Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo: Đoán xem bạn đứng thứ mấy?

Thứ Năm, 02/03/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự khác biệt giữa cách thể hiện sự nữ tính của các cô gái. Cho dù bản thân là phái yếu nhưng không phải ai cũng thích để lộ nét tính cách này ra ngoài.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Song Ngư


Song Ngư đứng đầu bảng xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo cũng chỉ vì họ có phần "sến" khi thể hiện sự nữ tính có phần thái quá của mình cho mọi người thấy. Ví dụ đi đâu cũng cần có người yêu chiều, giúp đỡ, che chở, hỗ trợ,... như thể họ thơ ngây, yếu đuối không biết làm việc cả cũng không tự chăm sóc được bản thân.

Các nàng Song Ngư còn thích phong cách nữ tính công chúa, mè nheo và làm nũng dù họ ở bất cứ độ tuổi nào. Và những đặc điểm kể trên giúp chúng ta dễ dàng nhận ra chòm sao này giữa đám đông. 
 
Cách thể hiện của chòm sao này không phải ai cũng hưởng ứng nhưng họ vẫn thoải mái với sự nữ tính, điệu đà của mình.
 
Mặt khác, họ cũng biết tận dụng hết sức vẻ ngoài mong manh, vô tội của mình để luôn được đàn ông cho tới phụ nữ giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu bạn tưởng Song Ngư "vô dụng" là bạn đã nhầm rồi nhé, họ rất biết cách thu phục người khác hoàn toàn tình nguyện hỗ trợ mình đấy nhé.

xep hang muc do banh beo cua 12 cung hoang dao
 

No. 2 Xử Nữ

 
Các nàng Xử Nữ thường bị gắn mác là “bánh bèo” bởi sự yếu liễu đào tơ của mình. Tuy nhiên, sự nhờ vả của Xử Nữ vẫn chưa đến độ kỹ xạo như của Song Ngư đâu nhé.

Thậm chí có lúc họ bị cho là õng ẹo, bắt người khác phải chiều chuộng mình vô lý, nếu không được còn quay ra hờn dỗi. Để rồi sau đó, một mình mệt mỏi vì nguyện vọng chưa được đáp ứng.
 
Thế nhưng nếu ai đó phán họ là "bánh bèo vô dụng" thì họ dỗi không thèm nhìn mặt luôn. Thế nên đối với Xử Nữ phải nhẹ nhàng, không được dùng từ có tính "phũ" với những cô nàng này đâu nhé.
 

No. 3 Thiên Bình


Tuy không phải là cô bé dỗi hờn như Xử Nữ nhưng Thiên Bình nổi tiếng bánh bèo vì sự đỏm dáng, điệu đà của mình.

Nếu ai đó thường xuyên không thể mở được các nắp đồ vật bị vặn chặt và phải cầu cứu tới mọi người xung quanh đó đích thị là Thiên Bình.

Họ quan tâm tới mọi người và cũng mong mình được đáp lại tương ứng. Chòm sao này thường tỏ ra mong manh, đáng yêu để được người khác che chở và yêu thương.

Hơn nữa, với khả năng thẩm mỹ cao, lại yêu cái đẹp nên cung hoàng đạo Thiên Bình luôn rất ăn diện, chăm chút cho vẻ ngoài của mình xinh xắn và cực đáng yêu. Thậm chí khi không sở hữu được vóc dáng như ý, họ cũng vẫn rất giỏi trong khoản kết hợp các món đồ với nhau để gia tăng sự quyến rũ của mình.
 

No. 4 Kim Ngưu


Nổi tiếng là cung hoàng đạo nữ ngoan hiền nhưng dường như từ "nữ tính" không mô tả đúng tính cách của chòm sao này bằng từ "bánh bèo".

Tuy tế bào "bánh bèo" không ăn vào máu như 3 chòm sao phía trên nhưng độ chịu chơi, chịu chi cho sự điệu đà của các cô nàng Kim Ngưu cũng không kém cạnh bất cứ ai. Đặc biệt, chòm sao này bị "nghiện" mua các món phụ kiện từ giày, túi, khăn, đồng hồ, kính,... và tốn khoản tiền kha khá cho sở thích này.

Các cô nàng Kim Ngưu có thói quen làm nũng người yêu khiến các anh chàng khổ sở vì điều này. Họ có thói quen thích dựa dẫm. Chuyện gì cũng trông đợi hoặc nhờ người khác làm dù nếu tự làm thì cô nàng cũng chẳng thua kém ai. 
 
Kim Nguu dieu da
 

No. 5 Cự Giải 

 
Vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng, lời nói gần gũi, không dám cãi chồng/bạn trai khiến người ta thầm ngưỡng mộ cô nàng bánh bèo Cự Giải.

Chòm sao này có xu hướng muốn nương tựa vào người đàn ông cuộc đời mình, không muốn tự tay chăm sóc bản thân cũng những thứ liên quan vì đã có người giúp đỡ mọi việc.

Tuy nhiên, lúc cần mạnh mẽ, cứng rắn thì Cự Giải cũng đổi vai rất nhanh. Có thể nói, Cự Giải có phần cá tính hơn những chòm sao trên kia. 
 

No. 6 Song Tử
 

Hiền hòa hay mạnh mẽ quá đều không phải là cách đúng để có được lợi thế trong cuộc sống. Thế nên Song Tử chọn cách linh hoạt trong việc thể hiện sự nữ tính, yếu đuối của mình trong một số trường hợp. Khi cần cứng rắn họ sẽ cứng rắn, khi cần yếu đuối họ sẽ yếu đuối để thích nghi với hoàn cảnh.

Nhìn chung, Song Tử chỉ dám cho thấy sự bánh bèo của mình với người mà họ tin tưởng, yêu thương nhất. Đừng nghĩ rằng họ là một quân tử nhưng khi một mình, chòm sao này chỉ là một đứa trẻ to xác mà thôi.
 
Tiết lộ bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao: Ai đề cao tính truyền thống
Cùng khám phá bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao xem bạn đang ở vị trí nào nhé. Nếu cảm thấy bản thân cứng nhắc, bảo thủ quá thì bạn nên tìm cách

No. 7 Sư Tử


Sự quyết liệt, dứt khoán trong công việc lẫn kinh doanh khiến người ta thường nghĩ rằng Sư Tử rất mạnh mẽ nhưng điều này không hoàn toàn đúng.

Bản tính của Sư Tử không quá mạnh mẽ, cứng cáp như mọi người vẫn nghĩ. Nhất là trong chuyện tình cảm, họ thể hiện một con người rất khác. Khi ở bên người thương của mình, họ thích được nũng nịu, vẫn mong được cưng chiều.

Tuy nhiên, không vì thế mà họ quá dựa dẫm, khi cần tự lập họ vẫn có thể xoay sở mọi việc, chòm sao này sẵn sàng tìm cách xử lý một cách vô cùng bình tĩnh, độc lập.
 

No. 8 Bạch Dương


Vẻ bề ngoài cứng cáp có phần lạnh lùng của Bạch Dương khiến người ta có phần e dè. Họ quyết liệt, không sợ sai, nhưng không phải khi nào cũng thừa nhận lỗi lầm của mình. Chòm sao này có xu hướng chọn phong cách là một người mạnh mẽ để đỡ phải dựa vào ai, luôn chứng tỏ mình là người độc lập, tự làm mọi thứ.

Tuy nhiên, không hẳn là khôn ngoan khi tỏ ra mình là người cái gì cũng biết vì biết nhiều sẽ khổ nhiều Bạch Dương nhé.

Sự thật là chòm sao này quyết liệt từ trong công việc cho tới chuyện gia đình. Một khi những thứ họ quan tâm đi chệch hướng thì về cơ bản, Bạch Dương sẽ nổi nóng bừng bừng muốn mọi thứ tuân theo ý mình. Vậy nên họ thường bị cho là nam tính hơn so với các chòm sao khác.

No. 9 Hổ Cáp


Khi xếp hạng mức độ cá tính của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp đứng ở top đầu vì họ khá độc lập, thích tự làm mọi thứ, tự quán xuyết mọi việc.

Hổ Cáp hay che giấu sự yểu điệu thục nữ của mình vì sợ mang tiếng là yếu đuối, thế nên họ ít khi bị cho là bánh bèo.

Chòm sao này muốn xây dựng hình tượng là người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập nhưng vẫn cố gắng điều chỉnh để bản thân không quá cứng nhắc.

No. 10 Bảo Bình


Bảo Bình thích ăn mặc đơn giản để thuận lợi cho việc đi lại, nhất là những chuyến thiện nguyện vùng cao thì sao có thể "bánh bèo" được cơ chứ.

Về phong cách ăn mặc, chòm sao này cũng không thích những bộ cánh quá màu sắc, điệu đà. Còn trong chuyện tình cảm, Bảo Bình cũng không thích làm nũng, việc gì tự làm được họ sẽ chủ động, không thích làm phiền người khác.

Họ thường tạo cho mọi người cảm giác là người mạnh mẽ nhưng lại đang che giấu sự yếu đuối bên trong, chẳng hạn như những thứ thuộc về tình cảm, miễn là đừng vượt quá giới hạn, họ trở nên khá yếu mềm khi đứng trước tình yêu.

No. 11 Nhân Mã


Nhan Ma la co nang ca tinh
 
Nhân Mã vẫn giữ được sự nữ tính ở vẻ ngoài của mình một mức nhất định để không bị "sến", bên cạnh đó, người ta vẫn thấy ở họ vẻ mạnh mẽ như là một nữ cường. Có thể nói, sinh ra Nhân Mã có một trái tim cứng rắn như thép, bạn không thể làm tổn thương họ được đâu.

Họ chăm chỉ làm việc, thích vui chơi, du ngoạn để gia tăng màu sắc cho cuộc sống nên làm gì có quá nhiều thời gian để chăm sóc da, làm tóc, trang điểm, diện trang phục quá điệu đà.

No. 12 Ma Kết


Ma Kết đứng cuối bảng xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo vì ở thần thái của họ luôn toát ra sự cương trực, cứng rắn.

Những cô nàng thuộc cung Ma Kết thích sự cá tính hơn là bánh bèo, thậm chí phong cách ăn mặc của họ có phần Tom boy như là cách thể hiện gout riêng không thể trộn lẫn của mình.

Những người thuộc cung hoàng đạo này có vẻ hơi quan tâm đến cảm xúc của bản thân và hay gặm nhấm nó một mình nhưng đó là bởi vì họ rất nghiêm túc và có trách nhiệm với bản thân, không thích làm phiền người khác.

Vậy nên khái niệm chiều chuộng, nũng nịu dường như không nằm trong danh sách cuộc sống của họ, thậm chí Ma Kết còn tỏ ra khó chịu với những cô gái như thế.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X