Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao: Trao niềm tin nhầm chỗ thất vọng cũng phải thôi

Thứ Năm, 23/05/2024 16:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao sau đây để bạn có biện pháp phòng ngừa, ứng biến phù hợp với từng cá nhân khác nhau khi muốn nhờ hay trao cho họ một nhiệm vụ nào đó nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Bảng xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao bắt đầu với vị trí người hiếm khi sai hẹn cho tới người hay quên lời đã hứa nhất.

No. 12 Hổ Cáp


Có thể bạn bất ngờ khi trong bảng xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao này Hổ Cáp đứng cuối cùng. Bình thường Hổ Cáp thường tỏ ra ranh ma, lươn lẹo thậm chí sẵn sàng dùng mọi cách để thao túng tâm lý người đối diện nhưng với những lời hứa thì họ nhớ rất kỹ.

Bản thân họ có lòng kiêu hãnh cá nhân mạnh mẽ, không cho phép mình thất hứa, lỡ hẹn với bất cứ ai. Một khi đã nói ra điều gì họ sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực.

Hổ Cáp tôn trọng luật pháp và mọi quy định trong các hợp đồng. Theo đó một lời nói ra cũng là để thể hiện sự cam kết, họ biết giá trị của lời nói của mình và không xem nhẹ nó. Và nếu bất cứ ai lỡ đã thất hứa với Hổ Cáp, hãy chuẩn bị tinh thần họ sẽ "phản đòn" bằng những cách thức cực kỳ khắc nghiệt.
 
Xep hang kha nang that hua cua 12 chom sao
 

No. 11 Xử Nữ
 

Cung hoàng đạo Xử Nữ là người nổi tiếng suy nghĩ cẩn thận, chu đáo, lo lắng, luôn phân tích mọi tình huống, cố gắng chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Thế nên một khi Xử Nữ đã hứa rất có thể họ đã đánh giá mọi tình huống dự phòng khác và dù sao thì đây cũng có vẻ là quyết định tốt nhất. Vậy nên không hứa thì thôi, đã hứa với ai họ sẽ tìm cách để thực hiện, không bao giờ làm người khác cảm thấy thất vọng.

Xử Nữ hứa hẹn những gì họ đã lên kế hoạch thực hiện, điều này mang lại cho họ một thành tích tuyệt vời trong việc giữ đúng lời hứa của mình.
 

No. 10 Ma Kết


Tinh thần trách nhiệm thực tế của Ma Kết sẽ không cho phép họ hứa hẹn bất cứ điều gì mà bản thân không chắc chắn về khả năng thực hiện được hay không. Nếu cảm thấy một việc gì đó được người khác đề xuất có vẻ hợp lý, Ma Kết sẽ cho biết rằng họ sẽ "cân nhắc", chứ không vội vàng đồng ý ngay. Thậm chí nhiều người ép họ phải hứa thì Ma Kết sẵn sàng từ chối.

Hơn ai hết, cung hoàng đạo Ma Kết luôn xem trọng các mối quan hệ bạn bè và gia đình của mình, thế nên họ luôn giữ lời hứa, tạo cảm giác tin cậy cho mọi người.

Việc thất hứa không hề dễ dàng đối với Ma Kết vì lúc đó họ tự dằn vặt bản thân mình rất nhiều. Mục tiêu của riêng họ luôn được đặt lên hàng đầu trong tâm trí, họ xem đó là trách nhiệm cần thực hiện để khiến mọi người được yên tâm hơn.

Nếu Ma Kết chưa thể thực hiện lời hứa ngay thì đừng quá lo lắng, hãy yên tâm rằng Ma Kết sẽ giải quyết vấn đề đó ngay khi có thể.
 

No. 9 Sư Tử


Làm việc và tiếp xúc với nhiều đối tác khác nhau, Sư Tử cực kỳ xem trọng hình ảnh cá nhân, đó là lý do họ luôn xem xét, lắng nghe những lời đánh giá của người khác về mình.

Hình ảnh bản thân của Sư Tử vì thế hoàn toàn phụ thuộc vào cách người khác nhìn nhận họ. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ danh tiếng của mình, việc giữ lời hứa là một trong những việc cần phải làm.

Nếu bạn có người bạn, đối tác, đồng nghiệp là Sư Tử, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng họ sẽ giữ đúng lời hứa khi nói rằng họ sẽ làm điều gì đó cho bạn.

Tuy nhiên, đôi khi, họ quá háo hức tạo ấn tượng tốt đến mức hứa hẹn nhiều hơn những gì họ có thể thực hiện. Khi Sư Tử hứa với bạn điều gì đó, chỉ cần đảm bảo rằng họ hiểu mọi thứ liên quan tới nhau là được.
  
Co nhung chom sao khong gioi giu loi
 

No. 8 Cự Giải
 

Cự Giải không có khả năng đưa ra nhiều lời hứa liên quan đến bất cứ điều gì nằm ngoài vùng an toàn của họ, nhưng họ sẽ sẵn sàng "dời núi, lấp biển" vì bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nghĩa vụ gia đình và cuộc sống gia đình mình.

Cung hoàng đạo Cự Giải có một niềm tự hào thụ động và có phần hung hăng nhất định trong việc giữ lời. Nếu bạn thất hứa với Cự Giải, bạn sẽ phải nghe họ nhắc đi nhắc lại điều này trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Chòm sao Cự Giải không muốn cung cấp cho bất kỳ ai bất kỳ cơ hội nào để làm điều tương tự với họ trong những lần tới.
 

No. 7 Kim Ngưu


Kim Ngưu hiểu rằng uy tín của mình gắn liền với tiền bạc - thứ mà họ cực kỳ xem trọng vì chúng có thể phục vụ cuộc sống xa xỉ trong mơ của họ. Vậy nên Kim Ngưu luôn cố gắng giữ uy tín của mình bằng mọi giá.

Là người trung thực và thẳng thắn, nhưng luôn tìm cách tăng giá trị tài sản ròng của mình và có được lợi thế, Kim Ngưu biết rằng họ chẳng thu được gì từ việc thất hứa. Tuy nhiên, họ sẽ không ngần ngại “đàm phán lại thỏa thuận” nếu cảm thấy mình có thể làm tốt hơn.

Kim Ngưu không có khả năng cố tình làm phiền bạn, nhưng đôi khi lòng tham lại lấn át họ. Và nếu bạn cố gắng gọi họ ra, yêu cầu họ cần giữ lời hứa nào đó, họ sẽ trở nên cực kỳ phòng thủ vì sự bướng bỉnh là bản chất của họ.
 

No. 6 Bạch Dương


Với tất cả sự bốc đồng và nóng nảy của mình, Bạch Dương không hề coi nhẹ lời hứa. Mặt khác, họ có xu hướng nói trước khi nghĩ, tuy nhiên nếu trong tình huống ép buộc họ vẫn phải cố gắng hứa nhưng nếu sau đó đổi ý, Bạch Dương sẽ sớm thông báo cho bạn biết.

Vì một khi Bạch Dương bắt đầu cam kết có nghĩa là họ sẵn sàng thực hiện lời hứa của mình, hãy cho họ một hoặc hai ngày để bình tĩnh lại trước khi bạn nhắc lại.

Họ có thể đánh giá cao cơ hội rút lui hoặc giảm bớt một chút tình huống phù hợp với hoàn cảnh của mình. Nhưng nếu bạn nhất quyết yêu cầu họ làm điều đó, họ sẽ cố gắng hết sức để giữ lời.
 

No. 5 Nhân Mã


Trong một tình huống nhất định vì muốn làm bạn an lòng nên Nhân Mã sẽ hứa với cả Mặt trăng và các vì sao... và vấn đề là, họ thực sự nghĩ rằng mình có thể thực hiện được. Thế nên nếu không thực hiện được, họ cũng không nghĩ là do mình vì bản thân cũng đã cố hết sức rồi.

Là người kiên trì nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, không ai ngạc nhiên hơn Nhân Mã khi hóa ra họ thực sự không đáp ứng được một số điều mà bản thân đã hứa hẹn với mọi người.

Vậy nên trước một sự việc cần cam kết mà bạn đưa ra với Nhân Mã, tự bạn phải đánh giá xem có phù hợp với họ hay không. Một khi Nhân Mã chấp nhận lời hứa, hãy tự hỏi bản thân xem liệu chúng có thực tế không.

Điều đó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về việc liệu bạn có thể mong đợi, tiếp tục hi vọng hay tạm quên nó đi. Tuy nhiên, đừng chỉ trích họ về điều đó, dù sao Nhân Mã cũng sẽ cố gắng đến cùng, còn kết quả chỉ là tùy duyên mà thôi.
Quan niệm về tình yêu của 12 chòm sao nữ: Ai sẵn sàng hi sinh vì tình yêu?
Quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nữ khác nhau như thế nào? Ai luôn mơ mộng, ai luôn suy nghĩ thực tế? Bạn có phải người sẵn sàng hi sinh cho tình yêu?
 

No. 4 Song Ngư


Giống như Nhân Mã, trí tưởng tượng của Song Ngư có xu hướng bay bổng, hoang dã, nhưng sau đó cảm xúc của họ chiếm ưu thế và tâm trạng của họ thay đổi nhanh chóng. Có thể lúc này Song Ngư hứa là họ sẽ làm nhưng thực ra trong suy nghĩ không có ý như vậy. 

Song Ngư không hề có ý định làm bạn buồn, hay thất vọng, chỉ là đầu óc họ mất tập trung và có khi họ còn không nhận ra mình đã hứa hay nói những gì. Đến khi xảy ra vấn đề, Song Ngư mới tự trách mình vì sự hay quên của mình.

Nếu muốn Song Ngư thực sự cam kết cần một cú hích, hãy cho họ một chút cảm giác tội lỗi. Nếu họ nghĩ rằng mình đang làm tổn thương người mình yêu thương, họ sẽ đột nhiên có động lực hơn rất nhiều để biến những giấc mơ và câu chuyện của mình thành hành động trong thế giới thực.
 
Hua chi de lam nguoi khac vui
 

No. 3 Thiên Bình
 

Cung hoàng đạo Thiên Bình duyên dáng, thích nói chuyện và luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người. Họ không thể xem như không có chuyện gì khi người khác đang không vui hay không thoải mái. 

Vậy nên, ngay lúc đó, Thiên Bình sẽ hứa bất cứ điều gì có thể chỉ để giải quyết ổn thỏa mọi việc vào lúc này, nhưng khi đến lúc phải bắt đầu thực hiện cam kết, một lời hứa đã lỡ nói ra, họ sẽ sớm nhận ra rằng mình đang ở trong tình trạng quá khó khăn, đành phải nói lời xin lỗi với người ta.

Đây là một bài học khó mà nhiều Thiên Bình phải học: kỹ năng đàm phán của mình sẽ giúp mọi người đồng ý làm cho nhau vui vẻ, nhưng Thiên Bình không thể làm mọi thứ cho tất cả mọi người.
 

No. 2 Bảo Bình
 

Cung hoàng đạo Bảo Bình rất giỏi trong việc giữ lời hứa với chính mình. Thế nhưng cũng những lời nói đó với người khác thì cũng chỉ có tính tương đối và "tùy duyên" mà thôi. 

Bảo Bình không thể chịu được cảm giác bị mắc kẹt hoặc bị giới hạn dưới bất kỳ hình thức nào. Ngay cả khi họ có ý định thực hiện lời hứa của mình thì bạn càng thúc ép thì thời gian càng lâu.

Cũng hãy nhớ rằng sao Thiên Vương, hành tinh của sự hỗn loạn, cai trị họ - những gì họ nói, ý của họ và điều bạn nghĩ họ muốn nói không nhất thiết phải giống nhau. Vậy nên với những việc càng gấp thì càng tránh nhờ Bảo Bình nếu không muốn vướng vào rắc rối bạn nhé.
 

No. 1 Song Tử
 

Tìm hiểu về sự ma mãnh của 12 chòm sao tiết lộ rằng Song Tư là "chuyên gia nói dối", đó thậm chí là thực sự là vũ khí tối ưu để họ có thể kiểm soát người khác khi cần. Thậm chí bạn biết cái bẫy họ bày rồi nhưng vẫn rất khó chạy thoát.

Họ nói dối thành quen, đến nỗi dù không chủ ý thất hứa với bạn nhưng cuối cùng họ lại quên hết sạch và tiếp tục dùng những lời lẽ ngon ngọt để biện minh, chối tội.

Hơn nữa, Song Tử cũng thích làm hài lòng mọi người, khả năng ăn nói còn cho phép họ nói bất cứ điều gì với sự chân thành nhất để chiếm được lòng tin của bạn... và sau đó sẽ quên điều đó ngay lập tức khi bạn rời đi.

Nếu Song Tử hứa với bạn, họ sẽ luôn thực hiện nếu bạn đứng ngay đó quan sát. Giây phút bạn quay lưng lại, họ đang gây ấn tượng với người khác bằng những lời hứa khác nhau. Vậy nên tốt hơn hết là đừng trao niềm tin nhầm chỗ kẻo bạn thất vọng hết lần này tới lần khác.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X