Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng phản bội của 12 chòm sao: Bất ngờ nhất vị trí số 3

Thứ Hai, 21/10/2024 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng khả năng phản bội của 12 chòm sao cho thấy chung thủy đơn giản chỉ là sự lựa chọn vì nhiều người đều tiếp xúc với cám dỗ như nhau nhưng có người lại từ chối, có người dễ dàng xuôi theo cảm xúc mới mẻ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Có những chòm sao có xu hướng phản bội cao hơn vì họ có những đặc điểm tính cách dễ "đi lạc" trong mối quan hệ của mình hơn, điều đó không có nghĩa là họ sẽ luôn làm như vậy.

Lừa dối cuối cùng là một lựa chọn, một lựa chọn mà một số người đưa ra bất kể họ thuộc chòm sao nào vì vậy điều quan trọng là không nên đánh giá bất kỳ ai chỉ dựa trên cung hoàng đạo của họ.
 
Hơn nữa, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phản bội đó là: không hạnh phúc trong mối quan hệ, hoặc tìm kiếm những trải nghiệm mới, hay có vấn đề về sự bất an, muốn trả thù hoặc hết yêu...
 
Sau đây là bảng xếp hạng khả năng phản bội của 12 chòm sao để bạn có thể tham khảo.

Xep hang kha nang phan boi cua 12 chom sao
 

No. 1 Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình rất thích tán tỉnh, nhất là đàn ông cung này luôn sẵn có những lời ong bướm để buông ra trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Có cảm giác như họ "thở" cũng phát ra được những lời hay ho làm mềm lòng phái nữ, đó là lý do tại sao rất nhiều người ngần ngại bước vào mối quan hệ với Thiên Bình. Và có lẽ mọi người đúng khi cảm thấy ngần ngại.

Mặc dù bạn nghĩ rằng việc tán tỉnh sẽ dừng lại khi Thiên Bình có một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng không phải vậy. Và mặc dù Thiên Bình cho rằng việc mình đi tán tỉnh chỉ là cho vui và vô hại, nhưng đôi khi việc tán tỉnh lại đi quá xa, đẩy họ vào hoàn cảnh của "tình yêu tay ba" không ít lần.
 

No. 2 Song Tử
 

Song Tử rất cần sự quan tâm trong một mối quan hệ, vì vậy nếu bạn không thể dành cho họ sự quan tâm 24/7, họ sẽ tìm một người khác để đáp ứng mong muốn này của mình. Thậm chí, họ không thừa nhận rằng mình đang phản bội mà chỉ đang đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. 

Song Tử có thể khá thiếu quyết đoán nên họ thích có nhiều lựa chọn và nếu bạn vẫn đang giữ lại thứ gì đó mà họ muốn, họ sẽ vẫn cố giữ bạn lại để đạt được mục đích của mình.

Thế nên Song Tử có nhiều khả năng phản bội người tình/bạn đời nếu họ muốn tất cả. Thậm chí, nếu một hoặc hai đối tác không thể cho họ điều đó, Song Tử sẵn sàng đi tìm kiếm người thứ ba. 
 

No. 3 Ma Kết
 

Xếp hạng khả năng phản bội của 12 chòm sao nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Ma Kết ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, lý do là vì Ma Kết là một người kín tiếng mà thôi.

Thực ra, Ma Kết tìm kiếm một điều gì đó rất cụ thể trong các mối quan hệ của họ: đạt được nhiều nhất có thể. Điều này có nghĩa là họ đang tìm kiếm hạnh phúc, sự hỗ trợ, sự ổn định và thậm chí có thể là địa vị.

Bởi vì tất cả những điều này có thể khó tìm thấy ở một người nên đó có thể là lý do Ma Kết tìm kiếm thêm nhiều người cho mục đích riêng của mình. 
 

No. 4 Song Ngư
 

Bình thường nhạy cảm và người sống thuận theo cảm xúc, Song Ngư không thể không hành động theo những thay đổi tâm trạng nhỏ nhất đang biến đổi trong cuộc sống của mình.

Song Ngư sẽ không muốn làm một nửa của mình tổn thương, thế nhưng nếu cảm xúc không đáp ứng đủ họ vẫn bị "đi lạc". Họ chọn cách che giấu để người ấy không biết, đỡ làm họ đau.

Cách họ "thương hộ cho người khác" khiến họ ít có khả năng rời khỏi một mối quan hệ ngay cả khi bản thân không vui. Trớ trêu thay, đó là cách họ phản bội mà người khác cảm thấy đáng sợ nhất khi mọi việc bị phát hiện ra. 

Moi quan he bi lua doi
 
 
 

No. 5 Sư Tử
 

Sư Tử không chỉ kịch tính mà họ còn cần phải là trung tâm của sự chú ý mọi lúc. Nếu bạn không đối xử với Sư Tử như là một ông hoàng/ba chúa mà họ muốn, nhất là khi đối phương bắt đầu phớt lờ các mong muốn của Sư Tử thì họ sẽ cố tìm cách thay đổi tình hình.

Tuy nhiên, sau nhiều lần nỗ lực không được, Sư Tử tin rằng mình không thể nào thay đổi được người này và bản thân không bao giờ có được sự quan tâm, chú ý mà họ muốn. Khi đó, Sư Tử âm thầm đi tìm hào quang, ánh sáng ở nơi khác, đó là dấu hiệu họ sắp phản bội. 

No. 6 Bảo Bình
 

Bảo Bình có thể không lừa dối người yêu/chồng/vợ mình về mặt thể xác, nhưng có thể bắt đầu gửi tin nhắn tán tỉnh đến một người cũ hoặc dẫn ai đó đi chơi đêm để xem họ có thể "hạ gục" được bao nhiêu người trong tầm ngắm của mình..

Và mặc dù không bao giờ là về mặt thể xác, một số người vẫn coi đây là sự không chung thủy về mặt tình cảm, vì vậy nhìn chung, một nửa của Bảo Bình sẽ không vui, có cảm giác bị phản bội nếu họ biết chuyện này đang diễn ra.
 

No. 7 Nhân Mã
 

Nhân Mã có một số tiêu chuẩn đạo đức khá cao và sẽ không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì có thể hủy hoại danh tiếng của họ.

Tuy nhiên, bạn đừng ngạc nhiên nếu ngay từ đầu trong một mối quan hệ, Nhân Mã gợi ý một mối quan hệ mở và nói rõ rằng họ có kế hoạch gặp gỡ những người khác. Khi họ cởi mở và trung thực về những gì họ đang làm và những gì họ mong đợi từ mối quan hệ của bạn tại thời điểm này, thì đó có thực sự là lừa dối không?

Nếu ngay từ đầu bạn đã chấp nhận một mối quan hệ mở thì đâu còn là phản bội, mà đơn giản là cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau mà thôi.
 

No. 8 Hổ Cáp
 

Hổ Cáp có thể là người trông rất hấp dẫn, quyến rũ nhưng họ không bao giờ lăng nhăng. Chòm sao này có thể là người yêu thương và tận tụy nhất mà bạn từng có, và sẽ mãi mãi như vậy miễn là bạn cũng làm như vậy với họ.

Thế nên, ngay khi Hổ Cáp phát hiện ra bạn đã không chung thủy, ngay cả theo cách nhỏ nhất có thể, thì mọi cam kết đều bị hủy bỏ. Một khi bạn đã làm mất đi lòng tin của Hổ Cáp, hãy cẩn thận vì có ngày họ sẽ tìm cách trả thù bạn.

Khong thanh that trong chuyen tinh cam
 
 

No. 9 Xử Nữ
 

Xử Nữ thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc rời xa người mà họ đang ở cùng. Có lẽ là vì họ đã quá bận rộn, họ thậm chí không thể nghĩ đến việc lén lút với người khác.

Xử Nữ là cung hoàng đạo trung thành mà bạn có thể tin tưởng và cuối cùng, nếu họ không vui, không yêu bạn nữa, Xử Nữ thà nói thẳng vấn đề ra với bạn rồi chấm dứt mối quan hệ còn hơn là lừa dối bạn.

Cuộc sống đã đủ kịch tính rồi, Xử Nữ không muốn có thêm nữa để khiến bản thân rơi vào những rắc rối không đáng có. 
 

No. 10 Bạch Dương
 

Bạch Dương khá đơn giản, khi cam kết, họ trao trọn tình cảm và không nghi ngờ gì. Đôi khi họ có thể tỏ ra thô lỗ và khắc nghiệt vì họ không phải là người giỏi nhất thể hiện tình yêu và sự cam kết, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ ngoại tình.

Bạch Dương là cung hoàng đạo chung thủy và nổi tiếng là trung thành tuyệt đối. Thêm vào đó, hơn ai hết họ biết mình sẽ cảm thấy tồi tệ như thế nào nếu họ là người bị lừa dối, và họ không bao giờ có thể khiến người khác phải trải qua cảm giác đau khổ đó.
 

No. 11 Cự Giải
 

Xếp hạng khả năng phản bội của 12 chòm sao, Cự Giải đứng thứ 11 vì họ là một trong những cung hoàng đạo chung thủy nhất.

Tình yêu và gia đình là điều quan trọng nhất đối với Cự Giải và họ luôn tìm kiếm sự hỗ trợ về mặt tình cảm ổn định. Họ thích cảm giác thoải mái và an toàn, và việc lừa dối sẽ khiến họ cảm thấy lo lắng và căng thẳng mọi lúc.

Vì một số lý do này cũng có vẻ như chỉ có lợi cho họ, nên hãy yên tâm vì Cự Giải không có mong muốn lừa dối bạn đời của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào cả. 
 

No. 12 Kim Ngưu


Kim Ngưu sẽ không lừa dối vì việc chung thủy mang lại lợi ích cho họ nhiều nhất. Có một mối quan hệ có nghĩa là chỉ phải nỗ lực với một người, và không có thêm năng lượng nào được dành cho việc lén lút hay đi hẹn hò. 

Có thể nói, Kim Ngưu thực sự quá lười biếng để nghĩ đến việc lừa dối. Nhưng đó là điều tốt, sự ích kỷ này đôi khi cũng phát huy được tác dụng riêng của nó.

Kết quả của một nghiên cứu gần đây cho thấy Thiên Bình, Song Tử và Ma Kết là những cung hoàng đạo có khả năng phản bội cao nhất trong các mối quan hệ, trong khi Hổ Cáp là người chung thủy nhất.

Nhắc lại một lần nữa, điều này không phải tất cả những người thuộc các cung hoàng đạo ở top đầu đều sẽ lừa dối, cũng như những người ở các cung hoàng đạo còn lại không bao giờ lừa dối. Tuy nhiên, có vẻ như có một số cung hoàng đạo dễ bị cám dỗ hơn và việc xem xét kỹ hơn nét tính cách có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn lý do tại sao.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X