Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao: Ai là thánh ăn chơi không sợ mưa rơi?

Thứ Tư, 11/05/2022 13:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là bảng xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao, cùng xem ai là người máu chiến, đi chơi không sợ mưa rơi nhất vòng tròn 12 cung hoàng đạo nhé.

No.1 Song Tử


xep hang muc do an choi cua 12 chom sao

Song Tử thích nhất là được đi chơi


Bảng xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao nói về người sẵn sàng uống say trong mọi bữa tiệc, ăn chơi quên lối về top 1 không ai khác có thể xứng đáng bằng Song Tử.
 
Chòm sao này thích nhất là được đi chơi. Song Tử được sao Thủy cai trị, nhanh nhạy, tài giỏi, là con người giỏi xã giao được mọi người quý mến nên họ rất biết suy nghĩ, hạnh phúc là quan trọng nhất, làm gì cũng phải hành động tới cuối cùng.
 
Song Tử đơn giản và hay thay đổi, hay cười nhưng cũng lãnh đạm, không ai có thể nhìn ra tâm hồn thực sự của họ. Ai mà rủ Song Tử đi chơi thì hiếm khi bị từ chối, cậu ấy sẽ là người chơi tới bến cùng bạn, không ngại mệt mỏi, chơi quên cả mệt.

Song Tử thích tiếp tục tìm kiếm niềm vui, cuộc sống không thay đổi khiến họ quá nhàm chán, vì vậy họ luôn muốn ra khỏi thế giới nhỏ bé của riêng mình, không ngừng theo đuổi và cảm nhận hơi thở của hạnh phúc và tự do.
 

No.2 Bạch Dương

 
Những người thuộc cung Bạch Dương rất ấm áp và hào phóng, và họ cũng có một trái tim vui tươi mọi lúc mọi nơi.

Điều mà con người ta hay thấy nhất ở chòm sao này đó là luôn luôn vui vẻ, tận hưởng mọi khoảng thời gian vui vẻ và tự do, thường xuyên tìm thấy niềm vui trong cuộc sống để không ngừng tô thêm màu sắc cho cuộc sống của mình.

Cừu rất thích đi chơi và luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh, cái miệng ăn nói hoạt động không ngừng nghỉ, nói chuyện và làm việc gì cũng bộc trực, không bao giờ đánh bừa, điều này khiến nhiều người rất thích đi chơi chung với Cừu.

Bạch Dương bình thường mà đam mê chơi bởi thì rất vô tâm. Khi quá tập trung vào mục tiêu của mình, các bạn thường quên hết mọi thứ xung quanh.

Nhưng nếu bạn gặp bế tắc trong cuộc sống, hãy tìm đến Cừu nhé, bạn ấy có khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời, vô cùng tuyệt vời đấy.

No.3 Nhân Mã

 
Nhân Mã có tinh thần tự do và họ cho rằng một cuộc sống không bị gò bó sẽ khiến bản thân hạnh phúc hơn.

Cung hoàng đạo này rất thích đi du lịch, thích vui chơi, họ tận hưởng hết mình khoảng thời gian vui vẻ khi vui chơi cùng gia đình và bạn bè, mỗi chuyến hành trình đều rất quý giá đối với họ, việc rủ bạn bè đi chơi, đi nhậu cùng nhau lúc rảnh rỗi là một phần tất yếu của cuộc sống Nhân Mã.

Trong mắt những người thuộc cung Nhân Mã, chơi với nhau vô tư không tính toán, chơi quên lối về chính là khởi nguồn của hạnh phúc, bóc mẽ nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền cũng cho rằng Mã Nhi nghèo là vì đó mà ra.

Những người thuộc cung này nổi tiếng bởi có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Họ thích chơi ở nhiều nơi, mục tiêu của họ trong đời là đặt chân đến những vùng đất đẹp thơ mộng, trong lành và yên bình, ghét phải ở nhà quá nhiều.

No.4 Sư Tử

 
Sư Tử thường có lối sống rất thẳng thắn và bộc trực, họ luôn có một trái tim trong sáng và đầy nắng, khi kết thân với chòm sao này bạn sẽ luôn bị lây nhiễm bởi tính cách ưa nắng của họ.

Những ngày bình thường thì chòm sao này luôn tập trung vào sự nghiệp, có chí tiến thủ, hay đứng ở vị trí lãnh đạo, luôn luôn có thể suy xét mọi việc theo chiều hướng hợp lý nhất.

Thế nhưng khi những ngày nghỉ lễ đến, Sư Tử cũng là những người rất ham chơi, họ sẽ chơi một cách liều lĩnh, giải tỏa mọi cảm xúc và áp lực mà họ tích tụ trong ngày thường và trở thành con người thật nhất của mình.

Nếu bị giam trong 4 bức tường là điều khiến họ suy sụp nhất. Bởi vậy con người này có một lượng bạn bè thân thiết đáng kể ở khắp mọi nơi, những mối quan hệ này có thể sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong cuộc đời.
 

No.5 Thiên Bình


Thiên Bình đi đến đâu cũng sẽ được chào đón bởi có tính cách rất tốt, thái độ ngay thẳng, hay tu dưỡng phẩm chất và sống giàu tình nghĩa, nên việc Thiên Bình được yêu thích là điều tất yếu.

Chòm sao này cũng có lối sống hướng ngoại và đam mê khám phá, đi chơi đến vùng đất mới. Bình Nhi đi đâu cũng có thể kết bạn, có rất nhiều bạn bè xung quanh, đầy bạn bè thân thiết luôn hỗ trợ nhau khi cần.

Sức hấp dẫn của chiếc Cân có thể chinh phục nhiều người. Trong mắt mọi người, Thiên Bình là người đáng tin cậy, đáng giao tiếp và có thể làm bạn suốt đời, vì vậy họ sẽ luôn gặp được nhiều điều vui vẻ trong cuộc sống.

Chòm sao này không ngại chơi hết mình cùng bạn bè, người yêu. Cùng nhau nắm tay đi đến một vùng đất mới để khám phá, vui đùa, đặc biệt là chơi mấy trò cảm giác mạnh thì không ai bạo bằng con người này đâu nhé.

No.6 Song Ngư


Song Ngu
 
Song Ngư trông có vẻ trầm tính nhưng lại là người hướng ngoại, thích kết bạn với nhiều người để động viên bản thân dù điều này có thể khiến họ đứng trước nguy cơ nhận về nhiều tổn thương.

Thời trẻ, Ngư đứng đầu về độ năng nổ, không ngại thể hiện bản thân giữa đám đông. Nhưng càng lớn thì nét tính cách này được họ tiết chế tối đa, ngày càng trở nên trầm tính và ít nói hơn hẳn.

Sự thay đổi này có liên quan đến những trải nghiệm và tâm lý trong quá khứ của Song Ngư, họ nhận ra rằng mình phải sống chậm lại, tập quan sát để thấu hiểu mọi khía cạnh của vấn đề. Từ đó, Ngư bắt đầu cẩn trọng hơn với tất cả mọi thứ, càng già càng bớt ham chơi bớt kết bạn.

No.7 Cự Giải

 
Cự Giải là con người của gia đình, là một người sống có quy củ, luôn luôn nghĩ đến gia đình, thời còn là con nít cực kỳ sợ bố mẹ. Có đứa con ngoan ngoãn, lại biết nhận lỗi như thế này, bố mẹ cũng không nỡ mắng đâu.

Tuy nhiên đừng tưởng Cua nhỏ là con ngoan trò giỏi chính hiệu. Dù có vẻ ngoan ngoãn vậy thôi nhưng cũng ham chơi cực kỳ, bạn bè rủ đi đâu cũng ham hố đi theo.

Càng lớn thì chòm sao này càng hay có xu hướng nổi loạn, làm theo những gì mình thích, nếu nhà bạn có người sinh ra dưới chòm sao này thì nên thả lỏng cho họ chơi bời từ bé, đừng gồng ép vào khuôn khổ quá kẻo "trẻ không chơi già đổ đốn".

No.8 Xử Nữ
 

Điểm yếu của Xử Nữ là không làm việc đến nơi đến chốn, dễ chán đến nỗi bị chê là ăn chơi "nửa mùa".

Ngoài ra, Xử còn rất nuông chiều cảm xúc bản thân, có thể lao vào cuộc vui bất tận mà không quan tâm đến hậu quả thời còn trẻ. Đó chính là sự "điên rồ" của Xử Nữ, lúc nào cũng hồn nhiên, ngây thơ như một đứa trẻ.

Nhưng dù sao đi nữa, Xử Nữ cũng là người lý trí, họ sẽ sớm nhận ra chân lý và nỗ lực để thay đổi bản thân. Thất bại trong quá khứ sẽ khiến Xử trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn từng ngày.

Càng về sau thì chòm sao này càng bắt đầu sống có trách nhiệm, cẩn thận hơn, dần dần cải thiện bản thân, không còn ăn chơi lêu lổng, tiêu tiền không nhìn giá như trước nữa. 

No.9 Bảo Bình

 
Một Bảo Bình tôn sùng chủ nghĩa tự do, nhiều người sẽ nghĩ là họ dĩ nhiên sẽ thuộc top cung hoàng đạo ham chơi nhất rồi. Tuy nhiên chòm sao này nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao là có lý do của nó.

Dù ham chơi, coi trọng bạn bè nhưng Bảo Bình vẫn là con người luôn đặt bản thân lên cao nhất, luôn lãnh đạm, thờ ơ với những sự vật, sự việc xảy ra xung quanh mình. 

Bạn không thể hòa nhập vào thế giới sâu thăm thẳm của họ. Dù họ là bạn thân của ai đến mức nào đi chăng nữa thì vẫn luôn tạo cho người ra cảm giác cách xa vời vợi không thể chạm đến.

No.10 Kim Ngưu


Kim Ngưu là chòm sao sống biết điều nhưng siêu ham vật chất, giàu sang phú quý nên thừa biết không làm thì tiền đâu đổ vào mồm, ăn chơi quá đà có ngày cháy túi đến cháo cũng không có mà ăn.

Cung hoàng đạo này thực dụng số 2 thì không ai số 1, đi chơi nhưng vẫn phải tính toán đắn đo từng li từng tí, sợ đến ngày về không còn xu dính túi lại rơi vào tình cảnh đói nghèo. Để bụng đói, cái miệng không được ăn ngon quả là cực hình với Ngưu nên đố ai dụ dỗ được họ chơi bời lêu lổng.

Ngưu cả đời theo đuổi sự đủ đầy về vật chất, nhưng cũng mong muốn có được sự viên mãn về tinh thần nên sẽ biết cách để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình.

No.11 Hổ Cáp

 
Ho Cap
 
Thời cắp sách đến trường, thành tích học tập, tiếng tăm của chú Bọ Cạp không quá nổi bật. Họ thích chìm đắm trong thế giới riêng thay vì dành thời gian cho các thú vui mà mình không hứng thú, thà ở trong phòng nằm dài còn hơn đi chơi mấy trò vô bổ.

Dù vậy, chòm sao này vẫn được thiên phú cho một trí óc thông minh và đầy mưu lược. Họ sử dụng đầu óc của mình để giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, cốt để tiết kiệm thời gian dành cho bản thân mình. 

Cuộc đời con người này nhất nhất không thể thiếu công việc. Từ nhỏ thì họ đã đặt ra mục tiêu cho mình, và sau này cũng thế, chơi bời là phụ còn công việc mới là trên hết. Chỉ ra trường hợp hiếm hoi mà Bọ Cạp không thích làm việc thì chỉ có là không hài lòng vì đối tác mà thôi.
 

No.12 Ma Kết


Ma Kết đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao không oan uổng vì chòm sao này luôn luôn đặt sự nghiệp lên đầu, trên cả tình yêu, gia đình, bè bạn. Hiếm lắm bạn mới có thể tìm được một Ma Kết lại thích đi chơi và lười làm đấy! Cực hiếm luôn.

Họ thích tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn uống cho mọi người trong gia đình thêm gần gũi nhau hơn là đi ra ngoài lêu lổng, rong ruổi từ ngày này qua tháng khác với thú vui.

Kể cả khi chòm sao này có đi quẩy, đi du lịch dài ngày đến đâu đi chăng nữa thì khi trở lại ngày thường vẫn làm thanh niên nghiêm túc, bạn bè hay gọi họ là "bà cụ non, ông cụ non" lầm lì.

Ma Kết sẽ làm việc tận xương tủy, và họ sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu. Họ không buông thả và vui vẻ thường xuyên, điều này làm cho họ khá nghiêm túc và cao thượng.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X