Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng trở thành hoa hậu của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 4

Thứ Hai, 06/02/2023 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Càng ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp diễn ra và cùng chúng tôi khám phá bảng xếp hạng khả năng trở thành hoa hậu của 12 chòm sao xem bạn có cơ hội có được ngôi vị cao nhất không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Top 12: Song Ngư

 
Xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao Song Ngư đứng vị trí đầu tiên nhưng điều đó không hề đảm bảo rằng họ sẽ giữ ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp.

Không ít người cảm thấy bất ngờ khi họ đứng cuối danh sách bảng xếp hạng khả năng trở thành hoa hậu của 12 chòm sao. Tuy nhiên, nếu hiểu sâu thêm các tiêu chí cuộc thi này bạn sẽ nhận ra vấn đề của Song Ngư ở đâu.

Chòm sao Song Ngư được mọi người đánh giá là xinh đẹp nhưng lại thiếu đi sự sắc sảo, hơn nữa họ luôn mong cuộc sống của mình ít sự cạnh tranh thì khó có khả năng đứng đầu trong các cuộc thi. Nhất là thi hoa hậu mức độ cạnh tranh càng cao, ở đó luôn có rất nhiều người vừa đẹp vừa tài năng cùng nhau so tài.

Thậm chí, trong các phần thi yêu cầu thể lực Song Ngư thường không vượt qua được các thí sinh khác nên tổng số điểm thường không quá cao. Vị trí Á hậu có lẽ sẽ phù hợp hơn với chòm sao xinh đẹp, giàu lòng nhân ái này.

Top 11: Cự Giải

 
Cũng như Song Ngư, Cự Giải được mọi người yêu mến vì sống tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Họ cũng ghi dấu ấn của mình trong các cuộc thi nhan sắc bởi sự nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn... họ dễ đoạt giải phụ như "hoa hậu nhân ái" hoặc "hoa hậu thân thiện" hơn là giải thưởng cao nhất.

Vị trí hoa hậu của cuộc thi nhan sắc không phải là đích đến của chòm sao này vì họ tự thấy mình không đủ tài năng, xinh đẹp như những thí sinh khác. Sự thiếu tự tin này phần nào đã khiến họ bị "mất điểm". Thực ra, họ cũng không quan tâm lắm tới điều đó vì việc bản thân dám vượt qua sự an toàn để đến với cuộc thi đã là chiến thắng lớn nhất của họ rồi. 
 
Banh xep hang kha nang tro thanh hoa hau cua 12 chom sao
 

Top 10: Kim Ngưu

 
Dù ban đầu tham gia cuộc thi nhan sắc này Kim Ngưu cũng rất hào hứng vì nghĩ tới cảnh mình được diện những bộ cánh xinh đẹp bước lên sân khấu họ đã cảm thấy xúc động. Thế nhưng chỉ vài buổi sau họ đã phải đối mặt với thực tế, tính cách có phần chậm chạp, Kim Ngưu khó mà theo được nhịp độ cuộc thi diễn ra trong thời gian khá ngắn, các phần thi lại khá dồn dập.

Không ai có thể phủ nhận Kim Ngưu sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn và gương mặt rất khả ái, hơn nữa họ cũng thường xuyên gây ấn tượng trong phần thi Tài năng nhưng điều này cũng không đủ giúp họ có được vương miện.

Thế nên dù xinh đẹp rạng ngời thì họ cũng chưa đủ tiêu chí để trở thành hoa hậu - ngôi vị cao nhất đi kèm với nhiều trách nhiệm nặng nề, đó là chưa kể những lời chỉ trích, đầy ác ý của những ai không thích mình. 

Nếu muốn cải thiện vị trí của mình trong các cuộc thi hoa hậu thì Kim Ngưu cần phải có nỗ lực rất lớn hoặc phải có sự chuẩn bị, lên kế hoạch thật kỹ càng. 
 

Top 9: Song Tử

 
Nổi tiếng là chòm sao giỏi giao tiếp và hoạt ngôn nhất 12 cung hoàng đạo nên họ "được lòng" những thí sinh khác và được ban giám khảo đánh giá cao. Khả năng cung hoàng đạo Song Tử lọt vào Top 3 rất lớn thế nhưng không phải ai cũng đủ may mắn để giành ngôi vị hoa hậu. 

Tiêu chí của các cuộc thi hoa hậu không giống nhau, nhưng điểm chung là họ tìm kiếm một người đủ thông minh nhưng vẫn có chút trong sáng, thánh thiện chứ không phải một người quá lanh lợi.

Có khi khéo quá không phải là hay vì đôi lúc Song Tử tạo cảm giác giả tạo và sớm bị những giám khảo khó tính phát hiện ra, vì thế họ ít cơ hội trở thành hoa hậu hơn so với những chòm sao khác.
 

Top 8: Thiên Bình

 
Có vẻ Thiên Bình được xem là một trong những chòm sao hay được nằm trong "Top dự đoán" trước đêm chung kết. Thế nhưng họ thường ngậm ngùi ở vị trí Top 5 hoặc Top 10.

Chòm sao này thể hiện rất tốt vai trò của mình, họ cũng khéo léo, được nhiều người yêu mến. Thế nhưng cung hoàng đạo xinh đẹp này lại thiếu chút may mắn để giành ngôi vị cao nhất. Vậy nên họ thường xuyên khiến mọi người mừng hụt khi không được xướng tên trong đêm chung kết.

Nhưng Thiên Bình đừng buồn vì bạn đã trở thành hoa hậu trong trái tim của mọi người rồi đấy thôi. 
 
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là

Top 7: Nhân Mã

 
Điểm mạnh của Nhân Mã so với Thiên Bình đó là sự năng động cùng kiến thức rất rộng. Thế nhưng cơ hội trở thành hoa hậu của Nhân Mã cũng khoảng 60% mà thôi.

Tính cách hòa nhã, vui vẻ, lại thông minh, khéo léo nên chòm sao này được lòng từ các thí sinh cho tới các khán giả và ban giám khảo khó tính. Thế nhưng, dù trong nhiều cuộc thi họ thể hiện là đối thủ nặng ký, được nhiều người tin tưởng nhưng vẫn thường xuyên dừng chân ở Top 5 hoặc Top 10. Dường như hội đồng ban giám khảo vẫn thấy Nhân Mã đang thiếu một điều gì đó mà họ cũng không hiểu lý do cụ thể là gì.
 
Xinh dep khong dam bao chom sao nay lam hoa hau
 

Top 6: Bạch Dương


Bạch Dương rất tham vọng, nhiều hoài bão và khao khát được tỏa sáng, một khi có quyết tâm để trở thành hoa hậu họ sẽ cố gắng làm bằng được. Thậm chí trước đó là một cô nàng quá cân nhưng họ sẽ nỗ lực đạt được số đo các vòng theo tiêu chuẩn chỉ trong vài tháng.

Chòm sao này nổi tiếng là người yêu thích thể thao nên họ thường là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị người đẹp thể thao. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và hoạt bát, rất thích hợp với danh hiệu này.

Sự thông minh kèm thơ ngây mà Bạch Dương sở hữu khiến họ thường xuyên được đánh giá cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, có đôi khi không gặp may vì gặp phải những giám khảo quá khó tính.

Top 5: Hổ Cáp 

 
Một trong những khát khao thầm kín của Hổ Cáp đó là trở thành hoa hậu. Họ âm thầm thực hiện giấc mơ của mình vì sợ nói ra sẽ bị mọi người cười nhạo.

Hơn ai hết, chòm sao này đủ thông minh để hiểu rằng vẻ ngoài của họ là ưu thế nhưng không đảm bảo cho thành công trong các cuộc thi nhan sắc vì có quá nhiều người đẹp cùng hội tụ ở đây. Hổ Cáp đã lên kế hoạch cho sự nổi trội của mình trong các phần thi, càng chuẩn bị kỹ, cơ hội thành công càng cao.

Mỗi khi thắng lợi ở các phần thi phụ, mọi người thường thấy các trang báo giật tít rằng Hổ Cáp là hiện tượng gây bất ngờ. Chỉ có họ biết rằng bản thân đã chuẩn bị cho điều này từ rất lâu rồi.
 

Top 4: Ma Kết

 
Khi xem bảng xếp hạng khả năng trở thành hoa hậu của 12 chòm sao, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Ma Kết có được vị trí cao như thế.

Sự thật là Ma Kết không hào hứng với các cuộc thi nhan sắc, họ là người có phần hướng nội, thích dành thời gian để học tập, nghiên cứu hơn là cười nói trước ống kính.

Không có nhan sắc lộng lẫy để tỏa sáng như các thí sinh khác nhưng trí tuệ lại là thứ khiến họ được đặc biệt chú ý tới.

Ma Kết có thể không quá thể hiện bản thân trong suốt thời gian thi nhưng khả năng ứng biến trong các tình huống diễn ra khiến mọi người, bao gồm các vị giám khảo tinh ý bị ấn tượng mạnh về họ.

Một khi lọt vào Top 3 đối mặt với các câu hỏi khó, Ma Kết càng thể hiện được bản lĩnh của mình với câu trả lời xuất sắc, cho thấy họ hội tủ đủ tài năng cho vị trí cao nhất. 

Top 3: Sư Tử


Sư Tử được sinh ra để trở thành người nổi tiếng, nên nếu trở thành hoa hậu có nghĩa là giấc mơ của họ đã trở thành hiện thực, giúp họ sớm có được sân khấu của riêng mình.
 
Sư Tử nghiện sự chú ý và thích được nổi trội giữa đám đông nên khi tham gia các cuộc thi hoa hậu thực sự là cơ hội tốt để họ thể hiện mình. Chòm sao này rất dễ có được vương miện vì họ xem đó là một mục tiêu cần hoàn thành, phải làm cho được mới thôi và không có ý định bỏ cuộc.

Hơn nữa, sự tự tin, dám nghĩ dám làm và cá tính mạnh mẽ, thần thái vốn có của một cô gái thông minh, xinh đẹp thường đảm bảo cho việc họ có được vương miện.

Khi có được ngôi vị cao nhất, Sư Tử mới được sống là chính mình, điều đó mang lại sự tự tin đặc biệt cho họ để tiếp tục thực hiện các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Trở thành hoa hậu càng giúp họ trở nên nổi tiếng và được giới truyền thông săn đón và họ cũng đã lường trước những khó khăn có thể xảy ra đối với mình.
 
Nhieu chom sao mo uoc lam hoa hau
 

Top 2: Xử Nữ


Xếp hạng khả năng trở thành hoa hậu của 12 chòm sao, Xử Nữ ở vị trí thứ 2 vì ở chòm sao này luôn toát lên sự nữ tính, dịu dàng hơn bất cứ ai. Tuy nhiên, không vì thế mà họ trở nên yếu mềm, ý chí của họ mạnh mẽ hơn những gì bạn có thể nghĩ.

Vì thế, trong suốt cuộc thi, Xử Nữ sẽ khiến mọi người đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Thế nên một người vừa hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một phụ nữ hiện đại như họ thường đáp ứng các tiêu chí cuộc thi.

Khả năng họ họt vào Top đầu rất cao, và vị trí hoa hậu được thiết kế dường như là để "đo ni đóng giày" cho họ. 
 

Top 1: Bảo Bình

 
Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Bình có xác suất thành công cao nhất khi họ thi hoa hậu. Cô nàng Bảo Bình sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp sẽ hội tụ đủ các nét tính cách được yêu cầu trong các cuộc thi nhan sắc như: thông minh, có tấm lòng nhân ái, có thể lực tốt,...

Hơn ai hết, Bảo Bình thể hiện lòng tốt của mình một cách chân thật khiến ai cũng phải cảm động. Vốn sinh ra là người tốt bụng, giàu lòng nhân ái, luôn muốn giúp đỡ cộng đồng, xã hội nên danh vị hoa hậu sẽ càng hỗ trợ họ thực hiện sứ mệnh tốt đẹp này.

Chòm sao này tuy trong một số lần thi không được đánh giá cao từ khán giả nhưng khi có quyết định cuối cùng từ ban giám khảo thì mọi người lại gật gù đồng ý rằng họ xứng đáng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X