Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao: Ai mới thấy khó chút đã giơ tay đầu hàng?

Thứ Năm, 28/07/2022 20:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao để nhận ra rằng không phải cứ buông tay là ngốc, có những người họ có lý do chính đáng vì biết lượng sức mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
 

No. 1 Thiên Bình

 
Khi xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao, Thiên Bình đứng dầu danh sách cũng chỉ vì họ thấy khó là nản, thấy mệt là muốn nghỉ, vất vả chút là muốn buông tay, không thích nghĩ ngợi quá nhiều.

Lập trường của Thiên Bình là: Không có lập trường gì cả.

Đó là lý do họ dễ dàng bỏ cuộc khi có người nào đó bàn ra tán vào. Họ thông minh nhưng lại không đủ tự tin năng lực của mình để theo đuổi cái gì đến cùng.

Chỉ cần có người hoài nghi về việc họ làm là Thiên Bình sẽ ngay lập tức lại cảm thấy bất an, bị dao động và cũng suy nghĩ rằng mình không thể thực hiện được.
 
Thực tế, Thiên Bình có thể làm việc chăm chỉ và tạo dựng được thành công. Chỉ là bạn sinh ra suy nghĩ lười biếng, phụ thuộc và không muốn cố gắng hết sức của bản thân mà thôi. 
 
xep hang muc do de bo cuoc cua 12 chom sao

Xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao tiết lộ vị trí của bạn

 

No. 2 Song Ngư 


Khi xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao Song Ngư đứng thứ 2 không hề oan ức vì chòm sao này chỉ bận tâm với những điều dễ thương, tươi đẹp nên gặp khó khăn một chút là họ bắt đầu đắn đo: Liệu điều này có đáng cho mình vất vả đến thế không?

Nếu cuộc sống của họ ở hiện tại đã tạm ổn thì họ sẽ chấp nhận bỏ cuộc ngay khi tự đặt câu hỏi trên cho bản thân. Thực tế là Song Ngư không mong cầu điều gì đó quá xa vời vì thực tế có thế nào thì họ cũng cảm thấy không quá quan trọng.

Thế giới của họ là ở "trên mây", họ luôn tưởng tượng ra những thứ mình thích trong đầu nên họ không quá câu nệ hoàn cảnh ở hiện tại, miễn chúng không quá tệ là được.
 

No. 3 Song Tử

 
Song Tử là một trong những top chòm sao dễ từ bỏ giấc mơ vì thực tế xã hội quá phũ phàng. Vì sao ư? Vì cung hoàng đạo này luôn có rất nhiều lựa chọn cho mình và quan trọng là có thế nào họ cũng thích nghi được.

Nếu gặp việc khó họ sẽ chọn việc khác vì nghĩ rằng mình có nhiều cơ hội cơ mà. Thế nhưng quá nhiều lựa chọn đôi khi không tốt như cách Song Tử vẫn nghĩ. Cuối cùng họ không biết cái nào mới thực sự phù hợp với mình.
 
Song Tử cũng vì thế mà khó thành không, họ đã tự tạo cho mình tư tưởng chủ quan, và nghĩ thật khó để thoát ra khỏi thực tế này, huống chi là theo đuổi đam mê, khát vọng.
 

No. 4 Cự Giải


Mỗi khi có một đam mê nào đó bùng lên là ngay lập tức có tiếng nói trong đầu Cự Giải rằng: Như thế này cũng ổn rồi, tham lam làm gì.

Thế nên dù là người có năng lực nhưng vì liên tục bỏ cuộc nên họ ít có thành công nổi trội nào. Hơn nữa, khi so sánh giữa các sự ưu tiên trong cuộc sống thì Cự Giải cũng thường chọn là dành thời gian quý giá của mình cho gia đình hơn là đánh đổi nó để theo đuổi sự nghiệp.

Thế nên xem ra Cự Giải có lý do rất chính đáng trong việc vì sao họ hay bỏ cuộc giữa chừng cho dù họ đang làm mọi việc rất tốt.

Lời khuyên cho chòm sao này đó là đừng để môi trường xung quanh tác động quá nhiều tâm lý. Bạn nên tự định hướng cho mình một chiến lược phù hợp và dồn hết sức lực để thực hiện chúng. Khó khăn, vấp ngã là điều không thể tránh khỏi, nhưng hãy tin tưởng vào bản thân mình, rồi bạn sẽ thành công.

No. 5 Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu coi trọng tiền bạc vật chất, vì vậy trong cuộc sống Ngưu Nhi sẽ cảm thấy vô nghĩa nếu không có tiền. Rốt cuộc, tiền không phải là tất cả, nhưng tiền là điều cần thiết phải có trong xã hội. 
 
Nhận thức rõ tầm quan trọng của đồng tiền, họ làm việc cần mẫn, chăm chỉ để hoàn thành mọi mục tiêu, kiếm được thật nhiều tiền, đảm bảo cho một tương lai sung túc, giàu có.
 
Tuy nhiên, khi áp lực do môi trường xung quanh mang lại quá lớn, Kim Ngưu cũng rất dễ từ bỏ những tưởng tượng tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
 

No. 6 Hổ Cáp


Không có nhiều thứ khiến Hổ Cáp cảm thấy sợ hãi, chòm sao này đang đắm chìm trong sự huyền bí và kinh dị cổ điển, nhờ hành tinh cai trị sao Diêm Vương.

Hổ Cáp có thể làm theo cảm xúc của mình bất chấp việc bản thân tổn thương đến mức nào, đó là một hành động thể hiện sự dũng cảm sâu sắc.
 
Hổ Cáp hiểu rằng không có gì là vĩnh viễn trên thế giới này và mọi thứ luôn chuyển động. Một khi đã bắt đầu rồi thì họ cố gắng làm đến cùng, tất nhiên họ không đến nỗi biết rằng mình không có năng lực mà cứ "đâm đầu vào". Chòm sao này đủ khôn ngoan khi chọn lựa rồi mới đặt tâm sức mình vào đó.

Họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro mà không cần đắn đo suy nghĩ, đặc biệt nếu điều đó giúp ích cho sự phát triển của họ. Hổ Cáp không muốn để nỗi sợ hãi ngăn cản bản thân tận hưởng cuộc sống và đó là điều khiến lòng can đảm của chòm sao  này không thể lay chuyển.

No. 7 Bảo Bình


Bảo Bình rất dũng cảm, tuy tính cách có phần sốc nổi và không thể đoán trước, vì vậy họ có thể rộng mở đón nhận những bất trắc trong cuộc sống.

Là con người luôn hướng về mục đích nhân đạo, họ luôn theo đuổi đến cùng cho mục đích này. Họ tự xem đó là nghĩa vụ của mình để bảo vệ xã hội, vì vậy không ngại đảm nhận và đứng lên vì cộng đồng của mình.

Bảo Bình sẵn sàng đi theo con đường độc đáo ít người đi để đạt được mục tiêu của mình - và bỏ qua những gì người khác với cách nghĩ thông thường. Trong khi người ta cho rằng đó là liều lĩnh thì họ xem đó là việc rất đỗi bình thường.
 

No. 8 Xử Nữ

 
Định nghĩa hoàn hảo của cung hoàng đạo Xử Nữ đã đạt đến mức nghiêm khắc, nhưng điều này có ưu điểm là thúc đẩy họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước.
 
Trong từ điển của những người thuộc cung Xử Nữ không có hai chữ "bỏ cuộc", chỉ có chăm chỉ. Điều này là do tính cầu toàn cực đoan của Xử Nhi thôi thúc họ tiếp tục lúc nào cũng hãy tiếp tục tiến về phía trước.
 
Không chỉ tự nhắc nhở bản thân, họ cũng sẽ truyền nhiệt huyết của mình cho mọi người xung quanh và hối thúc mọi người cùng nhau phát triển theo hướng tốt đẹp nhất. 
 

No. 9 Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cũng người có nội lực mạnh mẽ, không hề yếu đuối như vẻ ngoài của họ. Chòm sao này một khi quyết tâm là cũng sẽ nhất định theo đuổi mục tiêu tới cùng. Vì thế họ rất hiếm khi nghĩ tới việc bỏ cuộc, các mục tiêu khiến họ dồn tâm sức vào đó mà quên đi tất cả những thứ xung quanh mình.

Hơn ai hết, Kim Ngưu biết rằng, họ sẵn sàng dùng chính đôi bàn tay mình để tạo nên một tương lai tươi đẹp cho bản thân cũng như những người thân thiết.

Ở gần Kim Ngưu bạn mới biết chòm sao này nỗ lực đến nhường nào, họ không ngại khó không ngại khổ, tiến băng băng về phía trước. Cũng bởi họ tin rằng rồi sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình.
 

No. 10 Ma Kết

 
Ma Kết là một người rất nguyên tắc, trong cả cuộc sống lẫn trong công việc. Sự kiên định của chòm sao này được thể hiện rõ ràng ở việc họ hiểu rõ được thứ mình muốn là gì ngay từ đầu và luôn nỗ lực vì mục tiêu đó.

Chòm sao này chỉ tin vào sự chăm chỉ và phấn đấu của bản thân, không có chiếc bánh ngọt từ trên trời rơi xuống. Đó là lý do họ luôn làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của mình.
 
Họ luôn liều lĩnh, hiếm khi bỏ cuộc giữa chừng, thẳng tiến về phía trước mà không bao giờ để bất cứ điều kiện ngoại cảnh nào làm bản thân thay đổi ý định ban đầu.
 
Tư duy cầu tiến khiến chòm sao này luôn hoạch định đường đời một cách hoàn hảo, không sai sót một bước nào, cố gắng không ngừng nghỉ.
 

No. 11 Bạch Dương

 
Bạch Dương dù không phải là người quá thông minh xuất sắc nhưng vốn là chòm sao có lòng cầu tiến mạnh mẽ, luôn lao mình về phía trước nên họ thường thành công hơn so với những người khác.

Không có can đảm, không có vinh quang có thể là câu thần chú sức mạnh của  Bạch Dương. Được cai trị bởi chính sao Hỏa dũng cảm, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ tự hào thể hiện thái độ không sợ hãi của mình.

Trái tim quả cảm không cho phép Bạch Dương lùi bước, ngay cả trong một cuộc biến động dữ dội. Không có vấn đề gì khi Bạch Dương ở tuyến đầu của bất kỳ cuộc xung đột nào. 

Chòm sao này có đủ kiên trì để chủ động và dẫn đầu, hiếm khi nào nghĩ tới việc bỏ cuộc, thậm chí là khi bản thân đang sai hướng.
 
Bach Duong khong de bo cuoc
 

No. 12 Sư Tử

 
Trừ khi chưa biết mục tiêu của mình là gì chứ một khi mọi thứ đã rõ ràng, Sư Tử sẽ quyết tâm làm bằng được.

Khi xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao thì Sư Tử đứng cuối vì đối với chòm sao này thì không có gì là không thể.

Điều đặc biệt ở Sư Tử đó là họ vẫn giữ được sự tự tin và dũng cảm ngay cả trong mối đe dọa nguy hiểm. Họ luôn ý thức về giá trị bản thân và tầm quan trọng cho phép họ cảm thấy giá trị của việc bảo vệ người khác.

Sư Tử sẵn sàng chống lại sự bất công và giữ vững lập trường của mình trong khi cãi vã. Sức mạnh của chòm sao này kết hợp với một trái tim biết cảm thông, đã tạo nên một ly cocktail hoàn hảo của lòng dũng cảm và lòng trắc ẩn.
 
Tính cách táo bạo, dám nghĩ dám làm của họ cũng được định sẵn trong cuộc sống là họ sẽ không dễ dàng cúi đầu, không dễ dàng từ bỏ hay chấp nhận đứng yên ở một chỗ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X