Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng giữ bí mật của 12 chòm sao: Ai sẵn lòng khóa chặt những gì bạn nói tới cuối đời?

Thứ Năm, 14/03/2024 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng khả năng giữ bí mật của 12 chòm sao cho thấy mỗi người có nét tính cách riêng khiến cho họ không phải khi nào cũng có thể khóa chặt những thông tin mình đã biết trong lòng.
 

Nếu bạn có một số vấn đề riêng tư nào đó muốn được chia sẻ, sẽ rất hữu ích khi biết bảng xếp hạng khả năng giữ bí mật của 12 chòm sao để nhận diện ra rằng cung hoàng đạo nào sẽ giấu nó đi, còn ai sẽ kể hết câu chuyện của bạn ngay khi có cơ hội.
 

No. 12 Nhân Mã

 
Cách 12 cung hoàng đạo giữ bí mật không giống nhau, ví dụ như Nhân Mã là người quá vô tư, không muốn nghĩ ngợi gì, họ tìm kiếm niềm vui ở các chuyến đi chứ không phải ở những buổi trò chuyện tỉ tê.

Cung du mục này không có xu hướng mang theo hành lý tình cảm - không phải của riêng họ và đặc biệt không phải của người khác. Cuối cùng, họ có thể chia sẻ bí mật của bạn cho tất cả mọi người chỉ để thoát khỏi gánh nặng cảm xúc và bắt chuyến bay đến Bali trước khi bạn có thể tìm họ để trút giận. 

Đơn giản là có bí mật gì thì đừng tìm đến Nhân Mã vì họ không có khái niệm giữ bí mật cho bất cứ ai cả.
  
Xep hang kha nang giu bi mat cua 12 chom sao
 

No. 11 Song Tử

 
Ai cũng biết Song Tử mê buôn chuyện cỡ nào rồi nên đừng vội mang hết các bí mật của mình ra kể vì ngày mai chúng sẽ là đề tài nóng hổi để họ mang đi kể cho mọi người.

Thậm chí Song Tử có thể hứa hẹn rằng tôi sẽ không kể cho ai đâu nhưng cũng đừng vội tin. Những người thích buôn chuyện họ cần rất nhiều đề tài để chia sẻ và bí mật của bạn càng thú vị thì càng sẽ được lan truyền tới rất nhiều người.
 

No. 10 Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương này quá thật thà, nông nổi, không có giữ nổi một sự bí ẩn nào đó cho mình vì thế bắt họ phải nắm giữ một bí mật nào đó quả là khó khăn.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng không ngần ngại nói cho người khác biết bí mật của riêng mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Bạch Dương không thể giữ bí mật, chỉ là họ không muốn phải chịu gánh nặng về những thông tin mà người khác chia sẻ.

Nếu một số thông tin tốt đẹp cần giữ trong thời gian ngắn như thời gian kết hôn, đính hôn của một người bạn thì Bạch Dương dễ dàng giữ bí mật hơn.
 

No. 9 Xử Nữ

 
Là một cung hoàng đạo đơn giản, hệ thống "xử lý thông tin" nội bộ của Xử Nữ vận hành giống như một cỗ máy được bôi trơn tốt và được tổ chức gọn gàng.

Xử Nữ là những cá nhân đáng tin cậy và có trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc và cam kết với các mối quan hệ của mình. Khi nói đến việc giữ bí mật, Xử Nữ rất coi trọng trách nhiệm này và sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình.
 
Họ khó có thể để lọt thông tin ra ngoài vì họ dành thời gian để xem xét cẩn thận tất cả các chi tiết và sắc thái của một tình huống. Ngoài việc chú ý đến từng chi tiết, họ còn soi xét, nếu bạn ném vào đó một bí mật mà họ không muốn chia sẻ nhưng có thể làm tổn thương người họ yêu thương thì toàn bộ hệ thống có thể gặp khủng hoảng.

Đó là lý do tùy bí mật mà họ biết mình nên tiết lộ hay không, nếu bí mật có thể gây hại cho mọi người thì họ vẫn sẵn lòng nói ra để hạn chế một số nguy cơ có thể xảy đến.
 

No. 8 Ma Kết

 
Khu bảo tồn "an toàn" bên trong của Ma Kết hoạt động như một hệ nhị phân đen trắng - không có chỗ cho vùng màu xám ở đây. 

Ma Kết được biết đến với tính thực tế, độ tin cậy và khả năng giữ bí mật. Họ là những cá nhân thực dụng, coi trọng lòng trung thành và sự thận trọng. Họ rất có trách nhiệm và đáng tin cậy, đồng thời thực hiện nghiêm túc những lời hứa và cam kết của mình và là một trong những người giữ bí mật giỏi nhất.
 
Họ khó có thể tiết lộ thông tin hoặc phản bội lòng tin của ai đó vì họ biết rằng điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, họ lại không hứng thú lắm với việc nghe câu chuyện của bạn, thậm chí họ không muốn bạn chia sẻ những bí mật vì sợ bản thân trong lúc sơ suất lại nói ra hết.
 
Mang chuyen nguoi khac ra ke
 

No. 7 Sư Tử

 
Sư Tử là trung tâm vũ trụ, họ có thể chia sẻ những chi tiết thân mật về cuộc sống của bạn không phải vì họ có ý định như vậy mà đơn giản vì họ quá bị ám ảnh bởi cuộc sống của chính mình đến mức quên mất rằng họ không nên làm vậy.

Sư Tử rất trung thành nhưng điều đó không có nghĩa là những lời nói bí mật của bạn sẽ không có tác động trực tiếp đến cách họ đối xử với bất kỳ ai. Nếu người yêu của bạn gặp rắc rối và bạn tâm sự với Sư Tử về điều đó, lần tới họ sẽ để mắt tới người yêu của bạn xem người ta có tiếp tục mắc lỗi tương tự hay không.
 
Có thể Sư Tử không trực tiếp tiết lộ những gì bạn đã nói nhưng họ sẽ sẵn sàng thừa nhận sự thật rằng đã biết thông qua sự thay đổi thái độ, những nhận xét hung hăng.

Không phải Sư Tử có ý phản bội lòng tin của bạn; chỉ là sự bất công đối với những người họ yêu thương có thể giống như một cuộc tấn công trực tiếp vào họ. Chia sẻ bí mật với mục đích tốt thì Sư Tử sẽ vẫn sẵn sàng thực hiện theo.
 

No. 6 Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể là bến đỗ đầu tiên của bạn nghĩ đến khi muốn chia sẻ các bí mật vì có thể khi nghe được nửa chừng câu chuyện, tâm trí của họ có thể chuyển sang giải quyết các vấn đề lớn hơn của Vũ trụ. Họ không nhớ hết những gì bạn nói nên cũng chẳng thể tiết lộ chúng cho ai cả.
 
Bảo Bình có một quan điểm độc đáo về thế giới và bản chất độc lập của họ có nghĩa là họ khó có thể phân tâm khỏi ý kiến của người khác. Điều này khiến họ giỏi giữ bí mật vì họ không có hứng thú với việc buôn chuyện hoặc lan truyền tin đồn.

Bảo Bình coi trọng tính xác thực, cá tính của mỗi người và sẽ tôn trọng quyền riêng tư của ai đó. Họ cũng nổi tiếng là người có ý thức đạo đức và tính chính trực cao. Họ tin vào việc làm điều đúng đắn, ngay cả khi đó không phải là lựa chọn dễ dàng nhất. Điều này có nghĩa là họ khó có thể phản bội lòng tin của ai đó bằng cách tiết lộ thông tin bí mật.
 
Bảo Bình nhìn nhận một tình huống từ nhiều góc độ và không đi chệch hướng theo cảm xúc hay tình cảm. Điều này có nghĩa là họ có thể giữ bình tĩnh khi nói đến thông tin bí mật và sẽ không để cảm xúc che mờ khả năng phán đoán của mình.

Màu xe MAY mắn của 12 chòm sao: Chọn đúng màu hợp chủ nhân!
Nếu mua xe mà vẫn phân vân chưa biết chọn màu gì cho mình, bạn nên tham khảo danh sách những màu xe phù hợp với 12 cung hoàng đạo sau đây nhé. 

No. 5 Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có thể không biết cách giải quyết những rắc rối của thế giới nhưng những gì họ sở hữu là một đôi tai biết lắng nghe, một bờ vai hỗ trợ và sự đảm bảo rằng cuộc sống riêng tư của bạn sẽ được giữ kín cho đến khi nào bạn muốn.

Trong khi họ bước qua thế giới này với rất nhiều sức mạnh và sự điềm tĩnh thì họ cũng có xu hướng gánh vác rất nhiều việc. Họ có sự hiện diện chân thực và thực tế, đặc biệt biết an ủi bất cứ ai gặp khó khăn.
 
Kim Ngưu chắc chắn sẽ giữ bí mật của bạn mà không thắc mắc, nhưng phản ứng mà bạn có thể gặp phải sẽ không như những gì bạn mong đợi. Chòm sao này coi trọng việc cho cũng như nhận, vì vậy miễn là bạn giữ vững trách nhiệm của mình với tư cách là một người bạn và người đồng hành đáng tin cậy, họ cũng sẽ làm như vậy.
 

No. 4 Thiên Bình

 
Là người ủng hộ hết mình cho những kẻ yếu thế, Thiên Bình sẽ hành động trước khi nói về bất cứ điều gì có thể gây hại cho người mà họ quan tâm. Khi tâm sự với Thiên Bình, đừng mong đợi nhiều sự thông cảm nếu bạn đã làm điều gì đó bất công và hãy chuẩn bị tinh thần để bị Thiên Bình chỉ trích nếu hành động của bạn làm tổn thương một bên vô tội.

Là người thích những câu chuyện phiếm thông thường, Thiên Bình có ngưỡng đạo đức khi tiết lộ bí mật của người khác. Ngay cả khi bạn yêu cầu rõ ràng họ hãy giữ kín bí mật nhưng Thiên Bình sẽ quyết định một số thông tin nhất định là vô hại, thì rất có thể họ sẽ nói.
 
Việc tạo ra một không gian an toàn cho bạn bè của Thiên Bình thực sự quan trọng đối với họ, điều đó có nghĩa là những bí mật sâu kín nhất, đen tối nhất của bạn sẽ được an toàn.
 

No. 3 Cự Giải 


Cự Giải là những cá nhân đồng cảm, có khả năng tự nhiên để kết nối với người khác ở mức độ sâu sắc. Bản năng làm mẹ và nuôi dưỡng sâu sắc mà Cự Giải thể hiện đối với người khác có nghĩa là họ không bao giờ cố ý chia sẻ bất cứ điều gì có thể gây tổn hại cho bất cứ ai.

Họ hiểu tầm quan trọng của quyền riêng tư và sẽ làm mọi thứ có thể để duy trì nó. Hơn nữa, họ cũng là những người biết lắng nghe và sẽ dành thời gian để lắng nghe mối quan tâm của ai đó và đưa ra sự hỗ trợ mà không phán xét hay chỉ trích. Vì vậy, họ lọt vào danh sách những người giữ bí mật hàng đầu.

Cự Giải coi trọng sự tin tưởng và sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ nó. Họ hết sức trung thành với những người họ quan tâm và sẽ không phản bội lòng tin của ai đó bằng cách tiết lộ thông tin bí mật. Họ thực hiện nghiêm túc các cam kết của mình và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để thực hiện lời hứa.
 
Điều này khiến họ trở nên giỏi trong việc giữ bí mật, vì họ sẽ tiếp cận trách nhiệm này với mức độ cống hiến và lòng trung thành giống như họ làm với mọi thứ khác trong cuộc sống.
 
Chom sao biet giu bi mat
 

No. 2 Hổ Cáp

 
Hổ Cáp chính là người nắm giữ mọi điều bí ẩn và không chia sẻ điều gì với bất cứ ai. Vì thế nếu bạn có bí mật, hãy giao nó cho Hổ Cáp và họ sẽ khóa chúng trong một căn hầm và dùng tia laze cảm biến chuyển động chiếu và để đảm bảo rằng không ai có thể chạm tới.

Họ có xu hướng bảo vệ chặt chẽ cảm xúc và suy nghĩ của mình và chỉ chia sẻ chúng với những người họ hoàn toàn tin tưởng. Hổ Cáp được xem là một trong những cung hoàng đạo bí ẩn và mãnh liệt nhất. Mọi người biết đến họ vì bản tính bí mật và khả năng giữ bí mật.

Chòm sao này cực kỳ coi trọng quyền riêng tư và hiểu tầm quan trọng của việc giữ một số thông tin nhất định cho riêng mình. Hổ Cáp có trực giác cao và thường có thể cảm nhận được khi ai đó đang giấu điều gì đó hoặc không hoàn toàn trung thực.
 
Họ có khả năng bẩm sinh để đọc được con người và tình huống, điều này khiến họ rất giỏi trong việc giữ bí mật. Họ là một trong những người giữ bí mật giỏi nhất mà bạn từng tìm thấy. 
 

No. 1 Song Ngư


Mặc dù cung hoàng đạo mơ mộng này có thể thường xuyên bị đánh giá thấp, nhưng điều mà nhiều người không nhận ra là Song Ngư giữ bí mật cực đỉnh.

Xếp hạng khả năng giữ bí mật của 12 chòm sao Song Ngư sẽ đứng đầu tiên chỉ vì không ai có thể "cậy miệng" để họ nói ra chuyện của người khác. Đối với họ ai cũng có những chuyện khó nói, chẳng hay ho gì khi mang chúng ra cho bàn dân thiên hạ - những người không hiểu rõ sự tình lại tha hồ bàn tán.

Song Ngư bản tính dễ gần nhưng không hề thích đi nói xấu người khác, ít ai biết rằng lòng trung thành sâu xa của họ có nghĩa là không bao giờ để niềm tin của người khác đặt vào họ bị phá vỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X