Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao: Ai như nuốt mic, ai luôn lệch tông?

Thứ Tư, 24/08/2022 23:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao và hé lộ cho bạn biết rằng có những người trời ban cho giọng hát hay nhưng không phải khi nào họ cũng thích thể hiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Kim Ngưu


Khi xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì Kim Ngưu đứng ở vị trí đầu tiên. Tính cách của họ không thực sự sôi sổi, ít khi khoe giọng hát của mình trước đông người. Thế nhưng một khi họ cất giọng lên thì như nuốt mic vậy. 

Ai cũng bị thu hút bởi giọng ca của Kim Ngưu, chỉ cần họ cất tiếng hát, mọi thứ xung quanh trở nên thanh tĩnh và êm đềm. 
 
xep hang muc do hat hay cua 12 chom sao
 

No. 2 Song Tử
 

Song Tử nổi tiếng là người nhiệt tình và đa tài, họ hát cũng rất hay. Cho dù không làm ca sĩ họ cũng đủ gây ấn tượng với bạn bè, đồng nghiệp mỗi khi cùng mọi người hát karaoke.

Có thể nói, khả năng ca hát của Song Tử không hề thua kém các chòm sao khác. Mỗi khi Song Tử cât tiếng ca thì sẽ luôn thu hút và tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe.

Giọng hát của họ mỗi khi cất lên sẽ mang lại cảm giác êm đềm, thư thái, giúp mọi người quên đi những lo toan của cuộc sống.
 

No. 3 Xử Nữ

 
Tài năng của Xử Nữ thì không phải bàn, đặc biệt là giọng ca vừa tình cảm vừa nội lực.

Làm gì họ cũng trau chuốt tác phẩm của mình, đối với chòm sao này mỗi khi cất giọng hát thì từng giai điệu đều được chú ý chăm chút, tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác của từng nốt nhạc.
 
Giọng hát của Xử Nữ vì thế mà trở nên tinh tế, truyền cảm, chạm đến tâm hồn người nghe. Thế nên khi xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao họ nhất định nằm ở top đầu. 

Tiếng hát của chòm sao này khá ngọt ngào và truyền cảm. Năng khiếu âm nhạc của họ luôn khiến người khác phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. 

No. 4 Sư Tử


Tuy không phải là người hát hay nhất nhưng cung hoàng đạo Sư Tử lại rất dễ nổi tiếng. Sở hữu giọng hát to và rõ ràng, Sư Tử có chất giọng phù hợp với những giai điệu mạnh mẽ, hào hùng. Cộng với sự tự tin trước đám đông nên chòm sao này luôn bộc lộ tiếng hát của mình một cách tốt nhất .

Nhiều ca sĩ nổi tiếng thuộc cung Sư Tử có thể kể tên như Hoàng Thùy Linh hay Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, nhiều người thuộc cung hoàng đạo này không chỉ nhờ vào mỗi giọng hát trời ban mà họ còn không ngừng luyện tập. Chính nhờ luyện tập thường xuyên và thái độ làm việc nghiêm túc mà khả năng hát hò cũng như biểu diễn của họ được cải thiện theo thời gian.
 

No. 5 Song Ngư 


Kha nang cam thu am nhac tot

 Xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao


Song Ngư có giọng hát nhẹ nhàng êm ái khiến người nghe cảm nhận được từng tâm trạng trong bài hát và lắng đọng cảm xúc. Giọng của Song Ngư  rất trong sáng và ngọt ngào. Những nốt cao với yêu cầu khắt khe về âm sắc không làm khó được giọng hát của chòm sao này.

Cũng dễ hiểu khi họ nhẹ nhàng, có khả năng thấu hiểu và họ biết truyền tải nó vào âm nhạc một cách sâu sắc, vì thế chòm sao này nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người, dễ trở thành ca sĩ nổi tiếng vì được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, không phải ai thuộc chòm sao này cũng hát hay. Không ít người cung Song Ngư mắc lỗi hát không rõ lời hoặc không theo nhịp bài hát. Nhưng bù lại, chòm sao này có bản tính hồn nhiên, đáng yêu nên thường gây chú ý khi trình diễn một ca khúc nào đó.
 

No. 6. Bạch Dương


Giọng ca của Bạch Dương khá tốt nhưng không phải ai trong số họ cũng theo đuổi nghề ca sĩ. Vì thế khả năng này cũng dần mai một đi ít nhiều theo thời gian.

Họ vốn là người tràn đầy tự tin, nhiệt huyết và luôn cố gắng thể hiện bản thân. Trong các cuộc vui với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, chòm sao này sẵn sàng khoe giọng hát hay, truyền cảm của mình cùng khả năng trình diễn rất thu hút. 
 
Ngoài sự tự tin, kiêu hãnh, Bạch Dương luôn khao khát được thể hiện khả năng của mình. Họ rất thích hợp với ca khúc có nhịp điệu nhanh, hào hùng. Không lạ gì khi quá hào hứng họ có thể "cướp" mic của bạn để khoe tài năng với mọi người.

Chỉ cách giúp 12 chòm sao nữ lấy lòng mẹ chồng dễ như ăn kẹo!
Các chuyên gia chiêm tinh sẽ chỉ ra cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng mà không phải tốn nhiều công sức, chúc các nàng dâu thành công!

No. 7 Thiên Bình


Thực ra giọng hát của Thiên Bình không hề tệ, chỉ là họ ngại ngùng, ít khi hát to thành tiếng nên khi hát trước mặt mọi người họ sẽ không biết điều chỉnh âm điệu to nhỏ, lớn bé như thế nào cho phù hợp mà thôi.

Thế nhưng để góp vui cho mọi người Thiên Bình sẵn sàng làm "trò hề", họ không quá câu nệ xem có được khen hay hay là không. 

Khi hát, bạn có thể không bị quyến rũ bởi những nốt luyến láy trong giọng hát nhưng sự vui tươi của Thiên Bình khiến bạn cảm thấy vô cùng hào hứng.
 

No. 8 Ma Kết 

 
Ma Kết thi thoảng hát cũng hay nhưng đó là vì bài tủ đã được luyện khá lâu từ năm này qua năm khác. Thế nhưng họ chỉ thuộc vài bài mà thôi, còn lại thì họ có nguy cơ lệch tông bất cứ khi nào.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù không biết hát nhiều nhưng các ca khúc được chọn đều có chất riêng, thể hiện hết khả năng ca hát độc đáo. Mỗi khi hát là họ hết mình, quan trọng là vui vẻ chứ không chỉ tập trung hát có hay không.

No. 9 Cự Giải


Một số Cự Giải có thể bị lệch tông nhẹ khi mới bắt đầu. Nhưng đừng lo lắng, một chút chăm chỉ và hiểu biết về âm nhạc sẽ giúp cung này vượt qua giai đoạn khó khăn để thể hiện tài năng của mình.

Với tính cách nhút nhát, thường Cự Giải không mấy khi thể hiện, họ giấu đi tài năng của mình trong một thời gian dài. Thế nhưng giọng hát của Cự Giải sẽ khiến bạn bất ngờ khi họ cất lên. Những ngọt ngào, u buồn, khuấy động tâm trí người nghe đều được dồn hết trong giọng hát của Cự Giải. Chính vì lẽ đó, Cự Giải thường thích hợp với những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng. 

No. 10 Bảo Bình


Ít người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình sở hữu giọng hát hay, hơn nữa họ xem nhẹ vai trò của âm nhạc nên không có ý thức luyện tập cho lắm.

Tuy Bảo Bình không có một giọng hát tuyệt vời, nhưng họ vẫn đủ khả năng hát karaoke rõ lời và theo nhịp. Tuy mọi thứ không mượt mà và quá cảm xúc, không có nhiều điểm nhấn, khó lên được âm cao... nhưng đó là cả sự nỗ lực rất lớn của Bảo Bình.

Xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao: Ai luôn xem vợ là nhất?
Cùng soi bảng xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao xem chồng bạn ở vị trí thứ mấy. Nếu họ ở gần cuối thì nên tìm cách sửa cách giao tiếp để hai người hiểu

No. 11 Hổ Cáp


Cung hoàng đạo Hổ Cáp rất thích hát và họ luôn sống với phương châm “hát hay không bằng hay hát” vì thế mọi người sẵn sàng vỗ tay để động viên mỗi khi chòm sao này cầm mic.

Thế nhưng giọng của Hổ Cáp dù có nỗ lực nhưng thường xuyên bị lệch tông. Thậm chí nhạc và lời dường như không liên quan một chút nào. Mọi người nhịn cười vì những âm sắc lạ lùng, the thé giống như tính cách của cung này vậy.

Lý do cũng một phần vì khả năng cảm thụ âm nhạc kém chứ Hổ Cáp cũng đã đôi lần âm thầm tự tập luyện để đi hát karaoke với mọi người được tự tin hơn nhưng việc này bất thành.

No. 12 Nhân Mã


Niềm đam mê âm nhạc bùng cháy nhưng không thể cứu được giọng hát có phần mất kiểm soát của Nhân Mã. Dù nghe đi nghe lại một ca khúc khá nhiều nhưng khả năng lặp lại chúng quả là khó khăn đối với chòm sao này.
 
Tuy không sở hữu giọng hát hay nhưng Nhân Mã lại có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Lúc cao hứng họ vẫn tự tin khoe giọng và tài biểu diễn của mình. Vấn đề ở chỗ họ cũng không nhận thức được là mình đang hát hay hay dở. Bạn hãy nhớ chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho những màn "tra tấn" của chòm sao này nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X