Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao: Đứng cuối không hề ngu ngốc hay quá ngây thơ

Thứ Ba, 28/11/2023 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao chỉ ra rằng có những cách thể hiện khác nhau của mỗi người khi đối mặt với kẻ gây hại cho mình. Tuy nhiên, đừng để cho cảm xúc tiêu cực dẫn bạn đi quá xa, hãy biết tận hưởng niềm vui trong hiện tại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Giữ mối hận thù không phải lúc nào cũng dễ dàng vì bạn phải có một trí nhớ tốt và lưu trữ tất cả các chi tiết đã từng xảy ra. Đôi khi điều này hình thành trong vô thức khiến bạn cứ mãi nuôi dưỡng ý nghĩ không tốt về người khác trong khi có thể họ đã quên từ lâu.
 
Giữ mối hận thù không tốt cho bất kỳ ai và điều đó có thể thay đổi. Hãy học cách tha thứ, bao dung và quên đi vì đó là điều tốt nhất bạn có thể làm cho người khác và cho chính mình. 

Sau đây là bảng xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao, nếu bạn ở vị trí cao thì tốt hơn hết hãy tìm cách thay đổi. Đừng ngại đối diện với nó, nếu không chúng như thứ ung nhọt cứ tồn tại mãi bên trong cơ thể và bạn cứ thế chung sống với nó tới già.
 
Xep hang mong muon tra thu cua 12 chom sao
 

No. 1 Hổ Cáp

 
Ai cũng biết rằng Hổ Cáp thù dai, nhớ lâu thế nên họ đứng đầu bảng xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao là chuyện không thể bàn cãi.

Dù vô tình, bạn sẽ không bao giờ muốn làm hỏng bất cứ thứ gì của Hổ Cáp vì sẽ có ngày họ sẽ làm hư hại một món đồ tương tự của bạn. Tính ăn đũa trả đũa là thế nên chơi với họ không khác gì đùa với lửa.
 
Hổ Cáp là những kẻ có mối hận thù vô địch vì họ không bao giờ quên và không ngừng nghĩ cách để thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Thậm chí ngay khi bạn phạm lỗi và tỏ ra ăn năn thì cũng hiếm khi họ chịu tha thứ, còn nhắc lại chuyện này mãi không thôi.
 
Thậm chí là cả việc bạn giả vờ rằng bạn không làm trái ý họ cũng không khiến Hổ Cáp bớt đi sự tức giận. Họ đủ tinh ý để biết ai là "thủ phạm" và thậm chí họ ghét những kẻ nói dối nhất trên đời. 
 

No. 2 Kim Ngưu 

 
Nếu bạn làm tổn thương Kim Ngưu, họ sẽ có thời gian và sự kiên nhẫn để ngẫm nghĩ lại điều đó trong đầu.
 
Họ có thể không muốn nôn nóng trả thù bằng được như Hổ Cáp nhưng hãy biết rằng bất cứ khi nào bạn tương tác hoặc xuất hiện trước mặt họ, mọi ký ức không hay về bạn sẽ xuất hiện trong tâm trí Kim Ngưu như thước phim tua chậm.

Họ sẽ ghi nhớ chi tiết sống động từng bước đi sai lầm, việc làm sai trái và lỗi lầm mà bạn đã mắc phải.
 
Nếu bạn can thiệp vào hình ảnh bản thân hoặc hạnh phúc của họ, bạn đã có một vị trí trong "back list" của Kim Ngưu. Điều này giải thích cho lý do họ sẽ tuyên bố rằng nơi nào có bạn sẽ không có họ. 
 

No. 3 Ma Kết 

 
Ma Kết không đến nỗi thù lâu như Hổ Cáp nhưng họ có những điều không muốn ai phạm phải. Có những việc họ dễ dàng cho qua, nhưng có những việc thì không thể nhắm mắt làm ngơ được. 
 
Họ có thể tha thứ miễn là điều đó không liên quan gì đến sự nghiệp của Ma Kết cả và họ có nhiều khả năng tha thứ và quên đi khi điều đó không thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.
 
Nhưng nếu bạn nói xấu Ma Kết với cấp trên hoặc khiến họ trông ngu ngốc trước mặt người mà họ muốn gây ấn tượng, họ sẽ không bỏ qua điều đó. Một ngày nào đó, bằng cách nào đó, Ma Kết sẽ tìm cách để trừng phạt bạn.
 

No. 4 Sư Tử 

 
Sư Tử có rất nhiều người vây xung quanh, họ đủ khả năngnhận biết ai là người tốt, người xấu trong vòng tròn quan hệ của mình. Vì vậy nếu bạn làm điều gì đó tiêu cực, gây hại cho họ, họ sẽ loại bỏ bạn như thể bạn là một cái cây mọc trên chân mình vậy.
 
Sư Tử khá dứt khoát, họ không chịu đứng ra hòa giải nếu bạn không trung thành hoặc cố gắng đánh cắp vinh quang của họ. Một khi Sư Tử ghét bạn, họ sẽ cho bạn rơi vào lãng quên, không muốn nhắc tới bạn một lần nào nữa.

Nếu bạn làm tổn thương cái tôi của họ, sẽ rất khó khăn nhưng Sư Tử đôi khi vẫn có thể tiếp tục trò chuyện nhưng đừng mong được tha thứ. Bạn biết họ đang giữ mối hận thù cho đến một ngày đẹp trời, bạn lại tỏ ra không biết điều thì Sư Tử sẵn lòng loại bạn ra khỏi cuộc đời họ.
 

No. 5 Bạch Dương 

 
Với tính cách thẳng thắn của mình, Bạch Dương sẽ cho bạn biết ngay rằng bạn đã làm điều gì khiến họ cảm thấy tức giận. Nếu bạn không chịu nhận lỗi và đặc biệt không có động thái gì để sửa chữa lỗi lầm của mình, họ sẽ không bao giờ quên điều đó.

Có thể những lần gặp gỡ, Bạch Dương vẫn tiếp đón bạn bằng nụ cười và sự thân thiện, bạn nghĩ rằng họ đã bỏ qua mọi chuyện. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy, những hành động sai trái, thiếu tôn trọng hoặc phản bội của bạn vẫn còn hằn sâu trong tâm trí Bạch Dương.
 
Họ rất giỏi nuôi hận trong lòng, đợi tới khi bạn ít ngờ tới nhất, họ sẽ trừng phạt bạn. Cho đến khi bạn phải lãnh hậu quả thì Bạch Dương mới cảm thấy dễ chịu hơn, họ có thể cho phép bạn quay trở lại cuộc sống của mình nhưng có lẽ họ sẽ không bao giờ tin tưởng bạn lần nào nữa.
 
Giải mã về vẻ đẹp của 12 chòm sao: Trời phú cho bạn điều gì?
Từ ánh mắt quyến rũ đến nụ cười duyên dáng, hãy cùng hòa mình vào thế giới vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo xem bạn có nét đẹp ra sao nhé.

No. 6 Thiên Bình 

 
Ban van dang nuoi han
 
Bạn sẽ nghĩ rằng một người thuộc cung hoàng đạo cân bằng, hài hòa như Thiên Bình sẽ không nuôi lòng thù hận, thế nhưng sự thật là ngược lại. 
 
Bạn có thể không bao giờ biết rằng Thiên Bình đang có ác cảm với bạn vì họ rất ghét đối đầu. Họ thà tức giận trong lòng nhưng ở ngoài thì xem như không có gì xảy ra để tránh có thêm những rắc rối không mong muốn, Thiên Bình không muốn sa đà vào việc này.
 
Họ sẽ không muốn làm tổn thương bạn về mặt thể xác nhưng họ có thể làm điều gì đó ngu ngốc như làm vỡ ấm trà yêu thích của họ hoặc xóa tất cả ảnh của bạn đi. Nếu Thiên Bình không được thể hiện mối hận thù của mình theo một cách nào đó, họ có thể giữ chúng trong một thời gian dài và luôn cảm thấy khó chịu, bức xúc trong lòng vì cũng không thể nào thẳng thắn để nói cho bạn biết.
 

No. 7 Song Tử 

 
Giữ mối hận thù không phải là một đặc điểm hấp dẫn, vì vậy Song Tử thích giả vờ như không.
 
Họ sẽ nói ngoài miệng về việc họ đã tha thứ cho bạn như thế nào và rằng bất cứ điều gì bạn làm cũng không phải là điều gì to tát. Nhưng thực ra, cũng như Thiên Bình, họ cũng cảm thấy khó nguôi ngoai. 
 
Một thời gian sau, họ sẽ nêu vấn đề đó lên hoặc điều đó có thể ảnh hưởng đến quyết định họ đưa ra và có thể ảnh hưởng đến bạn. Nhưng dù sao cách mà Song Tử đáp trả cũng nhẹ nhàng hơn so với những chòm sao ở top đầu bảng xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao.
 

No. 8 Xử Nữ 

 
Xử Nữ có thể có những sự tức giận nhất định trong lòng về kẻ từng làm hại mình nhưng họ lại không tìm cách trả thù hay trừng phạt. Họ loại trừ mong muốn này từ đầu vì đơn giản họ quá yếu mềm. 
 
Xử Nữ sẽ muốn dạy cho bạn một bài học về việc bạn cần phải chú ý đến những gì mình làm và nói với người khác. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh hơn một chút, Xử Nữ sẽ nhanh chóng bỏ qua chuyện này, không quá quan tâm tới những hành vi ác ý của bạn.
 
Cung hoàng đạo này không bao giờ có ý định trả thù, thế nên bạn không cần phải lo lắng về việc họ sẽ làm phiền bạn trong tương lai.
 

No. 9 Cự Giải  

 
Khi xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao thì chỉ số của Cự Giải là 0%, tuy nhiên có thể không ôm giữ mối hận nhưng họ vẫn giữ những tổn thương trong lòng.
 
Họ có thể tỏ ra ác cảm ngay lúc đó nếu bạn làm tổn thương họ, nhưng nhìn chung, Cự Giải muốn có thể tha thứ cho bạn vì lợi ích của chính họ. Họ sống tình cảm, nghĩ cho người khác, rất dễ xúc động và đôi khi trái tim họ điều khiển, khiến họ cư xử theo những cách phi logic.
 
Cự Giải biết rằng nếu bản thân càng ngẫm nghĩ về một tình yêu sai trái hoặc một hành vi sai trái trong quá khứ thì nó càng trở nên tồi tệ hơn. Họ không muốn làm người khác đau đớn nhưng đôi khi đó là cách duy nhất để họ bước tiếp.
 

No. 10 Nhân Mã 

 
Khi bạn làm điều gì đó sai trái khiến Nhân Mã tức giận, họ chọn cách bộc lộ cảm xúc ngay lúc đó, thậm chí chửi bới, nguyền rủa và khiến bạn cảm thấy kinh khủng. Tuy nhiên, một khi trút được cơn giận, họ sẽ bắt đầu cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Chưa bao giờ Nhân Mã thích đắm mình trong những cảm xúc tiêu cực. Nếu nhận thấy rằng bạn đã làm điều gì đó cản trở hạnh phúc của họ, họ sẽ tức giận nhưng không tìm cách bắt bạn phải trả giá.
 
Khi Nhân Mã khó chịu, họ có thể nói những điều khiến bạn cảm thấy khó nghe, nhưng sau đó, họ sẽ sớm chia sẻ một câu chuyện cười để xoa dịu tất cả.
 
Co nhung dieu ban bo qua
 

No. 11 Bảo Bình

 
Bảo Bình có xu hướng không giữ bất cứ mối hận thù nào trong người vì họ có quá nhiều thứ khác để suy nghĩ, xây dựng và lên kế hoạch.
 
Họ có thể không nhất thiết phải tha thứ cho bạn nếu bạn cố tình gây thiệt hại cho họ nhưng hành vi sai trái của bạn sẽ không lặp lại trong đầu họ. Họ không thích tập trung vào mặt tiêu cực của một tình huống, thay vào đó, cố gắng nhìn nhận mặt tích cực.
 
Nếu bạn tìm cách đe dọa, cách phòng thủ tốt nhất của Bảo Bình chỉ là loại bạn ra khỏi vòng tròn quan tâm và tiếp tục thực hiện bất kỳ dự án mới nào mà họ đang dang dở.
 

No. 12 Song Ngư 

 
Ít ai có trái tim bao la, rộng lớn, bao dung đủ lớn như Song Ngư. Chòm sao này sẵn sàng cho người khác cơ hội thứ hai, chọn cách tha thứ và hi vọng đối phương sẽ sửa đổi.
 
Họ có thể bị tổn thương, nhưng thay vì tập trung vào người đã làm tổn thương mình, họ có xu hướng tìm nguyên nhân bản thân họ đã gây ra chuyện này, từ đó tìm cách thay đổi chính mình. 
 
Khi yêu một ai đó, Song Ngư cũng sẽ luôn dành cho đối phương sự tin tưởng với niềm tin rằng không ai muốn gây đau khổ cho nhau cả. 
 
Không phải Song Ngư ngây thơ mà họ rất dễ tha thứ và hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất ở người khác (khi đủ điều kiện) sẽ bộc lộ nó ra ngoài.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X