Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao: Đâu là bản lĩnh người đứng đầu?

Thứ Sáu, 28/04/2023 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao mới nhận ra rằng có những người rất may mắn nhưng họ vẫn không công nhận điều đó và cố gắng tìm kiếm ở những thứ xa xôi nào đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Nhân Mã


Nhân Mã là xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao và điều này không có gì ngạc nhiên vì họ vốn được cai trị bởi sao Mộc, hành tinh của may mắn, tài lộc và thành công.

Cuộc sống của họ vốn đã có nhiều điều như ý, thế nên họ cũng dễ cảm thấy hài lòng với những gì mình có, sống cũng rất thoải mái với mọi người.

 Nhân Mã đến với cảm giác phiêu lưu và tự do tự nhiên này. Khi Nhân mã cảm thấy tồi tệ, họ có sẵn một cơ chế thoát khỏi nỗi đau để quay trở lại ngay nơi hạnh phúc của mình. Nhân Mã là những kẻ ngu ngốc vui vẻ, may mắn sẽ tốt hơn nếu hạnh phúc, ngu ngốc và không bị tổn thương bởi bất cứ điều gì trên thế giới này. 
 
xep hang muc do hanh phuc cua 12 chom sao

Bảng xếp hàng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao

2. Sư Tử
 

Khá giống với Nhân Mã, Sư Tử sống khá phóng khoáng, thoải mái nên từ nhỏ tới lớn họ được xem là những người hạnh phúc, vui vẻ.
 
Được cai trị bởi Mặt trời với năng lượng tích cực và ánh sáng bao la chiếu rọi muôn loài, Sư Tử cũng sống rất tích cực, họ khao khát được cống hiến, được mang niềm vui tới mọi người.
 
Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của mình, Sư Tử cũng đối mặt với thái độ tích cực.
 
Mặc dù Sư Tử không hoàn toàn có thể loại bỏ nỗi buồn một cách kỳ diệu theo cách của Nhân Mã nhưng họ vẫn là một trong những người giỏi lấy lại cân bằng và sớm tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.  
 

3. Bạch Dương
 

Vốn là chòm sao nhóm Lửa, Bạch Dương là một trong những người tham gia trại Hè vui vẻ bất chấp hoàn cảnh.
 
Bạch Dương nhiều năng lượng, họ thường pha trò mọi lúc, mọi nơi để khiến mọi người được cười.
 
Thế nhưng không phải lúc nào họ cũng hài lòng với những người trong cuộc sống của mình và nếu phiền nhiễu tìm đến, họ sẽ cứ mặc để chúng diễn ra.
 
Thông thường, họ thoát khỏi tâm trạng tồi tệ khá dễ dàng vì họ cứ đón nhận chúng sau đó tìm điểm tích cực trong đó, vì họ chọn cuộc sống hạnh phúc thì cần gì phải buồn phiền vì những chuyện nhỏ.
 

4. Thiên Bình


Thiên Bình rất thông minh, họ vờ như mình là người hạnh phúc, cư xử, nói năng, học cách tư duy,... như một người hạnh phúc cho tới khi họ thực sự có được điều này.

Tính cách của Thiên Bình nhẹ nhàng, luôn muốn thuận theo dòng chảy; họ cố gắng hết sức để tránh xung đột, mặc dù họ chắc chắn không sợ điều đó.

Họ không có gì sai khi chỉ muốn tránh đối mặt với những chuyện không đáng để có thể ở trạng thái hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn.
 
Chom sao tich cuc
 

5. Song Ngư


Thật kỳ lạ, khi với người có đầy đủ trải nghiệm cảm xúc như buồn tủi, khóc lóc lại cũng thuộc top đầu trong danh sách bảng xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao.

Có thể vì Song Ngư đã khóc đủ nhiều để giải tỏa hết cảm xúc tiêu cực trong lòng, trả lại cho họ cảm giác thoải mái thực sự. Dường như Song Ngư đã biết nắm giữa bí mật của hạnh phúc đó là không kìm nén cảm xúc của mình, điều này về lâu dài sẽ khiến họ trở thành những có được hạnh phúc thực sự. 
Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương khi yêu: Lựa lời mà nói cho tình bền lâu!
Khi yêu, 12 chòm sao nam cũng có thể trở nên yếu đuối và dễ bị tổn thương, nhất là khi nghe được những câu nói vô tình của bạn gái. Cùng xem câu nói khiến 12

6. Song Tử


Bản chất nhị nguyên của Song Tử cho phép họ tự do mở ra cánh cửa hạnh phúc bất cứ khi nào, miễn là lúc đó họ lựa chọn nó hay không, đặc biệt là khi họ rơi vào trạng thái thất vọng.

Không ai có thể thoát ra khỏi cuộc vui như Song Tử; họ nghiêm túc không đam mê cảm giác tồi tệ. Song Tử coi cuộc sống là một sự lựa chọn - cảm thấy tốt hay xấu về nó, đó là do cách họ lựa chọn mà thôi. 
 

7. Ma Kết


Ma Kết, được cai trị bởi hành tinh nghiêm khắc - sao Thổ, thế nên có vẻ như họ không được hạnh phúc tròn đầy như những cung hoàng đạo trên. Thay vào đó, cuộc sống của họ có những khó khăn nhất định, nhất là trong khía cạnh thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng.

Tuy nhiên, điều khiến Ma Kết hạnh phúc là biết rằng họ có quyền tự do đấu tranh cho những gì mình muốn.

Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết rất tự do và họ không đánh giá cao sự đàn áp dưới bất kỳ hình thức nào. Vì vậy, họ thể hiện bản thân theo nhiều cách mình muốn. Họ vấn có thể đến với hạnh phúc nhưng theo cách vất vả hơn mà thôi. 
 

8. Hổ Cáp


Những ai thuộc cung hoàng đạo Hổ Cáp đều biết rằng hạnh phúc là do chính họ tạo ra và không ai cố gắng hơn họ trong việc tìm cách để biết hài lòng với cuộc sống.

Không ngạc nhiên khi bạn thường xuyên thấy họ tập thể dục, giữ dáng, đọc những cuốn sách hay và ăn uống hợp lý, bởi vì phần lớn những gì khiến Hổ Cáp hạnh phúc đều được tìm thấy ở những thành tựu về thể chất hay những việc mình làm.
 

9. Kim Ngưu


Kim Ngưu không hoàn toàn là không muốn có được hạnh phúc - vấn đề duy nhất ở chỗ những hành động có phần ngớ ngẩn đã khiến họ liên tục tự hủy hoại bản thân và cuối cùng làm tổn thương chính mình.

Có những khi chính Kim Ngưu cũng không hiểu tại sao tự mình lại làm điều đó hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên, khi Kim Ngưu đạt đến trạng thái hạnh phúc mà mình mong muốn nó khiến bản thân như mặt trời giữa trưa: luôn tỏa sáng rực rỡ đến mức nóng rực.
 
Chom sao hay phien muon
 

10. Cự Giải
 

Điều khiến Cự Giải hay bị thất vọng là họ không bao giờ hài lòng với hiện tại. Hạnh phúc luôn là một mục tiêu, một cái gì đó "ở đằng kia", một thứ họ phải phấn đấu, cố gắng để có được.

Họ không tập trung vào thời điểm hiện tại bởi vì họ không muốn tin vào chúng, cho rằng cuộc sống mình còn thiếu thốn, và vì vậy hạnh phúc là một khái niệm thoáng qua mà họ hiếm khi có được.

Nếu ai đó có chỉ ra rằng họ đã may mắn và hạnh phúc tới mức nào thì Cự Giải cũng chỉ nhớ rằng đó là những thời điểm họ cảm thấy thất vọng mà thôi.
 

11. Bảo Bình


Thật không may, Bảo Bình là những người khá đau khổ và luôn có xu hướng mắc sai lầm trong cách lựa chọn những gì làm cho bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Họ không biết rằng bản thân đang tìm thấy niềm vui trong sự đau khổ của người khác.

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất cẩn thận và không dễ dàng để người khác biết được cảm xúc của họ. Nếu Bảo Bình có thể nhớ để mọi người vào, họ có thể thấy rằng họ có thể trải nghiệm hạnh phúc thường xuyên hơn.
 

12. Xử Nữ


Hạnh phúc dường như là trạng thái cảm xúc không được phép có trong tâm lý Xử Nữ vì họ sợ điều đó sẽ khiến bản thân đánh mất lý trí, phạm những sai lầm - điều mà con người cầu toàn như họ không bao giờ muốn.

Lý do xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao, Xử Nữ đứng ở cuối cũng là vì vậy, họ trở nên buồn bã hay đau khổ cũng chỉ vì tính hay chỉ trích của mình.

Họ thậm chí được xem là "ngược đãi bản thân" vì có những lúc không chỉ xấu tính với người khác mà ngay cả chính với bản thân mình. Nếu họ biết biến mình từnhà phê bình nội tâm của mình thành một huấn luyện viên cải thiện cuộc sống nội tâm, thì mới mong tìm thấy được hạnh phúc đích thực mà họ xứng đáng có được.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X