Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao: Ai xách vali lên là đi một cách dễ dàng?

Thứ Tư, 10/08/2022 21:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá bảng xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao xem bạn ở vị trí bao nhiêu, liệu bạn có bất ngờ vì điều đó hay gật gù vì thấy quá chính xác?
 

No. 1 Bạch Dương


Khi xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao thì Bạch Dương đứng đầu vì bạn là người điển hình của mẫu người thích xuất ngoại và một khi muốn thì sẽ thành công. Tính cách năng động, hướng ngoại, sẵn sàng chịu khó chịu khổ để đạt được mục tiêu giàu có, sung túc, thành công, Bạch Dương rất thích hợp để phát triển ở nước ngoài.

Thậm chí có thể hình dung chòm sao này như cá gặp nước, bạn sẽ đạt được mục tiêu chỉ cần muốn và nỗ lực.

Thậm chí không ít Bạch Dương còn có xu hướng định cư lại nếu có điều kiện vì dù sao ở nơi xứ người tuy vất vả nhưng điều kiện làm việc tốt hơn và thuận lợi hơn rất nhiều.
 
xep hang kha nang xuat ngoai cua 12 chom sao
 

No. 2 Bảo Bình


Tương tự như Bạch Dương, cung hoàng đạo Bảo Bình rất năng động, thích đi đây đi đó để khám phá điều mới lạ và áp dụng vào cuộc sống của mình nên họ phù hợp để xuất ngoại và rất tự tin về điều đó.

Bạn cũng rất biết học cái hay, cái tốt của người khác để từ đó thay đổi cuộc sống của mình. Với lối tư duy khác biệt so với số đông, bạn sẵn sàng tiếp nhận nền văn hóa mới, sẵn sàng tiếp thu nếu thấy phù hợp.

Bảo Bình dễ thích nghi, biết chấp nhận khó khăn và gặp nhiều may mắn. Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tất cả mong muốn đều trở thành sự thật. Cơ thể và tâm trí bạn luôn nhất quán, vì vậy phát triển ở nước ngoài không phải việc khó với bạn.

No. 3 Nhân Mã


Nhân Mã rất thích được đi du học, đi du lịch nước ngoài hoặc thậm chí là đi xuất khẩu lao động chỉ vì tò mò muốn biết nước khác có điểm gì giống và khác với nước mình. Đối với họ đó không chỉ là cơ hội kiếm tiền mà còn là để học hỏi, mở mang tầm mắt.

Xuất ngoại đồng nghĩa với việc có được một môi trường sống, làm việc và học tập tốt hơn và Nhân Mã cũng mong muốn điều đó xảy đến với mình.

May mắn là chòm sao này có duyên với việc xuất ngoại nên các kế hoạch của họ khá dễ dàng đạt được mà không gặp chút trở ngại, khó khăn nào cả.

Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao: Ai ngủ bất chấp, trời có sập cũng chẳng màng?
Xem bảng xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao để biết lý do vì sao có những người ngủ nướng quên cả thời gian, trong khi đó người khác lại hiếm khi dậy

No. 4 Xử Nữ


Khi xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao Xử Nữ cũng ở vị trí cao vì chòm sao này cũng muốn trở thành cá nhân xuất sắc khi được rèn luyện trong một môi trường tốt hơn.

Hơn ai hết, Xử Nữ cầu tiến, rất thích hợp để phát triển ở nước ngoài, được học hỏi những cái mới. Thậm chí có thể hình dung bạn như cá gặp nước, tha hồ bung tỏa năng lực cùng sức sáng tạo không ngừng trong môi trường tốt ở xứ người. 

No. 5 Sư Tử


Khả năng xuất ngoại của Sư Tử cũng rất cao vì đối với họ nếu chưa được đi nước ngoài để học cái hay của họ thì quả là thiếu sót trong cuộc đời này.

Việc đi ra nước ngoài dù là để du học, tham gia khóa ngắn hạn hoặc đi du lịch sẽ hỗ trợ cho Sư Tử mở rộng tầm nhìn của mình.

No. 6 Thiên Bình


Thiên Bình là chòm sao khá hướng ngoại nên nói đến việc được đi nước ngoài chơi hay đi học, làm việc thì họ cũng cảm thấy vô cùng hào hứng. Tuy nhiên không phải khi nào mong muốn của họ cũng thuận lợi.

Không ít chòm sao Thiên Bình khi muốn đi du học thì rắc rối về chứng minh thu nhập. Cho dù gia đình có của ăn của để đấy nhưng chỉ vì nguồn gốc tiền không rõ ràng để có được những giấy tờ hợp lệ nên việc theo đuổi giấc mơ ở trời Tây của chòm sao này dễ gặp trở ngại.

No. 7 Song Tử


Song Tử lanh lợi nên việc đi đâu làm gì không quá khó khăn đối với họ. Khả năng xuất ngoại của bạn cũng khá cao, quan trọng là điều đó có phải là mong muốn của bạn hay không mà thôi.

Có thể thấy, khi xuất ngoại, những người này nhanh chóng thích nghi và hòa nhập được với môi trường mới. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, nếu ở trong nước họ vẫn có thể phát huy được năng lực của mình.

No. 8 Song Ngư


Song Ngư có trí tưởng tượng vô tận và sự mơ mộng vô hạn. Bạn luôn mơ được xuất ngoại, nhưng đó là vì bạn bị cám dỗ bởi những thứ lạ mà tại đất nước bạn đang sống không có.

Vì vậy, sống ở nước ngoài chỉ là một giấc mơ với bạn, không nhất thiết phải thành hiện thực. Trong thực tế, nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể xuất ngoại bất cứ lúc nào.

No. 9 Ma Kết


Về việc học tập, công việc, người dễ xuất ngoại cũng gặp nhiều thuận lợi, tốt đẹp. Lúc khó khăn, những người này luôn được giúp đỡ kịp thời. Trường hợp sang nước ngoài để du lịch, thăm người thân, công tác thì chuyến đi của họ cũng đảm bảo an toàn, trọn vẹn, suôn sẻ, ít gặp các vấn đề bất trắc.

Thế nhưng trường hợp của Ma Kết lại ngược lại, họ có đủ mọi điều kiện tiền bạc hay có người thân mời sang cũng vẫn có một rắc rối nào đó xảy ra.  Ma Kết là một trong những chòm sao "vô duyên" với xuất ngoại cho dù muốn và thử nhưng gặp nhiều khó khăn hơn những gì họ nghĩ.

No. 10 Hổ Cáp


Hổ Cáp là một trong số ít những chòm sao không quá hào hứng với ý tưởng xuất ngoại. Đối với họ ở nhà cũng được mà được đi nước ngoài cũng không có gì là to tát.

Thực ra, Hổ Cáp không nói ra nhưng họ vốn thích sự ổn định, an toàn, không thích thay đổi cuộc sống, cảm thấy quen thuộc với món ăn của quê hương, lo lắng về việc phải ăn những món lạ trong nhiều tháng, nhiều năm trời.

Hơn nữa, trong những lần đi du lịch nước ngoài dù 1 tuần hay 1 tháng họ có cảm giác không vui nữa. Mỗi khi đi xa nhà một chút đã thấy nhớ vô cùng.

No. 11 Kim Ngưu


Khi xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao Kim Ngưu ở vị trí gần cuối danh sách cũng vì họ thích sự an toàn, nhàn hạ hơn bất cứ ai khác. Chòm sao này ưa sạch sẽ, sung sướng, họ không thể chịu khó, chịu khổ để đợi đến ngày vinh quang được.

Thực tế là Kim Ngưu có tài nhưng thường xuyên đánh mất cơ hội chỉ vì tập trung vào điều tiêu cực của vấn đề. Ngay cả việc xuất ngoại họ cũng lo sợ việc bản thân lạ nước, lạ cái dễ bị lừa. Đó là chưa kể chuyện xin việc ở nước ngoài cũng khó khăn, lại thêm bất đồng ngôn ngữ, khác biệt văn hóa... Nhìn chung có quá nhiều rào cản để Kim Ngưu có thể vượt qua hết được chúng.

No. 12 Cự Giải


Cự Giải không có duyên lắm với việc xuất ngoại, chòm sao này thực sự sẽ gặp khó khăn mỗi khi nghĩ tới việc đi nước ngoài. Hơn nữa họ cũng chẳng mặn mà lắm với việc này.  Vì thực tế, họ hài lòng với tình trạng hiện tại của mình, muốn được yên ổn bên gia đình nhỏ.

Cự Giải khá thực tế, chòm sao này biết rõ xuất ngoại sẽ rất khó khăn và gặp nhiều trắc trở để thực hiện được ước mơ của mình. Cuộc sống không màu hồng như mọi người vẫn thường mơ mộng về xứ người đâu.

Họ không đòi hỏi cao trong sự nghiệp, và đôi lúc khá lười biếng. Vì vậy, mạo hiểm ở nước ngoài thực sự không phù hợp với chòm sao này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X