Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo: Ai chất chơi nhất?

Thứ Năm, 25/08/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bảng xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo liệt kê ra những cái tên top đầu và top cuối, cùng xem bạn có phải là người có chất riêng không nhé.


No.1 Hổ Cáp


xep hang muc do ca tinh cua 12 cung hoang dao

Hổ Cáp phi thường


Hổ Cáp chắc chắn là chòm sao thông minh và có óc quan sát tốt nhất trong số 12 chòm sao. Hổ Cáp có sự chu đáo phi thường, làm việc cẩn thận và đúng mực, không có kiểu nói 1 đằng làm 1 nẻo bao giờ.
 
Chòm sao này cũng là một người rất tình cảm và tận tâm. Hãy làm bạn với Hổ Cáp, họ sẽ bảo vệ bạn rất tốt, sẽ không bao giờ để bạn phải chịu bất kỳ tác hại nào từ bên ngoài. 
 
Vì vậy, nếu nhìn thấy Hổ Cáp, tốt nhất bạn nên đi đường vòng, hoặc chỉ ở bên cạnh chơi với họ chứ đừng làm kẻ thù của họ vì bạn không thể đấu lại đâu.

Cáp Nhi thuộc kiểu người thích phê bình người khác, điều đó làm bản tính họ có chút kiêu ngạo. Trong tình yêu, họ là người đam mê và cuồng nhiệt, khiến đối phương phải điên đảo vì tình yêu nồng cháy của mình.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này thường được biết đến với sự quyết tâm, kiên định và là người có năng lực, đứng đầu bảng xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo đúng là không oan uổng chút nào.
 

No.2 Ma Kết


Ma Kết là một chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, rất thông minh, làm việc, suy nghĩ rõ ràng, thực tế và có nghị lực. Vì sự siêng năng và chu đáo nên Kết cũng rất có khả năng hoàn thành được những việc lớn lao.
 
Họ còn là những người đơn tâm trong tình yêu, yêu nhưng không hề phụ thuộc, cực kỳ mạnh mẽ và độc lập dù là nam hay nữ, không bao giờ dựa dẫm vào bạn đời.
 
Ma Kết có cái nhìn rất thực tế và lý trí về thế giới, tính cách và tâm hồn đồng điệu, thực tế và tận tâm với công việc, vì vậy tốt nhất là đừng làm mất lòng Ma Kết.

Chòm sao này thích những thứ khiến trái tim băng giá cô đơn của họ trở nên ấm áp, được chở che. Do trưởng thành sớm nên các Ma Kết luôn biết rõ mình muốn gì và nên làm gì. Họ cũng sẽ không ngừng cố gắng để đạt được điều đó, đặc biệt là khi đã lập gia đình.
 

No.3 Bảo Bình 

 
So với Hổ Cáp thì Bảo Bình ít tàn nhẫn và can đảm hơn một chút, mặc dù mạnh mẽ hơn các chòm sao khác nhưng vẫn tốt bụng hơn so với Hổ Cáp và không thù dai nhớ lâu.
 
Nhắc lại, Bảo Bình thực ra cũng không kém Ma Kết là mấy, Bảo Bình chủ yếu thua ở chỗ siêng năng, nhưng đây chắc chắn là chòm sao hấp dẫn nhất trong vũ trụ pha trộn thêm chút cá tính khiến ai cũng phải xiêu lòng.
 
Sự quyến rũ của Bảo Bảo được phát huy trong mọi khoảnh khắc đời thường, tuy rằng họ không siêng năng lắm nhưng lại có trí tuệ phi thường và khả năng phán đoán siêu phàm.
 
Bảo Bình có vẻ hơi quan tâm đến cảm xúc của bản thân và hay gặm nhấm nó một mình nhưng đó là bởi vì họ rất nghiêm túc và có trách nhiệm với cảm xúc của chính mình.
 
Chòm sao này sẽ không dành tình cảm của mình cho nhiều người cùng một lúc, chỉ chăm chăm tìm kiếm người thuộc về mình. Bảo Bình ân cần, chu đáo và tận tâm với tình cảm sau khi kết hôn, điều này cũng có sức hấp dẫn riêng.
 

No.4 Sư Tử


Bản năng thống trị đem lại sự cuốn hút đặc biệt cho cung này. Sinh ra để trở thành lãnh đạo, họ không e sợ khó khăn. Ngoài ra, nhà lãnh đạo tài ba này còn sở hữu năng lực trong việc xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu. 

Sư Tử là chòm sao rất giỏi thu hút người khác phái, nhưng đôi khi lại hơi kênh kiệu, tỏ vẻ đại gia, không biết đầu hàng, nhượng bộ, chỉ thích làm trung tâm của vũ trụ. Bạn cũng rất chăm chỉ và chịu khó nhưng lại dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác.
 
Sư Tử khi yêu thì phải nắm được cách hy sinh để bản thân không bị tổn thương, không thể yêu đến cùng nhưng cũng đừng quá phụ thuộc. Các bạn cần biết rằng đôi khi nhường đường cho người khác chính là nhường đường cho chính bản thân mình.
 
Chòm sao này thực ra rất thông minh, nhưng thực sự là thua kém 3 người đứng đầu. Nguyên nhân chính là do Sư Tử thông minh nhưng lại hay bị nhầm lẫn do nóng vội. Sư Tử cần học hỏi từ cách cư xử nghiêm túc của 3 người đứng đầu để có thể suy nghĩ thấu đáo.
 

No.5 Bạch Dương


Bach Duong
 
Cá tính của Bạch Dương nằm ở sự chủ động và mạnh dạn của họ, đôi khi một người tự tin như chòm sao này lại dễ dàng đứng bên một người khôn ngoan.

Họ mang trong mình bản tính thích phiêu lưu và khám phá vạn vật. Họ dường như không biết sợ hãi là gì. Cùng với bản năng lãnh đạo, họ luôn sẵn sàng đương đầu với các thử thách phía trước.
 
Mặc dù trí tuệ của Bạch Dương không bằng 3 người đứng đầu nhưng Bạch Dương lại khiêm tốn và học giỏi, tiếp thu tốt. Cộng với khả năng hoạt ngôn, nhiệt tình với mọi người nên đương nhiên sẽ chiếm được cảm tình của mọi người.
 
Nhưng nhược điểm của Bạch Dương là quá bốc đồng, dễ xúc động, không biết giữ cho mình lý trí, giận quá đi mất!
 
Đôi khi đừng coi thường sự mất bình tĩnh, ấn tượng tốt mà bạn tích lũy bấy lâu nay có thể bị phá hủy trong tích tắc, muốn gây dựng lại cũng phải mất rất nhiều công sức. Vì vậy, kiểm soát cơn giận dữ là một kỹ năng đó nha.
 

No.6 Thiên Bình


Thiên Bình rất thông minh, tài giỏi và có ngoại hình đẹp nhất 12 cung hoàng đạo nhưng lại kém phần cá tính nên mới đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo.
 
So với 5 người trên thì Thiên Bình ăn thua ở chỗ nào nhỉ? Thiên Bình rất lạ, rõ ràng là có vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng sao lại đào hoa kém duyên, vì chòm sao này hay nói thẳng, trông rất mất cảm tình và không thể thu hút sự chú ý của mọi người.
 
Cũng có những Thiên Bình làm những việc rất thiếu dũng khí và lung lay thì làm sao có thể gọi là người có cá tính cao được nhỉ?
 
Ví dụ như cái Bảo Bình cũng không giỏi ăn nói nhưng lại chiếm được cảm tình của mọi người vì trí tuệ tốt. Vậy nên Thiên Bình phải suy nghĩ xem sức hấp dẫn và cá tính của mình bị mất đi đâu, không phải cứ nói thẳng là tốt đâu nhé. 

Được cái Thiên Bình hầu như chẳng bao giờ tranh giành, cướp giật của ai thứ gì, cũng chẳng bày tỏ sự tức giận, cay cú khi món đồ thuộc quyền sở hữu bị người khác tước đoạt.

Với họ, những hành động cũng như cảm xúc đó thật yếu đuối, đáng xấu hổ và một khi thể hiện ra ngoài sẽ ngay lập tức phá hủy hình tượng ổn định, thanh tao mà họ xây dựng cho mình, đứng top 6 cũng xứng đáng mà!
 

No.7 Cự Giải 


Cự Giải là một người vợ (người chồng) tốt chuẩn mực ở nhà, mấy bạn nam cung này hay được gọi là chòm sao nam yêu vợ thương con, hiền như đất, không thể làm lớn mọi chuyện lên trừ khi đi quá giới hạn vì họ muốn giữ hạnh phúc bên cạnh mình.
 
Cự Giải muốn có được một người mình yêu hơn bất cứ mong muốn nào trong cuộc sống thay vì đi ra ngoài và thể hiện với thiên hạ rằng mình như thế này như thế kia. Vì vậy, dù suy nghĩ có sâu sắc đến đâu thì Cự Giải cũng không dự tính hay làm hại ai hết, họ rất nhu mì.

Chòm sao này dịu dàng, lãng mạn và khác thường. Chỉ là Cua nhỏ không đủ dũng khí để làm mọi việc, tính cách hơi nhỏ nhen, quá tốt bụng, quá dễ rung động, sợ bị tổn thương, bảo vệ bản thân quá nhiều, không chịu được đòn, không chịu được mưa gió thì làm sao có thể lọt top đầu trong bảng xếp hạng này được.
 

No.8 Kim Ngưu


Những người thuộc cung Kim Ngưu rất cứng đầu và bướng bỉnh, họ nghĩ rằng làm bất cứ điều gì cũng phải cố chấp. Vì vậy, đôi khi nếu không nghe theo lời khuyên can, chòm sao này sẽ đi đường vòng. Nói cá tính thì cũng không đúng với chòm sao này đâu.
 
Kim Ngưu là người rất cố chấp và bộc trực trong tình yêu. Những người thuộc cung này rất mạnh mẽ và có thể chịu được những trận đòn. Ngưu coi thường những người sử dụng bộ não của họ, vì vậy họ rất thẳng tính và không sử dụng kỹ năng giúp sai người.

Tính tình xuề xòa khiến Ngưu Chan cũng tích góp được một số vốn. Nhưng cậu ấy không thể làm bất cứ điều gì lớn trong cuộc sống của mình mà chỉ có thể chạy quanh và loanh quanh giữa những người cùng tầng lớp.

Có lẽ thoạt nhìn thì trông chòm sao này có vẻ như rất cá tính đấy nhưng thực ra họ khá nóng nảy và lì lợm, không thích chịu trách nhiệm về mình, đôi khi còn làm sai ý người khác khi bực bội.

Điểm yếu lớn nhất của chòm sao này đó là dễ mềm lòng. Chỉ cần đối phương chịu cúi đầu nói xin lỗi và xin tha thứ thì cho dù lỗi lầm gì họ cũng có thể bỏ qua.

Sợ nhất là phải thấy người khác rơi nước mắt, Kim Ngưu khi đó không những xót thương cảm thông mà thậm chí còn đồng ý ngay mọi yêu cầu của người kia, kèm theo lời dỗ dành an ủi.
 

No.9 Song Tử 


Khuyết điểm của Song Tử là họ quá lơ là, đứng núi này trông núi nọ, quá trẻ con và hay mềm lòng, mặc dù chòm sao này thông minh nhưng lại không nghiêm túc, cứ nghĩ chỉ cần thông minh là được.
 
Song Tử, hãy nhớ, nếu bạn nói quá nhiều, bạn sẽ bị thua. Song Nhi là một cơn gió, không thể làm cho người khác an tâm, vì vậy khi ở bên Song Tử, tốt nhất bạn nên thay đổi ứng biến liên tục, nếu không thì kiểu gì cũng ức chế.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng có những nét hấp dẫn, chẳng hạn như sự linh hoạt và các tế bào văn học nghệ thuật phát triển tốt. Rất trí thức và văn hóa nhưng những đặc điểm này không thể khiến chòm sao này trở nên cá tính được.
 

No.10 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Điểm đáng yêu nhất và đáng lo ngại nhất của Nhân Mã chính là sự ngây thơ. Dù là cung hoàng đạo nhóm Lửa nhưng họ không cá tính như 2 chòm sao chung nhà còn lại.
 
Mặc dù là người triết lý, nhưng Mã Nhi rất tốt bụng và dễ tin vào tính cách của người khác. Nhân Mã tin rằng thế giới là những gì mình nhìn thấy. Khi nhìn thấy màu đen thì tức là nó là màu đen, khi bạn thấy màu trắng thì tức là nó là màu trắng.
 
Nhân Mã là kẻ ngốc không biết sợ hãi mà tiến lên những bước dài, vì thế nên tai họa cũng dễ ập đến. Vì vậy Nhân Mã nhất định phải có người che chở hoặc trải qua thăng trầm mới có được chỗ đứng vững chắc.

Nói đi cũng phải nói lại, ít ra chòm sao này vẫn được đứng ở top 10 là bởi vì họ dám nghĩ và dám làm, còn đọng lại chút cá tính bên trong mình chứ không hề nhát gan, yếu đuối.
 

No.11 Xử Nữ


Một Xử Nữ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không biết trong lòng có bao nhiêu đau khổ, e rằng chính họ cũng không thể nói ra.
 
Xử không có trí tuệ tuyệt vời, họ cũng thích chơi những trò lừa bịp người khác sau lưng nhưng rất dễ dàng bị người thông thái nhìn thấu, thật là đáng buồn.
 
Nhìn bề ngoài, chòm sao này rất chuyên tâm, nhưng thực ra lại hay có kiểu kén cá chọn canh trong tình yêu, tình bạn rồi dễ gặp vận rủi.
 
Một Xử Nữ luôn phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo, nhưng cậu ấy không biết rằng mình là người không hoàn hảo nhất. Chòm sao này tuy rất tinh ý nhưng cũng cần mở rộng tầm nhìn và đừng quá ích kỉ.
 

No.12 Song Ngư


Theo bảng xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo, đây đúng là kiểu người khó nói, xét về sức mạnh tổng thể, kém nhất chính là Song Ngư.

Chòm sao này có ý chí kém cỏi, lúc nào cũng giả vờ bình tĩnh, hào hoa nhưng thực chất trong lòng lại đang điên cuồng quấn lấy người khác.
 
Ngư không thể chịu đựng được đòn roi, bề ngoài trông họ như là một người tốt, nhưng thực chất trong lòng họ lại thầm ôm mối hận. Bề ngoài thì tận tụy, nhưng thực tế thì người lăng nhăng nhất chính là Song Ngư.
 
Song Ngư lừa dối là chuyện thường xảy ra, khi lừa dối họ giả vờ yếu đuối và chiếm được thiện cảm và lòng tin của mọi người xung quanh.
 
Và theo khảo sát, đây là chòm sao có số người làm tội phạm cao nhất. Vì vậy, không ít người bị bề mặt của Song Ngư lừa dối.

Ngư thì giỏi chơi với ánh mắt mơ hồ, ai cũng phải tỉnh táo, nếu không thì rất lâu sau mới thấy được bộ mặt thật của Song Ngư, và chính bản thân mình là người bị tổn thương.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X