Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao: Ai có cái đầu lạnh bất chấp thị trường lao dốc?

Thứ Tư, 26/10/2022 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau khi tiết lộ bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra rằng chiêm tinh học và thị trường tài chính có mối quan hệ chặt chẽ vô cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Thứ tự sau được sắp xếp từ lớn tới nhỏ theo dữ liệu của tổng số dư tài khoản trung bình trong 5 năm liền của 12 chòm sao.
 

No. 1. Ma Kết


Người ta nói: Chậm và ổn định tạo nên công thức thành công - ít nhất đó là những gì mọi người đang về mô tả về kết quả đầu tư của Ma Kết. Chòm sao này là người tháo vát nhưng làm gì cũng phải chắc chắn, rõ ràng, họ không tin vào những kế hoạch làm giàu nhanh chóng và hiếm khi mua sắm bốc đồng. Tính cách đó được áp dụng trong các chiến lược tiền bạc của Ma Kết giúp tài sản của họ tăng trưởng bền vững.
 
Dữ liệu cho biết gì: Với số dư trung bình trong tài khoản cao nhất trong vòng 5 năm, Ma Kết chắc chắn có vẻ thích đầu tư. Đúng như việc tìm lĩnh vực đầu tư phù hợp với 12 chòm sao, một khi Ma Kết được đầu tư đúng với khả năng của mình thì như cá gặp nước. Cách tiếp cận bảo thủ, nhất quán của họ thể hiện rõ trong cách họ chống lại sự cám dỗ về việc mua thêm cổ phiếu trong thời kỳ thị trường suy thoái.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Ma Kết: Bạn có xu hướng tự vấn bản thân, nhưng nếu hồ sơ đầu tư của bạn cho phép, hãy tận dụng sự sụt giảm của thị trường để tăng thêm sức mạnh cho danh mục đầu tư của mình nhé.
 
xep hang kha nang dau tu cua 12 chom sao

Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao

No. 2. Bạch Dương


Người ta nói về Bạch Dương: Cung hoàng đạo Bạch Dương không quá tập trung vào tương lai tài chính. Họ sống cho hiện tại, là những người lao động chăm chỉ, họ vung tiền mua sắm khi có tiền. Kiên trì và thích tìm kiếm cảm giác mạnh, dường như chòm sao này chỉ thích các cơ hội đầu tư lướt sóng, có tính ngắn hạn. 
 
Dữ liệu cho biết gì: Bạch Dương được xem là những nhà đầu tư lâu đời nhất và là những người thoải mái nhất với sự biến động của thị trường. Họ có hành vi nạp tiền thất thường, ngẫu nhiên bơm vào tài khoản những khoản tiền lớn. Tuy nhiên, sự tự tin và đam mê quyền lực luôn giúp cho số dư trung bình trong tài khoản cao thứ hai chỉ sao Ma Kết.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Bạch Dương: Kiên trì là chìa khóa để đầu tư, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kết hợp sự tự tin vững chắc của mình với tính trung bình giá?
 

No. 3. Song Ngư


Người ta nói: Song Ngư khá “khó hiểu”, họ thường có cuộc sống với lý tưởng riêng của mình và không màng tới chuyện tiền bạc. Họ thường xuyên phải hỏi xin các lời khuyên về tài chính. Thật kỳ lạ, mặc dù họ mơ mộng nhưng cũng rất sáng tạo và tận tâm. Số lượng tỷ phú thuộc cung Song Ngư đứng thứ 2 trong số 12 chòm sao.
 
Dữ liệu cho biết gì: Mặc dù không ưa thích rủi ro nhưng Song Ngư vẫn có số dư trung bình cao thứ 3 và có khả năng thanh toán các khoản nợ nhanh gọn nhất. Có lẽ họ hiểu biết hơn những gì mọi người vẫn nghĩ, đừng chỉ nhìn vào bề ngoài có vẻ mơ mộng, yếu mềm mà quên mất khả năng tài chính ẩn sâu trong đó mới là sức mạnh thực sự của Song Ngư.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Song Ngư: Thoát khỏi các khoản nợ lãi suất cao khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, với những cơ hội mà cho lãi suất còn cao hơn cả lãi vay thì nên xem xét lại nhé. 
 

No. 4. Hổ Cáp


Người ta nói: Cách kiếm tiền của Hổ Cáp chẳng giống ai, nhưng đôi khi sự ngược đời lại giúp họ có được tiền. Các chuyên gia cho biết Hổ Cáp rất có năng khiếu đầu tư và quản lý tiền bạc. 
 
Dữ liệu cho biết gì: Ngoài việc ưu tiên chiến lược đầu tư rủi ro hơn, các danh mục của Hổ Cáp được cân bằng khá đồng đều. Tuy nhiên, họ cũng có những nguồn đầu tư khác mà không ai biết, tương quan với bản chất bí ẩn của họ. Điều này có thể có nghĩa là họ thường tăng cường dữ liệu bảo mật nên khó biết được thực tế số dư của họ trong tài khoản là bao nhiêu.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Hổ Cáp: Thị trường có tăng hay giảm cũng không quá ảnh hưởng đến tài khoản của bạn, nhưng đừng đợi quá lâu để tiết lộ những thông tin liên quan tới tiền bạc của mình cho những người cần thiết.

No. 5. Sư Tử


Người ta nói: Để tô điểm cho sự hào nhoáng của mình đòi hỏi Sư Tử phải chi nhiều tiền mặt. Sư Tử được cho là tự tin, toát ra vẻ sang trọng, giỏi giang điều đó có nghĩa là họ đầu tư cho vẻ ngoài, luôn thích tận hưởng những thứ đắt tiền. Vì thế họ thường chi tiêu quá nhiều, vận trình tài chính không thực sự suôn sẻ dù bản thân là người giỏi kiếm tiền.
 
Dữ liệu cho biết gì: Sư Tử ưu tiên đầu tư ngắn hơn mức trung bình, nhưng nếu thị trường biến động họ vẫn cảm thấy thoải mái. Bất chấp những lời đồn về việc không giỏi quản lý tiền bạc, Sư Tử vẫn nghiêng về danh mục đầu tư tăng trưởng cao hơn, đó mới là nguồn thu thực sự của họ sau này.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Sư Tử: Kiên nhẫn còn hơn cả một đức tính - đó là điều cần thiết đối với việc đầu tư của Sư Tử. Nó sẽ giúp bạn gia tăng tài sản một cách bền vững hơn bạn tưởng.
 

No. 6. Bảo Bình

 
Người ta nói: Những lời đồn đoán cho chúng ta biết rằng, tiền không phải là mối quan tâm hàng đầu đối với Bảo Bình. Những người theo chủ nghĩa nhân đạo như họ quá bận rộn với việc tập trung vào lý tưởng sống. Cách tiếp cận thông tin rộng rãi đã cho phép họ nhìn thấy các xu hướng và mô hình dài hạn theo cách mà những người khác không thể, nhưng họ thích đầu tư vào các mối quan hệ hơn là vào thị trường.
 
Dữ liệu cho biết gì: Bảo Bình thiếu quan tâm đến tài chính, chòm sao này có khung thời gian đầu tư trung bình ngắn nhất và xu hướng hoảng loạn bán cổ phiếu khi thị trường sụt giảm.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Bảo Bình: Bạn cần có mục tiêu, chiến lược rõ ràng trước khi xuống tiền đầu tư. Nếu bạn đặt mục tiêu đầu tư, bạn có thể hình dung tương lai của mình và tạo ra các bước cụ thể để đạt được mục tiêu đó.
 
Cung hoang dao gioi phan tich thi truong
 

No. 7. Xử Nữ

 
Người ta nói: "Không lập kế hoạch nghĩa là đã chuẩn bị cho sự thất bại" - là một câu nói được cho là nắm bắt được tinh thần của Xử Nữ. Họ là người giữ đầy đủ các giấy tờ liên quan tới các khoản chi, lưu trữ tất cả hồ sơ theo thứ tự bảng chữ cái và tất nhiên có tài khoản đầu tư được kiểm soát nguồn tiền ra - vào.
 
Dữ liệu cho biết gì: Tài khoản của Xử Nữ cho thấy khoản nợ trung bình thấp, luôn trả tiền đúng hạn. Chòm sao này không nhắm vào các mục tiêu lợi nhuận cao hơn, chỉ ưu tiên đầu tư lâu dài, nhưng có lẽ đây là lý do tại sao họ không ở vị trí cao trong bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Xử Nữ: Thăng trầm là một phần của đầu tư (cũng như cuộc sống). Hãy tự tin rằng kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ thiết lập cho bạn một cơ sở vững chắc nhưng cũng cần linh hoạt hơn với từng hoàn cảnh cụ thể nhé.
 
Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn

No. 8. Kim Ngưu


Người ta nói: Kim Ngưu nổi tiếng là người yêu sự an toàn và ổn định hơn bất cứ ai. Là những người tiết kiệm có kỷ luật, họ thường có một khoản tích lũy để có thể để mua đồ ăn và rượu ngon, những chiếc túi sang trọng hay đơn giản là một chiếc đệm cho giường êm ái của mình.
 
Dữ liệu cho biết gì: Kim Ngưu tránh xa các khoản đầu tư rủi ro cao, khi mức chấp nhận rủi ro thấp nhất thì lợi nhuận mục tiêu thấp. Họ là những nhà đầu tư thận trọng với số tiền nạp vào tài khoản vừa phải. Điều này khiến họ đứng đầu bảng về sự cân bằng tổng thể.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Kim Ngưu: Thị trường luôn biến động và có những thông tin gây bất ngờ, khó lường nhưng nếu danh mục đầu tư của Kim Ngưu đang được cân bằng một cách chiến lược thì bạn chẳng phải lo lắng gì cả.
 

No. 9. Nhân Mã
 

Người ta nói: Quá nhiều người nhận xét rằng Nhân Mã thích trải nghiệm hơn việc gia tăng của cải vật chất. Họ tiếp cận thế giới với sự lạc quan, thế nhưng điều này có thể dẫn đến những quyết định sai lầm khi liên quan đến tiền bạc và đầu tư.
 
Dữ liệu cho biết gì: Nhân Mã thường có danh mục đầu tư rủi ro cao. Họ không bị cản trở bởi nợ nần, nhưng sự thiếu ổn định khiến họ rơi vào tình trạng số dư tổng thể thấp thứ 4 trong số 12 chòm sao.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Nhân Mã: Tự do cũng có cái giá của nó, nếu bạn không thể để tâm được vào việc đầu tư thì hãy thử đầu tư tự động để bạn có thể dành thời gian làm hàng triệu việc khác - những việc mà bạn thực sự quan tâm.
 

No. 10. Cự Giải 


Người ta nói: Cự Giải khao khát mang tới sự ổn định cũng như sự thoải mái cho gia đình và bạn bè thân thiết. Tốt bụng và hào phóng nhưng họ khá thận trọng về mặt tài chính. Họ không tiêu xài hoang phí vào những món đồ không cần thiết nhưng lại khả năng cao mua một ngôi nhà đắt tiền nhất.
 
Dữ liệu cho biết gì: Với số dư thấp thứ 3, Cự Giải không thoải mái với sự biến động và chỉ thích danh mục đầu tư có rủi ro thấp. Họ có số tiền nạp vào trung bình cao, nhưng không nhất quán lắm với các lần nạp khác nhau.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Cự Giải: Tính ổn định và khả năng dự đoán khiến Cự Giải cảm thấy an toàn, vì vậy hãy đảm bảo danh mục đầu tư của bạn được đa dạng hóa hơn nữa.
 

No. 11. Song Tử 

Danh muc cua Song Tu da dang
 
Người ta nói: Song Tử lanh lợi có những sở thích đa dạng và phong phú. Họ là người linh hoạt, vui vẻ và dường như biết về mọi thứ - bao gồm cả đầu tư. Mặc dù họ quản lý tài khoản của mình rất tệ, nhưng điều đó không thành vấn đề bởi vì sức hấp dẫn tự nhiên nên tiền cứ hết rồi lại có.
 
Dữ liệu cho biết gì: Số dư tài khoản của Song Tử thấp thứ hai đã thể hiện mức độ chịu được áp lực của sự biến động thị trường thấp. Họ nghiêng về các tài sản phòng thủ - không giống lắm với một người ưa tự do, có tinh thần phóng khoáng như Song Tử. 
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Song Tử: Bước đầu tiên là thừa nhận những gì bạn không biết. Bạn sẽ có thể trở thành một nhà đầu tư giỏi hơn nếu biết ưu và nhược điểm của mình trong lĩnh vực liên quan tới tài chính.
 

12. Thiên Bình


Người ta nói: Thiên Bình được đại diện cho các thang đo lường và mọi thứ trong cuộc sống của họ phải được cân bằng. Họ thường nghiền ngẫm, sẽ xem xét mọi thứ ba lần trước khi cam kết. Cẩn thận trong các vấn đề tiền bạc rõ ràng là hiệu quả bởi vì Thiên Bình chiếm số đông trong danh sách 250 tỷ phú giàu nhất của Forbes.
 
Dữ liệu cho biết gì: Mặc dù số lượng tỷ phú sinh vào tháng 10 cao nhưng họ lại là những nhà đầu tư kém tự tin nhất và có mức nạp tiền trung bình hàng năm thấp. Thật không may, điều này khiến họ ở cuối bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao vì tổng số dư trung bình của họ thấp nhất so với những người khác sau 5 năm.
 
Mẹo hay cho các nhà đầu tư Thiên Bình: Kiên trì đầu tư theo cách cũ không có gì là sai vì nó đảm bảo bạn có một số tài sản phòng thủ để cân bằng danh mục đầu tư của mình. Thế nhưng cũng đừng quên luôn có những cơ hội mới khi mỗi năm qua đi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X