Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao: Ai vừa lười lại vừa chăm?

Thứ Sáu, 10/06/2022 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bảng xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao để thấy đâu mới thực sự là động lực để bạn có thể làm việc quên thời gian, không gian xung quanh mình?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 12 Bảo Bình


Bạn sẽ thường thấy những người thuộc cung hoàng đạo này tình nguyện cho mục đích nhân đạo này hay mục đích nhân đạo kia. Mặc dù đây đúng là việc tốt mà Bảo Bình đang nỗ lực thực hiện thế nhưng tính hiệu quả không quá cao vì họ nói nhiều hơn làm.

Trong khi bản thân luôn nghĩ tới những việc to lớn như khát khao tạo ra sự khác biệt tích cực cho thế giới này, thế nhưng khi trở về cuộc sống thường nhật thì Bảo Bình quá lười. Nghĩ tới việc phải đi làm mỗi ngày họ chỉ có cảm giác chán chường mà thôi. 

Nhất là trong môi trường công sở tẻ nhạt càng khiến Bảo Bình nghĩ thôi đã muốn lười rồi. Họ dường như không có động lực đi làm, vì vậy nếu công việc không thú vị hoặc không có tính phiêu lưu, họ rất có thể sẽ tìm cách rút lui.
 
Xep hang muc do cham chi cua 12 chom sao
 
 

No. 11 Nhân Mã


Con người đam mê tự do và xem đó là lý tưởng sống như Nhân Mã sẽ luôn tìm cách tránh xa những gì có tính hạn chế hay ràng buộc. Họ có thể tỏ ra siêng năng trong thời gian đầu nhưng sau đó có xu hướng bỏ bê.

Trong khi đó chăm chỉ có nghĩa là bạn phải thể hiện một cách nhất quán và luôn tận tâm với công việc mình làm thì Nhân Mã lại không hào hứng với điều đó. Thực tế là khái niệm chăm chỉ đang khiến họ bị hạn chế, giảm bớt cảm giác hưởng thụ.

Dù sao Nhân Mã vẫn là người có trách nhiệm, chòm sao này vẫn sẽ làm việc nếu không có lựa chọn nào khác, nhưng họ sẽ không tình nguyện hoặc bỏ thêm thời gian để làm thêm giờ trừ khi việc đó là thực sự cần thiết, mang tính cấp bách.

No. 10 Sư Tử


Cung hoàng đạo Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự thu hút. Trớ trêu thay, mặc dù họ muốn được mọi người chú ý về mình nhưng lại khá lười trong việc theo đuổi nó.

Sư Tử cho rằng nếu một người không có năng khiếu sẵn thì có chăm chỉ cũng chỉ khá hơn bản thân trước đây một chút. Chỉ khi họ tập trung vào ưu thế vượt trội của mình thì chỉ cần nỗ lực nhỏ thôi cũng có được kết quả như ý. Vì thế, cho dù trong mắt mọi người Sư Tử có vẻ rất lười chứ thực ra, họ biết việc gì nên làm, còn việc gì có thể bỏ qua, tránh lãng phí nguồn lực không cần thiết.

May mắn là Sư Tử có tài năng bẩm sinh và được mọi người yêu mến nên họ vẫn có thể dễ dàng đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, dù họ có bao biện thì cũng không thể che giấu sự thật rằng họ vẫn là một trong những chòm sao lười nhưng thông minh.
 
Su Tu luoi nhung thong minh
 

No. 9 Kim Ngưu
 

Là một Kim Ngưu yêu thích cuộc sống thoải mái như những đứa trẻ, họ không muốn phải quá vướng bận với những lo toan như người lớn đang tất tả với cơm áo, gạo tiền ngoài kia. Họ luôn muốn tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống và có thời gian thư giãn nhiều nhất có thể.

Điều này có nghĩa là Kim Ngưu sẽ tìm cách, tìm cớ để có thể thường xuyên giải lao giữa giờ làm việc và họ luôn háo hức cho các kế hoạch đi nghỉ cuối tuần, cuối tháng, cuối năm...

Chòm sao Kim Ngưu làm ít việc nhất có thể - vừa đủ để không bị gọi là lười biếng nhưng cũng không khiến bản thân căng thẳng quá mức với cái danh là người chăm chỉ.
 

No. 8 Song Ngư 


Song Ngư thường không sống trong thế giới thực tại, đầu óc họ thường ở trên mây. Thực tế là họ hầu như luôn mơ mộng bất kể trong hoàn cảnh nào, điều này khiến họ khó tập trung, hiệu quả công việc không cao.

Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao không có tên Song Ngư cũng chỉ vì nếu không có động lực là một viễn cảnh tốt đẹp nào đó trong tương lai thì họ sẽ ngại bắt tay hành động. Những chòm sao này thường đợi nước đến chân mới nhảy hoặc thà nhờ người khác làm hộ mình hơn là chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ nào đó.

Không phải bàn cãi nữa, chính Song Ngư là người đầu tiên ra khỏi cửa khi kết thúc công việc và họ sẽ không nhận thêm bất kỳ trách nhiệm nào khác ngoài những điều cơ bản được giao.
 
Song Ngu so trach nhiem
 

No. 7 Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình là những người làm việc theo nhóm cực kỳ xuất sắc và họ nhiệt tình đến nỗi sẵn sàng nhận trách nhiệm gánh vác chính cho toàn đội, thậm chí chống đỡ cho những người khác ở bất kỳ dự án nào họ tham gia.

Là một người có ý thức cao, Thiên Bình rất hào hứng với công việc và thường cố gắng cống hiến hết mình. Thế tại sao khi xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao họ chỉ đứng ở vị trí thứ 7?

Vấn đề duy nhất là họ nhanh chóng tỏ ra mệt mỏi và dễ bị phân tâm. Thiên Bình thích tự đề cao bản thân và đôi khi có thể để chuyện này đi quá xa và lúc này họ quên mất mình đang cần tập trung cho công việc.
 

No. 6 Cự Giải

 
Chòm sao Cự Giải chăm chỉ làm việc nhà hơn bất cứ ai cũng chỉ vì lợi ích của tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Họ sẽ vui vẻ làm mọi việc lớn bé cũng chỉ vì muốn đảm bảo cho ngôi nhà luôn được sạch sẽ, thơm tho, ngăn nắp, các con an tâm vui chơi trong nhà. Tuy nhiên, chòm sao này thích làm việc theo tốc độ của riêng mình cho dù người khác thường thấy đấy là chậm chạp hoặc trông họ thật khó khăn, vất vả. 

Cự Giải có thể siêng năng với công việc, nhưng chỉ khi họ thực sự muốn mà thôi. Họ không thích lãng phí công sức, vì vậy sẽ chỉ làm việc nếu cho rằng điều đó xứng đáng với thời gian của mình bỏ ra. Mọi người thường nhầm điều này với sự lười biếng nhưng thực tế không phải vậy.
 
Cu Giai thich don dep
 

No. 5 Song Tử
 

Chỉ có một cung hoàng đạo có thể đồng thời vừa tỏ ra lười biếng vừa có thể chăm chỉ, đó chính là Song Tử. Vốn là chòm sao đa nhân cách, ngay cả chính họ cũng không thể quyết định xem mình nên ười biếng hay chăm chỉ.

Song Tử có xu hướng đánh mất hứng thú và dễ bị phân tâm trong công việc, hoặc có thể nói là "đứng núi này trông núi nọ". Làm việc này đang dở dang họ lại lo lắng việc kia chưa hoàn thành. Điều đó có nghĩa là họ luôn bắt đầu mọi thứ nhưng không bao giờ hoàn thành chúng.

Tuy nhiên, đừng xem thường khả năng làm việc của Song Tử và cho rằng họ lười, một khi mọi thứ đã vào guồng, họ làm việc với độ chính xác cực cao như cái máy, họ thường chăm chú làm việc hàng giờ cho đến khi ai đó nhắc nhở rằng cần phải nghỉ ngơi.
 

No. 4 Hổ Cáp


Ít ai biết Hổ Cáp siêng năng đến thế nào vì họ thích làm mọi thứ trong im lặng. Chòm sao này ngại bị chú ý vì sợ như thế sẽ thường là đối tượng để mọi người "mổ xẻ". Thế nên, đừng vội nghĩ rằng Hổ Cáp lười biếng chỉ vì bạn không nhìn thấy họ đang ngồi làm việc.

Chòm sao này đặc biệt thích làm việc vì họ tin rằng đó là cách bản thân tránh xa những tệ nạn, cám dỗ ngoài kia. 

Họ tuy không phải là người làm việc nhóm giỏi nhưng sẽ làm việc siêng năng, chăm chỉ, phát huy được tài năng của mình khi chỉ làm một mình.

Sự quyết tâm của Hổ Cáp rất đáng nể. Bạn sẽ thấy rằng mọi dự án Hổ Cáp được giao đều hoàn thành đúng lúc. Nhưng cũng đừng vì thế mà giao thêm việc cho họ, Hổ Cáp sẽ sẵn sàng từ chối nếu thấy không phù hợp.

Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao: Ai thấy đồ ăn là ăn tới bến
Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao cho thấy dù có nhiều người có tâm hồn ăn uống nhưng họ cũng rất kén chọn trong từng khẩu phần của mình.
 

No. 3 Bạch Dương
 

Những người thuộc cung hoàng đạo này được biết đến là người rất chăm chỉ. Trên thực tế, Bạch Dương thậm chí còn tự thúc đẩy bản thân nhiều hơn là đợi người khác thúc đẩy họ.

Mục tiêu cho mọi quyết tâm của Bạch Dương đó là tiền bạc, chòm sao này luôn chủ động trong mọi việc mà không cần ai đó phải nhắc nhở. Dường như lúc nào bạn nhìn thấy Bạch Dương cũng đang trong tình trạng làm việc. 

Chòm sao này phát triển tốt nhất khi có được những cơ hội khác nhau để thể hiện nhiều tài năng của mình.

Bạch Dương cũng là một người cầu toàn trong công việc. Họ luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm được giao. Thế nên, không lạ gì khi Bạch Dương hoàn thành nhiệm vụ ngay cả trước khi được yêu cầu, họ cũng sẽ bắt đầu nhận nhiệm vụ tiếp theo ngay lập tức mà không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều.
 
Bach Duong chu dong trong moi viec

Bạch Dương tự tìm ra động lực để làm việc 

No. 2 Xử Nữ
 

Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao Xử Nữ ở vị trí thứ 2 vì họ nổi tiếng là người siêng năng, cần mẫn. Trên thực tế, họ có triết lý làm việc đó là: Không quá mong cầu lợi ích cho mình, vậy nên chòm sao này thường tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Xử Nữ rất tỉ mỉ trong công việc và sẽ mang đến độ chính xác cao nhất có thể. Nhờ óc phân tích, phán đoán nhanh nhạy, họ không bao giờ bỏ sót dù là chi tiết nhỏ nhất. Đối với họ, hoàn thành công việc là chưa đủ mà còn phải hoàn thành một cách hoàn hảo nhất có thể.
 

No. 1 Ma Kết


Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao Ma Kết đứng đầu vì không ai có thể phủ nhận sự hết mình cho công việc của chòm sao này.

Ma Kết có khả năng tập trung tối đa giúp họ hoàn thành công việc mà không bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Họ đã làm chủ việc kỷ luật bản thân và nỗ lực được thúc đẩy bởi tham vọng.

Không giống như những người khác cần sếp hoặc một động lực nào đó thúc đẩy họ làm việc thì Ma Kết động viên bản thân tìm cách tự phá vỡ các giới hạn của mình.

Thậm chí, họ còn là đối tượng tạo nên những thách thức cho người khác nỗ lực nhiều hơn. Ma Kết sẽ đảm bảo hoàn thành mọi công việc trước khi nghỉ ngơi và sẵn sàng tiếp nhận nhiều công việc hơn nếu được yêu cầu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X