Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao: Ai sẽ ở lại với người chồng vũ phu?

Thứ Ba, 16/08/2022 21:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao để thấy việc này tuy có mặt tốt nhưng cũng những hạn chế nhất định, không phải khi nào cũng nên lùi bước nếu không, bạn sẽ tiếp tay cho kẻ xấu lộng hành.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Thiên Bình


Khi xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao, Thiên Bình là người đứng đầu danh sách này vì họ dễ dàng thỏa hiệp với bất cứ hoàn cảnh nào. Chòm sao không thích cạnh tranh này không muốn chống đối bất cứ điều gì.

Mặc dù trước những tổn thương, trước những bất lợi, trước sự lợi dụng đều không làm gì cả, không chống đối, cũng không vùng lên mà mặc nhiên cam chịu, mặc nhiên chấp nhận, cố gắng thích ứng với những điều không thuận lợi với mình mà không kêu ca, không than vãn. 

Để có được điều đó không hề dễ dàng, nó thực sự là bản lĩnh mà Thiên Bình đã tự mình rèn giũa theo thời gian.

Tuy nhiên, một số ít Thiên Bình lại để cho việc dễ tính của mình trở thành cơ hội cho người khác lấn át, ví dụ như bị đồng nghiệp xấu tính gây hại hoặc bị chồng bạo hành. Họ cố gắng im lặng cho qua vì muốn giữ hòa khí tuy nhiên đối phương ngày càng gia tăng mức độ.

Lời khuyên là những lúc cần thiết bạn cũng nên tìm cách phản kháng, cố chịu đựng trong một số tình huống là tốt nhưng có những lúc đó là sự quá đáng thì hãy dám đứng lên bạn nhé.
 
xep hang muc do chiu dung cua 12 chom sao
 

No. 2 Song Ngư


Song Ngư vốn là người có tấm lòng nhân hậu và ấm áp nên họ sẵn sàng cam chịu trong một số hoàn cảnh cụ thể nhằm đảm bảo cho cuộc sống được an vui. Thậm chí họ sẵn sàng chịu thiệt một chút miễn là đời sống vợ chồng ấm êm.

Tính cách chòm sao này là thể, cho dù là người ngoài gặp khó khăn đi nữa, họ cũng sẽ giúp đỡ hết khả năng của mình, vì vậy chẳng cần nói cũng có thể tưởng tượng được họ sẽ đối xử với người nhà của mình tốt đến mức nào.
 
Một khi đã quyết định ở bên ai, họ sẽ cảm thấy ngập tràn tinh thần trách nhiệm. Họ sẽ luôn quan tâm chăm sóc đối phương, không bao giờ để bạn phải một mình khắc phục khó khăn.
 

No. 3 Cự Giải


Cự Giải không phải là người giỏi ăn nói, họ không biết nói những lời ngọt ngào để lấy lòng người yêu, song ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy rất vững chãi và an toàn.
 
Đây là một trong những chòm sao giỏi chịu đựng, họ sẵn lòng đồng cam cộng khổ cùng chồng mình. Cung hoàng đạo này lúc nào cũng lặng thầm giúp đỡ nửa kia, chỉ cần việc đó nằm trong khả năng của họ thì họ luôn sẵn sàng làm tất cả mọi chuyện.
 
Khi khó khăn, rắc rối xảy đến, họ sẽ luôn quyết tâm ở bên giúp đỡ nửa kia, chắc chắn không bao giờ bỏ rơi người ấy. Cho dù khó khăn có nhiều đến đâu, họ cũng sẽ cùng chồng đối diện và từ từ giải quyết.
Xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao: Ai mới thấy khó chút đã giơ tay đầu hàng?
Cùng xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao để nhận ra rằng không phải cứ buông tay là ngốc, có những người họ có lý do chính đáng vì biết lượng sức mình.

No. 4 Ma Kết


Một người có tính cách ôn hòa như Ma Kết sẽ có khả năng chịu đựng cao hơn người nóng tính.
 
Ví dụ: Khi xảy ra ẩu đả trên đường, một người điềm đạm, ôn nhu sẽ bỏ qua, chấp nhận lời xin lỗi của đối phương để nhanh chóng rời đi. Còn người nóng tính sẽ làm lớn chuyện, tranh chấp đến cùng mà không chịu nhường nhịn, giải hòa.

 Khi yêu một người thường gây tổn thương cho mình họ vẫn cố gắng nín nhịn, mặc ai chửi rằng họ ngu ngốc thì họ vẫn muốn tìm cách cưới người này như thể đó là chiến thắng của mình vậy. Thậm chí đang ở trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì Ma Kết vẫn cam chịu.

Nếu sự chịu đựng Ma Kết là một quá trình dài gian nan, thống khổ để trở thành hạt cơm mềm dẻo, thơm tho thì sự chịu đựng đó thật sự đắt giá, đó gọi là bản lĩnh. Tuy nhiên, nếu bạn nai lưng ra để gồng gánh một việc phi lý, không phù hợp thì rất đáng trách.
 

No. 5 Song Tử


Song Tử là một trong những người vẫn chịu đựng một người chồng tồi hoặc thường xuyên bạo lực với mình.

Họ muốn giữ hình ảnh gia đình hạnh phúc trước mắt mọi người, muốn con có gia đình nên không dám buông tay. Có lúc họ cũng muốn bùng nổ, giải thoát khỏi tình trạng này lắm nhưng không đủ can đảm.

Nhưng thiết nghĩ, sự chịu đựng cũng cần phụ thuộc vào lý trí, không phải lúc nào gồng mình chịu đựng cũng là tốt và không phải lúc nào sự nóng vội, hung hăng đáp trả cũng là tốt.

Khi đi làm cũng thế, họ không cần một nơi có nhiều niềm vui, miễn cứ đảm bảo thu nhập là được. Với một công việc có thu nhập cao họ sẽ cố gắng chịu đựng và tìm cách thay đổi cho phù hợp vì lợi ích mà công việc giúp họ ổn định cuộc sống.
 

No. 6 Bảo Bình


Khi xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao, thì Bảo Bình không đứng ở thứ hạng cao cũng chỉ vì có lúc họ sẵn sàng im lặng nín nhịn nhưng khi cần họ vẫn đứng lên để chống trả, đòi lại sự công bằng.

Hơn ai hết, Bảo Bình biết rằng mỗi người trên bước đường nhân sinh đều trải qua những ngã rẽ khác nhau, những sự cố khác nhau. Vì thế, bản thân có chịu khó khăn, trở ngại ở hiện cũng là điều chẳng có gì to tát.
 
Hơn nữa, với lối tư duy khá lập dị, trong khi kẻ khác thấy khó thì bỏ chạy nhưng Bảo Bình cho rằng nếu muốn có một cuộc đời phong phú nhiều sắc màu, hãy từ từ chịu đựng, từ từ trải nghiệm, từ từ thưởng thức, từ từ lĩnh hội. Chỉ sau khi trải qua quá trình như vậy, họ mới thật sự thấu hiểu hết vị chua, cay, ngọt, bùi của cuộc sống. 
Khi tuyệt vọng 12 chòm sao giải tỏa áp lực như thế nào?
Cuộc đời đâu phải lúc nào cũng thuận lợi, luôn có khó khăn chờ chực cản đường. Đôi khi quá nặng nề, cách 12 chòm sao giải tỏa áp lực bằng những cách riêng để

No. 7 Nhân Mã


Sức chịu đựng của Nhân Mã không thực sự cao, chỉ là rơi vào hoàn cảnh như vậy thì họ đành cố gắng thêm một thời gian. Họ biết được sự rắc rối phức tạp của cuộc sống, rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng như mơ. Vậy nên họ luôn giữ tâm thái thản nhiên, bao dung, khoáng đạt với tất cả những điều hợp lý và không hợp lý quanh mình.

Thế nhưng đến khi không chịu được nữa họ cũng sẵn sàng buông tay chứ không có chuyện cắn răng chịu đựng.

Họ đủ bản lĩnh để tự mình làm lại tất cả thì chẳng có lý do gì phải chịu đựng ở nơi công sở nhiều nhiễu nhương, một cuộc thi không công bằng hay một ông chồng vô tâm, ích kỷ,... Cuộc sống này nên ưu tiên cho những trải nghiệm vui vẻ nên theo thời gian, những gì không vui sẽ được họ lần lượt loại bỏ khỏi cuộc sống của mình.
 

No. 8 Bạch Dương


Bạch Dương luôn có cái tôi khá cao nên họ không quá giỏi trong việc chịu đựng. Thực ra đôi khi họ chịu nhún nhường một chút để tránh rắc rối nhưng không có nghĩa là họ cho phép ai đó làm tới hay có ý định chà đạp, thiếu tôn trọng họ.

Họ thậm chí còn nóng nảy đáp trả với những kẻ quá đáng và thích gây gổ. Chòm sao này biết rõ vị thế của mình và không chịu nhường bước cho những ai không biết điều.

Một người thông minh như Bạch Dương sẽ biết cách điều khiển và kiềm chế khả năng chịu đựng của bản thân mình, ranh giới giữa nhu nhược và bản lĩnh cũng nằm ở đây, ở khả năng chịu đựng của mỗi chúng ta. Họ biết làm thế nào để việc nhún nhường vẫn đảm bảo là bản thân được xem trọng.

No. 9 Xử Nữ


Xử Nữ rất ghét phải chịu áp lực, đó là lý do làm gì họ cũng phải vẽ ra kế hoạch cụ thể và bám sát theo nó. Nếu không họ sẽ luôn cảm thấy rối tinh và không thể xử lý bất cứ việc gì. Thế nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ và diễn ra theo kế hoạch.

Cho dù Xử Nữ có cố gắng phủ định thì cũng nên nhớ rằng ai rồi cũng đều đã từng trải qua cảm giác chịu đựng này. Đặc biệt là khi trưởng thành, áp lực cuộc sống đè nặng trên vai khiến ta càng biết học cách chịu đựng. 
 

No. 10 Sư Tử


Sư Tử sẽ không chịu nhún nhường mà chịu đựng vì nếu phải nín nhịn điều gì quá lâu chỉ càng khiến họ đi vào bế tắc, càng khiến mọi thứ tồi tệ hơn thì họ cảm thấy đang phí hoài tuổi trẻ của mình.

Trước một công việc không phù hợp, họ thấy khó khăn, không thoải mái, không có đam mê, mỗi ngày đều mệt mỏi, tiền lương không đủ cho sinh hoạt thì tại sao lại phải chịu đựng khi sự chịu đựng đó là cam chịu, là nhu nhược, là hèn kém?

Sư Tử tin rằng mỗi người chúng ta đều có một điểm mạnh, phải đi tìm điểm mạnh đó và phát triển nó.
 
Su Tu cam thay be tac khi co nin nhin

Cùng xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao xem ai đứng đầu

No. 11 Kim Ngưu

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu ưa thích sự thoải mái, an toàn, vui vẻ, thậm chí là nếu có điều kiện thì họ sẽ ăn sung mặc sướng mà không phải nghĩ ngợi gì.

Theo Kim Ngưu chẳng có lý do gì mà mình phải chịu đựng cả. Khi đó họ chỉ cảm thấy mất đi sự an toàn vốn có, sự bất an trong tâm khiến cuộc sống của mình khó tròn vẹn.

Mặc ai đó nói họ không có tầm nhìn xa thì họ cũng chẳng quan tâm cho lắm, họ thích được sung sướng, hưởng thụ ngay lúc này chứ không phải chờ đợi lúc nào khác nữa cả. 
 

No. 12 Hổ Cáp


Khi xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao Hổ Cáp đứng cuối bảng vì họ không phải là mẫu người có thể suy nghĩ lạc quan dưới áp lực. Mỗi khi bị dồn vào chân tường đầu óc của họ như mụ mị đi.

Hổ Cáp rất dễ bốc hỏa nên họ không thể chịu đựng được bất cứ điều gì, họ sẽ không vì ai mà cam chịu. Ví dụ như trước một công việc có thu nhập thấp khi gặp khó khăn, áp lực, sự chèn ép của đồng nghiệp, sự không hài lòng của sếp, điều đầu tiên chòm sao này nghĩ đến là bỏ việc thay vì cố gắng thay đổi.

Nếu lỡ yêu một người đang gặp khó khăn thì Hổ Cáp không chấp nhận hoàn cảnh này, họ sẽ âm thầm tìm người mới và đợi ngày đẹp trời để thay lòng đổi dạ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X