Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ cả tin của 12 cung hoàng đạo: Ai nói gì cũng nghe?

Thứ Sáu, 20/05/2022 20:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bảng xếp hạng mức độ cả tin của 12 cung hoàng đạo để nhận ra đâu là yếu điểm của bản thân mà bấy lâu nay bạn không chịu thừa nhận nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No.1 Bảo Bình


Khi xếp hạng mức độ cả tin của 12 cung hoàng đạo bạn mới nhận ra Bảo Bình dễ tin người vô cùng. Suy nghĩ của họ khá vô tư, đơn giản khi cho rằng không ai lừa mình làm gì.

Họ có thể dễ dàng tin vào lời đồn thổi nào đó, ai nói gì họ tin nấy, thậm chí không kiểm tra chéo các sự kiện. Thực ra chỉ cần để ý hơn một chút về sự logic là họ đã có thể nhận ra rằng bị lừa thế nhưng Bảo Bình không làm thế bao giờ.

Do đó, những người thuộc chòm sao này rất dễ bị lợi dụng bởi những người mưu mô. Nhất là những cô nàng Bảo Bình, chỉ cần ai đó nói yêu thương là họ vội tin. Thậm chí không nhận ra rằng kẻ đó chỉ nói chứ chưa bao giờ hành động để chứng tỏ tình cảm của mình. Thế nên không ít lần họ ngậm ngùi nhận ra một cách muộn màng rằng mình đã bị lừa gạt.

No. 2 Song Ngư


Khi còn đi học, Song Ngư thường là đối tượng bị bạn bè chơi khăm vì họ quá ngờ nghệch, ai noi gì cũng nghe và làm theo một cách vô thức.

Sự nghi ngờ mà chòm sao này dành cho người khác thường rất thấp, do họ được sinh ra với tính cách tích cực và luôn cho rằng phần lớn hành động của người khác đều chân thật, cũng như Bảo Bình, Song Ngư cho rằng họ không có lý do gì để lừa mình.

Không biết Song Ngư đáng thương hay đáng trách nữa khi mà họ luôn suy nghĩ đơn giản đến vậy. Điều đáng nói là họ vẫn không rút kinh nghiệm, ngại phân tích xem ai nói đùa hay nói thật với mình.

Nhất là trong chuyện tình cảm, muốn lừa gạt cô nàng Song Ngư rất đơn giản, chỉ cần nói vài câu êm tai, ngọt ngào là nàng ấy liêu xiêu ngay. Thế nên họ là cung hoàng đạo nữ dễ bị lừa tình, dễ rơi vào bẫy rập của những tay đào hoa chuyên dối gạt tình cảm. 

xep hang muc do de tin nguoi cua 12 cung hoang dao
 
 

No. 3 Cự Giải


Bản tính yếu đuối, chòm sao Cự Giải không chỉ dễ bị bạn bè lừa mà thậm chí họ còn dễ tin cả kẻ thù của mình. Cung hoàng đạo này đáng thương hơn là đáng trách, có thể nói, họ quá yếu mềm và không đủ tỉnh táo nhận ra ai tốt, ai xấu.

Không phải là họ tỏ ra yếu đuối hay thiếu khôn ngoan, đơn giản chỉ là họ bao dung, có tấm lòng rộng mở, luôn đón chào mọi người nên họ dễ dàng đặt niềm tin vào ai đó. Trong suy nghĩ của Cự Giải mọi người trên thế giới này yêu thương nhau còn không đủ thì ai nỡ dối lừa nhau làm gì.

Họ luôn nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng như thể trên thế giới này không có ai là người xấu vậy. Trong chuyện tình cảm Cự Giải cũng có lối tư duy như thế, họ không mong cầu tìm thấy người đàn ông thành công nào đó, chỉ cần người yêu thương thật lòng, thế nên họ lại dễ tin vào lời ai đó hứa hẹn sẽ chăm sóc họ cả đời. 
 

No. 4 Sư Tử

 
Chòm sao Sư Tử thông thái, bản lĩnh là vậy nhưng ít ai biết rằng họ cũng cả tin lắm đấy nhé. Sự nhẹ dạ cả tin đã khiến Sư Tử tiêu tốn không ít tiền bạc khi xem những mẩu quảng cáo thổi phồng sự thật. Chuyện này trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong xã hội hiện đại, nơi mà hàng vạn nguồn thông tin được đưa đến ta hằng ngày hằng giờ. Vì tin vào lời quảng cáo nên họ thường mua sắm theo những chỉ dẫn khá mơ hồ đó mà ngại tìm hiểu kỹ.

Cũng như Cự Giải, chòm sao Sư Tử tin rằng ai cũng thật thà, thẳn thắn như mình cho tới khi bị lừa. Họ ghét cảm giác nghi ngờ vì việc này khá mất thời gian đi xác thực, đối với họ cứ dành thời gian đó đi làm việc có ích sẽ tốt hơn là cứ xét nét nhau.

Cung hoàng đạo Sư Tử nữ cũng rất khờ dại trong chuyện tình cảm, họ thích cảm giác được ngưỡng mộ, không thích đàn ông giỏi giang và bản lĩnh hơn mình mà muốn lấn át đối phương.
 
Su Tu de tin nguoi
 
 

No. 5 Nhân Mã


Cung hoàng đạo Nhân Mã sống quá vô tư và họ không quá xét nét vấn đề xem ai đáng tin hay không. Hơn nữa, thời gian của họ dành cho sự trải nghiệm hơn là đi lừa gạt hay gieo rắc lòng tin vào ai đó để đạt mục đích của mình. Do đó, họ suy nghĩ mọi thứ khá đơn giản.

Hơn nữa, chòm sao này rất xem trọng các mối quan hệ, họ là chòm sao không tin bạn bè phản bội, đó là lý do tại sao những người xung quanh xem lòng tốt của họ như là một điều hiển nhiên.

Không ít lần Nhân Mã bị bạn bè và gia đình lừa đến mức cuối cùng họ sẽ làm những việc có thể gây hại cho bản thân sau này. Vấn đề với cung hoàng đạo này là họ không thể nhìn thấu tâm địa xấu xa, những trò chơi bẩn của người khác.

Thế nên họ thường xuyên vô tình tạo cơ hội cho người ta tấn công mình. Đây là một trong những lý do chính khiến họ luôn cảm thấy bị lừa dối và phản bội.
 

No. 6 Bạch Dương


Cung hoàng đạo bản lĩnh như Bạch Dương rất từng trải, hiểu đời, họ không cho phép bản thân dễ dàng trao niềm tin vào ai đó. Hơn ai hết, họ hiểu rằng nếu thế sẽ đẩy bản thân vào rủi ro, nhất là trong việc làm ăn.

Bạch Dương vui vẻ hòa nhã, hay cười hay nói là thế nhưng họ không phải là kẻ dễ tin người đâu nhé.

Bạn có thể tiếp cận và được chòm sao này chào đón nồng hậu. Nhưng để hoàn toàn tin bạn thì đó không phải là chuyện một sớm một chiều đối với chòm sao này.

Càng về lâu dài càng khó khăn để tiếp cận Bạch Dương vì họ thường xuyên có tâm lý đề phòng.
 
Bach Duong hay vui dua nhung khong de tin
 

No. 7 Song Tử


Song Tử quá khôn khéo trong giao tiếp để biết rằng ai đang muốn lừa họ, thế nên chỉ có họ tạo "bẫy" cho người khác chứ hiếm khi họ bị rơi vào bẫy của ai đó.

Hơn nữa, họ là người chủ động xây dựng mối quan hệ xã giao, không có cơ sở cho sự bền lâu thì việc tin tưởng hoàn toàn là điều gần như không bao giờ xảy ra với Song Tử.

Với người thân hơn, chòm sao này sẽ đặt niềm tin nhưng cũng không phải tuyệt đối. Với bản thân mình, Song Tử còn đôi khi nghi ngờ cơ mà.

No. 8 Xử Nữ


Khi xếp hạng mức độ cả tin của 12 cung hoàng đạo, ai cũng biết rằng Xử Nữ không dễ tin như những chòm sao khác.

Chòm sao Xử Nữ đôi khi nửa tin nửa ngờ, nhưng nhìn chung để tới quyết định cuối cùng thì họ cân nhắc khá kỹ, do đó để bị rơi vào một cái bẫy nào đó là điều rất khó xảy ra với chòm sao này. 

Đôi lúc họ tự thuyết phục mình tin vào cái người đã gieo lời hứa hẹn. Cho dù sao bao lần tổn thương, Xử Nữ luôn còn cái gọi “hy vọng”, dù dặn lòng đừng tin nữa nhưng khó làm được.

No. 9 Kim Ngưu


Cung hoàng đạo Kim Ngưu thông minh và tinh ý, họ nói ít nhưng hiểu nhiều. Họ đủ khả năng để đoán biết ai đang nói dối, ai nói thật qua cách nói kết hợp với ánh mắt và điệu bộ của đối phương. Thế nhưng họ không vội "vạch mặt" ai đó mà vẫn dành thời gian quan sát thêm.

Chòm sao Kim Ngưu luôn đề cao sự an toàn, nếu đặt niềm tin vào người khác thì đồng nghĩa họ sẽ luôn có cảm giác bất an, đó chính là điều họ sợ nhất. Thế nên, đôi khi sự đa nghi của họ là có cơ sở và thông cảm được.

Rất dễ hiểu khi chòm sao này khá khắt khe trong việc đặt niềm tin vào ai đó. Thời gian và hành động thực tế có lẽ là điều dễ thuyết phục Kim Ngưu hơn là lời nói.

No. 10 Thiên Bình


Thiên Bình cởi mở trong việc giao lưu và làm quen với mọi người nhưng họ không hoàn toàn dễ tin giống như vẻ ngoài dễ gần của họ đâu nhé.

Với con người này, ngoài mặt, mọi thứ đều là đáng tin nhưng tùy vào hoàn cảnh, tùy con người mà cậu ấy chọn mức độ tin tưởng khác nhau. Thiên Bình có dễ tin người không? Có thể tin tất cả, cũng có thể không tin một ai.
 
Xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao: Ai làm bạn cười muốn nội thương?
Hãy cùng khám phá xem bạn nằm ở đâu trong bảng xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao để tìm cách góp thêm tiếng cười sau khi cải thiện một số điểm thiếu sót

No. 11 Hổ Cáp


Khi xếp hạng mức độ cả tin của 12 cung hoàng đạo, không nghi ngờ gì nữa khi Hô Cáp đứng gần cuối bảng. Thực ra, Hổ Cáp không khó làm bạn, nhưng khó để có được niềm tin của họ. Vốn là kẻ đa mưu nên họ cũng chẳng dễ gì tin ai đó thực lòng với mình. Nhất là với những ai bỗng nhiên đối xử tốt với họ.

Vì luôn muốn được an toàn nên chòm sao này luôn tìm cách phòng tránh trong mọi tình huống có thể xảy ra. Do đó, họ luôn đề cao cảnh giác bất cứ người nào muốn tiếp cận họ

Họ không tin tưởng mọi người nói chung nhưng đáng buồn là những người mà họ tin tưởng, có xu hướng lừa dối họ nhiều nhất. Điều này khiến họ hối hận về quyết định của mình và do đó họ trở nên phòng thủ hơn bao giờ hết. Họ khép lòng mình lại, không dám tin một ai nữa.
 

No. 12 Ma Kết


Cung hoàng đạo Ma Kết làm gì cũng phải chắc chắn, họ không quá tin vào những lời nói của ai đó mà thường xem xét vào hành động của đối phương. Với bất cứ thông tin nào có được họ vẫn giữ im lặng, không vội vàng kết luận, họ thu thập thêm những nội dung cần thiết trước khi xác định có nên tin một người nào đó hay không. Đối với họ, mọi thứ đều cần thời gian chứng minh, do đó, họ luôn kiên nhẫn và thận trọng.

Ma Kết rất cẩn trọng, họ tin vào những điều có kế hoạch, những giao hẹn có chứng cứ rõ ràng chứ còn tin vào con người thì khá khó khăn. Mỗi khi bạn cảm thấy mình có được sự tin tưởng từ Ma kết thì bạn cũng đồng thời nhận ra cậu ấy lại đang thử thách bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X