Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hay mượn tiền của 12 chòm sao: Ai mượn tiền nhưng không thích trả?

Thứ Sáu, 12/08/2022 21:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xếp hạng mức độ hay mượn tiền của 12 chòm sao để biết đâu mới là lý do thực sự bạn đi vay tiền và bạn có sẵn sàng trả nợ hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1. Xử Nữ

Khi xếp hạng mức độ hay mượn tiền của 12 chòm sao, cung hoàng đạo Xử Nữ đứng vị trí đầu tiên vì họ khá xem nhẹ mấy việc này. Đối với họ hết tiền thì mượn thôi, có tiền họ sẽ trả. 

Dù nghĩ là vậy nhưng khi có tiền trong tay họ lại mua sắm, chi tiêu vô tổ chức nên chẳng mấy khi có tiền trả nợ cũ. Thực ra Xử Nữ không ý thức được rằng bản thân là người rất kém trong việc sử dụng tiền bạc. 

Họ vốn là người kiếm được tiền bằng tài năng và sự sáng tạo của mình nhưng dường như chừng nào cũng là thiếu vì họ luôn có rất nhiều nhu cầu khác nhau. Thậm chí có người còn sẵn sàng ứng tiền lương để phục vụ cho những sở thích bốc đồng của mình.

Đặc biệt, không ít Xử Nữ xấu tính tới mức thích vay không thích trả thậm chí phải nói là luôn thích người khác quên đi khoản nợ của mình. Họ chỉ hi vọng vay rồi người ấy sẽ quên để được hưởng lợi ích. Làm bạn với người này thì được nhưng nói về tài chính, nhất định không nên cho vay quá nhiều tiền đề phòng mất trắng, mất luôn cả bạn.
 
xep hang muc do hay muon tien cua 12 chom sao
 

No. 2 Nhân Mã


Nhân Mã ưa dịch chuyển nhưng không phải khi nào họ cũng có sẵn tiền, thế là họ đành đi mượn và hứa hẹn rằng khi trở về sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ.

Ham muốn đi nhiều quá mạnh mẽ lại vô hình trung trở thành sự tự tôn và ham chuộng hư vinh trong họ. Đến khi cần tập trung kiếm tiền để trả nợ thì họ luôn có cảm giác bức bối, mất tự do và bị cuồng chân.

Thế nhưng động lực phải trả tiền, không muốn mất chữ tín vì thất hứa cũng khiến họ trở nên nỗ lực và chăm chỉ hơn. Đôi khi đây lại là mặt tích cực của việc mượn tiền mang lại cho chòm sao ham vui, ham chơi này.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy kiềm chế sở thích của mình một chút, cố gắng kiếm nhiều tiền để phục vụ sở thích của mình rồi mới dùng số tiền đó để thỏa mãn mong ước. Nếu không thói quen tiêu tiền trước, trả tiền sau khiến bạn luôn rơi vào tình trạng rỗng túi trầm trọng.
 

No. 3 Bạch Dương 


Không như những người khác mượn tiền để chi tiêu, Bạch Dương hay vay tiền mọi người không phải vì họ thiếu mà đơn giản là họ muốn đầu tư lớn hơn, mong muốn các lĩnh vực mà họ tham gia ngày càng mở rộng.

Một khi mượn tiền làm ăn họ cũng rất đúng hẹn vì như thế mới mong mượn lần tiếp theo, hô một cái là có tiền vì cơ hội luôn ập tới lúc không ai ngờ tới nhất.

Chòm sao này "tự cưỡng chế" rất mạnh đối với chính mình. Họ cảm thấy nếu không thực hiện được lời đã nói ra thì cũng chính là đánh mất giá trị của bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít Bạch Dương trẻ tuổi vì không chi tiêu hợp lý, không có kiến thức tài chính và sợ nhắc đến tiền vì sợ nhạy cảm là nguyên nhân chính khiến họ loay hoay với tiền, không biết tiêu sao cho đúng.
 
Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao: Bạn có phải là người đỉnh nhất?
Bạn ở đâu trong bảng xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao? Nếu đứng ở cuối thì cố gắng tìm cách nhận ra điểm yếu của bản thân để cải thiện càng sớm càng

No. 4 Song Tử


Khi xếp hạng mức độ hay mượn tiền của 12 chòm sao thì Song Tử cũng thuộc những người đứng đầu danh sách vì họ có xu hướng tiêu hoang cho các mối quan hệ xung quanh mình. Mỗi khi đi đâu đó chơi họ đều tốn một khoản kha khá nên việc họ mượn hay nợ tiền ai đó xảy ra quá thường xuyên.

Song Tử rất hào sảng và có đôi chút hời hợt, ồn ào. Nhưng không phải vì vậy mà họ là người không đáng tin đâu nhé. Nếu họ đã mượn tiền thì nhất định tìm cách trả đủ.

Thực tế, lời nói và những hứa hẹn của họ lại vô cùng chân thực và đầy chữ tín. Trong các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là với bạn bè, chỉ cần họ đã hứa với người khác thì chắc chắn sẽ tận tâm hoàn thành, cho dù bản thân phải chịu thiệt thòi hay vất vả cũng không một lời phàn nàn. 
 

No. 5 Thiên Bình  

 
Thiên Bình không phải là người xấu tính nhưng những gì liên quan tới tiền bạc của họ lại rất nhập nhằng. Họ thường không quan tâm mình nợ người ta bao nhiêu nhưng ai nợ họ sẽ nhớ không sót một đồng.
 
Một trong những lý do Thiên Bình lần lữa việc trả nợ là vì họ thấy tiếc, tự nhiên số tiền trong tài khoản bị hụt một số khá lớn là họ đã rất buồn rồi. Vậy mà chòm sao này cũng không hề biết rút kinh nghiệm. Họ thường thỏa mãn sở thích cá nhân bằng việc tiêu tiền vay mượn sau đó cắn răng trả nợ.

Họ thường khất nợ chỉ vì muốn giữ tiền lâu trong tay mình nhất có thể. Có lẽ, Thiên Bình cũng hi vọng khi họ làm vậy thì bạn sẽ chán mà tự rút hay cho không chẳng hạn.

Thực ra Thiên Bình cũng là một trong những người giỏi kiếm tiền nhưng thách thức lớn nhất trong quản lý tài chính là tiết kiệm - nỗi đau không của riêng ai. Điều này cũng dễ hiểu cho trường hợp họ đi làm vài năm nhưng không để ra được đồng nào.

No. 6 Song Ngư

 
Song Ngư tính tình tiết kiệm, tiền của mình thì hay cất đi nhưng lại đi vay tiền của người khác để tiêu. Và thông thường nếu người cho vay không đòi thì họ sẽ không bao giờ trả, họ giả vờ im lặng, kéo dài thời gian trả nợ.  
 
Thực ra, cuối cùng thì Song Ngư cũng trả thôi nhưng lúc này là khi họ đã tiết kiệm được một khoản kha khá, đủ cho bản thân cảm thấy an tâm. Họ vẫn nhớ món nợ của bạn đấy, nên đừng quá lo lắng khi cho Song Ngư mượn tiền.

Đối với chòm sao này, thói quen, lối sống, công việc đi kèm với sự minh bạch, rành mạch về tài chính. Có như thế họ mới có kế hoạch rõ ràng khi nào để dành, khi nào trả nợ, họ sẽ không bao giờ mơ hồ về tiền và tìm cách kiểm soát được dòng tiền ra vào trong túi mình như thế nào cho hợp lý. 

No. 7 Kim Ngưu


Kim Ngưu là biểu tượng cho sự đối nghịch trong tâm lý của mình, bản thân là người tiết kiệm nhưng có lúc mua sắm hoang phí không ai bằng nếu gặp đúng những món đồ đúng gout của mình.

Dù là người cá tính, mạnh mẽ và có bản lĩnh sống nhưng lại là người tiêu hoang phí. Họ thích gì thì làm nấy, không câu nệ hoặc không quan tâm tới chuyện tiền nong nhiều. Chính vì vậy mà tài chính chòm sao này cũng không kiểm soát được nói chi đến tài chính của người khác.
 
Có lẽ vì vung tay quá trán mà Kim Ngưu thường xuyên rơi vào tình trạng tiền khô cháy túi khi lương vừa về và điều đương nhiên là phải đi vay. Nhưng vay rồi thì khó trả. Mỗi lần đi trả nợ thì chòm sao này phải đấu tranh tâm lý rất ghê gớm.
 

No. 9 Cự Giải


Cự Giải là người đề cao các mối quan hệ và coi trọng tình cảm hơn vật chất. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn giữ chữ tín nhất, đã nói là sẽ làm.

Nên những ai bên cạnh chòm sao này cũng được họ đặt ra yêu cầu về giữ chữ tín. Lúc nào cũng vì bạn bè và giúp đỡ hết mình, bao gồm cả chuyện tiền nong. Họ cố gắng có tiền đảm bảo cuộc sống và còn để giúp người khác.

Chòm sao này ít khi tiêu tiền cho bản thân nên họ cũng không mấy khi đi vay mượn. Thế nhưng họ lại sẵn lòng cho ai đó mượn tiền, nhất là khi đối phương kêu nghèo, kể khổ. Với lòng tự tôn cũng khá mạnh, một khi họ đã nhận lời làm chuyện gì cho người khác thì sẽ không ngại mọi trở ngại mà hoàn thành cho bằng được.
 

No. 10 Hổ Cáp 

Hổ Cáp đặc biệt là người khó tính khó nết nên thực sự đi vay hoặc cho vay là chuyện hết sức khó khăn với chòm sao này. Họ hiếm khi mượn tiền vì sợ mang tiếng, tuy nhiên, nếu họ đã hứa cho bạn mượn tiền thì nhất định sẽ thực hiện.

Thậm chí, khi chưa làm tốt lời hứa của mình, họ còn cảm thấy vô cùng áy náy; tự trách năng lực bản thân không tốt. Sau mỗi lần như vậy, cung hoàng đạo này lại tự nhủ cần không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức về tiền bạc để quản lý chúng thật tốt.
 

No. 11 Sư Tử


Sư Tử hạn chế việc vay mượn ở mức tối thiểu, trừ khi đó là trường hợp họ quên mang theo ví tiền. Họ kiếm được tiền và luôn ý thức rằng dù ít hay nhiều, nên có khoản tiết kiệm, tích trữ, đề phòng khi cần gấp.

Nếu bạn gặp một Sư Tử chắc chắn sẽ nhận thấy rằng họ rất ít khi hứa, một khi chòm sao này hứa trả tiền cho bạn như chia tiền ăn, mượn vì quên ví, chưa rút được tiền mặt... thì họ sẽ thực hiện ngay khi có thể. Hãy tin tưởng ở họ.

Chắc chắn là kiểu người đã nói thì phải làm, nói một không có hai, một khi đã hứa thực hiện chuyện gì đó thì họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Họ thật sự là người rất xem trọng lời hứa, nhất là khi liên quan đến tiền bạc nên khiến người khác cảm giác rất yên tâm và tin cậy.
 

No. 12 Ma Kết


Ma Kết ngại vay tiền, hơn ai hết, họ có tầm nhìn xa để biết rằng nếu cứ mượn để tiêu dùng thì cuối cùng tháng nào cũng sẽ lâm vào nợ nần, cứ thế rơi vào vòng luẩn quẩn mà không biết bao giờ mới có thể thoát ra được. Vì thế họ cố gắng tránh xa việc này nhất có thể.

Trong cuộc sống này có những thứ qua thời gian sẽ chẳng thể nào giữ được dáng vẻ ban đầu của mình, nhất là khi mượn tiền ai đó sẽ có cảm giác xấu hổ, ngại ngùng trong lòng dù đối phương chưa bắt bạn trả nợ ngay. Thực tế là có những người từng rất thân nhưng sau khi mượn tiền và sai hẹn thì không còn dám nhìn mặt nhau một lần nào nữa.

Ma Kết yêu thích và đề cao sự ổn định, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Chòm sao này tin rằng sự trung thành chính là bí quyết để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là tình yêu trở nên bền vững.

Một khi có những khúc mắc nảy sinh, Ma Kết sẽ cố gắng giữ bình tĩnh và kiên nhẫn giải quyết mọi chuyện cho tới khi khó khăn được hóa giải. Tuy hơi bảo thủ, nhưng họ thực sự rất trân trọng mọi người xung quanh; không muốn bất cứ nguyên nhân nào, đặc biệt là chuyện liên quan tới tiền gây rắc rối cho mối quan hệ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X