Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao: Ai thấy đồ ăn là ăn tới bến

Thứ Tư, 01/06/2022 21:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao cho thấy dù có nhiều người có tâm hồn ăn uống nhưng họ cũng rất kén chọn trong từng khẩu phần của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Kim Ngưu


Kim Ngưu tìm thấy sự an toàn cho mình bằng những gì mang tên "vật chất". Chòm sao này thường bị thu hút bởi những thứ mà họ có thể cảm nhận, chạm vào và đặc biệt là ăn được. Và đây là lý do lớn nhất mà Kim Ngưu hay bị mang tiếng là kẻ ham ăn.

Tuy nhiên, họ cũng là người có khẩu vị kén chọn, họ chỉ thích những món thực sự ngon. Vốn là chòm sao thích sự sang chảnh nên Kim Ngưu đặc biệt thích thưởng thức đồ ăn ở những quán hàng sang trọng, được phục vụ những món ăn đảm bảo cả phần hương vị lẫn phần thẩm mỹ.
 
Nếu thức ăn được phục vụ tại nhà hàng không đạt tiêu chuẩn của Kim Ngưu thì họ sẽ không ghé lần thứ 2. Họ chỉ mê đồ ăn ngon và chất lượng cao, lỡ không may ăn một bữa ăn không xứng với số tiền bỏ ra họ rất dễ tức giận. 
 
Kim Ngưu không đề cao những gì mới lạ vì chỉ cảm thấy thoải mái ở những nơi quen thuộc. Tuy nhiên, khi thử đến những nhà hàng mới họ lại rất hào hứng và mang theo nhiều kỳ vọng, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình để mong thưởng thức món ăn mới. Thật không ngoa khi xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao thì Kim Ngưu là người đứng đầu. 
 
xep hang muc do ham an cua 12 chom sao
 

No. 2 Thiên Bình


Cũng là người luôn đề cao tính thẩm mỹ như Kim Ngưu, Thiên Bình đánh giá món ăn không chỉ qua hương vị mà còn ở cách trình bày chúng lên đĩa. Chòm sao này còn được biết đến là người rất sành ăn.

Trong việc ăn uống, chòm sao nhóm Khí này cũng muốn lên kế hoạch cẩn thận để được ăn bữa nào cũng thấy ngon miệng.
 
Một điều đáng nói đó là Thiên Bình cũng rất thích ăn vặt lúc nửa đêm. Nếu không có thói quen thể dục thích hợp để kìm hãm sự ham ăn này thì họ rất cực kỳ dễ tăng cân. 
 
Tuy là người được cho là thiếu quyết đoán, khó đưa ra quyết định nhưng điều này lại không đúng khi nói tới chuyện ăn uống. Thiên Bình biết cách đưa ra quyết định cực kỳ nhanh chóng khi chọn những món họ yêu thích.
 

No. 3 Song Tử
 

Song Tử đặc biệt ham ăn và ăn nhiều hơn so với những người khác. Cuộc sống trong mơ của họ đó là đồ ăn "ngập mặt" và vừa được thưởng thức vừa buôn chuyện trên trời dưới bể với đứa bạn thân quên cả thời gian.

Đối với Song Tử dường như thấy đồ ăn là họ "măm" tới bến mà không nghĩ ngợi gì quá nhiều. Mỗi lần ăn là họ cảm thấy rất hạnh phúc vô bờ bến. 

Khả năng ăn uống của Song Tử thường lên cao đỉnh điểm vào những lúc họ không ý thức được. Họ cứ nhai rồi nuốt, chén hết món này đến món khác.  

Chòm sao này luôn trân trọng người đã làm ra chúng nên việc ăn ngon lành, sạch đĩa sẽ làm cho người nấu thấy vui. Đó là lý do hiếm khi họ để thừa món ăn trên bàn.
 
Song Tu an khong ngung

Khi xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao, Song Tử ở vị trí thứ 3 

No. 4 Sư Tử
 

Sư Tử nổi tiếng là người sành ăn và sở thích ăn uống của Sư Tử không hề dễ chiều, họ không thích đồ ăn vặt và cũng rất kén cá chọn canh.

Xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao, Sư Tử thuộc top đầu cũng chỉ vì họ chỉ thích ăn những món đắt tiền và chỉ đam mê những món được người sành ăn hướng dẫn. Họ có thể ngồi cả tiếng đồng hồ để xem ai đó review về những quán ăn vừa ngon vừa đẹp, càng xịn càng tốt.

Chòm sao này không thích mua đồ ăn nhanh cho qua bữa như những người bận rộn vẫn làm. Đối với họ, ăn là để thưởng thức chứ không phải nhằm xoa dịu vấn đề nào đó trong tâm hồn. Việc ăn cho quên sầu không xảy ra với người như Sư Tử.

Khi tới nhà hàng, với lòng kiêu hãnh của mình, họ nhất định sẽ gọi bữa ăn hoặc món tráng miệng đắt tiền nhất trong thực đơn vì đó là thứ họ tin rằng tiền nào của nấy.
 
Điều đó cũng có nghĩa là khi được mời tham dự một sự kiện, họ thường quan tâm sẽ được phục vụ món gì. Nếu đó là bữa ăn chất lượng 5 sao họ sẽ chớp lấy cơ hội để đi ngay. Tuy nhiên, nếu món ăn nghe không quá ấn tượng hoặc thú vị cho lắm, thì có thể họ sẽ chuyển sự kiện.

No. 5 Bạch Dương
 

Nói đến ăn uống là mắt của Bạch Dương đã sáng rực lên, chòm sao này sẵn sàng thử nhiều loại đồ ăn khác nhau. Họ cũng thích ăn cay và vị lạ, họ không ngại thử nghiệm những món mới mỗi ngày.

Bạch Dương thường xuyên có cảm giác thèm ăn và có thể ăn 5 hoặc 6 bữa một ngày thay vì 3 bữa như mọi người. Dường như khả năng tiêu hóa thức ăn của chòm sao nhóm Lửa này nhanh hơn người bình thường.

Thế nhưng Bạch Dương không thích ăn những món giống nhau ngày qua ngày, tuần qua tuần vì việc đó là quá nhàm chán đối với họ.  Điều này có nghĩa là nếu họ đã ăn một bữa hải sản cay vào tuần trước, thì sẽ không ăn lại trong vài tuần tới. Không lạ gì khi đi siêu thị họ sẽ chất đầy giỏ hàng của mình với rất nhiều loại thực phẩm khác nhau.
 

No. 6 Nhân Mã
 

Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao Nhân Mã ở vị trí giữa thế này cũng vì họ có tâm hồn ăn uống nhưng đó không phải hoàn toàn là đam mê. Đối với họ ẩm thực là cách để phản ánh về văn hóa, con người của một vùng đất nào đó.

Nhân Mã thích ăn những món mới lạ mỗi ngày, đó là lý do họ thích được đi qua các vùng đất khác nhau và thưởng thức những món ăn địa phương ở đó. Nét đặc trưng của vùng miền cùng loại gia vị họ nấu sẽ mang lại cho Nhân Mã trải nghiệm khó quên.

Với chòm sao này, họ không ăn chỉ để ăn mà còn là muốn thử thách bản thân một chút. Họ muốn thử nhà hàng mới ở trung tâm thành phố phục vụ các món ăn đậm nét văn hóa nơi đó.
 
Điều này có nghĩa là họ sẽ không quá thích những thức ăn quen thuộc tại nơi họ sinh sống và trưởng thành.
 
Nhung mon an con phai dep mat
 

No. 7 Xử Nữ


Xử Nữ không quá ham ăn nên họ luôn sẵn sàng nhường bữa ăn của mình cho một người khác nếu cần. Thậm chí có những hôm bận rộn quá họ cũng chỉ gặm tạm miếng bánh mỳ, thanh kẹo cho qua bữa rồi tiếp tục làm việc.

Chòm sao Xử Nữ dù không quá đam mê ăn uống thế nhưng họ cũng là kẻ sành ăn nên thường chỉ “đánh chén tì tì” với những món “độc” mình cực kỳ khoái khẩu thôi. Xử Nữ thích nấu hơn là ăn vì họ thích thể hiện sự khéo léo của mình trong việc nấu nướng và phục vụ người khác.
 
Thế nên khi người khác nấu cho Xử Nữ ăn, nếu bữa cơm đó chỉ có những món bình thường, cậu ấy sẽ ăn rất ỏn ẻn, chậm rãi khiến người khác nhiều khi phải bực mình vì lối ăn uống chậm chạp này.
 

No. 8 Song Ngư


Cung hoàng đạo Song Ngư đam mê đồ ăn vặt và sẵn sàng thử các món ăn mới. Tuy nhiên, tình yêu của họ đối với đồ ăn không quá lớn hoặc có thể nói là họ không thực sự có niềm yêu thích đặc biệt với nó.

Họ thoải mái trong ăn uống, không quá kén chọn và hay ăn khi buồn. Điều này có nghĩa là họ sẽ ăn một lúc hết một gói khoai tây chiên, nửa con gà chỉ vì đang buồn, muốn xoa dịu bản thân. 
 
Chòm sao này chỉ xem món ăn là thứ giúp họ ổn định tinh thần tương tự như việc tập thể dục hoặc viết nhật ký. Đây là lý do tại sao họ thường gặp vấn đề cân nặng khi tâm trạng không được tốt.
 

No. 9 Cự Giải


Cự Giải đặc biệt chỉ thích ăn cơm nhà, lúc đó họ mới ăn nhiều vì cảm giác an tâm. Ngược lại nếu đi ăn nhà hàng thì thường là trong tình thế bắt buộc. Tuy nhiên, nếu địa điểm là một nơi đảm bảo về chất lượng thì họ cũng không hề từ chối đâu nhé.

Mỗi khi đưa Cự Giải đến quán có đồ mà họ thích, họ sẽ măm ngon lành thật nhiều nữa chứ. Kiểu “ham ăn có chọn lọc” này của của Cự Giải hoàn toàn thông cảm được.

No. 10 Ma Kết


Nói về việc ăn uống thì Ma Kết quá dễ tính, họ thường "chỉ đâu đánh đó" và không có khái niệm thích một kiểu ăn uống nào quá cụ thể. Với chòm sao này, họ không quá kén chọn đồ ăn. Nếu đồ hợp vị của mình thì họ ăn nhiều, nếu không hợp thì họ ăn ít đi, họ ngại chê vì sợ người nấu phật lòng.

Thực ra ăn uống không phải là niềm vui của Ma Kết, họ thậm chí có thể bỏ bữa thường xuyên chỉ vì công việc. Thế nên khi xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao sẽ không có tên Ma Kết.

No. 11 Hổ Cáp


Mỗi lần đi ăn thì Hổ Cáp được xem là kẻ "khảnh ăn" vì mỗi món chỉ đá đũa một chút rồi thôi. Chòm sao này chỉ đánh chén với những món “độc” mình cực kỳ khoái khẩu thôi.

Chòm sao này ăn uống rất cẩn thận và khá cầu kì. Họ thường tốn thời gian rất nhiều để nhâm nhi thưởng thức hết tất cả thức ăn có trên bàn. Nếu đi dùng bữa cùng người lạ hay mới quen, họ không dám ăn mấy. Nhưng nếu đi ăn cùng người đã thân, họ sẽ là chính mình và ăn uống cực kì thoải mái.

Đây là người mà 12 cung hoàng đạo nam nên cưới liền để có một tổ ấm đáng mơ ước
12 cung hoàng đạo nam nên cưới ai để hạnh phúc đến già vẫn là câu hỏi mà các anh chàng thường đặt ra, cùng xem chiêm tinh nói về người vợ của các anh nhé.

No. 12 Bảo Bình


Bảo Bình không xem thường chuyện ăn uống, chỉ là họ không nghĩ rằng đây là việc cần ưu tiên trong cuộc sống khi mà có quá nhiều việc họ cần làm ngoài kia. Điều mà chòm sao này quan tâm đó là sự thoải mái, vì thế họ không thích chỉ vì muốn ăn món này, không muốn ăn món kia mà gây khó dễ cho người khác, thế nên về cơ bản là món nào họ cũng ăn được.

Với người khác lâu lâu chưa được đi nhà hàng thưởng thức món ngon sẽ có cảm giác khó chịu, thế nhưng với Bảo Bình thì ở nhà ăn suốt một món ăn cũng chẳng phải là điều gì quá ghê gớm.

Thậm chí, việc vừa làm vừa gặm bánh mỳ hoặc đồ ăn nhanh đã quá quen thuộc với Bảo Bình. Dường như họ không phân biệt món nào là ngon hay không, chỉ quan trọng là no bụng và đủ năng lượng để cho họ làm việc là được.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X