Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao: Ai biết nhún nhường và ai hay kênh kiệu nhất?

Thứ Năm, 16/06/2022 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao chỉ ra rằng có nhiều người sẵn sàng đề cao người khác cho dù bản thân là người rất tài giỏi và cực kỳ xuất sắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Song Tử

 
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao bạn sẽ có phần ngạc nhiên khi Song Tử đứng đầu. Đúng là đôi khi họ thích trở thành trung tâm của sự chú ý nhưng bản chất, chòm sao này không cần người khác vuốt ve cái tôi của mình.

Song Tử hiểu rằng biết cúi đầu nhún nhường khi cần mới là cách hiệu quả trong đối nhân xử thế với mọi người.

Song Tử rất giỏi giao tiếp nhưng đó là nhờ ở sự chân thành của mình, thế nhưng họ có phần yếu kém khi phải tiếp thị hoặc khoe khoang về bản thân. Song Tử luôn cảm thấy rằng mình còn nhiều thiếu sót, những người họ gặp toàn rất "tầm cỡ" nên chính họ cũng cần phải tìm cách cải thiện mỗi ngày.

Đối với chòm sao này, những gì đã làm được thật nhỏ bé chứ không phải là có thành tích vượt trội nào đáng để tự hào cả. Thậm chí có đạt được giải thưởng nào đó họ cũng không quá mừng vui. Thế nhưng, sẽ thật tuyệt nếu một người khác có thể chỉ ra cho Song Tử thấy họ tài giỏi và xuất sắc đến thế nào. 
 
Xep hang muc do khXep hang muc do khiem ton cua 12 chom saoiem ton cua 12 chom sao
 

No. 2 Song Ngư
 

Song Ngư là một trong những cung ít khoe khoang nhất so với các chòm sao còn lại. Chòm sao này luôn âm thầm cố gắng và tự "phá bỏ" các kỷ lục của chính bản thân mình.

Song Ngư luôn muốn đề cao người khác và không có ý định tỏ ra trên tài ai cả. Hơn ai hết, Song Ngư biết giá trị bản thân của mình, nên không cảm thấy cần phải chứng minh điều đó cho người khác. Họ tâm niệm rằng: Luôn có nhiều hơn những gì mình thể hiện, nói ít hơn những gì mình biết.

Tất nhiên, họ sẽ không chỉ trích ai đó một cách công khai cho dù đối phương sai mười mươi. Song Ngư không bao giờ lấn át người khác trong các cuộc trò chuyện và thậm chí họ còn chăm chú lắng nghe, trở thành người hỗ trợ hữu ích nhất cho mọi người. 
 

No. 3 Kim Ngưu
 

Kim Ngưu không quá tự tin nhưng họ có phần bướng bỉnh và ít muốn thay đổi. Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao, Kim Ngưu đứng cuối bảng vì họ thực sự là những kẻ cố chấp.

Kim Ngưu không sẵn sàng chấp nhận cho bất cứ chuyển biến nào ngay cả đó là việc để đạt được những tiến bộ có lợi. Họ không dễ dàng thỏa hiệp, họ đặc biệt thoải mái và cảm thấy an toàn với những gì đã biết và quen thuộc với họ.
 
Thế nhưng, sâu trong lòng mình, Kim Ngưu tin rằng họ là người đúng mực nhất và sẵn lòng nhường bước khi cần. Kim Ngưu thực ra rất khiêm tốn chỉ là cách họ thể hiện không được lòng mọi người mà thôi.
 

No. 4 Bảo Bình


Một trong những đức tính đáng quý của cung hoàng đạo Bảo Bình đó là thái độ bình tĩnh, không khoa trương thắng lợi của mình bao giờ.

Họ cứ lặng lẽ giữ lại niềm vui của những thành công và sự tiến bộ cho bản thân. Thế nhưng, đối với thành công của người khác, họ xem đó là động lực và cảm hứng để làm tốt hơn.

Bảo Bình không bao giờ ghen tị với những gì mà người khác làm được, đơn giản chỉ là sự ngưỡng mộ thuần túy. Đối với họ, mọi người đều đáng để cho họ được học hỏi, không phải để cạnh tranh. 
 

No. 5 Xử Nữ
 

Bề ngoài đôi lúc lạnh lùng, khó gần vì có phần xét nét, khó tính. Thế nhưng chòm sao Xử Nữ công bằng và sẵn sàng đặt mong muốn và nhu cầu của người khác lên trên.

Họ cảm thấy có nghĩa vụ lớn lao phải nâng đỡ những người khác chứ không phải cạnh tranh hoặc thống trị họ.

Xử Nữ khiêm tốn một cách bất ngờ và tuân theo một quy tắc đạo đức nghiêm ngặt mà họ tự áp đặt cho mình.
 

No. 6 Thiên Bình
 

Thiên Bình biết rằng mình không phải là người giỏi nhất trong mọi việc họ làm và vì vậy, họ cảm thấy những gì mình làm không đáng để khoe khoang.

Những chiến thắng hoặc tài năng của Thiên Bình có được họ tin rằng là do may mắn. Chòm sao này có xu hướng giữ chặt những thất bại cũng như thành công của mình trong lòng. Điều này như là một lời nhắc nhở về việc bản thân đã đi được bao xa, họ đã thay đổi như thế nào và tiếp tục tìm cách cải thiện bản thân mình tốt lên.

Một phần lý do khiến Thiên Bình không cảm thấy bị bắt buộc phải chia sẻ quá nhiều là vì họ biết rằng trong một vài tháng hoặc vài năm tới, họ sẽ còn có nhiều tiến bộ hơn nữa để thể hiện. Mặc dù vậy, sự phát triển và học hỏi không bao giờ dừng lại và vì vậy Thiên Bình sẽ không bao giờ cảm thấy mình đủ tiêu chuẩn hoặc đủ quan trọng để khoe khoang.
 
Thiên Bình là người bạn dễ mến, họ sẵn sàng chịu trách nhiệm về những thất bại cho của cả người khác và thậm chí sẽ bao che để ai đó khỏi sự soi mói hoặc chỉ trích gay gắt vì đơn giản Thiên Bình xem nhẹ chuyện bản thân trải qua một sai lầm nào đó.
 

No. 7 Cự Giải
 

Cự Giải suy nghĩ rất sâu xa và họ hiểu rằng mọi thứ đều là một phần của một chu kỳ lớn. Chiến thắng hôm nay cũng không đảm bảo cho ngày mai thành công sẽ có được thành công, khả năng thất bại luôn có xác suất xảy ra. Thế nên, Cự Giải vui vẻ ngồi xuống và im lặng, bởi vì họ biết rằng nếu không thì họ sẽ bị cuộc sống đánh gục.

Cự Giải cảm thấy có sự kết nối với nghệ thuật, vẻ đẹp, thiên nhiên và tài năng của người khác. Họ không thích được chú ý nhưng sẵn lòng làm nổi bật cho những thành công của mọi người xung quanh mình.

Ngắm nhìn những tác phẩm đẹp đẽ, thần bí của người khác khiến Cự Giải thấy mình thật nhỏ bé, ngay cả khi họ cũng có năng khiếu tương tự.

Nếu để Cự Giải lựa chọn một cơ hội để thăng tiến công việc hay thúc đẩy sự nghiệp cho người bạn hoặc thành viên trong gia đình, Cự Giải sẽ luôn chọn cách giúp đỡ cho người khác hơn.
 

No. 8 Kim Ngưu 

Kim Nguu tram lang khiem ton

Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu sẵn sàng thể hiện cái tôi của mình khi cần 


Kim Ngưu sống một lối sống trầm lặng và khiêm tốn cho đến khi bị người khác thách thức. Một khi bị nghi ngờ hoặc chế nhạo, Kim Ngưu không thể sống kín tiếng được nữa.

Chòm sao này không thể chịu được những kẻ khoác lác hoặc tự cao tự đại. Đối với Kim Ngưu, niềm tự hào và sự chú ý chỉ nên đến sau khi làm việc chăm chỉ và có được những thành tích đáng kể, có thể đo lường được.

Nếu ai đó không có cả hai điều trên đặc biệt là nếu họ cùng làm lĩnh vực mà Kim Ngưu hiểu biết, họ sẵn sàng gọi tên để so tài, đối chất. Đây là lần duy nhất chòm sao này sẵn sàng để lộ quyền lực, tài năng và giá trị của mình.
 
Xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao: Suy nghĩ như trẻ con lắm lúc cũng có lợi
Khám phá xem khi xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu, điều đó mang lại lợi thế hay bất lợi cho bạn?

No. 9 Bạch Dương
 

Bạch Dương cực kỳ táo bạo, thích được gây chú ý. Công bằng mà nói, họ được biết đến là người chấp nhận rủi ro đáng kể để nhận được những phần thưởng và kết quả xứng đáng.

Bạch Dương là người đầu tiên nói về chuyên môn, thành công, thu nhập hoặc địa vị cao của họ. Họ cảm thấy rằng mình đã nỗ lực để đạt được những gì bản thân từng muốn, họ thấy tự hào và muốn chia sẻ điều đó cho cả thế giới này biết.

Thật không may, cái tôi của Bạch Dương lấn át tới mức họ quên thành công của mình được góp sức từ rất nhiều người. Họ có xu hướng tin rằng họ là người giỏi nhất, và quên đi sự khiêm tốn và quên mất toàn bộ câu chuyện dẫn đến thành công của họ đã từng có mặt của những con người nào.
 

No. 10 Ma Kết


Ma Kết sống khuôn phép và họ rất tự hào về lối sống, đạo đức làm việc và cách tổ chức của mình.

Ma Kết tập trung vào danh vọng, quyền lực, tài sản hoặc tài năng và họ luôn tin rằng mình đi đúng hướng. Họ tự tin tới nỗi tự cao tự đại lúc nào không hay.

Độc lập và được người khác coi là người bản lĩnh là điều rất quan trọng đối với những người thuộc chòm sao này. Đây có thể là một trong những thất bại lớn nhất của Ma Kết bởi vì họ sẽ không yêu cầu (cũng như không chấp nhận) sự giúp đỡ, ngay cả khi điều đó thực sự quan trọng.
 

No. 11 Hổ Cáp
  

Ho Cap khong he khiem ton
 
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao, Hổ Cáp đứng gần cuối bảng cũng chỉ vì họ không bao giờ muốn chịu đựng bất kỳ lời chỉ trích mang tính xây dựng nào, ngay cả khi ai đó nói nhẹ nhàng và có ý tốt.

Cái tôi luôn cản trở Hổ Cáp phát triển hoặc cải thiện bản thân. Họ thường sống trong trạng thái cái tôi quá lớn, luôn muốn mình thắng cuộc.

Ví dụ: Nếu ai đó đề xuất với Hổ Cáp rằng tuyến đường B nhanh hơn tuyến đường A (tuyến đường A là tuyến đường thông thường của Hổ Cáp), họ thậm chí không thử đi hướng B mà từ chối với nhiều lý do bao biện khác nhau.
 
Không thể tiếp nhận những lời chỉ trích, góp ý, hay giữ tư duy cởi mở sẽ cản trở rất nhiều đến cuộc sống của Hổ Cáp. Họ có khả năng thay đổi nhưng vấn đề ở chỗ họ cố tình không thay đổi.
 

No. 12 Sư Tử

 
 
Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao đã tiết lộ Sư Tử là kẻ thích chiến thắng và dẫn đầu, Không nghi ngờ gì nữa, họ là người kiêu hãnh nhất, tự cao nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.

Họ luôn cảm thấy tự hào về mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất, tầm thường nhất cho đến những thành tựu lớn nhất.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Sư Tử cảm thấy tự hào về thực phẩm họ ăn, những người họ nói chuyện, ngôi nhà họ sống, khu vực họ cư trú, gia đình của họ, vật nuôi của họ, quần áo của họ, cách họ đi bộ và cách họ nói...

Chòm sao này tin rằng mọi thứ về bản thân đều đáng để quan tâm chú ý, làm gương cho mọi người. Thật dễ dàng để một Sư Tử tin rằng họ là người quan trọng nhất trong mọi chuyện. Nếu có ai đó chỉ trích Sư Tử, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ hoặc không tin tưởng vào người đó.
 
Sư Tử thà nói dối bản thân còn hơn là thừa nhận bản thân thiếu kiến ​​thức hoặc thiếu sức mạnh hay đôi khi thất bại. Mặc dù sự tự tin là một đặc điểm tốt đẹp, nhưng Sư Tử thường để nó đi quá xa và có thể không nhận được nhiều lợi ích từ việc này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X