Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao: Ai vụng về, ai thuần thục cái gì cũng giỏi?

Thứ Hai, 27/06/2022 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao cho thấy có những người đã rất cố gắng học hỏi nhưng sự khéo léo của họ không cải thiện được là bao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


No. 1 Thiên Bình


Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao Thiên Bình đứng đầu danh sách và không ai có thể phủ nhận năng lực "thượng thừa" của chòm sao này.

Cung hoàng đạo Thiên Bình có óc thẩm mỹ cao nên thường cho ra đời những tác phẩm đẹp mắt nhất có thể cho dù là cắm hoa, trang trí đồ ăn hay sắp xếp lại nhà cửa. Họ cảm thấy khó chịu với những thứ gì không cân đối, xấu xí và ngay lập tức xắn tay lên chỉnh sửa cho đẹp mới thôi. 

Thiên Bình luôn hướng tới cái đẹp chỉ vì họ trân trọng và luôn muốn tận hưởng hương vị tuyệt vời nhất trong cuộc sống này.

Nếu chòm sao này theo đuổi công việc trang điểm, làm móng, thiết kế thời trang,... thì họ dễ trở thành chuyên gia bởi đặc điểm ngành nghề dành cho người khéo tay yêu cầu sự tỉ mỉ, chu đáo như Thiên Bình.
 
Xep hang muc do kheo tay cua 12 chom sao
 

No. 2 Bảo Bình


Khi quan sát Bảo Bình làm việc gì bạn sẽ thấy họ khá tập trung với bàn tay thoăn thoắt khá điệu nghệ.

Những người khéo tay như Bảo Bình cũng thường có khả năng hội họa, có óc sáng tạo và gu thẩm mỹ rất đáng nể. Đó là lý do họ vẽ đẹp, nấu ăn ngon, làm đồ thủ công rất ấn tượng...

Đặc biệt, nếu Bảo Bình làm việc trong lĩnh vực thời trang cũng rất dễ thành công. Bàn tay khéo léo cộng với khả năng hội họa, họ dễ dàng phác họa những ý tưởng và cho ra đời những thiết kế đẹp mắt và thời thượng.

Thực tế là có nhiều người khéo tay nhưng không hay làm và dần lãng phí đi năng lực của mình, thế nhưng Bảo Bình lại khác. Chòm sao này sẵn sàng theo đuổi đam mê cho dù việc đó chưa mang lại cho họ nhiều tiền.

Hơn ai hết, chòm sao này thích làm đẹp cho cuộc đời nên họ sẵn sàng sống nghèo tiền bạc để có thể theo đuổi việc mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, sau này, sự nghiệp vang dội sẽ bù đắp những ngày tháng vất vả của rất nhiều Bảo Bình. Nhìn lại quãng đường đã qua, họ cảm thấy rất tự hào và thích lan truyền năng lượng tích cực này cho những người xung quanh mình.

No. 3 Song Ngư


Có óc sáng tạo bẩm sinh, Song Ngư thích tham gia những công việc liên quan tới thủ công mỹ nghệ, làm đồ handmade, thiết kế... vì đó là cơ hội để họ phát huy điểm mạnh của mình.

Song Ngư có thể ngồi hàng giờ đồng hồ để may vá hay vẽ một bức tranh đầy tâm huyết. Được thả hồn mình vào công việc sáng tạo yêu thích mới là điều mà chòm sao này muốn theo đuổi.

Những món đồ handmade họ làm thường xuyên khiến bạn bè, người thân phải trầm trồ. Tấm thiệp mà Song Ngư tạo ra cũng được phối hợp màu sắc rất độc đáo. Những bức vẽ của họ thường rất có hồn. Còn khi nấu ăn, chòm sao này cũng khá tập trung vì họ biết rằng một bữa ăn có thể giúp gắn kết mọi người với nhau.

Trong khi người khác cho rằng đây là những việc lãng phí thời gian thì đối với Song Ngư đó là cách thư giãn hiệu quả.
 
Chom sao kheo leo

Cùng xem bảng xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao xem bạn đứng vị trí thứ mấy? 

No. 4 Xử Nữ


Cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng là người rất giỏi trong việc thiết kế, sắp xếp, tổ chức cuộc sống. Họ thậm chí có thể tự trang trí nhà cửa như sơn lại tường, đóng lại tủ, trồng cây,... mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai, bàn tay làm việc thoăn thoắt trông rất lành nghề cho dù họ làm những việc đó lần đầu.

Ưu điểm lớn nhất của Xử Nữ là tính cẩn thận, nghiêm túc thế nên làm việc gì họ làm đến cùng, đâu ra đấy. Cho dù miệng có kêu ca, than vãn một chút nhưng cuối cùng thì họ vẫn hoàn tất nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.
 
Dù là nấu ăn hay trong bất cứ công việc gì thì với một người luôn hướng đến sự hoàn hảo như Xử Nữ, đảm bảo họ sẽ tạo ra những sản phẩm vô cùng chất lượng. 
 

No. 5 Kim Ngưu


Chòm sao này đặc biệt hợp với nghề liên quan đến ẩm thực, có thể trở thành một đầu bếp tài hoa, luôn sáng tạo ra những món ăn mới. Đối với họ căn bếp chính là không gian tuyệt vời, là nơi được thỏa thích đam mê.

Một người khéo tay và có niềm đam mê với các món ăn hoặc có một “tâm hồn ăn uống” như Kim Ngưu giúp họ trở thành một trong những đầu bếp nổi tiếng.

Hoặc nếu là một họa sĩ, họ kết hợp các loại màu sắc, chất liệu để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật khiến ai xem cũng phải trầm trồ.

Kim Ngưu không chỉ nhờ dựa vào khả năng bẩm sinh của mình mà họ còn rất kiên nhẫn trong việc rèn luyện. Trong khi bạn bè dành thời gian vui chơi thì họ sẵn sàng ở nhà mài giũa các kỹ năng của mình một cách say mê.

Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao: Ai tìm tới sách để giải sầu?
Có quá nhiều cách để giải tỏa buồn bực, căng thẳng nhưng khi xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao, ta mới nhận ra rằng có những người xem sách là niềm vui,

No. 6 Cự Giải


Cự Giải có khả năng làm đồ handmade, vẽ vời, trang điểm, thiết kế,... tuy không đạt được độ hoàn mỹ nhưng cũng rất đáng để khen ngợi.

Cự Giải được biết đến là người sáng tạo, họ cũng yêu mọi công việc cần đến sự sáng tạo và nghệ thuật. Chòm sao này rất thích hợp với những công việc liên quan đến viết, vẽ vời, tô điểm. Những nghề như nhà văn, nhà báo, hay một nhà họa sĩ tài ba, lưu giữ những khoảng khắc cuộc sống tươi đẹp nhất.

Đặc biệt, Cự Giải rất khéo léo trong việc nấu nướng, họ chọn từng món ăn ngon, bổ dưỡng cho người thân trong gia đình. Mỗi bữa ăn, Cự Giải đều đặt cả tấm lòng và tình cảm của mình vào.

Nếu không giỏi, họ cũng rất sẵn sàng để học nữ công gia chánh, cố gắng và luôn cẩn thận, chu đáo nhất có thể. 
 
Ban co phai la nguoi kheo tay
 

No. 7 Sư Tử


Ở một khía cạnh nào đó Sư Tử cũng cho thấy họ là người biết may vá, vẽ vời, cắm hoa,... đấy chứ nhưng họ không đủ kiên nhẫn để ngồi làm những việc này quá lâu. Nếu có cơ hội cùng ngồi vẽ tranh hay để họ nấu một món ăn thì bạn nhận ra chòm sao này cũng giỏi đấy chứ.

Thế nhưng, cuộc sống của họ quá nhiều mối bận tâm nên họ không thể ở một chỗ quá lâu, họ nhảy việc này sang việc kia trong thời gian ngắn. Vậy nên, không ít Sư Tử dần lãng phí tài năng bẩm sinh của mình lúc nào không hay. 

No. 8 Song Tử


Cung hoàng đạo Song Tử chỉ giỏi việc đối nội đối ngoại còn việc gì liên quan tới khéo léo thì họ chào thua. Có thể lý do là những người quá xuất sắc về lý thuyết như họ lại không thực sự giỏi về việc thực hành.

Mặc ai chê Song Tử hời hợt thì họ cũng mặc kệ vì đó là bản tính của chòm sao này khi họ ưu tiên lựa chọn cái gì nhanh và tiện hơn. Hơn nữa, họ rất linh hoạt, dễ thích nghi nên thấy phương án này không hợp họ chuyển sang phương án khác là điều tất nhiên.

Đối với chòm sao này họ thường nghĩ mọi thứ khá đơn giản, nhưng đến khi bắt tay vào làm thấy quá phức tạp và tốn thời gian nên dễ bỏ cuộc giữa chừng. Nếu việc gì cần thiết, họ sẽ dùng "sức mạnh của ngôn từ" để nhờ ai đó làm giúp mình.

No. 9 Bạch Dương


Nóng vội nên Bạch Dương làm gì cũng muốn nhanh chóng cho xong nên cần món gì là họ dùng tiền mua cho nhanh chứ không muốn mất thời gian để tự làm ra chúng.

Nhìn chung, Bạch Dương khá vụng về trong những việc cần đến sự tỉ mỉ như nấu ăn, may vá, thêu thùa,... Do đó, tốt hơn hết là bạn không nên giao cho họ những nhiệm vụ như trên đâu nhé.

Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao, Bạch Dương ở vị trí khá cao vì đối với họ thời gian là tiền bạc nên họ chỉ thấy niềm vui trong việc kiếm tiền chứ không phải ở việc cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật.

No. 10 Hổ Cáp


Hổ Cáp cũng không khá hơn Bạch Dương là bao trong những việc đòi hỏi phải vận dụng hoa tay để làm việc gì đó. Khả năng sắp xếp của họ không được tốt lại thêm "bệnh lười" nên họ thường chọn giải pháp chi tiền để mua sắm hơn là tự tay làm ra chúng.

Trong khi người khác tìm thấy niềm vui trong việc làm đồ thủ công mỹ nghệ thì Hổ Cáp lại không có hứng thú cho lắm. Thậm chí, nếu không cắm được hoa thì họ chọn những lẵng hoa cắm sẵn cho tiện, đỡ phải mó tay vào.

Chòm sao này cũng khá cứng đầu nên muốn họ học thử một kỹ năng nào đó thì quả là khó khăn. Bất cứ ai có ý định chỉ giáo là họ sẽ co mình lại và lánh xa khỏi người đó. Đôi khi Hổ Cáp tỏ ra rằng mình đang lắng nghe mọi người nhưng sẽ không cảm thấy thoải mái khi phải nghe ai đưa ra bất lời khuyên hay gợi ý nào.

No. 11 Ma Kết


Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao, cung hoàng đạo Ma Kết đứng phía cuối danh sách cũng chỉ vì họ không thích các công việc chân tay - đòi hỏi nhiều thời gian để lành nghề nhưng không mang lại nhiều tiền.

Ma Kết không hẳn là không khéo tay chỉ là họ thích tập trung những việc sử dụng đầu óc hơn mà thôi. Hơn nữa, họ không đánh giá cao ai đó quá tập trung vào việc bay bổng trong sáng tác nghệ thuật hay nấu ăn, may vá,... vì những việc này khó giàu.

Mục tiêu theo đuổi của chòm sao này đó là những dự án kinh doanh mang lại số tiền mà họ mong muốn chứ không phải vấn đề liên quan đến thỏa mãn đam mê có phần thiếu thực tế.

No. 12 Nhân Mã


Nổi tiếng là chòm sao nữ vụng về, Nhân Mã không thể làm việc gì hoàn thiện được như mong đợi chỉ vì họ hay để xảy ra sai sót. Họ cũng cố gắng học hỏi lắm chứ nhưng vẫn không có kết quả gì đáng kể.

Hơn nữa nhược điểm của họ là “nhanh ẩu đoảng”, Nhân Mã không đủ khả năng ngồi yên một chỗ để đan lát, thêu thùa hay tô vẽ một bức tranh.... dù biết rằng những việc này hay ho và rất ý nghĩa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X