Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hoàn hảo của 12 chòm sao: Ai tự thấy mình hoàn hảo không theo tiêu chuẩn chung?

Thứ Ba, 02/04/2024 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bảng xếp hạng mức độ hoàn hảo của 12 chòm sao hoàn toàn dựa vào đánh giá từ người khác về những người này. Thế nên có những cá nhân lại tự có định nghĩa riêng cho mình về sự hoàn hảo, thế còn bạn thì sao, bạn đang ở nhóm nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Xep hang muc do hoan hao cua 12 chom sao
 

No. 1 Sư Tử


Sư Tử là những cá nhân lôi cuốn và sáng tạo, có khả năng đặc biệt trong lĩnh vực diễn xuất, nghệ thuật và lãnh đạo. Táo bạo, quyến rũ và tự tin, Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Xếp hạng mức độ hoàn hảo của 12 chòm sao Sư Tử đứng đầu quả không sai vì họ luôn tràn đầy năng lượng, sống đam mê, có tài ăn nói, thu hút mọi người bằng sự quyến rũ của mình và thường được bạn bè vây quanh. Chu đáo và hào phóng, Sư Tử đích thực là một người bạn đồng hành tuyệt vời cả về mặt tình cảm lẫn công việc.
  • Điểm mạnh: Sáng tạo, hài hước và tinh thần hào phóng.
  • Thách thức: Có xu hướng kiêu ngạo, lười biếng và tự cho mình là trung tâm.
  • Gợi ý công việc: Tốt nhất trong vai trò lãnh đạo, lĩnh vực sáng tạo hoặc bất kỳ vị trí nào mà họ có thể được chú ý và truyền cảm hứng cho người khác.   

No. 2 Thiên Bình


Chòm sao Thiên Bình là một người xuyên suốt cuộc đời sống chỉ để làm hài lòng người khác. Thế nên không được nhận những lời khen của mọi người là họ sẽ rất buồn.

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và là người hòa giải tuyệt vời, Thiên Bình có thể đoàn kết bất kỳ nhóm người nào, từ đồng nghiệp đến thành viên trong cộng đồng.

Họ thể hiện mình là người hoàn hảo khi vừa có khả năng ngoại giao và công bằng, thường tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong môi trường xung quanh mình bất kể hoàn cảnh nào.
  • Điểm mạnh: Ngoại giao và tìm kiếm sự khám phá bản thân.
  • Thử thách: Khó khăn trong việc đọc tình huống và giữ mối hận thù.
  • Gợi ý công việc: Lý tưởng cho các vai trò trong hòa giải, luật pháp hoặc bất kỳ vị trí nào đòi hỏi kỹ năng cân bằng và con người.  

No. 3 Nhân Mã

  
Nhân Mã là người hoàn hảo trong mắt mọi người vì họ khá đa năng, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Họ thích phiêu lưu và luôn tràn đầy năng lượng, luôn tìm kiếm những trải nghiệm và kiến thức mới.

Mọi người bị thu hút bởi Nhân Mã vì tính cách có phần sôi nổi, đầy nhiệt huyết của họ. Cởi mở và nhiệt tình, họ luôn đón nhận sự thay đổi, thái độ lạc quan, tích cực, luôn nhìn cốc nước của mình "đầy một nửa". 
  • Điểm mạnh: Năng lượng, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
  • Thách thức: Thiếu kiên nhẫn và có quan điểm thẳng thừng.
  • Gợi ý công việc: Tuyệt vời trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch, giáo dục hoặc bất kỳ công việc nào cho phép sự độc lập và khám phá. 
Nét hấp dẫn của 12 chòm sao nữ khiến nửa kia quyến luyến chẳng muốn rời
Nét hấp dẫn của 12 chòm sao nữ nằm ở đâu? Đâu là điều khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

No. 4 Bạch Dương


Dù đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng mức độ hoàn hảo của 12 chòm sao nhưng Bạch Dương luôn biết cách khiến bản thân tỏa sáng nhờ năng lực của mình. Bạch Dương nổi tiếng là người táo bạo và năng động, thường chủ động và dẫn đầu.

Mang đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa, bản chất của Bạch Dương là không ngừng hành động và họ dũng cảm một cách tự nhiên và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Ngoài tham vọng và độc lập, Bạch Dương còn bảo vệ những người xung quanh và thích trở thành hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng ngời.
  • Điểm mạnh: Can đảm, trung thực và lạc quan.
  • Thử thách: Tính bốc đồng và nóng nảy.
  • Gợi ý công việc: Tốt trong các vai trò kinh doanh, quản lý dự án hoặc bất kỳ vị trí nào đòi hỏi sự quyết đoán và lãnh đạo. 

No. 5 Song Tử 

 
Song tu da nang
 
Song Tử có khả năng thích ứng và cực kỳ nhanh trí, thường phát triển mạnh trong môi trường năng động. Sự đa nhiệm của chòm sao này khiến mọi người có cảm giác cái gì họ cũng biết, cũng tỏ tường. Đó cũng là lý do họ những người thuộc cung này đứng đầu trong danh sách những cô chàng/anh chàng hoàn hảo nhất.
  • Điểm mạnh: Hiền lành, tình cảm và khả năng học hỏi nhanh.
  • Thử thách: Thiếu quyết đoán và lo lắng.
  • Gợi ý công việc: Tốt nhất trong lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng hoặc bất kỳ vai trò nào đòi hỏi sự linh hoạt và tương tác xã hội.

No. 6 Xử Nữ 


Một phiên bản gần hoàn hảo đó là Xử Nữ - những người có định hướng chi tiết, thực tế và chăm chỉ, nổi tiếng với kỹ năng phân tích và chính xác. Xử Nữ sống để phục vụ người khác và bị ràng buộc bởi ý thức trách nhiệm mạnh mẽ.

Chăm chỉ và hiệu quả, họ sẽ tìm thấy niềm vui khi sử dụng các kỹ năng của mình vì mục đích tốt đẹp hơn. Nếu bạn có một vấn đề trong cuộc sống hãy nhờ Xử Nữ giúp đỡ vì họ rất giỏi giải quyết những điều bí ẩn và thích đưa ra lời khuyên.
  • Điểm mạnh: Trung thực, siêng năng và có cách tiếp cận tỉ mỉ.
  • Thử thách: Lo lắng quá mức, nhút nhát và đôi khi chỉ trích quá mức.
  • Gợi ý công việc: Lý tưởng cho những vai trò yêu cầu chú ý đến chi tiết, chẳng hạn như phân tích, chỉnh sửa hoặc chăm sóc sức khỏe. 

No. 7 Ma Kết


Ma Kết là người đầy tham vọng và kỷ luật, họ thường đặt ra những mục tiêu cao cho bản thân. Ma Kết luôn để mắt tới giải thưởng và liên tục đặt ra các mục tiêu và đạt được chúng.

Ma Kết là người thực tế, đầy tham vọng và tận tâm nhưng cũng là những người trung thành, hướng về gia đình, biết làm việc hết sức, chơi hết mình. Họ chưa được khen là hoàn hảo vì một khi theo đuổi điều gì họ tập trung tới mức quên hết mọi thứ xung quanh. Họ chỉ cần xuất sắc trong lĩnh vực mình đang đảm nhiệm mà thôi.
  • Điểm mạnh: Kỷ luật, trách nhiệm và tham vọng.
  • Thách thức: Có xu hướng bi quan và mặc cảm tự tôn.
  • Đề xuất công việc: Phù hợp với các vị trí quản lý, tài chính hoặc hành chính nơi có cấu trúc và trật tự được coi trọng. 

No. 8 Cự Giải 


Cự Giải nổi bật với khả năng nuôi dưỡng và nhạy cảm, thường có mối liên hệ sâu sắc với tổ ấm và gia đình của họ. Từ việc đọc hiểu mọi người đến dự đoán điều gì sẽ xảy ra trong công việc tiếp theo, Cự Giải có trực giác mạnh mẽ và khả năng phán đoán tốt.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng nắm bắt được cảm xúc của người khác. Họ quan tâm sâu sắc, thích hỗ trợ bạn bè và người yêu của mình ở mức độ tình cảm. Quá sống thiên về cảm xúc nên họ có nhiều khuyết điểm về lý trí, hay bị mất kiểm soát khi có cảm xúc tiêu cực dẫn dắt.
  • Điểm mạnh: Trí tưởng tượng, lòng trung thành và chiều sâu cảm xúc.
  • Thử thách: Sự bi quan và thao túng trong tâm trạng tồi tệ nhất của họ.
  • Gợi ý công việc: Xuất sắc trong vai trò chăm sóc, nhân sự hoặc bất kỳ ngành nghề nào mà họ có thể cung cấp hỗ trợ và chăm sóc. 

No. 9 Kim Ngưu


Kim Ngưu chỉ quan tâm đến tiền bạc vì thế họ cũng rất giỏi trong việc kiếm tiền, quản lý và chi tiêu. Kim Ngưu là người đáng tin cậy và kiên nhẫn, thích tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống và đánh giá cao sự sang trọng cũng như địa vị. Ngại thay đổi, học hỏi những điều mới nên vốn kiến thức và khả năng của họ có phần hạn chế so với tiêu chuẩn hoàn hảo của mọi người.
  • Điểm mạnh: Tính kiên trì, đánh giá cao nghệ thuật và lời khuyên thực tế.
  • Thử thách: Tính bướng bỉnh và tính chiếm hữu.
  • Gợi ý công việc: Rất phù hợp với các vai trò tài chính, vị trí hành chính hoặc bất kỳ nghề nghiệp nào mà sự ổn định và đáng tin cậy là chìa khóa.  

No. 10 Hổ Cáp

 
Tương tự như Kim Ngưu, Hổ Cáp cũng có cái tôi khá cao và chính điều đó đã khép lại rất nhiều cơ hội của họ. Chòm sao Hổ Cáp rất mãnh liệt và đam mê, thường đi sâu vào bất cứ điều gì họ quan tâm.
  • Điểm mạnh: Dũng cảm, đam mê và trung thành.
  • Thử thách: Không tin tưởng, ghen tị và có xu hướng giữ bí mật.
  • Gợi ý công việc: Thích hợp cho vai trò điều tra hoặc nghiên cứu, quản lý khủng hoảng hoặc bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi kỹ năng phân tích sâu và giải quyết vấn đề. 

No. 11 Bảo Bình

 
bao binh luon cam thay tu tin ve ban than
 
Cho dù mọi người cho rằng Bảo Bình có quá nhiều khuyết điểm nhưng chính họ luôn cảm thấy bản thân hoàn hảo theo cách riêng. Mặc dù lập dị và hơi ngốc nghếch nhưng Bảo Bình lại đi trước thời đại.

Cung hoàng đạo Bảo Bình là người sáng tạo và độc đáo. Họ quyết tâm biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Cầu tiến, thông minh và sáng tạo, họ cũng là người giải quyết vấn đề tuyệt vời.  
  • Điểm mạnh: Tính độc đáo, sáng tạo và sự hiện diện ấn tượng trước công chúng.
  • Thách thức: Sự tách biệt về cảm xúc và sự cứng nhắc trong quan điểm của họ.
  • Gợi ý công việc: Lý tưởng cho các nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, khoa học hoặc bất kỳ lĩnh vực đổi mới nào nơi những ý tưởng mới được đánh giá cao. 

No. 12 Song Ngư 


Song Ngư không thể là anh chàng/cô nàng hoàn hảo vì hơn ai hết họ xem chuyện đó là đương nhiên. Họ xem khiếm khuyết của bản thân cũng là điều tạo nên vẻ đẹp cho cuộc sống này. Song Ngư không có ý định "trám chỗ trống", tìm cách để giỏi tất cả mọi thứ.

Chòm sao này sống quá cảm xúc, họ thường hòa hợp sâu sắc với cảm xúc của mình và thậm chí là của người khác. Họ thường được gọi là người chữa lành cho các cung hoàng đạo khác. Chòm sao này dịu dàng và bay bổng, có thiên hướng nghệ thuật và xuất sắc trong các lĩnh vực này, tuy nhiên nếu phải làm những thứ ngược lại ví dụ như về các con số, phân tích, logic quá nhiều họ có cảm giác như não mình bị đóng băng vậy.
  • Điểm mạnh: Tài năng nghệ thuật, sự dịu dàng và hấp dẫn.
  • Thách thức: Tâm lý nạn nhân và tính hướng nội.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X