Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao: Ai hay ngại ngùng, ai luôn tự tin trước đám đông?

Thứ Ba, 19/09/2023 16:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao để thấy có những người không tự tin xuất hiện trước đám đông, họ thích dành thời gian làm việc ở sau cánh gà, sống kín tiếng hơn là xuất hiện trước công chúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Việc nhút nhát, hay xấu hổ không phải là điều xấu trong khi hầu hết mọi người hay đánh đồng điều này với khuyết điểm. Thế nhưng nhút nhát chỉ có nghĩa là bạn có xu hướng hướng nội hơn là hướng ngoại mà thôi.
 
Những người hướng ngoại hơn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi kết bạn với hầu hết mọi người họ gặp. Và bạn ngại ngùng hơn không có nghĩa là bạn đang mệt mỏi hay khó chịu - bạn chỉ không thích trở thành trung tâm của sự chú ý. 
 

No. 1 Xử Nữ
 

Cung hoàng đạo Xử Nữ có đặc điểm là không muốn thu hút sự chú ý về mình trừ khi điều đó là thực sự cần thiết cho công việc hay cuộc sống của họ.

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc mở lòng với người khác khi ở trong một khung cảnh xa lạ. Trừ khi Xử Nữ hoàn toàn thoải mái với những người xung quanh hoặc nơi quen thuộc, nếu không hầu hết thời gian họ có xu hướng trở nên ngại ngùng và im lặng. 
 
Xử Nữ chọn vị trí đứng sau hậu trường để cho người khác tỏa sáng. Họ biết cách hoàn thành công việc nhưng không cần phải được công nhận hay để được ca ngợi. Đối với Xử Nữ, miễn là biết mình đã làm tốt công việc, nhiệm vụ, đó mới là điều quan trọng nhất đối với họ.
 
Xep hang muc do hay xau ho cua 12 chom sao
 

No. 2 Cự Giải
 

Xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao, Cự Giải nằm trong top đầu vì sự nhút nhát của Cự Giải xuất phát từ cảm giác bất an từ sâu bên trong họ.

Cung hoàng đạo Cự Giải thường phải cố gắng rất nhiều để đảm bảo rằng mình trông ổn và cảm thấy thoải mái, nhưng đôi khi, điều đó không phải lúc nào cũng đủ.

Cho dù đó là buổi hẹn hò đầu tiên hay công việc mới, Cự Giải đều cảm thấy ngại ngùng vì sợ mình sẽ bị thu hút sự chú ý, sợ người khác sẽ "soi" mình. 
 
Sự đa nghi của Cự Giải chỉ đổ thêm dầu vào lửa khiến bản thân họ hay cảm thấy bất an. Ngay cả khi mọi người cố gắng nói rằng mọi thứ đều ổn, Cự Giải vẫn sẽ không tin cho đến khi chính bản thân mình có thể tự mình chứng minh điều đó.
 

No. 3 Song Ngư
 

Song Ngư có vẻ nhút nhát, ngại ngùng thường là vì họ đang cảm thấy lo lắng về mọi thứ, không có khả năng kiểm soát những gì đang xảy ra với mình.
 
Thay vì tận hưởng niềm vui khi mọi thứ đang hiện hữu xung quanh mình, Song Ngư lại quá bận tâm và để suy nghĩ của mình lang thang, cho đến khi chúng thuyết phục Song Ngư nên cảm thấy xấu hổ và lúng túng.
 
Vì lý do này, Song Ngư không thường xuyên đi ra ngoài vì sợ khiến bản thân rơi vào tình huống mà mình không còn cảm thấy thoải mái nữa.
 
Song Ngư có thể tin tưởng mọi người khác trong cuộc đời mình, nhưng lại khó tin tưởng vào chính mình. Khi họ cảm thấy nhút nhát thì tâm trí gần như tê liệt, đó là vì Song Ngư không tin rằng mình sẽ ổn, cho dù có chuyện gì xảy ra.

No. 4 Ma Kết
 

Ma Kết là kiểu người thích “giữ mọi thứ cho riêng mình”, điều này dễ hiểu tại sao những người thuộc cung hoàng đạo này lại khá nhút nhát.
 
Ma Kết không thích trở thành kiểu người gây ồn ào hoặc thu hút sự chú ý không mong muốn về mình, vì vậy họ chỉ thấy thoải mái khi được an ổn làm việc của mình mà không bị để ý. Đối với Ma Kết, đây không phải là điểm yếu nhưng nó vẫn có thể khiến họ khó nói ra suy nghĩ của mình khi cần thiết.
 
Ví dụ, khi ở nơi làm việc, Ma Kết thích cúi đầu làm việc tốt nhất có thể. Nhưng nếu đến lúc cần phải nói về việc thăng chức hay tăng lương, Ma Kết cũng sẽ ngại ngùng, họ xấu hổ khi phải khoe năng lực và yêu cầu công ty đáp ứng nguyện vọng của mình. 
 

No. 5 Hổ Cáp
 

Đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao có vẻ gây ngạc nhiên cho một số người, nhưng Hổ Cáp nhút nhát là sự thật.
 
Hổ Cáp - giống như hầu hết chúng ta - không gặp vấn đề gì khi mở lòng với gia đình và bạn bè; về cơ bản là bất cứ ai mà họ cảm thấy thoải mái khi ở bên. Chỉ khi không quen người đó hoặc ở trong một căn phòng đầy người lạ, Hổ Cáp mới bắt đầu ngại ngùng.
 
Điều khiến ta khó có thể nhận ra ban đầu Hổ Cáp hơi nhút nhát là khi đi chơi với bạn bè, họ có vẻ là một người rất sôi nổi và dễ gần. Trên thực tế, chỉ vì ở bên những người này Hổ Cáp mới cảm thấy thoải mái khi ở bên. Còn chỉ cần chuyển sang một môi trường khác họ lập tức im lặng, không dám nói gì.
 

No. 6 Nhân Mã
 

Mức độ thoải mái của Nhân Mã tương tự như Hổ Cáp ở chỗ họ sẽ hướng ngoại, thể hiện sự thoải mái của mình nhiều khi ở bên những người mà bản thân biết rõ nhất.
 
Đôi khi Nhân Mã có thể tỏ ra nhút nhát, nhưng chắc chắn là không thường xuyên như những người đứng đầu danh sách này. Nhân Mã là kiểu người muốn tạo ấn tượng riêng của mình với những người khác, không để sự nhút nhát ngăn chặn điều này lại.
 
Nói cách khác, Nhân Mã sẽ thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và vượt qua sự e ngại ban đầu để chứng tỏ rằng ấn tượng đầu tiên không phải lúc nào cũng đúng và rằng họ hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường mới.

Để thăng tiến như cá gặp nước, 12 chòm sao nên lựa chọn kiểu công ty nào phù hợp với bản thân nhất?
Trong thị trường tuyển dụng, có vô số các công ty khác nhau, từ những công ty nhỏ mới thành lập cho tới những tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Vậy bạn có biết
 

No. 7 Kim Ngưu
 

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm hơn, họ luôn tự hào vì có thể lắng nghe cảm xúc của mình và sống tốt trong vùng an toàn của bản thân.
 
Nếu cảm nhận bất kỳ dấu hiệu khó chịu nhỏ nào, Kim Ngưu sẽ biến mất. Kim Ngưu hay ngại ngùng ở những việc họ cảm thấy lúng túng và không thoải mái.
 
Kim Ngưu cũng ghét bất kỳ sự thay đổi lớn và có tác động tới thói quen bình thường của mình. Vì vậy, trong một tình huống hoặc địa điểm nhất định, Kim Ngưu hoàn toàn ổn và hướng ngoại. Nhưng khi kế hoạch bị thay đổi và phải thích nghi với những thứ mới mẻ, Kim Ngưu sẽ trở nên ngại ngùng và không thoải mái.

No. 8 Thiên Bình 
 

Thiên Bình háo hức với những điều mới lạ, luôn thích làm quen với những thứ mới mẻ trong cuộc sống của mình.
 
Cứ khi nào gặp Thiên Bình ở nơi công cộng họ cũng chủ động bắt chuyện, không chút ngại ngùng, hay xấu hổ. Bất cứ ai Thiên Bình cũng có thể tiếp cận.
 
Không phải là Thiên Bình không bao giờ ngại ngùng, mà là họ đã quá quen với việc hòa đồng nên không có lý do gì để phải im lặng trước một người nào đó. Thêm vào đó, Thiên Bình thực sự không quan tâm mọi người đang nghĩ gì về mình trong những tình huống như thế.
 
Thiên Bình thà vui vẻ và tận hưởng những gì mình đang làm thay vì bị cuốn vào những suy nghĩ hay cảm thấy xấu hổ vì một điều nhỏ nhặt nào đó mình có thể làm sai khi giao tiếp với mọi người.
 

No. 9 Song Tử
 

Song Tử hòa đồng, vui vẻ hơn bất cứ ai và điều đó có nghĩa là họ cũng luôn chủ động tìm kiếm một cuộc trò chuyện thú vị.
 
Và đôi khi, Song Tử còn cảm thấy nhàm chán với những người mà mình đã biết, vậy còn cách nào tốt hơn để tiếp tục cuộc trò chuyện hơn là hẹn hò với một người mới?
 
Ngượng ngùng không có trong khái niệm của một Song Tử và họ cũng không thực sự quan tâm đến điều đó.
 
Không giống như một số cung hoàng đạo cần thời gian để thích nghi với môi trường xung quanh hoặc tình huống mới, Song Tử không cảm thấy khó xử hay khó chịu mỗi khi kế hoạch của mình thay đổi.
 
Song Tử cũng giỏi giao tiếp nên những việc như nói trước đám đông và phỏng vấn dường như không làm họ cảm thấy bối rối hay lo lắng chút nào cả. 
 

No. 10 Bảo Bình
 

Bảo Bình là một người rất ấm áp và thân thiện, luôn tìm kiếm người mới để được trò chuyện. Họ thích được chuyện trò - đặc biệt là những cuộc trò chuyện sâu sắc - với những người mới mang tính khai sáng và mở rộng tầm nhìn cho mình.

Bảo Bình luôn tìm kiếm những điều mới để học hỏi, thấy điều gì hay là tìm tòi, không có gì phải ngại ngùng, hay xấu hổ ở đây cả, họ còn thừa nhận những gì bản thân không biết để được nghe giải thích nhiều hơn. 
 
Bảo Bình cũng đánh giá cao những người tôn trọng sự khác biệt của mình. Chắc chắn, họ thực sự không quan tâm bạn nghĩ gì về họ nhưng vẫn thật vui khi biết bạn không cố ý khiến Bảo Bình cảm thấy khó xử.
 

No. 11 Bạch Dương
 

Bạch Dương luôn tìm kiếm những người mới để gặp gỡ vì điều đó thú vị và còn giúp họ phát triển mạnh mạng lưới xã hội.
 
Bạch Dương thích có một cuộc sống năng động và không có lý do gì phải ngại ngùng khi cuộc sống của họ chỉ xoay quanh các bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè. Thêm vào đó, Bạch Dương vốn là người rất tự tin nên cụm từ nhút nhát hầu như không bao giờ xuất hiện trong đầu họ.
 
Nổi tiếng là cung hoàng đạo tự tin, can đảm, Bạch Dương có thể nói chuyện với những người mới mà không ngại ngùng hoặc thậm chí đứng trước một nhóm người lạ và nói chuyện mà không có chút run sợ nào.
 

No. 12 Sư Tử
 

Sư Tử không bao giờ quan tâm tới việc có ngại ngùng hay không vì họ luôn thích trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Sư Tử không hề xấu hổ chỉ vì điều đó mâu thuẫn với tất cả những gì mình thích ở  bản thân. Sư Tử có thể kết bạn với khá nhiều người và hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bước vào một căn phòng.
 
Sư Tử cũng hết lòng hướng tới thành công và biết rằng đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro và thoát ra khỏi vùng an toàn của mình nếu muốn thành công. Vì vậy, không có sự bối rối hay ngại ngùng nào vì với bất cứ hoàn cảnh nào Sư Tử cũng sẵn sàng đối mặt.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X