Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao: Ai nhìn thấy mặt thôi cũng bị ghét?

Thứ Sáu, 10/06/2022 21:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao để thấy rằng có những người không làm gì chỉ cần xuất hiện thôi cũng đã khiến người khác cảm thấy khó chịu rồi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 12 Ma Kết

 
Ma Kết được biết đến là người trưởng thành hơn tất cả các cung hoàng đạo khác. Vì thế từng hành động, lời nói của họ đều nằm trong sự kiểm soát nhất định. Cử chỉ, thái độ có phần điềm tĩnh giúp họ tránh được khá nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Họ tập trung vào những thứ thiết thực và hiệu quả nên hiếm khi có thời gian để làm phiền người khác bao giờ. Vì thế, xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao thì Ma Kết chắc chắn đứng cuối bảng.

Bạn thường thấy Ma Kết làm việc hướng tới một mục tiêu cụ thể, nếu không thì cũng là tận hưởng thời gian bên gia đình của mình hơn là đi chơi hoặc ăn nhậu. Lịch trình ổn định và ít biến động này có thể khiến họ có vẻ nhàm chán so với các chòm sao năng động khác. Hơn nữa việc họ tập trung vào mọi thứ một cách quá thực tế có thể gây căng thẳng cho các chòm sao có nhiều năng lượng hơn, chẳng hạn như Sư Tử.
 
Xep hang muc do gay phien phuc cua 12 chom sao: Ai nhin thay mat thoi cung bi ghet?
 

No. 11 Sư Tử


Có thể nhu cầu muốn gây sự chú ý của Sư Tử sẽ không phải ai cũng hưởng ứng. Thế nhưng bù lại họ dễ mến và thường xuyên giúp đỡ mọi người mà không đòi hỏi ai đó sẽ đáp lại. Chính vì điều này nên một số tật xấu của Sư Tử thường được họ bỏ qua, người khác chỉ tập trung vào sự đáng yêu của Sư Tử nên không cảm thấy khó chịu chút nào.

Hơn nữa, Sư Tử là một người bạn, người đồng nghiệp, cấp trên,... tốt bụng, có trái tim rộng mở và luôn dành rất nhiều thời gian cho người khác. Hễ ai đó có vấn đề là chòm sao này sẵn sàng xuất hiện bên cạnh để an ủi, vỗ về, vậy nên dù họ có điểm nào đó chưa tốt thì người khác vẫn không quan tâm và để ý cho lắm vì dù sao có mấy ai tốt bụng với bạn bè được như Sư Tử cơ chứ?
 
Cùng xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao: Ai mới là người số đỏ?
Trong bảng xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao có những người rất xuất sắc khi họ biết tự tạo ra vận may cho mình bất chấp hoàn cảnh khó khăn tới mức nào 

No. 10 Thiên Bình


Thiên Bình tập trung vào sự cân bằng và tìm cách gia tăng tính thẩm mỹ cho những thứ họ làm. Họ muốn ngôi nhà của mình thật đẹp, mối quan hệ của mình thật hài hòa, vui vẻ. Hơn bất cứ điều gì, họ cố gắng tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của mình và cả của những người mà họ yêu thương.
 
Có thể bạn tin rằng Thiên Bình dễ thương như thế thì làm gì có ai khó chịu với họ được cơ chứ. Nhưng thực tế là mặc dù hầu hết mọi người không cảm thấy Thiên Bình phiền hà gì, tuy nhiên, những ai thích "gây chiến" hay gây gổ, dễ nổi nóng sẽ không đánh giá cao việc Thiên Bình quá dễ dàng bỏ qua mọi chuyện và luôn có thái độ điềm tĩnh. Đó là những người cảm thấy Thiên Bình thật phiền phức vì luôn muốn đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo.
 

No. 9 Cự Giải

 
Cự Giải cũng nổi tiếng là người hiền lành, tốt bụng và sống rất tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Thế nhưng, điểm yếu của họ là thường dễ bị cuốn vào cảm xúc của mình mà quên mất hoàn cảnh xung quanh đang diễn ra như thế nào. Mặc dù những cảm xúc đó có thể tốt, nhưng bạn bè và gia đình sẽ cảm thấy bối rối không biết giúp họ như thế nào khi Cự Giải cảm thấy chán nản.

Khi cảm giác tiêu cực xâm chiếm tâm trí thì Cự Giải dù tìm cách cũng không thể vui nổi, cho dù người khác có cố gắng giúp đỡ họ đi chăng nữa.

Cự Giải có thể mất khá nhiều thời gian để thoát ra khỏi cuộc vui của mọi người, sau đó tìm cách thu mình lại một xó riêng và điều này có thể gây ra sự phiền phức cho người khác. Nhất là những ai hướng ngoại sẽ không ưa Cự Giải cho lắm.

Cuối cùng thì chỉ có chính Cự Giải mới có thể cứu lấy mình khỏi sự tiêu cực bằng việc thay đổi góc nhìn, thay đổi tư duy mà thôi.
 
Xep hang muc do gay phien phuc cua 12 chom sao
 

No. 8 Kim Ngưu

 
Cung hoàn đạo Kim Ngưu được biết đến là một trong những chòm sao đáng tin cậy nhất. Trên thực tế, có rất nhiều điều tuyệt vời về chòm sao nhóm Đất này, đến mức không ai tin họ có thể gây ra sự khó chịu cho người khác.

Tuy nhiên, tính cách cứng đầu thường trực trong mỗi Kim Ngưu cũng có thể là điều khiến người khác phát điên. Chính tính cách này mà mọi người không thể ở cạnh Kim Ngưu được lâu. 
 

No. 7 Bảo Bình
 

Bảo Bình được biết đến là người quan tâm rất nhiều đến người khác, nhưng bản chất nhân đạo của họ có xu hướng áp dụng vào thế giới có phần vĩ mô. Khi nói đến sự cá tính, người khác không đánh giá cao chòm sao này, Bảo Bình thường bị cho là xa cách và thiếu thiện cảm.

Họ hiếm khi đủ tinh tế để ý xem người khác gặp vấn đề gì đó, họ không đủ quan tâm ai đang bước vào hay bước ra cuộc sống của mình. Điều này thường khiến những người khác, chẳng hạn như bạn bè và gia đình, cảm thấy hụt hẫng, tức giận vì nghĩ Bảo Bình không quan tâm đến họ. Từ đó, cứ nhìn thấy mặt Bảo Bình là người ta thấy phiền không cần lý do cụ thể nào.

No. 6 Nhân Mã
 

Nhân Mã có một vài đặc điểm khó chịu đến nỗi mà các cung khác không muốn hỏi xin ý kiến. Chòm sao này trung thực một cách tàn bạo.

Nếu bạn hỏi một câu hỏi tu từ chỉ để cho vui, đừng mong đợi họ sẽ gật gù đồng ý với bạn. Việc này đồng nghĩa là Nhân Mã có thể dễ dàng làm tổn thương cảm xúc của những người nhạy cảm.

Một đặc điểm khác của Nhân Mã là họ luôn tìm cách để được di chuyển, vừa kết thúc một hành trình thì họ đã không thể bình tĩnh để chờ đợi cuộc phiêu lưu tiếp theo. Tính cách này có thể gây khó chịu cho những người ổn định khi phải cùng đồng hành và liên tục cảm thấy hụt hơi vì cố gắng bắt kịp Nhân Mã.
 

No. 5 Hổ Cáp
 

Cung hoàng đạo Hổ Cáp luôn có một sức hấp dẫn bí ẩn, nhưng không có nghĩa là ai cũng thích họ. Thậm chí, có một số điều mà người khác cho rằng họ thật là phiền phức.

Cung hoàng đạo này nổi tiếng là người lạnh lùng. Mọi người thường mất nhiều thời gian để gần gũi, có cảm giác thân quen hơn với Hổ Cáp.

Trong nhiều tuần tiếp cận Hổ Cáp, họ có cảm giác mình đang phải "phá băng" vậy, việc này quá mệt mỏi và mất nhiều thời gian, công sức. Mà thậm chí là bạn của họ rồi, Hổ Cáp cũng không kiểm soát được cách nói hơi quá lời, thậm chí tạo cho đối phương cảm giác bị xúc phạm khi thường xuyên nói những lời thiếu suy nghĩ.
 

No. 4 Xử Nữ


Xử Nữ có bản tính kén chọn tự nhiên khiến họ trở thành một người cầu toàn. Họ không thích mọi người chạm vào đồ vật của mình hoặc họ có thể trở thành kẻ khá thô lỗ khi bị ai đó xúc phạm.

Điều này có xu hướng khiến các cung hoàng đạo khác cảm thấy khó chịu với Xử Nữ vì không hiểu tại sao chòm sao này lại hành xử tệ như vậy. Hầu hết các chòm sao còn lại nhận xét rằng họ bị ám ảnh vì những lời chỉ trích rất khó chịu của Xử Nữ. 
 

No. 3 Song Tử


Song Tử là tắc kè hoa thiên biến vạn hòa tùy thuộc theo hoàn cảnh. Việc họ có xu hướng thay đổi cách họ hành động tùy thuộc vào những người đối diện tưởng là lợi thế, vậy mà trên thực tế không phải ai cũng hài lòng.

Xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao Song Tử ở vị trí thứ 3 cho dù họ nổi tiếng là người giao tiếp giỏi. Dường như sự linh hoạt, khéo léo vốn có lại khiến người khác không biết rõ cảm xúc thật của Song Tử về một người hay một việc nào đó cụ thể.

Nhất là khi cần hỏi ý kiến của Song Tử để ra quyết định quan trọng, chòm sao này thường thể hiện thái độ nửa vời khiến đối phương phải tức giận. Ví dụ như lúc đầu họ nói A đúng, lúc sau lại bảo B cũng có vẻ đúng, kiểu ỡm ờ này sẽ làm cho người khó tính cảm thấy bực mình với họ.

Cách Song Tử có xu hướng nói dối để làm vừa lòng mọi người cũng có thể khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo tạo cảm giác phiền phức, khó chịu cho một số người khác.
 

No. 2 Bạch Dương
 

Xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao thì Bạch Dương đứng ở top đầu vì họ hay hơn thua và thích gây phiền hà cho người khác nhưng không đủ nhạy cảm để "biết ý" tránh xa một người đang bị tổn thương trong một số tình huống cần thiết.

Bạch Dương là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Mặc dù điều này có vẻ là một điều tuyệt vời, nhưng mặt tiêu cực của nó là Bạch Dương thích trở thành người thống trị ở mọi tình huống.

Vậy nên, nếu ai đó chỉ ra rằng Bạch Dương sai, nó có thể ngay lập tức biến thành một cuộc tranh cãi. Chòm sao này sẽ không lùi bước trước bất cứ điều gì, ngay cả khi đó là một điều đơn giản. Theo thời gian, cuộc chiến vẫn không có dấu hiệu kết thúc có thể gây khó chịu cho đối phương, họ đành bỏ đi hoặc tránh mặt anh chàng/cô nàng quá trẻ con này cho đỡ phiền hà.
 

No. 1 Song Ngư


Song Ngư là chòm sao nổi tiếng hiền hành, tốt bụng, vì vậy có thể khó tin khi xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao thì họ đứng đầu.

Thực ra vì chòm sao này rất dễ xúc động nên bạn bè và người thân trong gia đình có thể phải đối mặt với rất nhiều điều đáng ngại. Song Ngư luôn cần sự hỗ trợ thường xuyên nhưng ngược lại họ không dành nhiều thời gian cho người thân vì đầu óc họ cứ ở trên mây.

Song Ngư có thể kể đi kể lại cho mọi người những câu chuyện giống nhau để nhận được sự đồng cảm từ họ, điều này có thể khiến những người xung quanh cảm kích lúc mới nghe nhưng khi họ biết rõ sự "nhạt" của Song Ngư cũng là lúc họ không thể giấu được sự khó chịu, quay sang mỉa mai anh chàng/cô nàng không thương tiếc. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X