Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao: Ai hay gật gù nhưng chẳng đọng lại tí gì trong đầu?

Thứ Sáu, 16/12/2022 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao cho thấy có nhiều người không phải vô tâm, chỉ là họ ôm đồm quá nhiều thông tin nên nhớ thứ này, quên thứ kia cũng là điều dễ hiểu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Một sự thật đó là ngay cả những người có trí nhớ tốt nhất vẫn thỉnh thoảng quên một số việc nào đó. Nhưng nếu bạn luôn phải chờ một người bạn hay đến muộn hoặc mong đợi một tin nhắn không bao giờ xuất hiện thì có thể người đó cực kỳ đãng trí.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không thực sự quan tâm - nhất là khi họ xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao thì dù lưu tâm nhưng họ rất khó để lưu giữ chúng trong trí nhớ của mình.

No. 1 Song Ngư

 
Đứng đầu bảng xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao là Song Ngư. Mọi người xung quanh đã quá quen thuộc với chòm sao nhóm Nước hay mơ mộng và cực kỳ đãng trí này.

Chòm sao này có đặc điểm là họ rất giỏi trong việc ghi nhớ những điều quan trọng nhất với bản thân, đặc biệt là chi tiết về những người thân yêu của họ. Tuy nhiên, khi nói đến những chi tiết như cuộc hẹn với bác sĩ hoặc trả lời một cuộc điện thoại, Song Ngư nhanh chóng quên luôn tất cả các thông tin.

Một sự thật ít ai biết rằng có đôi khi họ đứng nghe mọi người nói xong chỉ gật đầu cho vui chứ trong đầu lại không thể "đọng" lại được chữ gì. Đến khi người ta hỏi chi tiết họ mới giật mình vì những thông tin đó đã vào tai này, ra khỏi tai kia mất rồi.
 
Cuối cùng, Song Ngư dành nhiều thời gian để chìm đắm trong những mơ mộng về tương lai. Chính việc có quá nhiều luồng suy nghĩ trong mớ bòng bong nên không định thần được mình cần phải làm gì sau đó và sau đó nữa.

Đang tập trung về một chuyện này, có một hoạt động khác chắn ngang họ lại quên đi điều đang làm trước đó. Có đôi khi vì làm quá nhiều việc cùng lúc mà họ dễ bị nhầm lẫn, đi đường nọ đường kia và bị lạc đường. 
 
xep hang muc do hay quen cua 12 chom sao

Bảng xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao

No. 2 Song Tử

 
Song Tử nổi tiếng là đầu óc nhanh nhạy và cái miệng nhanh nhảu nhưng việc cần phải xử lý rất nhiều chi tiết cùng một lúc khiến họ rơi vào tình trạng quá tải. Dù thông minh tới đâu họ cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải đối phó với tình trạng quá tải thông tin, dẫn đến thiếu sót nếu không cẩn thận.

Song Tử có thể hứa với người khác, sau đó lại quên béng mất lời hứa đó khá nhanh khiến dễ mất lòng chuyện bạn bè và chữ tín. Trong chuyện tình cảm thì Song Tử khá vô tâm, có khi lại quên mất người yêu của mình. Điều đó dễ gây sự rạn nứt và sự không tin tưởng giữa bạn kia dành cho Song Tử. Họ cần cố khắc phục điểm này để không gây mất điểm cho đối phương.
 
Không phải là Song Tử có trí nhớ kém mà là tâm trí của họ luôn hoạt động với tốc độ tối đa, điều đó có nghĩa là họ hay bị quên. Đừng ngạc nhiên nếu họ hay lặp lại thông tin đã từng kể với bạn rồi.

No. 3 Bạch Dương

 
Bạch Dương hiếm khi bị coi là hay quên khi nói đến chi tiết của một cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, chòm sao đầy tham vọng này luôn cố gắng có nhiều thông tin hơn khả năng họ có thể hấp thụ.

Cuộc sống của Bạch Dương có quá nhiều thứ đang diễn ra và họ lại hay đa nhiệm: Không có gì lạ khi họ quên việc đã lên kế hoạch với một người bạn hoặc hứa sẽ ở đâu đó và sau đó không xuất hiện.
 
Ngoài ra, Bạch Dương không phải không muốn chú ý tới những điều đó mà vì có quá nhiều thứ chiếm giữ tâm trí họ cùng một lúc. Họ có xu hướng nhớ bức tranh toàn cảnh nhưng không nhớ được những chi tiết nhỏ. Lời khuyên cho Bạch Dương đó là nên mang theo một cuốn sổ nhỏ để ghi lại thông tin quan trọng.

No. 4 Thiên Bình

 
Thiên Bình được biết đến với tình yêu của họ về cuộc sống tốt đẹp. Họ thích cân bằng, mọi việc dễ dàng, điều này có thể dẫn đến một vài khoảnh khắc nào đó mà họ quên mất.

Thay vì tập trung vào những chi tiết hay phải căng thẳng về việc ghi nhớ những điều nhỏ nhặt, Thiên Bình thích tập trung cho cuộc sống trong thời điểm hiện tại. Và bởi vì họ không muốn thúc ép bản thân quá nhiều hoặc băn khoăn về những gì người khác nghĩ, khiến họ trở nên thờ ơ.
 
Thái độ thuận theo dòng chảy này có thể khiến họ có vẻ bất cẩn hơn sơ với thực tế.

Tuy nhiên, những gì liên quan đến việc theo dõi thời hạn công việc hoặc thông tin chi tiết về những người họ quan tâm nhất thì Thiên Bình cố gắng lưu tâm. Nhưng khi nói đến những mẩu thông tin nhàm chán hoặc vừa phải mua thứ gì đó thì họ thường xuyên rơi vào tình trạng đãng trí.

Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao: Ai biết nhún nhường và ai hay kênh kiệu nhất?
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao chỉ ra rằng có nhiều người sẵn sàng đề cao người khác cho dù bản thân là người rất tài giỏi và cực kỳ xuất sắc.

No. 5 Nhân Mã

 
Nhân Mã được biết đến với tính cách thích phiêu lưu và tự do. Tuy nhiên, độ tin cậy dường như không phải là thế mạnh của họ.

Họ gặp khó khăn trong việc tập trung vào những gì đang diễn ra xung quanh mình. Họ có thể bị lạc trong cảm xúc của mình, điều này có thể khiến họ ít nhận thức được môi trường hiện tại.
 
Những người ứng biến linh hoạt như họ không thích lên kế hoạch quá xa, điều này có thể khiến họ bối rối vào phút cuối. Đôi khi họ chìm đắm trong suy nghĩ và có thể quên đi các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm hàng ngày.

Lời khuyên cho Nhân Mã đó là phải tự nhắc mình tỉnh táo, tập trung vào một vấn đề thiết yếu, chia nhỏ từng việc, không nói nhiều và đặc biệt phải biết lắng nghe thật sự. Nếu không luyện tập những điều này thì họ sẽ đối diện với nhiều thất bại không đáng có.
 
Nhan Ma rat hay quen
 

No. 6 Bảo Bình

 
Bảo Bình là những người suy nghĩ rất sâu sắc, một vấn đề được họ tìm hiểu rất kỹ càng. Tuy nhiên, đôi khi họ bị lạc vào những chi tiết không quan trọng. Họ thích tập trung vào một nhiệm vụ tại một thời điểm và dành tất cả sự chú ý của họ cho nó nên thường bị quên hết những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Ví dụ như có lúc đang mải tìm hiểu điều gì đó và quên mất việc nấu nướng, cắm cơm, ăn cơm, hay một cuộc hẹn với bạn bè...
 
Bảo Bình dễ bị cuốn theo điều gì khiến họ cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu bằng được. Vì thế, việc kéo họ ra khỏi bàn làm việc là việc rất khó khăn. 

No. 7 Sư Tử


Khi xếp hạng thói quen đúng giờ của 12 chòm sao, Sư Tử đứng đầu vì họ luôn lưu tâm tới thời gian và không cho phép mình trễ hẹn.

Dường như não bộ của Sư Tử luôn hoạt động hết công suất, và khả năng ghi nhớ cũng tăng theo. Nhưng đôi khi bạn cũng đừng chủ quan quá vào trí nhớ của mình nhé, những gì quan trọng bạn vẫn nên ghi lại ra giấy.

Thực tế cho thấy là dù đã rất cẩn thận nhưng Sư Tử vẫn có lúc nhớ lúc quên nhưng họ cũng là người có trí nhớ tốt, không đến nỗi "ăn rồi nói chưa".

No. 8 Kim Ngưu


Cung hoàng đạo Kim Ngưu có trí nhớ rất đáng ngưỡng mộ, nhờ thế mà việc gì ra việc đó một cách rõ ràng, cẩn thận. Nhất là những gì liên quan tới tiền thì họ nhất định không quên đồng nào.

Não bộ con người rộng lớn thật, nhưng cũng cần xóa bớt những chuyện không vui đi để nạp thêm những ký ức mới vào nhé, Kim Ngưu không cần cái gì cũng cố gắng nhớ đâu!

No. 9 Ma Kết


Ma Kết cũng cẩn thận không kém gì Kim Ngưu, đó là lý do khiến cho ký ức của họ lúc nào cũng đầy ăm ắp.

Họ cũng là chòm sao thuộc nhóm có trí nhớ rất tốt. Vì thế mà họ có khả năng nắm khá chắc những gì mình đã được học. Thậm chí một thông tin ai đó nói cho vui, không chủ ý phải lưu tâm nhưng họ nắm bắt rất nhanh và có thể trả lời rành rọt những gì liên quan.

Chỉ có điều vì chuyện gì họ cũng ghi vào đầu nếu ai lỡ gây chuyện làm họ bực mình sẽ rắc rối to vì rất lâu sau, Ma Kết vẫn nhớ để lôi ra nói đấy. Chỉ cần nhớ những chuyện vui vẻ thôi nhé, đâu cần giữ mãi những ký ức buồn cho nặng nề thêm.

No. 10 Cự Giải


Trí nhớ của cung hoàng đạo Cự Giải rất đáng nể, dường như chỉ cần đến đâu, gặp ai một lần là đã nhớ được rất nhiều chi tiết của người đó nhờ óc quan sát tốt. Vì thế, bạn bè khi lỡ quên mất điều gì toàn nhờ Cự Giải ra tay hỗ trợ.

No. 11 Xử Nữ


Xử Nữ vốn tính cẩn thận, nên độ nhớ dai phải nói là cực siêu. Hầu như chuyện gì chòm sao này cũng in dấu trong đầu mình, khi cần là tìm ngay được ngăn kéo trí nhớ và lôi hết những thông tin cần thiết ra để cân đo đong đếm.

No. 12 Hổ Cáp


Hầu như Hổ Cáp chẳng bao giờ gặp rắc rối với trí nhớ của mình. Bởi chòm sao này luôn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, kể cả các ngăn kéo ký ức.

Dù làm gì thì đầu óc cũng hướng về việc ấy, nên luôn biết rõ việc gì mình đã làm, việc gì còn chưa xong.

Có nhiều điều mọi người gần như đã quên rồi nhưng Hổ Cáp vẫn nhớ rất rõ và thậm chí còn có thể kể ra chi tiết sự việc. Thế nên họ mới được mệnh danh là "thù dai nhớ lâu".

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X