làm mọi cách để duy trì mối quan hệ, ngay cả khi hai bạn không hợp nhau.
 
Nhìn chung, Thiên Bình khó khăn trong việc bước ra một mối quan hệ, điều này không hẳn là điều xấu. Nếu đang yêu Thiên Bình, bạn chỉ cần nhận ra rằng họ quan tâm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để khiến bạn hạnh phúc, từ đó bạn thể hiện sự trân trọng họ thì mọi thứ sẽ êm đẹp.
 
Thực tế là Thiên Bình sẽ không bao giờ chủ động chia tay, vì thế, thay vì cố tìm cách rời xa thì hãy yêu thương họ chân thành, cùng nhau vun vén hạnh phúc của cả hai. 
 

No. 4 Bọ Cạp
 

Hổ Cáp cực kỳ đam mê và bướng bỉnh trong tình yêu. Niềm đam mê họ giúp cho mối quan hệ ngày càng tiến xa, nhưng một khi nó kết thúc, họ vẫn biết cách để thu hút lại người cũ bằng mọi cách.
 
Chòm sao này bướng bỉnh về mọi thứ và điều đó bao gồm cả việc làm cho mối quan hệ phải có kết quả. Họ không dễ dàng có tình cảm với ai đó, thế nên khi yêu rồi Hổ Cáp luôn muốn kéo dài tình cảm lâu nhất có thể.
 
Nhưng nếu khi mọi thứ hết hi vọng, Hổ Cáp vẫn phải bước tiếp nhưng cần một thời gian đủ dài. Họ luôn muốn đảm bảo rằng mối quan hệ này không thể tiến triển trước khi từ bỏ nó và bước tiếp. 
 

No. 3 Ma Kết
 

Gia đình luôn là điều hàng đầu trong tâm trí Ma Kết, vì vậy khi bạn yêu Ma Kết, họ có xu hướng sẽ nghĩ đến việc có một gia đình với bạn. Đừng để điều đó làm bạn sợ hãi vì họ sẽ không thực sự đề cập tới chuyện đó cho đến khi họ cảm thấy đủ thoải mái. 
 
Điều này khiến bạn khó có thể rời bỏ Ma Kết vì một lý do nào đó. Đặc biệt là khi Ma Kết thích những gì bản thân tưởng tượng, họ sẽ bám lấy bạn và cố gắng thực hiện mục tiêu mà họ đề ra, không cho bạn dễ dàng rời đi.
 

No. 2 Song Tử
 

Song Tử là người luôn mắc kẹt với người yêu cũ đơn giản chỉ vì họ ghét ở một mình, vì vậy khi đang yêu, họ tìm mọi cách để kéo dài tình cảm càng lâu càng tốt.

Việc lưu luyến với người yêu cũ không phải là điều xấu, nhưng đôi khi Song Tử phải nhận ra thực tế để có thể bước tiếp.
 
Chòm sao này đôi khi có thể thiếu quyết đoán, nhưng quyết định duy nhất của họ là làm mọi cách để "không cô đơn". Hơn nữa, được ở bên một người đã biết mọi thứ về họ thường là con đường dễ dàng nhất để đi.
 
Hơn nữa, Song Tử dù mang tiếng đa tình nhưng họ không nhanh chóng tìm được tình yêu mới, đó cũng là một lý do khác khiến họ rơi vào thế bị động này.
 

No. 1 Cự Giải
 

Cự Giải luôn thích được yêu vì họ là người đa cảm và dễ xúc động. Là chòm sao có mức độ cảm xúc cao và là một trong những người chung thủy nhất mà bạn từng gặp, nên họ có xu hướng bị mắc kẹt với người yêu cũ. 
 
Khi yêu một cô gái Cự Giải, bạn sẽ nhận ra cô ấy chung thủy đến mức nào và điều này vẫn tiếp tục ngay cả sau khi hai người đã chia tay. Tìm kiếm tình yêu mới không phải là vấn đề đối với họ thế nhưng Cự Giải vẫn thường tìm cách níu kéo người cũ bằng mọi cách có thể.
 
Cô ấy chọn cách chung thủy với một nửa của mình ngay cả khi hai người không ở bên nhau, đơn giản chỉ là vì yêu thôi. Thế nên, nếu bạn đang yêu một Cự Giải thì đừng làm tổn thương cô ấy vì cô ấy rất quan tâm đến bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X